Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Motorola KRZR K1 Gold

1 nơi bán, giá từ : 500.000₫
  |   5 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: MotorolaKiểu dáng: Kiểu gập
Kích thước màn hình: 1.9inchBộ nhớ trong: 20MB
RAM: Đang chờ cập nhậtSố sim : 1 Sim - -
Camera: 2MegapixelMàu: Vàng
Thời gian đàm thoại: 6giờ
Motorola KRZR K1 Gold
  • Motorola KRZR K1 Gold - Ảnh 1
  • Motorola KRZR K1 Gold - Ảnh 2
  • Motorola KRZR K1 Gold - Ảnh 3
  • Motorola KRZR K1 Gold - Ảnh 4
  • Motorola KRZR K1 Gold - Ảnh 5
4
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao0%
4 sao100%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Có nhiều người bây giờ muốn tìm những chiếc máy cũ kiểu cổ để dùng, vì mấy con máy này pin trâu nên chỉ dùng để làm máy phụ dùng nghe gọi ổn hơn là mấy con smartphone. Cái Motorola KRZR K1 này cũng là con máy cổ khá ngon đấy, mọi người tham khảo chút kinh nghiệm của mình nhé
    Con máy này thì thiết kế nhỏ gọn thon thon vậy thôi, đặc biệt nhất là máy này cái phiên bản màu vàng nhìn cực kỳ sang trọng, phần kim loại màu vàng bóng bẩy nhìn chất cực kỳ luôn, cảm giác như mình cầm con 8800 gold ấy, cực sang trọng. Khả năng bắt sóng con máy này thì khỏe rồi, pin cũng tương đối dùng được lâu, tầm 5 đến 6 ngày mới phải cắm sạc, các tác vụ chức năng cơ bản máy đáp ứng tốt. Mấy cái chức năng giải trí thì nếu nghe nhạc thì vẫn ok, chứ còn mấy cái như chup ảnh hay vào mạng thì chán lắm, cơ bản công nghệ nó cũ quá rồi mà, ảnh chụp xấu, vào mạng chậm, nên nói chung con máy này dùng nghe gọi liên lạc là chính thôi
    Motorola KRZR K1 Gold
     Có ích   23/05/2018 - 13:30
  •  Motorola chính thức giới thiệu tại thị trường Việt Nam bộ sưu tập điện thoại MotoKrzr K1 với các màu đỏ, vàng, xanh, bạc, đen. Trong đó, màu đỏ và vàng mới ra mắt.

    Được kết hợp giữa kiểu dáng và thiết kế độc đáo, điện thoại MotoKrzr K1 đã vượt ra ngoài chức năng của một thiết bị liên lạc. Nhiều người đã coi sản phẩm này là một món trang sức thời trang, phản ánh cá tính và phong cách của mình.

    Lớp kính chịu lực trải suốt từ đỉnh máy đến mép nắp gập mang lại nét đẹp bóng bẩy. Lớp kính này như một tấm gương nhỏ, bạn có thể kín đáo “nghía” qua mình mỗi khi xuống phố. Tuy nhiên, vỏ máy lại dễ bám dấu vân tay nên rất cần phải giữ gìn.

    Bên trong dáng vẻ thon gọn là một thế giới các chức năng giải trí: Phần mềm nghe nhạc chơi được hầu hết các định dạng nhạc số; loa ngoài chơi được stereo, chất lượng âm thanh to, rõ ràng. Camera 2.0 Megapixel chất lượng tốt, khi gập máy lại bạn có thể tự chụp chân dung qua màn hình ngoài. Những người thường xuyên di chuyển sẽ tìm thấy chế độ nghe nhạc “trên không” khá thú vị. Khả năng đồng bộ hóa dữ liệu với máy tính tốt.

    Màu đỏ đậm cộng thêm chất liệu gương phản chiếu đã tạo nên cái hồn cho sản phẩm và phản ánh nét quyến rũ cho nữ chủ nhân của nó.

    Sắc vàng của K1 Gold được Motorola thiết kế riêng dành cho những ai theo đuổi sự sang trọng trong phong cách.

    Màu xanh huyền bí, màu bạc nhẹ nhàng hay đen cá tính hoặc K1 vàng sang trọng và K1 đỏ quyến rũ… là những sản phẩm công nghệ mang tính thời trang đậm phong cách Motorola.
     Có ích   11/09/2007 - 15:15
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện thoại Motorola KRZR K1 Gold (3)
  • Lan Nguyen   ·   26/01/2016 - 13:32
    Màn hình hiển thị đẹp, giá tốt, hiệu năng mượt mà
    Trả lời   ·  
  • Tuan Nam   ·   22/12/2015 - 16:20
    Máy bền, pin sử dụng đc lâu, cấu hình tốt, giá cả phù hợp
    Trả lời   ·  
  • Lan Huong Nguyen   ·   23/07/2015 - 16:17
    MÁy thiết kế khá bắt mắt.
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá