Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Nokia 3100

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   20 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: NokiaKiểu dáng: Kiểu thẳng
Kích thước màn hình: 1.5inchBộ nhớ trong: 480KB
Số sim : 1 Sim - -Màu: Trắng, Xanh, Đỏ
Thời gian đàm thoại: 6giờ
Nokia 3100
  • Nokia 3100 - Ảnh 1
  • Nokia 3100 - Ảnh 2
  • Nokia 3100 - Ảnh 3
  • Nokia 3100 - Ảnh 4
  • Nokia 3100 - Ảnh 5
4,3
Sản phẩm như mô tả
(10 đánh giá)
5 sao40%
4 sao50%
3 sao10%
2 sao0%
1 sao0%
  • tr Dao
     Nghe gọi tớ, sóng khoẻ, pin thì lâu. Mấy bác chẳng cần đi đâu xa, cứ tìm đến Nokia 3100 sẽ giải quyết được vấn đề cho các bác. Tôi làm việc ở miền quê, cũng chẳng hiểu nhiều về công nghệ nên với tôi một cái điện thoại có đủ chức năng nghe gọi là ô kê rồi.
    Tôi mua cái máy này cũng gần 3 năm rồi ấy chớ! Giờ vẫn xài ngon lành. Giá cả thì rẻ lắm ! hơn 100 ngàn là có ngay máy để xài. Máy có thiết kế nhỏ gọn dễ bỏ vào túi mỗi khi đi đâu cũng tiện, cũng nhẹ nữa! đèn nền bàn phím thì có màu trắng nên khi vào bóng tối cũng dễ bấm. Tuy nhiên tôi thì không thích kiểu bàn phím liền vì nhìn nó không được đẹp mắt cho lắm. Bàn phím được làm bằng cao su trong, khi chạm vào cũng mềm, dễ bấm thôi. Mấy bác cũng hay nghe người ta nói nhiều đến điện thoại " đập đá" nhiều rồi đúng không? là nó đấy! Tôi để rớt mấy lần mà không ảnh hưởng gì cả. Tôi thấy màn hình có độ phân giải cũng khá tốt, dưới ánh sáng mặt trời tôi vẫn đọc được thông tin hiện trên màn hình bình thường, còn dưới bóng điện thì nhìn rất rõ thôi. Tôi thì chưa ưng ý cái kiểu dáng cho lắm vì nó cũng đơn giản quá, cũng có ít màu để lựa chọn. Nhưng tôi thấy với cỡ giá tương tự hoặc cao hơn một chút thì mấy bác có thể xem mấy dòng Nokia 1280 hoặc 1110i cũng không tồi đâu. Tôi thấy đều pin trâu và nghe gọi tốt cả đấy!
    Trung bình tôi xài máy này tầm 4 đến 5 ngày mới xạc một lần, máy của tôi thì không có các chức năng cao như xem phim, nghe nhạc nên pin rất bền. Mà nếu pin có bị chai thì ra tiệm rất dễ mua để thay.
    Nói chung, tôi thấy khá hài lòng với cái máy này. Mấy bác cứ tham khảo đi, trên đây tôi chỉ đưa ra vài nhận xét của bản thân để mọi người có cái nhìn rõ với thực tế hơn về máy dòng này nha!
    Nokia 3100
     Có ích   25/06/2018 - 14:23
  •  Hãng điện thoại cũ mà đơn giản như Nokia 3100 này mẹ mình từng dùng, còn mình là một đứa ngày xưa chuyên lén lút lấy điện thoại của mẹ dùng khá nhiều nên cũng có thể nói là nắm bắt được nhiều ưu nhược điểm của máy. Mình chia sẻ để cho những ai đang băn khoăn không biết nên mua về sử dụng hay không thì tham khảo chút nhé!
    Ưu điểm: Theo mình thấy là ưu điểm lớn nhất của máy này đó là bộ phận loa có âm thanh rất tốt loa phát ra tiếng to vậy nên những ai sử dụng máy này đều khó mà bỏ lỡ tiếng chuông điện thoại khi có ai gọi đến hoặc đồng hồ báo mà mình đặt, hơn nữa loa tốt vậy rất phù hợp cho những người đã có tuổi một chút sử dụng. Rất dễ dàng và tiện lợi không hề gây khó khăn gì chỉ cần dùng một chút là quen ngay giá thành lại còn rất phải chăng khi mua ở Vật giá.
    Nhược điểm: nhìn có vẻ hơi "kém sang" một tí vì bàn phím và màn hình hơi thô phù hợp hơn khi lao động chân tay.
    Dù sao thì đây cũng là một hãng điện thoại tuy cũ mà rất tốt nhé mình khuyên bạn không nên lăn tăn suy nghĩ nhiều quá mà mua ngay thôi.
    Nokia 3100
     Có ích   22/06/2018 - 17:01
  •  Mình là một người bình dân .Minh nhận thấy sản phẩm "huyền thoại" của Nokia luôn chất lượng.Mình nghĩ với mức giá "Hot" như vậy mà mua sản phẩm để nghe gọi thì quá tuyệt vời .Một sản phẩm "giá rẻ " không có đối thủ!
     Có ích   15/06/2018 - 19:12
  •  pin bền rất ok
     Có ích   04/06/2018 - 22:08
  •  Mình dùng qua rất nhiều con máy nokia cổ rồi, nhưng con Nokia 3100 này là con mình thấy thích nhất này, con này thì nhiều màu, mình cũng vẫn đang dùng một con máy màu trắng. Ai đang phân vân mua một cái máy cỏ để dùng thì tham khảo chút kinh nghiệm của mình về con máy này xem sao
    Máy này thì cực kỳ nhỏ gọn, nên dùng rất tiện, cho vào túi quần cũng không bị cấn; con máy này phải kể đến cái loa ngoài của nó cực kỳ to, nên có chuông báo cuộc gọi đến thì nó kêu cho thì đảm bảo chắc không sợ bị lỡ cuộc gọi. Màn hình máy này trắng đen nhìn hơi khó chịu nhưng được cái nhờ thế nó đỡ tốn pin, pin con này khỏe, dùng liên tục được một tuần bình thường. Các chức năng cơ bản nghe gọi nhắn tin thì máy vẫn đáp ứng tốt, cũng có đèn pin, báo thức. Cơ bản thì máy này dùng làm máy nghe gọi liên lạc với dùng các tác vụ thông thường thì ok
    Hạn chế nhất con máy này là chức năng rung thôi, máy rung khá là yếu, nên nhiều khi mình đi ngoài đường chẳng hạn, có cuộc gọi tới mình cũng không biết được
    Nokia 3100
     Có ích   19/04/2018 - 06:59
  •  Chào các bạn, mình đang dạo vài vòng online tìm một chiếc điện thoại chủ yếu để nghe gọi tốt là chính, không cần màu mè nghe nhạc hay coi phim gì cả, tại công việc mình chủ yếu đi lại ngoài đường nhiều nên mua cái bình dân là được rồi, mắc công xịn quá chúng nó giật một cái cũng như không,thấy em này qua lời tư vấn của anh bán hàng thấy cũng ngon nên mình mua về,chọn màu xanh dương đúng như mình yêu thích, về xài đến nay cũng tầm được 2 tuần rồi thì máy nó hoạt động tốt, chưa xảy ra vấn đề gì cả,bàn phím thì nhìn nó có vẻ hơi thô một tí,dáng vẻ thì nhỏ gọn,cầm vừa tay,nghe gọi thì to rõ mình cảm thấy rất thích,vì máy nó nhỏ nên màn hình cũng hơi nhỏ và khó nhìn một tí,pin thì xài rất lâu,nhìn chung với giá cả 100 mấy mà được em này chủ yếu nghe gọi tốt là không còn phải lăn tăn tí tẹo nào nữa
    Nokia 3100
     Có ích   24/03/2018 - 15:29
  •  Đã sử dụng được hơn 1 tháng và chưa thấy vấn đề gì xảy ra, máy hoạt động tốt!
    Tuy nhiên, bàn phím nhìn hơi thô tí và không hiểu sao hay bị cấn phím khi bỏ vào túi
    Nói chung thì vẫn cảm thấy rất ok, mẫu mã nhỏ, tiện khi cầm, rất vừa tay, bàn phím khá là mềm, ưng nhất là bộ đèn dưới bàn phím rất sáng khi trong bóng tối và cả lúc sáng, pin rất tốt và điện thoại có rơi hay va đập thì cũng chẳng sợ, tuy mẫu mã cũ mà bền.Nó rất phù hợp cho những người yêu thích loại điện thoại cổ điển như tôi, 1 cái đi làm và một cái đi với bạn bè.

    Đó là những cảm nhận của tôi về chiếc điện thoại 3100 này, hi vọng với những chia sẻ này bạn có thể có những lựa chọn đúng đắn một chiếc điện thoại phù hợp cho mình.
    Nokia 3100Nokia 3100
     Có ích   10/02/2018 - 13:56
  •  mợi mua cái điện thoại NOkia 3100 củ này về sài chữa cháy, máy nhìn đẹp và còn rất mới chưa bung máy, bàn phím rõ số bấm nhạy, quan trọng là nghe gọi to rõ, pin cầm lâu và sạc vô rất nhanh, máy này để túi quần rất tiện, vô tư gọi không lo hết pin, giá này quá rẻ so với sinh viên, mua 1 cái sài phòng khi điện thoại hết pin, sau này muốn mua cũng sợ không còn hàng để mua nên mình phải mua cho được cái điện thoại này, màn hình thì hơi nhỏ thôi nhưng chấp nhận được.
    Nokia 3100
     Có ích   21/01/2018 - 16:50
  •  Mình đã nhận được hàng sau 1 ngày đặt hàng trên vật giá, đánh giá cao tốc độ giao hàng và bao bọc hàng rất cẩn thận. Mình mua em Nokia 3100 này vừa là dùng làm máy phụ, vừa là để sưu tập 1 em máy cổ, hàng nối đồng cối đá; ưu điểm của em này thì không phải nói nhiều, nó thành chất của Nokia thời điểm đó rồi, thiết kế cứng cáp, bao rơi va đập vô tư, pin trâu, sóng sánh khỏe phà phà, đài FM bắt siêu mạnh, ở Bắc Ninh mà bắt nghe VOV giao thông rõ luôn. Nhược điểm em này chắc có cái bàn phím bấn hơi chán, cảm giác ọp ẹp quá
    Tóm lại thì em này đáng mua nếu bạn cần em máy phụ pin trâu sóng khỏe
    Nokia 3100Nokia 3100
     Có ích   20/01/2018 - 12:58
  •  mình là công nhân xây dựng nên mình chỉ sử dụng mấy dong máy của nokia cụ gạch thôi, đây là con máy mình đã dùng được 3 năm, nokia 3100, máy nó được thiết kế lớp vỏ ngoài rất là chắc chắn, bền lắm luôn ý, có lần nó rớt bách từ cao xuống mà chả sao, ha ha. Phải công nhận là ngon thật, máy này rất hợp cho anh em lao động như tụi mình
    Nokia 3100
     Có ích   10/01/2018 - 12:21
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện thoại Nokia 3100 (1)
  • Phạm Văn Lập   ·   24/08/2015 - 19:31
    hàng nokia thì khồng cần phải nói nữa rồi quá tốt
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá