Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

LG KE970 Shine Silver

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   9 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: LGKiểu dáng: Kiểu trượt
Kích thước màn hình: 2.2inchBộ nhớ trong: 50MB
Số sim : 1 Sim - -Camera: 2Megapixel
Màu: BạcThời gian đàm thoại: 3giờ
LG KE970 Shine Silver
  • LG KE970 Shine Silver - Ảnh 1
  • LG KE970 Shine Silver - Ảnh 2
  • LG KE970 Shine Silver - Ảnh 3
  • LG KE970 Shine Silver - Ảnh 4
  • LG KE970 Shine Silver - Ảnh 5
  • LG KE970 Shine Silver - Ảnh 6
  • LG KE970 Shine Silver - Ảnh 7
4
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao0%
4 sao100%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  • tr Hung
     LG KE970

    Khoát bộ cánh lấp lánh ánh kim và thiết kế tinh tế đến từng góc cạnh, mẫu điện thoại có tên thân mật là "Sứ giả ánh sáng" (Shine) này bắt mắt ngay từ cái nhìn đầu tiên. KE970 trông sành điệu nhưng không quá "chơi". Được làm hoàn toàn bằng hợp kim, màn hình của Shine không phải là một chiếc màn hình "có vẻ giống" gương mà là một chiếc gương thực sự. KE970 thích hợp với những người luôn muốn "toả sáng" ở bất kỳ nơi đâu họ xuất hiện.


    (theo xahoithongtin)
     Có ích   29/11/2007 - 18:16
  •  Sau khi càn quét thị trường di động với model Chocolate, LG Electronics cần phải có một cái gì đó mới hơn và mang tính cách mạng hơn để làm mới lại dòng thiết bị cầm tay của hãng. Và đó chính là LG Shine - chiếc điện thoại di động thứ 2 thuộc series Black Label nhưng lại không hề "đen" một chút nào.

    Chú dế trượt này là chiếc điện thoại di động đầu tiên mà thân máy được làm hoàn toàn bằng kim loại với một chiếc màn hình gương. Sau khi thành công tại thị trường châu Á, LG quyết định cho ra mắt 2 model 2 Shine mới với một số tính năng khác biệt so với model Shine đầu tiên. Như vậy trên thị trường hiện nay có 3 model Shine là KE970 (trượt), KU970 (3G trượt) và KE770 (hình thanh kẹo).
    Sau khi càn quét thị trường di động với model Chocolate, LG Electronics cần phải có một cái gì đó mới hơn và mang tính cách mạng hơn để làm mới lại dòng thiết bị cầm tay của hãng. Và đó chính là LG Shine - chiếc điện thoại di động thứ 2 thuộc series Black Label nhưng lại không hề "đen" một chút nào.
    Chú dế trượt này là chiếc điện thoại di động đầu tiên mà thân máy được làm hoàn toàn bằng kim loại với một chiếc màn hình gương. Sau khi thành công tại thị trường châu Á, LG quyết định cho ra mắt 2 model 2 Shine mới với một số tính năng khác biệt so với model Shine đầu tiên. Như vậy trên thị trường hiện nay có 3 model Shine là KE970 (trượt), KU970 (3G trượt) và KE770 (hình thanh kẹo).
    Shine xuất hiện đầu tiên tại Hàn Quốc và đã bán được hơn 200.000 chiếc trong khoảng thời gian từ tháng 11/2006 đến tháng 02/2007. Coi 2007 là "năm của Shine", LG đã đưa dòng di động này tới châu Âu vào đầu năm 2007 với giá bán khoảng 450 USD, tháng 7 này, KE770 cũng đã chính thức có mặt ở Việt Nam.

    Rõ ràng, Shine đem lại một vẻ ngoài quyến rũ hơn so với series Black Label: một vẻ đẹp đến ngạc nhiên cùng với những đặc điểm công nghệ khá ổn. Được thiết kế đặc biệt dành cho những người ưa thích thời trang và thích tạo ra các xu hướng hay tạo nét cá tính riêng, Shine thích hợp với những người luôn muốn "toả sáng" ở bất kỳ nơi đâu họ xuất hiện.

    Được làm hoàn toàn bằng hợp kim, màn hình của Shine không phải là một chiếc màn hình có-vẻ-giống-gương mà là một chiếc gương thực sự, chắc chắn sẽ là một vật hữu ích đối với phái đẹp.

    Do toàn bộ phần khung được làm bằng kim loại nên Shine nặng gần 118 kg (tính cả pin), tuy nhiên, nó vẫn còn nhẹ hơn model 8800 của Nokia (đây cũng là một model hoàn toàn bằng kim loại khác có trọng lượng là 134 gram).

    Với một kích thước vừa phải 99,8 x 50,6 x 13,8 mm, chiếc điện thoại này hoàn toàn vừa vặn với tay người dùng cho dù đó là lúc bạn sử dụng nó như một chiếc gương, một chiếc camera hay là một chiếc điện thoại di động.

    Shine có thiết kế trượt với bàn phím nằm ở phía bên dưới giống như dòng RAZR của Motorola với đèn nền màu xanh. Tuy nhiên, bạn sẽ không thể trả lời điện thoại nếu như chiếc điện thoại đang đóng, bởi lẽ nó không có bất kỳ một phím chức năng nào làm nhiệm vụ này. Bạn có thể sử dụng phím bấm camera để trả lời nhưng bạn sẽ không thể kết thúc cuộc gọi nếu như người bên kia không làm điều đó.
    Có 2 phím mềm và 2 phím tắt cho phép bạn truy cập vào Contacts, Messages, Favorites hoặc một số tính năng khác. Phía bên phải của máy có những phím như: camera, máy nghe nhạc MP3, phím điều chỉnh dung lượng và một khe cắm giao tiếp USB có thể được sử dụng cho headset. Phía sau của chiếc điện thoại di động này là một camera 2 megapixel và bạn nên cẩn thận vì nó rất dễ bị xước.

    LG Shine KE970 trang bị màn hình TFT QVGA hiển thị 262k màu và có độ phân giải 240 x 320. Đó là một chiếc màn hình hiển thị tốt, tuy nhiên, điều đó cũng đồng nghĩa với việc nó tiêu tốn khá nhiều năng lượng, đặc biệt là khi bạn sử dụng nó để chơi game. Độ sáng của màn hình có thể được điều chỉnh nhưng nó sẽ không giúp bạn tiết kiệm được mấy năng lượng pin.
    Kể từ khi LG quyết định hợp tác với công ty Schneider-Kreuznach của Đức, các thiết bị cầm tay của LG bắt đầu được trang bị những thấu kính camera chất lượng cao hơn hẳn. Chiếc camera 2 megapixel của LG Shine KE 970 cũng không phải là một ngoại lệ, nó cho ra những hình ảnh khá rõ nét. Chỉ có 4 độ phân giải được sử dụng để chụp ảnh là 320 x 240, 640 x 480, 1280 x 960 và 1600 x 1200 pixel. Tuỳ thuộc vào chất lượng bạn chọn (Normal, Fine và Super Fine), bức ảnh sẽ có kích thước lớn hơn hay nhỏ hơn.

    Với phím điều khiển ngoài, bạn có thể chụp ảnh ngay cả khi chiếc điện thoại di động đang đóng, tuy nhiên, bạn sẽ không thể tắt chức năng chụp máy trừ phi bạn mở máy, để lộ bàn phím, sử dụng phím kết thúc cuộc gọi hoặc phím "C". Bạn cũng có thể lựa chọn một cách đơn giản hơn bằng cách để mặc cho chiếc camera tự mở trong khoảng 1 phút mà không làm gì, khi đó, nó sẽ tự động tắt.

    Menu của Shine khá giống với những model di động khác của LG, cũng có cùng lỗi hoặc cùng thiếu những tính năng quan trọng đáng lẽ nên có trong phần mềm của một chiếc điện thoại di động. Giao diện đẹp mắt của Shine rất dễ sử dụng thậm chí với cả những người chưa bao giờ dùng điện thoại của LG.

    Bạn chỉ có thể chọn 4 âm thanh báo có tin nhắn. Shine cũng không có chức năng quay số bằng giọng nói, nhưng thay vào đó nó lại có tới 2 cái đồng hồ ở trên màn hình hiển thị chính - một điều khá kỳ cục. Mặc dù vậy, chiếc đồng hồ này không phải không có ích, nó giúp bạn xem giờ ngay cả khi bạn đang chơi game, hay chạy các ứng dụng khác.

    Bạn có thể lưu được 1000 số điện thoại. LG Shine chỉ có thể chạy được các ứng dụng Java, ngoài ra, nó còn có 2 game khá hấp dẫn, đảm bảo sẽ khiến bạn phải thường xuyên sạc pin là BubbleSoccer và Fishing Mania.

    LG Shine hỗ trợ các định dạng file .pdf, .doc, .xls, .ppt và .txt. Bạn cũng có thể ghi chép với sự giúp đỡ của Memo - một phần mềm giống như Notepad của Microsoft.

    Mặc dù LG Shine KE970 không có khả năng kết nối 3G, nhưng nếu như muốn, bạn có thể chọn model KU970. Model cơ bản có khả năng kết nối USB 1.1, Bluetooth, EDGE và GPRS nhưng tốc độ không được nhanh cho lắm.

    Tốc độ kết nối của EDGE chỉ là 40 Kbps, Bluetooth là 38 KB/s, USB chỉ là 500 KB/s khi copy từ máy tính sang điện thoại và là 50 KB/s khi truy cập vào bộ nhớ điện thoại.

    ....
     Có ích   27/10/2007 - 08:41
  •  Trong khi hiệu ứng Chocolate vẫn còn âm hưởng đâu đây thì LG của Hàn Quốc lại chuyển sang một phong cách thời trang khác với mẫu KU970 hay còn đượck biết đến cái tên Shine.

    LG khoác lên KU970 lớp vỏ màu bạc bằng kim loại truyền thống. Không giống với phiên bản "sinh đôi" KE970, Shine được trang bị công nghệ HSDPA, nhưng lại không có khe cắm thẻ nhớ ngoài.

    Thiết kế

    Bề ngoài của KU970 gây chú ý vì nắp trượt của máy trong như một tấm gương. Người dùng sẽ khó nhận ra màn hình ngoài ở đâu vì khi đang tắt, nó bị ẩn đi (giống Z610 của Sony Ericsson). Vẻ thời trang bóng bảy đó lại mang lại cho những người dùng sự phiền toái khi phải lau những dấu vân tay bám lên. LG Shine không nằm trong top những chiếc điện thoại mỏng và nhẹ với độ dày 13,8 mm, tuy nhiên, với chiều dài và rộng 99,8 x 50,6 mm, thiết bị này được xem là khá chắc chắn.

    Các phím chức năng của máy tập trung chủ yếu bên sườn trái với cổng cắm sạc, tai nghe, phím chỉnh âm lượng. Ngay dưới màn hình là thanh cuộn (rolling bar) giữa hai phím tắt để di chuyển giữa các menu cho dễ. Tuy nhiên, thanh cuộn của máy hoạt động không được trơn tru và đôi khi còn bị treo. Ngoài ra, bạn cũng không thay đổi được tốc độ trượt của nó.

    Bàn phím của KU970 khá giống với kiểu bàn phím quen thuộc của dòng điện thoại Razr của Motorola với bề mặt bàn phím mỏng. Các phím bấm được chiếu sáng màu xanh nhạt và được kích hoạt khi đẩy nắp máy lên. Tuy nhiên, thiết kế của Shine lại gây bất tiện đôi chút khi phím call/end và back được bố trí quá gần với nắp trượt.

    Bù lại, camera ở lưng máy lại biến chiếc điện thoại thành một máy ảnh số phong cách nhờ mặt nhôm mờ. Điều thiếu hụt duy nhất là không có lớp bảo vệ ống kính máy ảnh.

    Tính năng

    LG KU970 là một điện thoại 3,5G với kết nối Bluetooth nhưng lại không có Wi-Fi. Bộ nhớ trong 512 MB và không hỗ trợ thẻ nhớ ngoài khiến chiếc máy này mất điểm trong mắt những người thích lưu trữ.

    Tính năng của Shine cũng không có gì nhiều vì LG phát triển model này theo hướng "thời trang" nhiều hơn. Tuy nhiên, máy cũng được trang bị những gì cơ bản nhất, như phần mềm nghe nhạc và camera.

    Máy ảnh 2 "chấm" với các chế độ giống như một camera du lịch. Bạn có thể chỉnh sửa kích cỡ, chất lượng ảnh, đèn flash, chế độ chụp cân bằng trắng. Màn hình LCD 2,2 inch được dùng như một khung ngắm.

    Chất lượng ảnh không có gì ấn tượng, thời gian chờ giữa lúc nhấn phím chụp đến lúc bức ảnh lên hình là 3 giây. Do hỗ trợ mạng 3,nên Shine có thêm một camera VGA nữa dùng cho các cuộc gọi video.

    Trình diễn

    Nhìn chung chất lượng cuộc gọi trên 3 băng tần thử nghiệm là 900/1800/1900 MHz của LG Shine khá tốt. Thời gian gọi lên tới 2 giờ 40 phút và hơn 11 ngày chờ với pin 800mAH Lithium-ion của máy.


    LG Shine ''tỏa sáng'' tại Việt Nam

    Sau thành công của điện thoại Shine dạng trượt (slider), LG Mobile tiếp tục đưa ra mẫu điện thoại dạng thanh mỏng (candy-bar), mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn hơn mà vẫn đảm bảo sự vượt trội về thiết kế và tính năng.

    Vượt qua cả thành công của Chocolate, mẫu máy thứ hai trong dòng Black Label này đã chinh phục hầu hết thị trường trong đó có cả những thị trường nổi tiếng là khó tính như Anh và châu Âu. Shine dạng trượt KE970 đã bán được hơn 300.000 máy tại châu Âu, hơn cả số lượng bán ra trên "sân nhà" Hàn Quốc

    Hầu như không có gì phải phàn nàn về các thông số kỹ thuật và tính năng của máy. Việc được độc giả của tạp chí Cnet đánh giá điểm 8/10 và nhà bán lẻ Phones4U tại Anh trao danh hiệu model bán chạy nhất sau 2 tuần có mặt là minh chứng rõ nét nhất cho chất lượng của Shine.

    Shine KE970 có màn hình 2,2 inch với độ phân giải QVGA. Camera được trang bị ống kính Schneider Kreuznach 2 Megapixel, đèn flash và hệ thống tự động lấy nét. Các tính năng truyền thông đa phương tiện của Shine cũng khá dồi dào, khi máy hỗ trợ các định dạng file MP3, WAV, AAC++ và có khe cắm thẻ nhớ microSD
     Có ích   11/09/2007 - 16:46
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện thoại LG KE970 Shine Silver (15)
  • Minh's Dress   ·   27/02/2016 - 18:09
    Mua em này về nghe nhạc chơi game cũng đc nhỉ
    Trả lời   ·  
  • Lang Du   ·   26/01/2016 - 09:14
    Pin khoẻ, máy xài bền, giá tốt
    Trả lời   ·  
  • Duong Tu Nu   ·   19/01/2016 - 08:57
    Nếu mua máy cũ thì chế độ BH sao nhỉ?
    Trả lời   ·  
  • Kem Hami   ·   30/12/2015 - 09:16
    Máy cũ ko biết pin xài và sạc trong bao lâu nhỉ???
    Trả lời   ·  
  • Tí Tèo   ·   25/12/2015 - 22:24
    Cấu hình tốt, kiểu dáng đẹp, giá phải chăng
    Trả lời   ·  
  • Trân Châu   ·   30/11/2015 - 23:47
    Máy đẹp, thiết kế sang trọng, nhiều tính năng
    Trả lời   ·  
  • Tuan Nam   ·   15/11/2015 - 07:45
    máy bền, pin sử dụng đc lâu, cấu hình tốt, giá cả phù hợp
    Trả lời   ·  
  • Nam Nguyen   ·   20/08/2015 - 23:34
    Cấu hình tốt thiết kế đẹp, giá mềm
    Trả lời   ·  
  • Trần Trâm   ·   27/07/2015 - 21:19
    Nên mua, máy dùng tốt, giá cả thấy cũng được
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá