Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Samsung Galaxy On7 (SM-G600FY) Black

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: SamsungKiểu dáng: Kiểu thẳng
Kích thước màn hình: 5.5inchBộ nhớ trong: 8GB
RAM: 1.5GBSố sim : 2 Sim - 2 Sóng
Camera: 13MegapixelMàu: Đen
Thời gian đàm thoại: 11giờ
Samsung Galaxy On7 (SM-G600FY) Black
4,5
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Chào cả nhà mình là Oanh, sinh nhật vừa rồi vào tháng 8/2018 ông xã mình đã mua tặng cho mình chiếc điện thoại Samsung Galaxy On7 (SM- G600FY). Mình rất thích cũng rất ưng ý về món quà ông xã mình tặng cho mình. Chiếc điện thoại này có thiết kế đẹp, loa trong loa ngoài âm thanh rất vang và trong, camera trước và sau cho hình ảnh tương đối đẹp và nét. Còn một điểm nổi bật là cấu hình rất ổn chơi game xem phim rất nhanh. Nhưng còn một nhược điểm đó là điện thoại này nhanh hết pin và cũng không được bền. Nhưng nhìn tổng quan thì mình vẫn rất yêu và thích sản phẩm này, giá cả của nó cũng rất hợp với túi tiền. Nếu bạn nào đang có ý định mua thì hãy tham khảo chiếc điện thoại Galaxy On7( SM-G600FY) này nhé.
    Samsung Galaxy On7 (SM-G600FY) BlackSamsung Galaxy On7 (SM-G600FY) Black
     Có ích   28/01/2019 - 16:22
  •  Mình dùng Samsung Galaxy On7 từ những ngày đầu vừa có mặt tại Việt Nam, thời điểm mà chỉ có FPT phân phối độc quyền. Vào thời điểm ấy, giá khà cao so với hiện bây giờ. Điện thoại này có màn hình rộng như những smartphone khác, 5.5 inch và độ bền màn hình rất cao, mình từng làm rơi điện thoại nhiều lần nhưng điện thoại vẫn chẳng hề hấng gì. Pin điện thoại lúc mới mua cực kì trâu, lên đến 3000mAh. Máy hỗ trợ pin rời nên khi pin bị chai mình đã thay pin dễ dàng. Bộ nhớ trong điện thoại chỉ có 1.5 GB nên rất bất tiện trong việc lưu giữ dữ liệu hoặc tải ứng dụng. Đây là điểm mình ức chế lớn nhất khi dùng điện thoại này vì cứ phải xóa dữ liệu hoặc gỡ ứng dụng cũ mới có thể tải mới ứng dụng được. Camera máy chụp không được đẹp, hình không sắc nét và hơi vàng vàng. Điện thoại nào hay sản phẩm nào cũng có ưu và khuyết nhưng nhìn chung mình vẫn khá hài lòng về dòng điện thoại này, vì đây chỉ là dòng sản phẩm smartphone bình dân mà thôi.
    Samsung Galaxy On7 (SM-G600FY) BlackSamsung Galaxy On7 (SM-G600FY) Black
     Có ích   07/01/2019 - 21:37
  • VG Người dùng Vật Giá
     Với sản phẩm này mình có một số nhận xét sau khi dùng máy với máy này khi ngoài trời nơi có ánh sáng mạnh nó dùng rất tốt máy có chế độ cân chỉnh ánh sáng tự động rất tốt, máy hỗ trợ chụp ảnh với nhiều phong cách có thể dùng 360 chụp rất đẹp mình thích chia sẻ ảnh từ máy này với sản phẩm này mình nhận định pin nó thuộc loại trâu bò dùng rất lâu từ sáng mình dùng tới gần triều mới phải sạc mà chạy wifi liên tuy sạc máy thì không được nhanh cho lắm mình đôi khi phải đợi khá là lâu nên đôi khi hơi ức chế mình thấy một điểm hay của máy là loa ngoài âm căn chỉnh rất chuẩn sắp xếp loa hợp lí nên nghe loa rất tốt không như sản phẩm trước mình dùng loa thì đặt ngay sau máy dùng thì tay che hết chán mình thích em nó dùng ổn
    Samsung Galaxy On7 (SM-G600FY) Black
     Có ích   24/04/2018 - 10:40
  •  Mình vừa mua sản phầm Samsung Galaxy On7 (SM-G600FY) Black này được hơn 1 tuần , sau đây là vài lời chia sẻ của mình về sản phẩm này.
    - Ưu điểm: Màn hình khá rộng , ram 1.5GB chạy mượt đủ để các bạn chơi game mượt mà , camera sau 13megapixel chụp hình rõ nét, pin khá trâu phù hợp cho các chuyến đi xa và làm việc. Chiếc điện thoại có đầy đủ các tính năng của một chiếc điện thoại thông minh và đặc biệt là giá thành phải chăng
    - Nhược điểm: Màn hình khá rộng sẽ không phù hợp cho những ai thích sự nhỏ gọn , máy sử dụng lâu hơi nóng.
    Tóm lại là sảm phẩm này phù hợp với mọi người đặc biệt là các bạn sinh viên và dân văn phòng yêu thích màu đen như mình .
    Samsung Galaxy On7 (SM-G600FY) BlackSamsung Galaxy On7 (SM-G600FY) Black
     Có ích   17/04/2018 - 17:57
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện thoại Samsung Galaxy On7 (SM-G600FY) Black

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá