Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Samsung SGH-G600 Black

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   2 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: SamsungKiểu dáng: Kiểu trượt
Kích thước màn hình: 2.2inchBộ nhớ trong: 55MB
Số sim : 1 Sim - -Camera: 5Megapixel
Màu: ĐenThời gian đàm thoại: 3.5giờ
Samsung SGH-G600 Black
  • Samsung SGH-G600 Black - Ảnh 1
  • Samsung SGH-G600 Black - Ảnh 2
  • Samsung SGH-G600 Black - Ảnh 3
  • Samsung SGH-G600 Black - Ảnh 4
  • Samsung SGH-G600 Black - Ảnh 5
  • Samsung SGH-G600 Black - Ảnh 6
  • Samsung SGH-G600 Black - Ảnh 7
4
Sản phẩm như mô tả
(5 đánh giá)
5 sao20%
4 sao60%
3 sao20%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Samsung SGH-G600 Black là chiếc điện thoai lắp trượt của hãng samsung, máy có thiết kế cứng cáp, chắc chắn và rất sang trọng. Samsung SGH-G600 Black sở hữu màn hình 2.2 inch, màn hình nét tuy nhiên mình cảm thấy màu sắc hơi tối. Samsung SGH-G600 Black có camera 5mp cho chất lượng ảnh ở mức bình thường không có gì đặc sắc, thậm trí là chất lượng ảnh kém hơn những chiếc điện thoại của sony có cùng độ phân giải 5mp. Cấu hình máy yếu nên chỉ có thể cài đặt được một số ứng dụng cơ bản, nếu một lúc sử dụng nhiều ứng dụng thì máy sẽ bị đơ. Máy có khả năng nghe đài FM, quay video, kết nối mạng internet, ghi âm cuộc gọi. Pin của máy khá tốt, nếu sạc đầy mình có thể sử dụng được trong 2 đến 3 ngày. Chất lượng âm thanh của Samsung SGH-G600 Black tốt, hệ thống bàn phím tiện cho việc nhắn tin.
    Samsung SGH-G600 Black
     Có ích   28/02/2018 - 23:38
  •  [justify]
    [blue][b]Điều gì của G600 mới gây ấn tượng với bạn? Đó chính là một loạt tính năng tiện lợi và "thân hình" siêu mỏng đến bất ngờ của nó.[/b][/blue]

    Có vẻ như Samsung đã biết cách làm thế nào để có thể trình làng một chiếc điện thoại di động với "một rổ" tính năng nhưng vẫn là "siêu mỏng", bởi lẽ gã khổng lồ này đang nhăm nhe giới thiệu SGH-G600 - "chú dế" trang bị camera 5 megapixel nhưng lại dày có 15 mm, mỏng hơn tới 6 mm so với Nokia N95, chiếc điện thoại di động 5 megapixel duy nhất trên thị trường hiện nay.
    [b]
    Thiết kế[/b]

    G600 không phải mang tính "cách mạng" như iPhone - nó giống với hầu hết những dòng máy trượt truyền thống của Samsung: không xấu nhưng cũng chẳng đủ đẹp để khiến bạn phải reo lên ngỡ ngàng như LG Chocolate hay LG Shine. Không những thế, G600 lại còn mang một vẻ ngoài ảm đạm của "lớp áo" màu xám. Vậy điều gì của G600 mới gây ấn tượng với bạn? Đó chính là một loạt tính năng tiện lợi và "thân hình" siêu mỏng đến bất ngờ của nó.

    G600 hoàn toàn bình thường nếu bạn chỉ nhìn, nhưng hãy cảm nhận sự khác biệt khi cầm và sử dụng. Màn hình của chú dế này đủ lớn để bạn có thể xem bất cứ thứ gì bạn muốn mà không phải "hy sinh" bất kỳ chi tiết nào, không xô lệch. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ phải công nhận một điều rằng không có một phím cảm ứng nào khiến bạn phải bực mình, cũng như không có phím bấm nào là vô dụng.

    Chiếc camera được bố trí ở phía sau thân máy cũng được bảo vệ bằng một tấm trượt che ống kính.

    [b]Tính năng[/b]

    Camera 5 chấm vẫn là một tính năng "ngôi sao" cho tới thời điểm này, và có lẽ vì thế mà Samsung quyết định giữ nó luôn được sạch sẽ và bảo vệ bằng tấm trượt che chắn. Người dùng có thể thoải mái chụp ảnh bằng cách mở điện thoại, sau đó ấn một phím điều khiển dành riêng cho chức năng này ở bên thành máy. Người dùng cũng có thể thay đổi những thiết lập khi chụp ảnh, chẳng hạn như cỡ ảnh hay chế độ flash.

    Một điều không may mắn là flash của G600 chỉ là đèn LED nên nó không chiếu sáng tốt như đèn flash Xenon của Sony Ericsson K810i. Ngoài tính năng chụp ảnh, người dùng cũng có thể quay video với G600.

    Khả năng nghe nhạc của G600 cũng giúp người dùng giải trí sau những giờ học hay làm việc căng thẳng. Hỗ trợ nhiều định dạng, trong đó có MP3 và AAC, người dùng có thể để nhạc chơi theo chế độ ngẫu nhiên (shuffle), sử dụng headphone có dây hay không dây qua khả năng kết nối Bluetooth.

    Một trong những điểm đáng chú ý khác của G600 chính là khả năng hoạt động như một chiếc đài FM, khe cắm thẻ nhớ microSD hỗ trợ lên đến 2GB, thanh tìm kiếm Google cho phép người dùng truy cập trực tiếp tới Google mà không cần thông qua trình duyệt - một tính năng vô cùng hữu ích, đặc biệt khi bạn muốn tìm kiếm nhanh một thứ gì đó.

    Nếu như phải lựa chọn giữa Samsung SGH-G600 và Nokia N95 - cùng có camera 5 megapixel, thì bạn hãy nên nhớ rằng: N95 có HSDPA (3.5 G), Wifi và GPS tích hợp. Nhưng xét về độ thân thiện và dễ sử dụng thì có lẽ Samsung G600 vẫn nội trội hơn. G600 xứng đáng được bạn để ý tới cho dù sự thật là nó không có kết nối 3G.

    [b]Hiệu suất[/b]

    Chất lượng cuộc gọi của G600 khá tốt - một trong những đặc điểm mà Samsung vẫn thường thể hiện mối quan tâm đặc biệt. Âm thanh của các cuộc gọi khá lớn và rõ ràng.

    Chất lượng hình ảnh chắc chắn là bạn sẽ khó có thể chê trách bởi G600 trang bị hẳn camera 5 chấm. Tuy nhiên, nếu chụp ở những điều kiện thiếu sáng, do đèn flash không phải là thực tốt, nên có lẽ bức ảnh của bạn cũng không rõ ràng cho lắm.

    Thời gian sử dụng pin là 2 ngày, nhưng nếu bạn là dân khoái "tự sướng" thì sẽ phải sạc pin thường xuyên hơn nhiều.

    [b]Thông số của Samsung SGH-G600:[/b]

    - Mạng: GSM 850, GSM 900, GSM 1800, GSM 1900
    - Tuỳ chọn kết nối: EDGE, GPRS, Bluetooth, USB
    - Tính năng gọi: Speakerphone
    - Dạng máy: Trượt
    - Kích thước: 102 x 48 x 14.9 mm
    - Trọng lượng: 104 g
    - Màn hình: TFT LCD QVGA 2.2-inch
    - Thời gian thoại: 3.5 giờ
    - Thời gian chờ: 300 giờ
    - Bộ nhớ trong: 55 MB
    - Khe cắm mở rộng: TransFlash / microSD, TV-out
    - MMS? Có
    - Dự đoán trước text được nhập? Có
    - Camera: 5 megapixel[/justify]

    [right]
    Theo 24H.COM.VN[/right]
     Có ích   02/01/2008 - 08:50
  •  G600 có thiết kế trượt, các phím bấm tiện sử dụng nhưng chưa ấn tượng. Điện thoại này không phải là một thiết kế có tính cách mạng, mà trung thành với kiểu dáng trượt truyền thống của Samsung. Thiết kế của máy đơn điệu với 2 màu sắc không tương phản, thân máy, các phím gọi điện màu xám và phần trượt lên màu đen. G600 khá mỏng chỉ 15 mm và nặng 104 gam.

    G600 nhìn khá chắn chắn, màn hình khá lớn, các phím bấm tiện dụng. Camera nằm ở phía sau, được bảo vệ chắc chắn, khi trượt lên mới có thể sử dụng được.

    G600 là điện thoại có khả năng chơi nhạc thông minh, hỗ trợ nhiều định dạng âm thanh bao gồm MP3 và AAC. Người dùng có thể đặt các chế độ nghe nhạc như nghe bất kỳ, chọn những bài yêu thích. Bên cạnh đó, G600 tích hợp Bluetooth hỗ trợ A2DP nghe nhạc âm thanh stereo.
     Có ích   12/12/2007 - 18:29
  •  Cùng là điện thoại chụp hình 5 Megapixel nhưng Samsung G600 kém Sony Ericsson K850i về chất lượng ảnh và thua Nokia N95 về tích hợp các kết nối.
    G600 có thiết kế trượt, các phím bấm tiện sử dụng nhưng chưa ấn tượng. Điện thoại này không phải là một thiết kế có tính cách mạng, mà trung thành với kiểu dáng trượt truyền thống của Samsung. Thiết kế của máy đơn điệu với 2 màu sắc không tương phản, thân máy, các phím gọi điện màu xám và phần trượt lên màu đen. G600 khá mỏng chỉ 15 mm và nặng 104 gam.
    G600 nhìn khá chắn chắn, màn hình khá lớn, các phím bấm tiện dụng. Camera nằm ở phía sau, được bảo vệ chắc chắn, khi trượt lên mới có thể sử dụng được.
    Đây là điện thoại chụp hình 5 Megapixel, nhưng không tích hợp nhiều tính năng. G600 được trang bị camera 5 Megapixel như Sony Ericsson K850i hay Nokia N95.
    Camera cho phép điều chính với nhiều chế độ khác bao bao gồm kích thước bức ảnh và chế độ flash. Đèn flash của G600 chỉ là đèn LED, không sáng bằng ánh đèn flash xenon giống như Sony Ericsson K810i. Ngoài chụp ảnh, G600 cũng cho phép quay các đoạn phim ngắn.
    G600 là điện thoại có khả năng chơi nhạc thông minh, hỗ trợ nhiều định dạng âm thanh bao gồm MP3 và AAC. Người dùng có thể đặt các chế độ nghe nhạc như nghe bất kỳ, chọn những bài yêu thích. Bên cạnh đó, G600 tích hợp Bluetooth hỗ trợ A2DP nghe nhạc âm thanh stereo.
    Điện thoại này được tích hợp đài FM, hỗ trợ thẻ nhớ microSD lên đến 2 GB. Trình duyệt web trên điện thoại được cài đặt thanh tìm kiếm Google, dễ sử dụng.
    So sánh giữa G600 và Nokia N95, điện thoại có cùng camera 5 Megapixel, thì có thể thấy G600 lép vế. Điện thoại của Nokia hỗ trợ HSDPA (3,5G), Wi-Fi, và cài đặt GPS, trong khi G600 không hỗ trợ những tính năng này.
    G600 đàm thoại ổn định, chất lượng ảnh tốt nhưng vẫn còn thiếu sáng. Một số thử nghiệm cho thấy, G600 cho chất lượng cuộc gọi rất tốt, âm thanh lớn, nhưng speakerphone bé. Chất lượng hình ảnh của camera 5 Megapixel khá ổn, sạch sẽ và có thể in các bức ảnh lớn. Do sử dụng đèn flash LED nên các bức ảnh trong điều kiện ánh sáng kém vẫn chưa hoàn hảo.
    Pin có sử dụng khá ổn, thời gian khoảng 2 ngày sử dụng bình thường, tuy nhiên nếu sử dụng camera nhiều thì thời gian ngắn hơn.
     Có ích   01/11/2007 - 17:14
  •  Kết quả của Giải thưởng lựa chọn mobile năm nay đã được công bố. Kẻ thắng cuộc không phải là iPhone như nhiều suy đoán mà kết quả rất bất ngờ với ngôi vị quán quân thuộc về Samsung G600.
     Có ích   31/10/2007 - 09:52
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện thoại Samsung SGH-G600 Black

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá