Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Xiaomi Mi 4 16GB (3GB RAM) White

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   8 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: XiaomiCamera trước: 8Megapixel
Kích thước màn hình: 5inchBộ nhớ trong: 16GB
RAM: 3GBSố sim : 1 Sim - -
Camera sau: 13MegapixelMàu: Trắng
Thời gian đàm thoại: Đang chờ cập nhật
Xiaomi Mi 4 16GB (3GB RAM) White
  • Xiaomi Mi 4 16GB (3GB RAM) White - Ảnh 1
  • Xiaomi Mi 4 16GB (3GB RAM) White - Ảnh 2
  • Xiaomi Mi 4 16GB (3GB RAM) White - Ảnh 3
  • Xiaomi Mi 4 16GB (3GB RAM) White - Ảnh 4
  • Xiaomi Mi 4 16GB (3GB RAM) White - Ảnh 5
  • Xiaomi Mi 4 16GB (3GB RAM) White - Ảnh 6
4,7
Sản phẩm như mô tả
(30 đánh giá)
5 sao70%
4 sao26,7%
3 sao3,3%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Thật ra mình đã mua con này được hơn 3 tháng rồi mà giờ chợt nhận ra đánh giá con này tí cho vui ,chả là lúc trước hay dạo quanh trang vat gia thì thấy con mi4 này giá khá rẻ mà cấu hình là to, mình sẽ nói nhanh qua con này một tí cho mấy thím biết thêm nha.
    -Ưu điểm: màn hình vừa phải cầm nắm vừa lòng bàn tay, cấu hình có thể chiến mọi tựa game, màn hình chỉ 5in nhưng cực nét, pin mình dùng chơi game vọc vạch đọc báo thì tầm hơn một ngày nếu đầy pin, camera chụp rất đẹp kể cả mình đi chơi seo phì với đám bạn
    -Nhược điểm: mình nghe nói là con chip máy này dùng snapdragon 810 mà quả nhiên chơi game nó nóng thật, vỏ nhựa màu trắng không đẹp lắm mau cũ, như ảnh đó mình sài vài tháng đã có vẻ cũ
    Xiaomi Mi 4 16GB (3GB RAM) WhiteXiaomi Mi 4 16GB (3GB RAM) White
     Có ích   16/03/2019 - 15:06
  •  là một đứa ở lứa tuổi sinh viên, không có một túi tiền quá dư dả về tài chính, không có điều kiện để sắm những chiếc điện thoại cao cấp, nhưng vẫn muốn có một chiếc điện thoại đáp ứng đủ 3 tiêu chí ngon- bổ- rẻ, thì chiếc Xiaomi Mi4 này đáp ứng đủ cả 3 tiêu chí đó với những ưu điểm sau:
    - Màn hình sắc nét, loa ngoài to
    - Cấu hình siêu khủng trong tầm giá, với chip Snapdragon 801 vẫn dư sức chơi nhiều game nặng (PUBG, Liên Quân Mobile,..)
    - Pin khỏe, có thể dủ dùng một ngày, có thể chơi game trong quãng thời gian lâu.
    - Camera chụp ổn, khá nét
    - Thiết kế đẹp, cầm khá chắc tay.

    Tuy nhiên, chiếc điện thoại này vẫn tồn tại một số nhược điểm:
    -pin dễ bị nóng khi sạc điện thoại hoặc chơi game , đặc biệt là những game có cấu hình nặng;
    - khó thay phụ kiện khi cần
    - Nếu không dùng ốp lưng thì dễ bị bám vân tay hay mồ hôi tay

    Tóm lại đây vẫn là một chiếc điện thoại rất tốt trong tầm giá, rất phù hợp với những bạn sinh viên- học sinh không có nhiều điều kiện về kinh tế, nhưng vẫn muốn có một chiếc điện thoại cấu hình tốt
    Xiaomi Mi 4 16GB (3GB RAM) White
     Có ích   10/01/2019 - 22:53
  •  Nhìn chung với số tiền 1,8 triệu thì khó có sản phẩm nào mang lại độ hài lòng cao hơn Mi 4. Tôi đang dùng xiaomi Mi 4 bản 3gb ram và, 16gb. Tuổi đời em nó cũng đã được hơn 4 năm. Trong 4 năm qua, Mi 4 đáp ứng được gần như đày đủ nhu cầu của một nhân viên văn phòng như tôi : chụp ảnh, quay phim, nghe nhạc, đọc sách hay giải trí với những game nhẹ trong giờ giải lao. Từng là flash ship một thời nên không lạ khi cảm giá trên tay Mi 4 rất chắc chắn cũng như hiệu năng hoạt động ở mức cao.
    Về mặt thiết kế, Mi4 có mặt lưng cong nhẹ tạo độ ôm với lòng bàn tay khi cầm, đồng thời viền kim thoại chắc chắn giúp người sử dụng an tâm hơn.
    Màn hình Mi4 có độ phân giải full HD - không có bất kỳ 1 sản phẩm tầm giá này có được, độ sáng cao, sắc nét, trong trẻo, màu sắc hiển thị tươi tắn.

    Camera sau chụp ảnh rõ, lấy nét nhanh, camera trước chụp đẹp, làm mịn da tốt. Tuy da tôi không phải đẹp nhưng khi chụp bằng Mi 4 luôn cho ra những bức selfie tuyệt vời.

    Có điều duy nhất là mọi người nên cố gắng mua mi 4 bản 32gb vì bản 16gb của tôi hiện giời chỉ còn dung lượng trống khá ít, làm cho máy đôi lúc hoạt động không mượt mà.

    Về cảm nhận của shop, thì shop tư vấn nhiệt tình, tuy nhân viên có vẽ không am hiểu về sản phẩm cho lắm nhưng phong cách và thái độ phục vụ ổn.

    Mình đánh giá 4 sao cho sản phẩm, 4 sao cho cửa hàng
    Xiaomi Mi 4 16GB (3GB RAM) White
     Có ích   22/12/2018 - 10:10
  •  Điểm mạnh trong thiết kế của Mi4 là sử dụng bộ khung kim loại rất cứng cáp, kích thước vừa phải với màn hình 5 inch. Mặt lưng sau của chiếc điện thoại này cong nhẹ giúp cảm giác cầm nắm chắc chắn hơn. Chất liệu nhựa bóng ở mặt sau cũng khá đẹp dù dễ bám vân tay. Tuy nhiên kiểu dáng bên ngoài của Mi4 khá cũ kỹ so với thiết kế hiện nay (thể hiện ở các chi tiết như phần khung bo cả vào màn hình hay viền màn hình, thân máy dày).Màn hình của Mi4 sử dụng tấm nền IPS, độ phân giải Full HD với mật độ điểm ảnh 441PPI. Độ nét của Mi4 là lợi thế rõ ràng, ở mức giá này không điện thoại nào có màn hình Full HD. Màn hình của máy cũng cho khả năng hiển thị tốt: màu sắc tươi tắn, góc nhìn rộng, độ sáng tối đa cao giúp hiển thị tốt cả dưới nguồn sáng mạnh dưới ánh đèn trong nhà và ngoài trời. Người dùng cũng có thể tùy chỉnh về độ bão hòa và nhiệt màu màn hình theo ý thích. Thông số camera của Mi4 khá ấn tượng với camera sau 13MP (kích thước cảm biến 1/3") và camera trước 8MP.
    Xiaomi Mi 4 16GB (3GB RAM) WhiteXiaomi Mi 4 16GB (3GB RAM) WhiteXiaomi Mi 4 16GB (3GB RAM) White
     Có ích   01/12/2018 - 20:31
  •  Kiểu dán đẹp. Chip khỏe, ram mạnh, màn hình hiển thị nét. Đẹp
    Pin chơi game thì khỏi chê
    Giá chưa tới 2 triệu. Mà khỏe như vậy. Thì còn suy nghĩ gì nữa mấy bác
    Cammera cũng nét và rõ, nên ko có gì phải chê
    Nói chung là trong tầm giá thì máy này là sự lựa chọn tốt cho ae thu nhập thấp mà có điện thoại tốt để sài.
    Xiaomi Mi 4 16GB (3GB RAM) WhiteXiaomi Mi 4 16GB (3GB RAM) White
     Có ích   08/11/2018 - 05:17
  •  Từ trước đến giờ mình thực sự không có cảm tình với các dòng điện thoại của Trung Quốc. Nhưng đợt đó điện thoại cũ bị trộm mất, trong túi lại chỉ còn hơn 2triệu nên sau cùng mình đã mua em này. Thực sự thì nó khác xa những mặc định của mình về sản phẩm Trung Quốc. Thiết kế máy khá ổn, gọn gàng và trang nhã. Cá nhân mình dùng máy thì thấy nếu chơi các games nhẹ thì máy mượt, nhanh nhưng với những games nặng kiểu liên quân hay là freefire thì máy nhanh đơ, bị giật, thậm chí là bật ra ngoài. Về pin thì pin khá khoẻ, có điều là sạc hơi chậm và dễ bị nóng nếu dùng liên tục. Mình khuyên các bạn dù là máy nào thì cũng đừng sạc full 100% để pin được bền hơn. Tóm lại thì em máy này đã cho mình cái nhìn khá hơn về dòng điện thoại Trung Quốc.
    Xiaomi Mi 4 16GB (3GB RAM) WhiteXiaomi Mi 4 16GB (3GB RAM) White
     Có ích   15/10/2018 - 20:04
  •  Mình đang có nhu cầu mua 1 chiếc điện thoại tầm 1-2 triệu mà lại ổn định thì được anh mình giới thiệu con mi4 này. Nói chung mi4 dùng khá được. Màn hình 5inh xem phim thì chuẩn. Đặc biệt ở dòng xiaomi mình rất thích đó là về pin, con này pin trâu đừng hỏi nhất là với là một thằng thích chơi game như mình. Ram 3g khá mượt khi chơi game. Chụp ảnh khá rõ và nét. Tuy nhiên thì có điều mình không thích đó là về thiết kế không được bắt mắt cho lắm. Đặc biệt khi chơi game lâu nên out ra vào lại tránh tình trạng giật lag máy. Đấy ẫn là sản phẩm mình khá ưng.
    Xiaomi Mi 4 16GB (3GB RAM) White
     Có ích   03/10/2018 - 16:27
  •  Hiện tại mình đang là sinh viên năm 3 do điều kiện kinh tế không cho phép và mình rất thích hàng điện thoại đến từ trung quốc Xiaomi len mình đã quyết định tích và tậu cho mình một chiếc Xiaomi mi 4 16GB cũ màu trắng. Thật sự khi cầm trên tay chiếc điện thoại này thì mình cảm thấy rất hài lòng về nó tuy bên ngoài vỏ có hơi cũ một chút nhưng hiệu năng cũng như pin của điện thoại đã giúp quên được vẻ bề ngoài hơi cũ. Với Ram 3GB mayd chó phép mình chơi hầu như gần hết những game đang hot hiện tại bây giờ. Pin thì khá là trâu có thể sử dụng được hơn 1 ngày nếu chỉ lướt facebook hay đọc báo và chơi game liên tục được 3 giờ đồng hồ. Với mức giá 1 triệu 8 trăm ngàn mình bỏ ra thực sự là quá hợp lí với những gì chiêc điện thoại này mang lại.
    Xiaomi Mi 4 16GB (3GB RAM) WhiteXiaomi Mi 4 16GB (3GB RAM) White
     Có ích   25/09/2018 - 21:34
  •  Có rất nhiều thứ để nói về thiết kế của Mi 4. Ngay từ khi ra mắt, Xiaomi đã bị chỉ trích là đạo nhái ý tưởng quá nhiều từ iPhone đến nỗi bị gọi là Apple Trung Quốc. Từ khung viền kim loại, đển cả các icon bên trong máy. Nhìn mặt trước, người viết ngay lập tức liên tưởng đến chiếc iPhone 5/5s nhưng khi cầm trên tay lại nặng, dày và thô hơn hẳn. Điều này cộng với cạnh viền vuông vức khiến Mi 4 gây đôi chút khó chịu và cấn tay khi cầm. Có lẽ để duy trì thời lượng pin tốt, “táo tàu” đã buộc phải đánh đổi đi sự thanh mảnh, sexy. Thật khó mà tưởng tượng nếu cục pin chỉ có 1,400 mAh như Táo Mỹ, chúng ta có thể dùng được bao lâu nữa.
    Nói ngắn gọn, camera Xiaomi Mi 4 nằm ở mức khá tốt. Tuy nhiên trong điều kiện thiếu sáng, máy bắt đầu lộ ra các yếu điểm chết người. Để giảm noise, nhà sản xuất khử nhiễu có chút quá đà, chi tiết ảnh thu được ít. Đã vậy, lúc này khả năng cân bằng trằng lại còn sai lệch. Với chế độ auto, ảnh thường xuyên bị dư sáng, chúng ta buộc phải chuyển sang chế độ điều chỉnh bằng tay, giảm EV mới cải thiện nổi tình hình.
    Xiaomi Mi 4 16GB (3GB RAM) White
     Có ích   22/09/2018 - 10:09
  •  Theo mình với mức giá sinh viên chỉ chỉ hơn 1,5tr thì bạn hoàn toàn có thể 1 chiếc xiaomi mi 4 với màn hình 5inch vừa đủ để xem phim và chất lượng hiển thị khá tốt trong tầm giá với tầm giá sinh viên này bạn có thể sở hữu 1 chiếc điện thoại với camera khá ngon trong tầm giá,về cấu hình thì xiaomi mi 4 có thể đáp ứng những nhu cầu giải trí như chơi game nhẹ hay facebook với rom 3gb thể chạy đa nhiệm tốt khi mở nhiều tab cùng 1 lúc pin của con điện thoại này khá trâu có thể đáp ứng trong một ngày điều mình không thích ở con xiaomi mi 4 này đó là mặt sau bằng nhựa bóng nên khá là dễ trầy xước và bộ nhớ trong khá hạn chế, nói chung thì trong mức giá học sinh sinh viên này thì mình thấy con xiaomi mi 4 này là ok nhất.
    Xiaomi Mi 4 16GB (3GB RAM) WhiteXiaomi Mi 4 16GB (3GB RAM) WhiteXiaomi Mi 4 16GB (3GB RAM) White
     Có ích   18/09/2018 - 22:47
  •  Em là sinh viên chỉ có khoảng gần 6 triệu để mua điện thoại mới. Tìm một loạt các hãng samsung,oppo, sony..và các loại máy thì kết mỗi con xiaomi mi4 này. Giá hợp túi tiền mà cấu hình với em là cao. Trước đây em dùng máy oppo ram 1G, pin 1900. Dùng 1 thời gian đơ lòi ra mà bộ nhớ thấp quá,có 8G thôi. Tầm tiền của em thì samsung máy toàn ram 2G ,hoặc là dung lượng pin thấp. Chưa tới 6 triệu mà mua được chiếc điện thoại màn hình khá rộng,thiết kế đẹp, cấu hình ram 3, bộ nhớ 16G ,pin hơn 3000mah là e thấy rất ok rồi vì em cũng không chơi game nặng gì nên thoải mái dùng. Camera trước,sau nét , màn hình full HD, cảm ứng nhạy,dùng rất mượt tay. Pin thì dùng cả ngày luôn. Tìm kiếm ,lượt web cực nhanh và mượt.
    Nhưng em thấy thiết kế 1 sim và lại không hỗ trợ thẻ nhớ thì đây là 1 nhược điểm vì một số bạn trẻ nhu cầu sử dụng khá cao. Tuy nhiên em cũng không có nhu cầu dùng 2sim và cũng không cần dung lượng quá lớn nên với em thì vẫn tốt lắm.
    Nói chung là với túi tiền chưa đến 6 triệu thì rinh em mi4 này là hợp lý, bởi thiết kế đẹp,mỏng,cấu hình ok.e rất hài lòng
    Xiaomi Mi 4 16GB (3GB RAM) White
     Có ích   18/09/2018 - 11:32
  •  Đầu tiên thì shop giao hàng khá nhanh. mình đã dùng được hơn một tuần theo mình thấy, máy pin rất tốt nếu lướt facebook với youtube thì được 7 đến 8 tiếng còn chơi game liên tục thì được khoảng 4h thôi. Camera trước 8mp nên chụp khá tốt có chế độ chỉnh da các thứ luôn nhưng chỉ có điều chụp trong tối cam trước hơi xấu, còn điều kỳ diệu nhất là camera phơi sáng được 32s chụp đêm thì tuyệt. Máy chơi game khá ngon liên quân thù mượt còn với pubg mobile thì lâu lâu có hơi khựng nhưng vẫn chiến tốt. Điều không tốt nhất là máy vỏ kim loại nên khi chơi gane khá nóng còn lại đều ngon
    Xiaomi Mi 4 16GB (3GB RAM) White
     Có ích   28/08/2018 - 21:14
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện thoại Xiaomi Mi 4 16GB (3GB RAM) White (10)
  • Thanh Nhan   ·   21/09/2016 - 17:44
    xiaomi mi4 3g ram con hang k zay ad
    Trả lời   ·  
  • Trân Châu   ·   22/03/2016 - 18:00
    Có độ bền tốt, dễ sử dụng, mẫu mã cũng đẹp
    Trả lời   ·  
  • Thiên Bảo Nguyễn   ·   27/12/2015 - 21:14
    Nên mua, máy dùng tốt, giá cả thấy cũng được
    Trả lời   ·  
  • Tí Tèo   ·   25/12/2015 - 10:37
    Cấu hình tốt, kiểu dáng đẹp, giá phải chăng
    Trả lời   ·  
  • Tuan Nam   ·   04/11/2015 - 15:48
    Thiết kế đẹp, máy bền, pin sử dụng đc lâu, cấu hình tốt, giá cả phù hợp
    Trả lời   ·  
  • shophuong87   ·   30/10/2015 - 16:04
    Máy này chụp ảnh thế nào nhỉ? Mình đang muốn tìm mua em nà chụp selfile đẹp
    Trả lời   ·  
  • Trang Pham   ·   24/07/2015 - 07:22
    Nhìn đẹp thế. Muốn sở hữu một sp này quá
    Trả lời   ·  
  • Lan Huong Nguyen   ·   26/05/2015 - 11:27
    Tôi rất thích sản phẩm này, cũng vừa với túi tiền, quan trọng là tốt và bền.
    Trả lời   ·  
  • Soc Bom   ·   26/05/2015 - 11:02
    Thực sự muốn mua mà chưa có tiền, rất đẹp đó
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Đối thủ của Xiaomi Mi 4 16GB (3GB RAM) White

  • Giá sản phẩm
  • Đánh giá
  • Kích thước màn hình
  • Ram
  • Camera sau
Xiaomi Mi 4 16GB (3GB RAM) White
Xiaomi Mi 4 16GB (3GB RAM) White
  • 0₫
  • (30)
  • 5inch
  • 3GB
  • 13Megapixel

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá