Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Nokia 8800 Gold Arte Da Nâu

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   7 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: NokiaKiểu dáng: Kiểu trượt
Kích thước màn hình: 2inchBộ nhớ trong: 4GB
Số sim : 1 Sim - -Camera: 3.15Megapixel
Màu: Nâu, VàngThời gian đàm thoại: 3.5giờ
Nokia 8800 Gold Arte Da Nâu
4,9
Sản phẩm như mô tả
(8 đánh giá)
5 sao87,5%
4 sao12,5%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tuy đã có 1 chiếc điện thoại thông minh, nhưng tôi vẫn muốn có một chiếc điện thoại nhỏ gọn, pin khỏe để phục vụ công việc của mình.Tôi đã mua sản phẩm này, dùng được hơn tháng, thấy nó khá ok. Nghe nhạc trên loa này rất thích, nghe gọi cũng ổn. Đặc biệt là màu sang chảnh, kiểu dáng trượt, che bàn phím, khi đút trong túi quần không bị tự động gọi, có người gọi đến chỉ cần lật úp máy là im lặng. Tuy nhiên bàn phím của máy nhỏ hơi khó thao tác , không có hệ điều hành, nghe gọi lâu máy hơi nóng. Nhìn chung thì với giá như trên thì chiếc điện thoại với đầy đủ tính năng di động là quá ổn, phù hợp với người muốn có thêm 1 máy để nghe gọi như mình, hay người thu nhập thấp.
    Nokia 8800 Gold Arte Da NâuNokia 8800 Gold Arte Da Nâu
     Có ích   02/03/2019 - 22:03
  •  Tôi vừa mua sản phẩm này hơn 2 tháng xài sướng thật, nghe nhạc với loa của con này thì ấm khỏi chê, nghe gọi cũng sướng, đặc biệt là màu sang chảnh, kiểu dáng trượt sang trọng. Tôi tìm sưu tầm mãi mới có được. Tuy kiểu dáng nhỏ cầm tay không chắc chắn cho mấy, lỗi thời, chỉ có tính chất nghe gọi chứ không mang gì là thời trang nhưng với một số người thì xem như đồ trang sức đấy. Với đầy đủ tính năng di động( 3G, GPRS), khó trầy xước,
    mà hình nhỏ, các phím bấm nhỏ khó thao tác, không có hệ điều hành, camera chụp ảnh không được nét lắm đó là về khuyết điểm của máy.Cái này dành cho doanh nhân hay những người thích đẳng cấp nhưng không cần nhiều tính năng còn các bạn thích thì cũng có thể mua về dùng. Nói chung sản phẩm dùng rất tốt và bền. Chúc shop buôn may bán đắt
    Nokia 8800 Gold Arte Da Nâu
     Có ích   05/10/2018 - 20:31
  •  Cách đây khoảng chục năm mà có em này thì chỉ mấy đại gia như bây giờ xài iphone x mới dám mơ, ngày đó mơ còn không có, nên bây giờ phải có mới được. Tôi vừa mua sản phẩm này hơn 2 tháng xài sướng thật, nghe nhạc với loa của con này thì ấm khỏi chê, nghe gọi cũng sướng, đặc biệt là màu sang chảnh, kiểu dáng trượt sang trọng. Tôi tìm sưu tầm mãi mới có được. Tuy kiểu dáng nhỏ cầm tay không chắc chắn cho mấy, lỗi thời, chỉ có tính chất nghe gọi chứ không mang gì là thời trang nhưng với một số người thì xem như đồ trang sức đấy. Nó mang lại sự sang trọng, thể hiện đẳng cấp cho chủ nhân xài nó. Nó có nhiều tính năng cũng rất hay các bạn ạ, xài lạ lạ cũng vui như gõ 2 lần bật đồng hồ, hay lật máy là im lặng, với lại pin cũng lâu. Chỉ dở là không hỗ trợ thẻ nhớ nên muốn nghe nhạc cũng bất tiện. Tuy nhiên,với tầm này mà xài em này thì quá chất rồi, không có gì bàn cãi.
    Nokia 8800 Gold Arte Da Nâu
     Có ích   02/10/2018 - 21:10
  •  Tôi Nói Thật với các bạn đừng lên mua e nó rồi lại mạng phiền vào người.
    Như tôi mới mua em nó đc 2 hôm thôi mà đi ra chơi với các bạn hay đến công ty làm việc úi trời ơi tả tấn lỗ tai ghê lắm luôn. Nào là các câu máy đẹp đấy, dạo này đại gia thế mua hẳn 8800 Gold Arte (đối với người đã biết về em nó). nhất là mấy em giá chưa biết gì thì lại có 1 cái ánh mắt nhìn khác và cực kì tò mò, nhiều đứa ko hỏi tôi đâu nhưng lại đi hỏi mấy ae ngôi cạnh. mới đầu mua em nó để dùng cũng 2 cảm súc bồi hồi, thứ nhất là khi cầm lên tay hay khi rút ra nghe điện thoại cực tự tin luôn. cũng không tránh đc các câu nói châm điếm từ những người không thích mình. câu nói gì các bạn cũng biết rồi. Tôi mua em nó đc 3 hôm rồi những hiện tại mới hết có 1 vạch pin thôi. Điều tôi thích nhất ở chiếc máy này là mối khi tôi trượt xuống nghe phê lỗ tai thôi rồi, chưa để gõ 2 cái là hiện giờ, khi có ng gọi đến tôi chỉ úp mặt trc lại là nó im lặng. những cái này trên nhữg chiếc smatphone làm sao có đc.
    Nokia 8800 Gold Arte Da NâuNokia 8800 Gold Arte Da NâuNokia 8800 Gold Arte Da Nâu
     Có ích   25/09/2018 - 10:34
  •  Mình ra trường nửa năm mới xin được việc, tháng lương đầu tiên mua tặng bố cái điện thoại Nokia 8800 Gold Arte Da Nâu. Bố mình đang dùng điện thoại cũ giờ chuyển sang dùng Nokia 8800 bố mình nói rất ưng, đặc biệt màu da nâu nhìn rất sang mà giá cả phải chăng.
    Nokia 8800 Gold Arte được thiết kế nắp trượt che bàn phím, khi bỏ túi không bị tự động ấn phím gọi - bố mình ưng nhất cái này vì bố mình hay bỏ điện thoại trong túi quần và ngồi xe máy nên hay bị tự động gọi và kẹt phím.
    Hơn nữa pin của nó dùng được rất lâu, bố mình nghe gọi liên tục mà 4 ngày mới phải sạc pin. Xem đồng hồ cũng rất tiện, khi trượt màn hình xuống đồng hồ hiện trên màn hình chỉ cần rút điện thoại ra là xem được giờ luôn.
    Nhưng mà thấy bố bảo khi nghe lâu thì máy nó hơi nóng.
    Nokia 8800 Gold Arte Da Nâu
     Có ích   01/09/2018 - 10:19
  •  Một dịp tình cờ, mình lướt facebook thấy và mình đã quyết định mua để làm máy phụ khi cần. Qua một tháng dùng thì thấy máy có nhiều ưu điểm lẫn một số khuyết điểm, mình xin chia sẻ cảm nhận của mình về sản phẩm như sau:
    máy nhỏ gọn, kiểu dáng thời trang, các phím rất nhạy, dùng lâu mà không thấy bàn phím bị mờ hay liệt ,đẳng cấp cao trông rất sành điệu, máy nhỏ nhưng cầm cảm giác đầm và chắc tay.Với đầy đủ tính năng di động( 3G, GPRS), khó trầy xước,
    mà hình nhỏ, các phím bấm nhỏ khó thao tác, không có hệ điều hành, camera chụp ảnh không được nét lắm đó là về khuyết điểm của máy.Cái này dành cho doanh nhân hay những người thích đẳng cấp nhưng không cần nhiều tính năng còn các bạn thích thì cũng có thể mua về dùng. Nói chung sản phẩm dùng rất tốt và bền
    Nokia 8800 Gold Arte Da Nâu
     Có ích   31/08/2018 - 12:39
  •  So với trước đây, thời những năm 80 ,90, khi mà điện thoại di động là một thứ gì đó rất là xa sỉ, tuy chỉ có thể nghe, gọi hết sức bình thường, lại còn to và dày nữa còn bây giờ, công nghệ ngày càng phát triển thì những chiếc điện thoại sang trọng, thông minh lại càng xuất hiện nhiều lấn át hẳn những dòng điện thoại cũ, hết phiên bản này lại đến phiên bản khác. Nhưng để nói về độ bền thì những chiếc điện thoại đó lại không thể so sánh được với Nokia 8800 Gold Arte Da nâu. Cầm trên tay em nó thấy thật gọn nhẹ, có rơi cũng ít khi bị vỡ hay hỏng.Máy dùng rất ổn định, bắt sóng khỏe, nghe gọi tốt. Với những người bận bịu công việc suốt ngày phải gọi điện thường xuyên cho khách thì đây là một chiếc điện thoại cực kỳ hữu ích và thông dụng. Tuy nhiên thì Nokia 8800 Gold Arte Da nâu chụp ảnh không được ưng ý lắm, ảnh chụp hay bị mờ, không phù hợp cho một số bạn thích chụp ảnh...Nói chung thì mình hài lòng về sản phẩm này
    Nokia 8800 Gold Arte Da Nâu
     Có ích   31/08/2018 - 12:17
  •  Một người không mấy thích smartphone như tôi thì bao giờ cũng muốn sở hữu một chiếc điện thoại thật độc và là phù hợp với sở thích của mình. Chiếc điện thoại Nokia 8800 Gold Arte Da nâu này thì tôi đã thích nó từ cái nhìn đầu tiên, tôi biết đến chiếc điện thoại này khi người bạn của tôi mua , nhưng của anh ấy màu đen , khi đã sở hữu cho riêng mình thì mới thấy nó thật tuyệt vời :
    Ưu điểm rất nhiều : Kiểu dáng sang trọng, tinh tế và đặc biệt là sự độc lạ của chiếc máy này
    Tuổi thọ pin thì bá đạo, một mình tôi sử dụng cũng phải một tuần mới hết cho một lần sạc
    Màu sắc thì đúng màu tôi thích nhất, kích thước rất vừa tay , nắm giữ thoải mái
    Một điều mà tôi không thích về chiếc máy này là không có cửa hàng CH play để cài thêm các ứng dụng cần thiết, mà chỉ sử dụng được các ứng dụng gốc.
    Nói chung thì chiếc điện thoại này rất tuyệt vời.
    Nokia 8800 Gold Arte Da NâuNokia 8800 Gold Arte Da NâuNokia 8800 Gold Arte Da Nâu
     Có ích   30/08/2018 - 19:05
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện thoại Nokia 8800 Gold Arte Da Nâu (9)
  • Hami Shop   ·   18/03/2016 - 16:06
    Ai xài 2 sim thì mua thêm em này về bỏ túi cũng rất tiện
    Trả lời   ·  
  • 247 Mua   ·   18/03/2016 - 15:19
    Mấy em cảm ứng có Nokia xài rất chán, thích "cục gạch" thôi
    Trả lời   ·  
  • Duong Tu Nu   ·   18/03/2016 - 15:07
    Mua hàng online như thế nào? Nên mua cửa hàng nào cho uy tín nhỉ?
    Trả lời   ·  
  • Anh Nguyen   ·   08/12/2015 - 22:44
    Thực sự muốn mua mà chưa có tiền, rất đẹp đó
    Trả lời   ·  
  • Steven Tran   ·   26/09/2015 - 11:57
    Minh muon lien he thi goi so nao vay ?
    Trả lời   ·  
  • Nhim Xu   ·   28/07/2015 - 22:12
    giá cả hợp lý, máy dùng rất bền, nói chung mình rất ưng ý
    Trả lời   ·  
  • Trang Pham   ·   11/06/2015 - 15:05
    Nhìn đẹp quá nhưng tiếc là đã mua 1 cái hồi tháng trước rồi
    Trả lời   ·  
  • Huyền Trần   ·   11/05/2015 - 16:43
    máy đẹp, dùng thích
    Trả lời   ·  
  • Vu Quang   ·   11/05/2015 - 15:23
    máy đẹp quá. Muốn mua em này
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá