Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Apple Iphone 5S 16GB White (Bản quốc tế)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Kích thước màn hình: 1.56inchBộ nhớ trong: 16GB
RAM: 2GBMàu: Xám bạc
Thời gian đàm thoại: 6.3
Apple Iphone 5S 16GB White (Bản quốc tế)
4,5
Sản phẩm như mô tả
(83 đánh giá)
5 sao56,6%
4 sao41%
3 sao2,4%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Khi trước mình có dùng 1 con samsung J7prime lag với máy chậm nữa mọi người ạ! sau một thời gian sử dụng mình được bạn bè giới thiệu cho một con iphone 5S này.. máy dùng mình thấy củng tốt lắm. lướt web đều oke. chơi game củng tốt nữa! nhờ có được con iphone này mình có thể lên mạng tìm hiểu nhiều thứ. có thể chơi game ngon hơn... máy rẻ mà dùng sang nữa ạ , nhỏ nhỏ vừa tay. với cấu hình máy ram 2G bộ nhớ 16GB có thể chứa đủ mọi game và hình ảnh, nhờ được bạn bè giới thiệu mà giờ mình đang sở hữu một con iphone 5S này rất đẹp. Các bạn nên sỡ hữu một con iphone này. giá củng phù hợp với các bạn. Chụp hình rất đẹp, rõ nữa. Những cuộc gọi đến loa nghe củng tốt lắm các bạn. Mình khuyên các bạn nên mua một máy iphone 5S này vì rất nhỏ ngọn và tiện lợi.!!
    Apple Iphone 5S 16GB White (Bản quốc tế)
     Có ích   27/03/2019 - 20:48
  •  sau một thời gian sử dụng chiếc Apple Iphone 5S 16GB White em cảm thấy rất thích, thật xứng đáng khi bỏ tiền ra mua nó.
    trước đây em dùng cái samsung j7 prime, mặc dù nó sài tốt chụp ảnh cũng ngon, với cấu hình RAM 3G/32GB, Nhưng có nhược điểm đó là nó to mỗi khi để vào túi là nó cứ lôm côm khi ngồi xuống khiến em rất khó chịu, rồi đến lúc chạy xe bị rơi lúc nào không hay, và sau đó một thời gian không lâu sau khi biết tin em mất điện thoại bố mẹ liền mua chiếc Apple Iphone 5S 16GB White cho em dùng tạm, mặc dù nó đã cũ nhưng vẫn dùng rất tốt.
    với tính năng nhỏ gọn, phù hợp với giá tiền mà lại còn rất tiện cho việc học tập nữa, và đến giờ em rất hài lòng vì bố mẹ đã giành tiền mua cho em con Apple Iphone 5S 16GB White này ạ
    các bạn nên sắm con như này về dùng đảm bảo rất tốt, máy mình dùng được hơn 6 tháng mà không giật lag. chỉ mỗi cái mình sài điện thoại to quen rồi nên nhìn lại cái này nó nhỏ tí, nhưng với giá tiền này thì rất tốt rồi ạ.
    Apple Iphone 5S 16GB White (Bản quốc tế)
     Có ích   27/03/2019 - 20:07
  •  Tôi vốn sinh ra tại một làng quê nghèo của tỉnh vĩnh phúc nên việc có một chiếc điện thoại dùng đã khó nhưng để cập nhật được xu hướng thời đại tôi đã quyết đầu tư cho mình một chiếc điện thoại thông minh.tham khảo bạn bè và người thân cũng như xác định mức tài chính và mục đích sử dụng của mình tôi đã quyết định mua chiếc điện thoại iphone5s -16g và đến nay cũng được 2 năm tôi cảm thấy rất ưng ý với nó nó giúp tôi thoả mãn được niềm đam mê cày game của mình.so với các dòng máy của các hãng khác cùng mức tiền nó chạy mượt hơn rất nhiều không hay bị đơ.rất bền dù dùng 2 năm rùi nhưng vẫn không bị sao.tôi chỉ hơi chê nó ở khoản pin còn chưa được như ý về thời lượng sử dụng tuy nhiên xét tổng thể nó vẫn rất tuyệt vời
    Apple Iphone 5S 16GB White (Bản quốc tế)
     Có ích   11/03/2019 - 11:28
  •  Em hiện là sinh viên năm 3. Trước đây em có sử dụng một chiếc điện thoại cầm tay để liên lạc với gia đình. Sử dụng không lâu thì lại bị hỏng mất, em tích góp tháng lương ít ỏi của mình để mua chiếc điện thoại mới vì là sinh viên nên chẳng có nhiều tiền. Tình cờ được bạn bè giới thiệu chiếc điện thoại Apple Iphone 5s 16GB White với giá khá phù hợp với khả năng của em. Từ ngày có chiếc điện thoại này em có thể liên lạc với người thân dễ dàng hơn, còn có thể kinh doanh online để kiếm thêm thu nhập. Còn có thể học các khoá học qua mạng, chiếc điện thoại đã hỗ trợ em rất nhiều. Tuy nhiên, em khá là khó chịu khi loa điện thoại quá nhỏ, không nghe rõ . Đôi lúc điện thoại bị đơ cả màn hình, chụp hình thì hay bị nhoè.
    Apple Iphone 5S 16GB White (Bản quốc tế)
     Có ích   10/03/2019 - 22:36
  •  Mình là sinh viên năm hai của một trường đại học mình đã từng sử dụng qua rất nhiều hãng điện thoai như samsung oppo nhưng sau khi sử dụng điện thoại Apple Iphone 5S 16GB White bản quốc tế mình thấy rất thích đặc biệt là chụp ảnh rất đẹp và rõ nét với dung lượng lớn không cần dùng thẻ nhớ đấy cũng là một cái tiện lợi của nó nhưng mình thấy nó vẫn còn cái nhược điểm là nó hao pin nhanh. Tuy nhiên mình vẫn rất thích sử dụng nó vì nó có kiểu dáng thiết kế rất đẹp cấu hình và dung lượng rất ổn chụp ảnh rõ nét đối với sinh viên đại học thì một cái điện thoại là k thể thiếu vì phải sử dụng vào việc học tập và làm việc cũng như vui chơi giải trí nên với cái điện thoại này là một cái điện thoại thích hợp để học tập và làm việc
    Apple Iphone 5S 16GB White (Bản quốc tế)Apple Iphone 5S 16GB White (Bản quốc tế)
     Có ích   06/03/2019 - 20:14
  •  Mặc dù so với thời đại hiện nay thì chiếc Apple Iphone 5S 16GB (Bản quốc tế) đã rất lỗi thời nhưng nó vẫn thể hiện sự đẳng cấp rất riêng vì độ bền và kích thước nhỏ gọn của nó, chúng ta vừa có thể bỏ túi và được lướt web mà không cần phải mang theo những 2 chiếc 1 điện thoại cùi bắp dùng để nghe và gọi và 1 điện thoại thông minh màng hình cở lớn để lướt web thì khá là bất tiện, sau khi giới thiệu đến người tiêu dùng cùng nhiều phiên bản iPhone mới, thì phiên bản iPhone 5s vẫn được Apple bán, nhưng với một mức giá phù hợp hơn. Sự đa dạng về sản phẩm khác nhau khiến cho những chiếc iPhone đến tay được nhiều đối tượng người tiêu dùng hơn. Nếu người dùng có nhu cầu làm việc, giải trí thông thường như tôi thì iPhone 5s đã là quá đủ. Vì tôi đã xài được hơn 3 năm rồi ngoài viêc màng hình không quá rộng và chai pin ra thì hầu như chiếc iphone 5s này không thua kém bất cứ các tính năng nào của những chiếc điện thoại thông minh hiện nay. Tuy nhiên với những nhu cầu cao hơn như chụp ảnh hay quay video chất lượng cao và chơi game online thì những dòng iPhone mới sẽ làm tốt hơn nhiều.
    Apple Iphone 5S 16GB White (Bản quốc tế)Apple Iphone 5S 16GB White (Bản quốc tế)
     Có ích   05/03/2019 - 11:55
  •  Các tiện ích cũng như trung tâm điều khiển của chiếc Apple 5s với ios 10 vượt trôi hơn hẳn chỉ cần vuốt thanh điều khiển và chạm vào biểu tượng quay màn hình và tắt máy hay khởi động máy đều không cần đến phím nguồn nữa bỏ qua được nỗi lo hỏng phím nguồn .apple 5s hoạt động mượt với tính năng ios 11khong bị giật hay lắc tuy nhiên cũng có một số vấn đề là vẫn còn tình trạng hao pin khi sạc đầy mà để qua đêm vẫn mất 7% đến 10%
    Apple Iphone 5S 16GB White (Bản quốc tế)
     Có ích   02/03/2019 - 20:39
  •  Tôi có cô em gái năm nay học cấp 3. Vì đường tới trường khá xa rất bất tiện, thời gian học nhiều và không cố định nên cần liên lạc với gia đình, vì vậy tôi muốn mua một chiếc điện thoại, sau khi tìm hiểu một số dòng điện thoại tôi đã chọn mua điện thoại Apple Iphone 5S 16GB White cho em. Điện thoại Apple Iphone 5S 16GB White dáng nhỏ gọn,dễ cầm, tiện cho học sinh. Dùng cảm ứng mượt mà, hình ảnh sắc nét. Hoà mạng rất tốt,sóng khoẻ,nghe gọi tốt. Sử dụng rất bền,phù hợp với lứa tuổi. Giá thành không quá đắt, phù hợp với gia đình tôi. Từ khi có điện thoại Apple Iphone 5S 16GB White gia đình tôi không còn lo khi em về muộn, học thêm...Tuy nhiên Pin dùng được một ngày đã phải sạc. Nhưng tôi vẫn rất ưng ý khi mua sản phẩm
    Apple Iphone 5S 16GB White (Bản quốc tế)
     Có ích   01/03/2019 - 16:44
  •  Học xong 12 tôi lên học đại học. Mẹ đã thưởng cho tôi chiếc điện thoại iphone 5s này. Tôi cực thích nó. Vì nó nhỏ gọn. Lại có mở khoá bằng vân tay. Chụp ảnh rất đẹp. Là con gái mà. Thích chụp ảnh lắm. Tiếc là chỗ tôi mua hết màu gold chỉ còn màu trắng này, nhưng mà không quan trọng, đóng cái ốp xinh xinh cái là đẹp hết. Tôi thích máy này vì kiểu dáng nó đẹp lại nhỏ gọn vừa với tay cầm. Cảm ứng mượt và đặc biệt mình dùng nó không bị đơ và lác như những dòng điện thoại khác. Chơi điện tử cũng không bị giật. Tuy nhiên nút home và cảm ứng vân tay dùng một thời gian là đơ luôn. Chơi điện tử lâu tí là máy nóng. Sạc cũng bị nóng luôn. Nhưng không hiểu sao vẫn rất có cảm tình với em 5s này. Rất thích.
    Apple Iphone 5S 16GB White (Bản quốc tế)Apple Iphone 5S 16GB White (Bản quốc tế)
     Có ích   19/02/2019 - 23:11
  •  cách đây 1 năm tôi có mua cho em trai điện thoại iphone 5s bản 16gb , màu trắng. Nói về Iphone thì không quá xa lạ với mọi người rồi nhưng sau khoảng thời gian em tôi sử dụng thì cũng có những đánh giá về sản phẩm :
    Về ưu điểm: Giá thành hiện giờ khá rẻ cho 1 điện thoại có thương hiệu, phù hợp với các bạn học sinh , sinh viên.
    - Nhỏ gọn , vừa tay so với những sản phẩm điện thoại đang hiện hành.
    - Cấu hình tốt, camera chụp đẹp và thực .không quá ảo như các điện thoại hiện nay trên thị trường.
    Về khuyết điểm: - Chỉ sử dụng được 1 sim
    - Không hỗ trợ thẻ nhớ ngoài .
    - Dùng lâu máy khá nóng.
    Ngoài những khuyết điểm kể trên ( cũng không quan trọng lắm ) thì với tôi iphone thực sự rất tốt với mức giá như vậy ở thời điểm này.
    Apple Iphone 5S 16GB White (Bản quốc tế)
     Có ích   19/02/2019 - 18:14
  •  Vào khoảng tháng 10/2018 tôi có mua cho e gái tôi con điện thoại iphone 5S 16GB White (Bản quốc tế) này nhân dịp sinh nhật nó. Sau thời gian dùng thì nó rất thích vì:
    - máy mỏng, gọn nhẹ, không quá to, quá dày khi cầm, phù hợp với tay của nó.
    - máy chạy tốt, loa không bị rè, phần mềm ổn định, vào mạng lướt web tốt, chụp ảnh cũng đẹp.
    - giá thành vừa phải, phù hợp với túi tiền của tôi.
    - cảm giác dùng không thấy khác gì so với hàng chính hãng ( FPT)
    Tuy nhiên, khi dùng thấy máy bị nóng nhanh, pin cũng nhanh hết, thỉnh thoảng bắt wifi hơi kém, bộ nhớ ít.
    Nhưng dù sao đi nữa thì dùng máy vẫn rất là thích, sau này nếu có hỏng thì vẫn sẽ mua tiếp con này nhưng mua dung lượng cao hơn thôi.
    Apple Iphone 5S 16GB White (Bản quốc tế)
     Có ích   18/02/2019 - 21:02
  •  Tôi là học sinh cấp 3 nên việc để có tiền mà mua một chiếc điện thoại vừa để liên lạc và lên mạng,lên facebook,lên youtube là một điều gì đó vi diệu vì gia đình tôi nghèo bố mẹ làm nông cả.Nhưng vì tôi có học lực khá nên bố mẹ cố gắng vay mượn và mua cho tôi được con iphone 5S này.Tôi đã dùng được một thời gian dài,gần 2 năm rồi,nhưng máy vẫn dùng tốt lên mạng rất nhanh,không bị đơ như điện thoại thông minh của các hãng khác.Tuy vậy vẫn còn mặt hạn chế là máy nhanh hết pin,dùng nhiều máy rất nóng.Nhưng xét tổng thể vẫn là chiếc điện thoại tuyệt vời,dùng tốt,có nó mà kết quả học của tôi càng ngày càng tiến bộ
    Apple Iphone 5S 16GB White (Bản quốc tế)Apple Iphone 5S 16GB White (Bản quốc tế)
     Có ích   17/02/2019 - 11:00
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện thoại Apple Iphone 5S 16GB White (Bản quốc tế)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá