Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Nokia E61i

1 nơi bán, giá từ : 900.000₫
  |   16 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: Nokia E-SeriesKiểu dáng: Kiểu thẳng
Kích thước màn hình: 2.8inchBộ nhớ trong: 60MB
RAM: 64MBSố sim : 1 Sim - -
Camera: 2MegapixelMàu: Bạc
Thời gian đàm thoại: 9giờ
Nokia E61i
  • Nokia E61i - Ảnh 1
  • Nokia E61i - Ảnh 2
4,1
Sản phẩm như mô tả
(8 đánh giá)
5 sao37,5%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao12,5%
1 sao0%
  • VG Người dùng Vật Giá
     Tui lỡ cái điện thoại này rồi muốn mua mà không có tiền
     Có ích   01/11/2018 - 18:52
  •  Em là học sinh năm nay học cấp ba nên muốn mua một chiếc điện thoại giá rẻ để xài vì chưa kiếm được tiền nên em quyết định mua con này về xài. Sau 3 ngày thì hàng về , mở hộp nhìn rất sang chảnh. Nhân đây thì em cũng có một vài lời nhận xét :
    - Ưu điểm : Dễ sử dụng , có hỗ trợ thẻ nhớ tiện cho việc nghe nhạc xem phim , pin trâu , cầm trên tay rất thoải mái
    - Khuyết điểm : Màn hình nhỏ , độ phân giải thấp , loa hơi rè
    Nokia E61i
     Có ích   23/05/2018 - 13:16
  •  Từ trước giờ,dòng điện thoại kiểu bàn phím qwerty luôn ấn tượng với mình,từng có lúc thời sinh viên mình xài Blackberry với kiểu bàn phím kiểu này,được thằng bạn giới thiệu em Nokia E61i kiểu bàn phím Qwerty này mình khá thích,sau khi tìm hiểu thông tin ok hết thì quyết định mua về,xài cũng được 2 tháng rồi,máy có màn hình lớn nên cầm khá chắc tay,âm thanh khi nghe loa ngoài sao mình thấy hơi nhỏ và không ổn định,lúc nhỏ lúc rè,lại hay rè nữa,lướt web một thời gian sẽ bị báo đầy bộ nhớ,nên khá khó chịu một tí,kiểu này thì hơi lỗi mốt và hơi kén người xài,mình thấy khá ít người xài kiểu này nhưng nếu yêu thích nó rồi thì xài nhìn chung khá ok,lâu lâu cảm giác máy chạy châm và đơ một tí,vỏ nhựa nhìn hơi quê và hơi xấu một tí hihi,nhưng đối với mình ok là được rồi,cho 4 sao em này.
    Nokia E61iNokia E61i
     Có ích   27/03/2018 - 20:54
  •  Những nét chính về sản phẩm
    Ưu điểm: Sản phẩm Nokia E61i có bàn phím QWERTY khá rộng và máy ảnh 2-megapixel. Chiếc điện thoại thông minh Symbian này có được sự hội tụ của rất nhiều tính năng như Bluetooth, Wi-fi, và những chức năng khác có liên quan đến thư điện tử. Thêm vào đó là Quickoffice và Nokia Team Office là những trợ thủ đắc lực đáp ứng những nhu cầu cần thiết cho một chiếc điện thoại chuyên dụng.
    Nhược điểm: Điện thoại E61i không có hỗ trợ U.S. 3G băng tần và hệ thống A2DP Bluetooth. Hệ thống loa được đặt ở vị trí không thuận lợi lắm và camera vẫn chưa phải là tốt nhất.
    Nhận xét: Sản phẩm Nokia E61i vẫn chưa phải là một bước tiến đáng kể bởi nó chỉ được nâng cấp một chút về hình dáng bên ngoài và có thêm chức năng camera. Tuy nhiên chiếc điện thoại thông minh này vẫn được coi là lưa chọn lý tưởng cho ai thích đồ cổ.
    Nokia E61iNokia E61i
     Có ích   28/01/2018 - 21:50
  •  hy vọng đời mới hơn sẽ có 2 sim
     Có ích   16/04/2012 - 19:27
  •  
     Có ích   29/02/2012 - 19:02
  •  Được trang bị kết nối wifi và các tiện ích khá mạnh của HĐH symbian OS 9.1 S60 3rd Edition, E61i có khả năng đáp ứng hầu hết các nhu cầu của người sử dụng hoạt độnh trong môi trường doanh nghiệp, soạn thảo và đọc được các tài liệu định dạng Microsoft Word, Excel, và PowerPoint bằng gói phần mềm VP Quickoffice suite. Việc chuyển đổi dữ liệu giữa E61i và PC là dễ dàng với cap USB. E61i còn có khả năng trích xuất hình ảnh ra màn chiếu ngoài, thông qua kết nối với 1 số loại projector tương thích.

    Một số tiện ích phục vụ môi trường doanh nghiệp của E65 cũng được trang bị cho E61i thông qua gói phần mềm Nokia Team Suite. Thông qua gói tiện ích này, người dùng có thể thiết lập nhóm làm việc, với các chức năng đăng ký thành viên nhóm, thực hiện các conference call hoặc truy cập trang web của nhóm.

    E61i cũng làm việc được với các văn bản dạng "*.pdf" và file nén thông qua các tiện ích Adobe Reader và Zip Manager. Các phần mềm quản lý thông tin cá nhân (PIM) với các tiện ích mở rộng như lịch làm việc, notes, calculator, đồng hồ, ghi âm và chuyển đổi tiền tệ. Ngoài dung lượng 50MB bộ nhớ khả dụng, người dùng còn có thể nâng cấp khả năng lưu trữ của E61i bằng thẻ nhớ microSD , dung lượng hỗ trợ lên tới 2GB.

    Microsoft Exchange Server cũng được hỗ trợ bởi E61i cùng với các tài khoản dạng POP3, IMAP, và SMTP và chức năng xem các file đính kèm "full attachment viewer". Công nghệ push e-mail cũng được E61i hỗ trợ với các nhà cung cấp Intellisync Wireless E-mail, BlackBerry Connect, GoodLink, Visto, và Seven Always-On Mail. Nokia còn cung cấp trợ giúp "mobile VPN client" cho phép người dùng kết nối với các server của doanh nghiệp. E61i đồng thời cũng hỗ trợ các tiện ích nhắn tin phổ dụng như Yahoo! hoặc AOL.

    Kết nối không dây trên E61i khá đầy đủ, gồm Wi-Fi, Bluetooth, 4 băng tần GSM/GPRS/EDGE, và hồng ngoại. Điều thú vị là kết nối Bluetooth không chỉ giới hạn phục vụ chức năng tai nghe không dây, mà còn có thể được sử dụng phục vụ các tiện ích truyền gửi file và kết nối dial-up, nhờ đó người dùng có thể sử dụng E61i như 1 modem không dây để kết nối internet.

    Điểm hạn chế duy nhất về mặt kết nối là Bluetooth của E61i không hỗ trợ chuẩn A2DP cho phép nghe âm thanh stereo trên các tai nghe bluetooth. Trình duyệt web của E61i là thật sự ấn tượng, ngoài phần web đang được xem, E61i còn hiển thị toàn bộ diện tích trang web đang truy cập trên 1 cửa sổ phụ kiểu thumbnail, nhờ vậy người dùng có thể dễ dàng di chuyển giữa các góc của trang web thay vì phải ấn tới ấn lui bằng bộ phím điều khiển 5 chiều phía trên.

    Dẫu rằng E61i là 1 sản phẩm chủ yếu nhắm đến môi trường doanh nghiệp, các tính năng giải trí của E61i vẫn được quan tâm ở mức độ nhất định Nhờ 1 tiện ích nghe nhạc đơn giản, người dùng có thể nghe các file âm thanh chuẩn MP3 và AAC trên E61i và có khả năng sắp xếp các bản nhạc theo nhiều lựa chọn (như tên nghệ sỹ, album...etc), hoặc thiết lập các playlist riêng biệt.

    Dù không hỗ trợ radio FM, nhưng E61i vẫn có thể xem video bằng trình RealPlayer được cài đặt sắn và tương thích với các video clip định dạng MPEG-4, MP4, 3GP, RV, RA, AAC, AMR và MIDI.

    Cải tiến đáng kể nhất của E61i so với người anh trai E61 là được trang bị camera có độ phân giải 2-megapixel với ống kính zoom điện tử 4x và khả năng quay phim. Đối với chức năng chụp ảnh, người dùng có thể lựa chọn 3 mức chất lượng ảnh khác nhau, các chế độ chụp đêm, chụp liên tục và hẹn giờ. Ngoài ra còn có chế độ tự động cân bằng trẳng và điều chỉnh tông màu của ảnh.

    Hiệu năng

    Kết quả thử nghiệm trên 4 băng tần GSM (GSM 850/900/1800/1900; GPRS/EDGE) đối với Nokia E61i cho chất lượng âm thanh khá tốt. Tuy vậy chất lượng âm thanh khi sử dụng loa ngoài lại khá tồi, âm thanh nhỏ và đôi lúc rè.

    Tốc độ xử lý của E61i khá mạnh, phần lớn các tiện ích đều được khởi động trong 1 thời gian tương đối ngắn. Việc lướt web trên E61i là tiện lợi, người dùng sẽ không gặp khó khăn nào đáng kể từ kết nối wifi với các hotspot cho đến sử dụng GPRS.

    Pin 1500 mAh, BL-L4 của E61i có thể đáp ứng 5 giờ thoại và 9 ngày standby, không quá dài hoặc quá ngắn đối với 1 chiếc smartphone dùng Symbian 9.1

    (theo xhtt.com.vn)
     Có ích   09/11/2007 - 18:03
  •  Hơn một năm sau khi dòng điện thoại E-serie của Nokia ra đời, E61i đã nối tiếp thành công của người anh cả E61 với một thân hình mảnh mai hơn và được trang bị thêm một camera 2 "chấm".
    Nhìn từ bên ngoài có thể dễ dàng phân biệt thiết kế của E61i với E61. Mặt trước của E61i có thêm hai nút, một dành để duyệt danh bạ nhanh và một để người dùng tự cài các chức năng tắt. Dưới nút Power là tên của sản phẩm. Nắp đậy pin của máy cũng được làm bằng thép thay vì bằng nhôm như của phiên bản trước.
    Các phím chức năng của E61i được bố trí rất sát với hàng phím số, do vậy, đôi khi bạn sẽ bấm nhầm một cách vô thức. Cần joytick của E61 không còn, thay vào đó là phím bấm 4 hướng hình chữ nhật với nút Enter ở giữa. Bàn phím Qwerty có kích thước lớn giống như E61 tuy nhiên các phím lại bằng cao su nên khi bấm sẽ có tiếng kọt kẹt không mấy dễ chịu. Tuy nhiên, đây chỉ là lỗi nhỏ và việc nhập văn bản hay soạn tin nhắn trên E61i vẫn rất tốt với bàn phím này.
    E61i giữ lại gần như hầu hết các tính năng của phiên bản trước đó và bổ sung thêm một vài điểm nữa cho hoàn thiện. Đầu tiên là camera 2 Megapixel, rồi đến thẻ nhớ micro SD nhỏ hơn của E61. Một điểm cần nhưng chưa đổi ở chiếc máy này là để tháo thẻ nhớ, bạn vẫn phải mở nắp đậy pin sau máy ra. Mặc dù camera đã được nâng lên mức 2 "chấm", nhưng nó lại gây thất vọng ít nhiều khi chưa đi kèm đèn flash. Ngoài ra, chất lượng ảnh chỉ đạt mức trung bình.
    Giống như E61, E61i có rất nhiều các tùy chọn kết nối, ngoài việc là một điện thoại 4 băng tần (850/900/1800/1900 MHz), điện thoại còn hỗ trợ mạng 3G (UMTS 2100 MHz) và Wi-Fi với tốc độ 802.11b/g. Thêm vào đó dĩ nhiên là Bluetooth, hồng ngoại, USB. Đáng tiếc, sản phẩm này không có chức năng kết nối dữ liệu HSDPA - loại giao thức đang phổ biến trên cả điện thoại và PDA.

    Một trong những chức năng mới đáng chú ý nhất của E61i là WidSets chương trình giúp bạn download thông tin trên Internet về điện thoại một cách nhanh chóng. Điểm mạnh của WidSets là nó rất dễ dùng với giao diện đơn giản. Một chương trình khác cũng không kém phần thú vị là Message Reader. Nó hỗ trợ các tin nhắn văn bản, hiện tại ngôn ngữ chính được sử dụng là tiếng Anh và trong tương lai có thể hỗ trợ thêm các ngôn ngữ khác. Là một sản phẩm dành riêng cho doanh nhân nên E61i không thể không có những chương trình hỗ trợ làm việc với văn bản như QuickOffice - dùng cho việc đọc và soạn các tài liệu Word, Excel và PowerPoint - BlackBerry Connect và Mail - for - Exchange.

    Nokia E61i dùng loại pin Li-Ion (BP-4L), 1500 mAh nhỏ hơn của E61, tuy nhiên, thời lượng thoại không khác nhau là mấy. Sản phẩm này đã có mặt tại Việt Nam với giá tham khảo 7.750.000 đồng.
    Theo SoHoa
     Có ích   15/10/2007 - 16:36
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện thoại Nokia E61i (6)
  • Nguyễn Văn Thanh   ·   01/04/2016 - 22:14
    sản phầm còn bán k bạn
    Trả lời   ·  
  • Anh Nguyen   ·   08/12/2015 - 23:11
    Trông được phết nhỉ, gian hàng báo giá cho mình chính xác cái, hàng mua rồi có được trả lại nếu lỗi không nhỉ
    Trả lời   ·  
  • Phạm Văn Lập   ·   24/08/2015 - 19:33
    máy này xài cũng ok lắm
    Trả lời   ·  
  • Soc Bom   ·   26/05/2015 - 10:43
    Nhiều sản phẩm đẹp mà giá tốt quá, nếu mà chất lượng cũng tốt thì chả có gì đáng mong đợi hơn, lại thèm mua sắm rồi hiu hiu.
    Trả lời   ·  
  • Công Thủy Tạ   ·   13/03/2015 - 15:39
    nho co ban chon cai ngon ty nhe
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá