Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Nokia N91 Music Edition

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   10 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: Nokia N-SeriesKiểu dáng: Kiểu trượt
Kích thước màn hình: 2.1inchBộ nhớ trong: 8GB
Số sim : 1 Sim - -Camera: 2Megapixel
Màu: ĐenThời gian đàm thoại: 4giờ
Nokia N91 Music Edition
  • Nokia N91 Music Edition - Ảnh 1
  • Nokia N91 Music Edition - Ảnh 2
  • Nokia N91 Music Edition - Ảnh 3
  • Nokia N91 Music Edition - Ảnh 4
3,8
Sản phẩm như mô tả
(6 đánh giá)
5 sao16,7%
4 sao50%
3 sao33,3%
2 sao0%
1 sao0%
  • VG Người dùng Vật Giá
     Năm nay mình mới lên cấp 3 sau bao cố gắng và đợi chờ món quà của bố khi bố hứa lên cấp 3 sẻ cho mua điện thoại thì mình mới xin được mua điện thoại Nokia N91 Music Edition này luôn với mức giá gần 1 triệu thì mình thấy máy này khá phù hợp với học sinh như mình nhất là sau khi sử dụng mình nhận thấy máy có : Ưu điểm cảm ứng rất nhậy mình có thể trượt qua lại giữa các trang rất dế dàng không bị đơ hay lác khi sử dụng, chất lượng bắt wifi hay 3g cũng rất tốt không hề bị mất liên kết khi kết nối, sản phẩm này thời gian sử dụng pin cũng tương đối là dài. Nhược điểm của máy bộ nhớ trong khá hạn chế chỉ có 4g nên mình lưu được một vài trò chơi nặng thì đã gần đầy ồi camera sau cũng không được chất lượng chụp ảnh hơi chán một chút nhưng mình thấy với giá máy rẻ như vậy mà có máy như này là khá quá tuyệt vời ồi sản phẩm ok
    Nokia N91 Music Edition
     Có ích   20/03/2018 - 01:28
  •  Nokia N91 Music Edition là chiếc điện thoại nghe nhạc đỉnh cao của hãng nokia. Mình đã mua máy được gần một năm và hiện tại vẫn đang rất hài lòng với những tính năng tuyệt vời mà máy đem lại, hôm nay mình xin được chia sẻ một chút đánh giá của bản thân về siêu phẩm Nokia N91 Music Edition các bạn nhé. Máy sở hữu màn hình hiên thị kích thước 2.1 inch độ phân giải ở mức thấp, tuy nhiên màu sắc hiển thị trên màn hình vẫn khá đẹp. Máy được trang bị camera 2mp giúp mình có thể chụp được những bức ảnh khá đẹp. Nokia N91 Music Edition có bộ nhớ trong lên tới 8G, mình có thể lưu được rất nhiều tài liệu cũng như cả ngàn bài hát. Chất lượng âm thanh của máy thì miễn chê các bạn ạ. Máy được thiết kế để ưu tiên cho việc nghe nhạc nên âm thanh của máy nghe rất tuyệt vời, chất lượng âm thanh thoại cũng rất ổn định, pin của máy ở mức khá khi có thể sử dụng trong khoảng 2 đến 3 ngày, có một điểm mình không thích là máy hơi lớn, cồng kềnh, bàn phím nhắn tin khó.
    Nokia N91 Music Edition
     Có ích   06/03/2018 - 13:54
  •  Nên trải nghiệm
     Có ích   17/04/2012 - 16:58
  •  Thoải mái khi đang di chuyển. Thiết bị nghe nhạc di động này có đủ chỗ lưu trữ đến 3000 track nhạc stereo ưa thích của bạn. Đây là một thiết bị nghe nhạc cao cấp chụp được hình ảnh có độ phân giải 2 megapixel và những tính năng điện thoại thông minh. Hãy gặp gỡ Nokia N91 (*****)

    Giờ thì hãy nghe bộ sưu tập âm nhạc của bạn


    Âm nhạc mới mỗi ngày. Với bộ nhớ lên đến 4GB, có đủ chỗ cho đến 3000 bài hát (*). Điện thoại thông minh của bạn luôn đi bất cứ nơi nào cùng bạn và nay thì âm nhạc cũng theo chân bạn. Dễ dàng chuyển đổi giữa các chức năng tích hợp làm cho dàn nhạc này trở thành một cặp đôi hoàn hảo còn hơn cả rượu và pho mát nữa.


    Nhận được nhiều hơn từ âm nhạc


    Kiểm soát, chuyển đổi qua lại giữa công cụ chơi nhạc và những ứng dụng ưa thích của bạn bằng một phím dành riêng duy nhất. Nokia N91 kết hợp mọi thứ để bạn có thể quản lý âm nhạc và tạo ra các danh sách chơi nhạc khi đang di chuyển. Tất cả xảy ra trên màn hình LCD có độ phân giải cao - dễ dàng nhìn thấy và lắng nghe.


    Lắng nghe sự khác biệt


    Khả năng thưởng thức âm nhạc luôn được duy trì. Đó là lý do tại sao chúng tôi đang hợp tác với những nhãn hiệu hàng đầu về âm thanh để mang lại cho bạn một thiết bị chơi nhạc tuyệt diệu - điều đó tồn tại trong thiết bị đa phương tiện thông minh của bạn. Thoải mái thưởng thức âm điệu ưa thích của bạn hay chuyển sang radio FM tích hợp với hỗ trợ Visual Radio(*). Âm thanh stereo hoành tráng.
    (*)Yêu cầu hỗ trợ mạng và hỗ trợ của đài phát thanh của bạn.


    Nhận được âm nhạc


    Hãy tắt máy tính và mở điện thoại Nokia N91. Chỉ cần đưa đĩa CD của bạn vào thiết bị. Với USB 2.0, kết nối không dây Wi-Fi (WLAN) và Microsoft Media Player 10, các âm điệu bạn ưa thích đang ở đầu ngón tay của bạn. Nghe một giai điệu mới hoặc mua chúng khi đang ngồi trên một chuyến bay. Thêm nữa, ngõ vào và khả năng ghi âm stereo FM cho phép bạn nắm bắt những giai điệu trên thế giới.


    Chia sẻ thế giới của bạn


    Hãy hòa trộn âm thanh và tạo ra những danh sách nhạc thể hiện tâm trạng của bạn. Tại sao bạn không chia sẻ danh sách này với bạn bè? Không gì tốt hơn một bài hát thích hợp làm kỷ niệm. Gắn tai nghe vào và vặn lớn lên - gắn vào dàn máy stereo tại nhà của bạn với ngõ cắm 3,5mm chuẩn rồi mở máy.


    Không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc nào


    Máy ảnh 2 megapixel kèm theo và chức năng zoom sẽ bảo đảm bạn không cần phải lên kế hoạch trước để lưu giữ kỷ niệm. Hãy chuyển sang chế độ video và lưu giữ mọi bộ phim thực hiện tại nhà – dĩ nhiên là kèm theo âm thanh. Chỉ cần bắt đầu quay. Có rất nhiều bộ nhớ đủ cho những khoảnh khắc đẹp của bạn.


    Tổ chức khi đang di chuyển


    Hãy giữ mối quan hệ gần gũi với bạn bè và đem theo bên mình danh sách công việc phải làm. Với địa chỉ liên hệ, lịch hẹn và danh sách công việc phải làm trong tay, bạn luôn có thể sẵn sàng làm việc. Ngoài ra, bạn sẽ có nhiều bộ nhớ để lưu trữ những file quan trọng. Nokia N91 giống như một trợ lý cá nhân và một phòng nghe nhạc di động trong túi bạn. Bạn ngay cả không cần một cái túi lớn.


    Các đặc điểm kỹ thuật của N91



    Nokia N91 chưa được cho phép theo các quy tắc của Ủy ban Truyền Thông Liên bang ("FCC"). Thiết bị này không được và không thể đưa ra bán hoặc cho thuê cho đến khi nhận được sự cho phép của FCC.

    Nokia dự định đạt được sự cho phép của FCC trước khi tung thiết bị này ra thị trường. Sản phẩm thương mại có thể bao gồm những tính năng và công nghệ khác. Thông tin về thiết bị này có thể thay đổi.


    Các đặc điểm kỹ thuật:



    Băng tần hoạt động(*)


    * EGSM/GPRS/1800/1900MHz + WCDMA
    * Chuyển dữ liệu: WCDMA tốc độ lên đến 384 kbps, EGPRS/GPRS (class B/multislot 10) tốc độ lên đến 236,8 kbps
    Lưu ý: Các tốc độ thực sự đạt được có thể thay đổi tùy theo hỗ trợ mạng


    Kích thước:


    * Khối lượng: 160 g
    * Dài: 113,1 mm
    * Rộng (tối đa): 55,2 mm
    * Độ dày (tối đa): 22 mm


    Màn hình và giao diện dành cho người sử dụng:


    * Màn hình màu (176 x 208, 262k màu)
    * Giao diện dành cho người sử dụng: Nền tảng Series 60
    * Tự động điều chỉnh độ sáng màn hình và bàn phím
    * Các phím âm nhạc: Chơi/Tạm Ngừng, Chạy Tới, Lui, Ngừng. Dễ dàng chuyển qua lại giữa công cụ chơi nhạc và ứng dụng vừa sử dụng sau cùng bằng phím dành riêng.
    * Các phím: Hai phím mềm có thể tạo cấu hình được, phím Gửi & Kết Thúc, phím di chuyển 5 chiều có thể tạo cấu hình được, các phím S60 (Menu, Chỉnh Sửa, Xóa), bàn phím ITU-T (số/văn bản), Âm Lượng (lớn & nhỏ), Năng Lượng, khóa thiết bị


    Âm nhạc:


    Các dạng thức âm thanh (giải mã): MP3, AAC, AAC+, eAAC+, Real V8, WAV, WMA, M4A, AWB, SP-Midi, AMR, WB-AMR, Nokia Ring Tones, AMR-NB, AWB


    Công cụ chơi nhạc


    * Công cụ chơi nhạc được thiết kế thông minh – tối ưu hóa cho việc nghe nhạc
    * Các phím dành riêng để playback và kiểm soát âm lượng
    * Quản lý danh sách chơi nhạc khi đang di chuyển được cải tiến – chỉnh sửa danh sách, thêm nhạc mới
    * Lấy các dữ liệu meta
    * Các tính năng chơi nhạc được cải tiến: hòa âm, điều tần 8 băng, mở rộng stereo, độ lớn, cân bằng stereo, âm nhạc DRC (Dynamic Range Compression)
    * Hãy xem những gì đang chơi khi điện thoại N91 đang trong trạng thái chờ
    * Trả lời cuộc gọi khi nghe nhạc và âm nhạc tạm dừng rồi chơi lại khi cuộc gọi kết thúc
    * Tích hợp thông minh với các dịch vụ âm nhạc (dễ dàng truy cập cửa hàng âm nhạc)
    * Profile âm nhạc dành cho người sử dụng hoặc hoạt động không cần dùng SIM cho phép nghe nhạc không bị gián đoạn
    * Đồng bộ hóa với PC
    * Tải âm nhạc mới qua không trung vào điện thoại Nokia N91


    Visual Radio


    Chuyển sang chế độ Visual Radio. Bổ sung một phương thức mới và phong phú cho việc nghe radio. Chỉ cần tích tắc để chuyển sang chế độ này và bạn sẽ có một trải nghiệm hoàn toàn mới.
    www.visualradio.com
    (*)Yêu cầu hỗ trợ mạng và hỗ trợ từ đài phát thanh của bạn


    Chất lượng âm thanh hi-fi


    * Sử dụng tai nghe Nokia Music Headset HS-28 với điều khiển từ xa hoặc sử dụng tai nghe chất lượng cao của bạn và nối trực tiếp vào ngõ cắm âm thanh 3,5mm trên điện thoại Nokia N91
    * Kết nối Nokia N91 với các loa ngoài


    Thu âm nhạc


    * Thu âm nhạc stereo qua ngõ vào từ radio FM stetro
    * Thực hiện thu âm theo ý bạn bằng cách dùng ứng dụng thu âm


    Open Mobile Alliance (OMA) DRM 2.0


    Để bảo vệ/quản lý quyền kỹ thuật số cho các file âm nhạc


    Bộ nhớ


    * Bộ nhớ trong động lên đến 4GB dành cho nội dung âm nhạc, tin nhắn đa phương tiện, nhạc chuông, hình ảnh, clip video và các ứng dụng
    * Bộ nhớ 30MB bổ sung dành cho địa chỉ liên hệ, ghi chú lịch hẹn và văn bản, các tin nhắn văn bản.


    Video và máy ảnh:


    * Các dạng thức video (giải mã)
    * Video streaming và quay video: H.263, MPEG4, Real Video 8
    * Công cụ xem hình ảnh: JPEG, GIF 87a/89a, WBMP, BMP, PNG
    * Tải xuống và chạy các file đa phương tiện (video và âm nhạc)*
    * Thưởng thức các file đa phương tiện từ những cổng đa phương tiện tương thích*
    * Playback video toàn màn hình trên điện thoại để xem các clip video với kích thước lớn hơn được tải xuống, stream hoặc ghi lại


    Máy ảnh


    * 2 Megapixel
    * Độ phân giải hình ảnh tĩnh: 1600 x 1200 (mặc định 640 x 480)
    * Dạng thức file hình ảnh tĩnh: JPEG, YUV, RGB
    * Các chế độ máy ảnh tiên tiến: tĩnh, bùng nổ, video và các tùy chọn chế độ chụp đêm, điều chỉnh độ sáng, chất lượng hình ảnh, tự động hẹn giờ và chế độ cận cảnh.
    * Zoom kỹ thuật số lên đến 8x


    Khả năng kết nối:



    3G


    Các chế độ gần bằng băng thông rộng để tải xuống nhanh và đáp ứng tốt hơn


    WLAN 802.11b/g


    WLAN để kết nối với hot spot tại quán cà phê hoặc điểm hẹn ưa thích của bạn .


    USB


    Giao diện USB 2.0 tốc độ đầy đủ với profile lưu trữ lớn (USB mini)


    Nokia PC Suite


    Khả năng kết nối với USB hoặc công nghệ không dây Bluetooth


    Đồng bộ hóa


    * Đồng bộ hóa cục bộ địa chỉ liên hệ, lịch và các file âm nhạc với một máy PC tương thích bằng kết nối tương thích
    * Đồng bộ hóa địa chỉ liên hệ và lịch không cần dùng dây dẫn qua công nghệ không dây Bluetooth(***)


    Bluetooth


    * Công nghệ không dây Bluetooth tích hợp phiên bản 1.2
    * Gửi và nhận tin nhắn, clip video, đồ họa và danh thiếp qua công nghệ không dây Bluetooth
    * Các profile với kết nối Bluetooth: Basic Printing Profile (BPP) sử dụng các ứng dụng Image Print hoặc Info Print, Human Interface Device Profile (HID) sử dụng ứng dụng Nokia Wireless Keyboard


    Nhắn tin(*)


    * Client email tiện lợi
    * Tương thích với bàn phím không dây Nokia Wireless Keyboard (bán riêng)
    * Nhắn tin đa phương tiện: kết hợp hình ảnh, video, văn bản và clip âm thanh rồi gửi đi như MMS đến một điện thoại tương thích hoặc máy PC
    * Tự động điều chỉnh kích thước các hình ảnh có độ phân giải megapixel để phù hợp với các tin nhắn MMS (kích thước file đính kèm tối đa là 300 KB tùy theo mạng)
    * Tin nhắn văn bản: hỗ trợ nối các tin nhắn SMS, tin nhắn hình ảnh, danh sách gửi SMS
    * Hỗ trợ đoán trước văn bản nhập vào: Hỗ trợ tất cả các ngôn ngữ chính tại châu Âu và châu Á – Thái Bình Dương
    * Nhắn tin tức thời


    Trình duyệt(*)


    * Trình duyệt XHTML
    * Khả năng tương thích với Web được cải thiện với hỗ trợ HTML 4.01, bao gồm hỗ trợ các yếu tố như bản đồ hình ảnh, hình ảnh nền và khung
    * Hỗ trợ một tập con của JavaScript 1.5, bao gồm những chức năng thường được sử dụng nhất trên Internet
    * Tải file lên qua HTTP bằng cách dùng các dạng thức HTML chuẩn
    * Tùy chọn tạo màn hình nhỏ bao gồm kiểu xem trang trước/trang sau nhanh hơn
    * Chế độ toàn màn hình, thanh tình trạng tải và danh sách các trang đã xem
    * 3GPP video streaming
    * OMA DRM 2.0 – bao gồm forward lock để bảo vệ nội dung, gửi kết hợp, gửi riêng biệt và siêu phân phối
    * Ví tiền: sử dụng và lưu trữ trực tuyến và tiện lợi các con số và mật mã của bạn


    Quản lý cuộc gọi


    * Địa chỉ liên hệ: cơ sở dữ liệu địa chỉ liên hệ tiên tiến với hỗ trợ nhiều chi tiết điện thoại và email cho mỗi mục, cũng hỗ trợ các hình ảnh thumbnail và nhóm
    * Quay số nhanh
    * Các sổ lưu trữ danh sách các cuộc gọi đã thực hiện, nhận được và bỏ lỡ
    * Tự động quay số lại
    * Tự động trả lời (chỉ hoạt động với tai nghe hoặc phụ kiện dùng cho xe hơi tương thích)
    * Hỗ trợ gọi số cố định, chỉ cho phép các cuộc gọi đến những số đã xác định trước
    * Cuộc gọi hội nghị (*)


    Các ứng dụng Java


    * Java™ MIDP 2.0, CLDC 1.1 (Connected Limited Device Configuration (J2ME))
    * Tải qua không trung các ứng dụng và trò chơi Java™ *


    Các ứng dụng khác


    Personal Information Management (PIM): Các tính năng PIM Series 60 tiên tiến bao gồm lịch, danh sách công việc phải làm và in PIM


    Các tính năng thoại


    * Quay số bằng giọng nói
    * Ra lệnh bằng giọng nói
    * Thu âm
    * Loa rảnh tay tích hợp


    Các dịch vụ kỹ thuật số


    * Các ứng dụng Java™ và Symbian
    * Đồ họa, biểu tượng, hình ảnh động và logo
    * Trò chơi: Khả năng tải xuống các trò chơi mới
    * Nhạc chuông: nhạc chuông thực, nhạc chuông đa âm điệu
    * Chủ đề: Khả năng tải các chủ đề mới


    Quản lý năng lượng(****)


    * Thời gian chờ lên đến 190 giờ (7 ngày)
    * Thời gian thoại lên đến 3-4 giờ
    * Pin BL-5C, 900, mAh, Li-Ion

    (*) Nhiều tính năng tùy thuộc mạng và đòi hỏi hỗ trợ mạng. Một số mạng có những hạn chế ảnh hưởng đến cách bạn sử dụng các tính năng. Vui lòng liên hệ nhà cung cấp dịch vụ về hỗ trợ và tính sẵn sàng của tính năng.

    (**) Chỉ có những thiết bị cung cấp các tính năng tin nhắn đa phương tiện hoặc email tương thích mới có thể nhận và hiển thị các tin nhắn đa phương tiện. Hình thức thể hiện của nội dung có thể thay đổi. Một số hình ảnh và nhạc chuông có thể không chuyển đi được.

    (***) Được thiết kế để đáp ứng các profile của Bluetooth Specification v2.0. Vui lòng liên hệ với nhà sản xuất thiết bị để bảo đảm tính tương thích với các thiết bị Bluetooth khác.

    (****) Thời gian chờ và thời gian thoại của pin chỉ mang tính ước lượng và tùy thuộc vào cấu hình mạng, độ mạnh của tín hiệu, các tính năng sử dụng, tuổi thọ và điều kiện pin, cách sạc, các nhiệt độ xung quanh pin, chế độ sử dụng kỹ thuật số hoặc tuần tự hoặc chế độ khác cùng nhiều yếu tố khác. Thời gian điện thoại được sử dụng để gọi điện sẽ ảnh hưởng đến thời gian chờ của pin. Tương tự, thời gian điện thoại được bật lên và để ở chế độ chờ sẽ ảnh hưởng đến thời gian chờ của pin.

    (*****) Dung lượng dựa trên độ dài 3 phút 45 giây cho mỗi bài hát và mã hóa 48 kbps eAAC+. Dung lượng với mã hóa 128 kbps AAC lên đến 1000 bài hát.
     Có ích   01/12/2007 - 10:31
  •  Với đĩa cứng 8GB, bạn có được đến 6000* bài hát. Những tính năng như phím âm nhạc chuyên dụng, tai nghe tối ưu hóa cho âm nhạc trong hộp sản phẩm với bộ điều khiển từ xa, đồng bộ hóa với Windows Media Player và hỗ trợ khả năng kết nối stereo Bluetooth kết hợp với các thành phần thiết yếu khác tạo nên các thiết bị Nokia Nseries Music Range, sản phẩm Nokia N91 8GB mới là một thiết bị nghe nhạc thực sự trong túi bạn
     Có ích   02/11/2007 - 17:13
  •  Tích hợp những chức năng nghe nhạc tuyệt vời chiếc Nokia N91 Music Edition này rất xứng đáng để người yêu thích nghe nhạc qua điện thoại chú ý:D
     Có ích   31/10/2007 - 21:26
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện thoại Nokia N91 Music Edition (5)
  • Phùng Bá Phong   ·   18/07/2016 - 08:25
    bạn có thể gửi hình ảnh thực tế của máy cho mình đc ko ?
    Trả lời   ·  
  • Trân Châu   ·   22/03/2016 - 17:11
    Có độ bền tốt, dễ sử dụng, mẫu mã cũng đẹp
    Trả lời   ·  
  • Tí Tèo   ·   21/01/2016 - 17:05
    Cấu hình tốt, nhiều tính năng, sử dụng bền
    Trả lời   ·  
  • Tuan Nam   ·   27/12/2015 - 10:36
    Máy tốt, pin trâu, giá rẻ phù hợp túi tiền
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá