Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy sấy tay cảm ứng 2 chế độ NÓNG- MÁT SM2160

8 nơi bán, giá từ : 1.490.000₫
  |   1 lượt mua thành công
Loại thiết bị: Máy sấy tay
Hãng sản xuất: Hãng khác
Lượng nước rửa tối thiểu (lít/giây): 0Thời gian trễ (giây): 0
Máy sấy tay cảm ứng 2 chế độ NÓNG- MÁT SM2160
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Công ty mình lắp đặt máy này ở các phòng vệ sinh cho nhân viên sử dụng. Trước đây chưa có máy thì mỗi lần đi vệ sinh xong phải dùng giấy lau chùi, rất bất tiện. Máy màu trắng sứ nên nhìn rất sang. Ưu điểm máy nhỏ gọn, sấy nhanh khô, giơ tay vào là được. Nhược điểm thì mình thấy nó hơi máy móc, không điều chỉnh được nhiệt độ và thời gian sấy vẫn hơi lâu. Máy nhỏ gọn nên tiết kiệm điện dùng được số lượng lớn. Giá thành vẫn còn hơi cao chưa phổ biển được tới mọi người, chỉ có các công ty mới hay dùng. Mình dùng được nửa năm rồi thấy máy hoạt động tốt cả mùa đông lẫn mùa hè, chưa thấy thợ đến sữa chữa gì cả. Nói chung đây là sản phẩm đáng mua trong cùng phân khúc rồi.
    Máy sấy tay cảm ứng 2 chế độ NÓNG- MÁT SM2160
     Có ích   19/02/2019 - 11:05
  •  Nhà tôi vừa làm nhà xong nên vừa tậu em sokimi này về để phục vụ gia đình mỗi lần đi rửa tey xong sấy cho khô , không phải lau tay vào khăn , nhìn tổng thể thì tôi thấy chiếc máy này màu trắng đẹp sang trọng , thiết kế máy nhỏ gọn , tôi thích và quyết định mau chiếc máy này vì ở công ty tôi cũng lắp hãng này tôi thấy máy làm khô tay nhanh lại có cả chế độ nóng và mát nữa thuận tiện cho cả mùa đông và mùa hè , tuy nhiên để tháo và nắp chiếc máy này lminhf không tự làm được lại phải gọi đến thợ nên hơi bất tiện , nhưng tôi đánh giá là nó cũng rất ok và giá cả cũng rất hợp lý nên gia đình nào cũng có thể sắm cho mình một cái
    Máy sấy tay cảm ứng 2 chế độ NÓNG- MÁT SM2160
     Có ích   20/01/2019 - 09:50
  •  Mình là Hằng, làm việc tại công ty Samsung Electronic Việt Nam, Hiện tại ở các khu vực vệ sinh, rửa tay của công ty mình đều có lắp đặt Máy sấy tay cảm ứng 2 chế độ Nóng -Mát SM2160. Máy nhìn tổng quát rất nhỏ gọn, dánh thanh lịch, tiện lợi, phù hợp cho mình và mọi người, trước đây khi chưa có Máy, mỗi lần rửa tay xong lại lấy giấy lau lau tay, rất bất tiện. Bây giờ thì chỉ cần rửa sạch tay, huơ tay dưới máy khoảng 45 giây sau thấy tay khô rồi, vừa sạch sẽ, vừa nhanh chóng. Mình xin góp ý là nếu nhà sản xuất chế tạo thêm nguồn vừa sấy tay vừa xịt mùi thơm ra tay thì hay quá.
    Máy sấy tay cảm ứng 2 chế độ NÓNG- MÁT SM2160
     Có ích   10/09/2018 - 20:27
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy sấy tay cảm ứng 2 chế độ NÓNG- MÁT SM2160

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá