Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Samsung Galaxy On7 (SM-G600FY) White

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: SamsungKiểu dáng: Kiểu thẳng
Kích thước màn hình: 5.5inchBộ nhớ trong: 8GB
RAM: 1.5GBSố sim : 2 Sim - 2 Sóng
Camera: 13MegapixelMàu: Trắng
Thời gian đàm thoại: 11giờ
Samsung Galaxy On7 (SM-G600FY) White
4
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao0%
4 sao100%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Em là sinh viên, tiền không được nhiều, mà đi làm công việc phải yêu cầu chụp ảnh làm tư liệu, đắn đo mãi thì quyết định mua cái Samsung On7 cũ thôi để có cái dùng. Nhưng em dù là máy cũ nhưng máy ảnh chụp rất tốt, chụp ban ngày hình ảnh rõ nét, chân thực, tốc độ chụp rất nhanh, có mấy lần khách đi nhanh quá may mà tốc độ chụp nó nhanh nên vẫn chụp được ảnh tư liệu. Pin em dùng cũng được lâu tầm 1 ngày mới phải sạc 1 lần chứ không đến nỗi sạc 2 hoặc 3 lần. Máy cầm chắc chắn, không bám vân tay, không bị trơn trượt như những máy vỏ bằng kính. Có 1 điểm em thấy hơi kém là bộ nhớ có 8gb, do công việc em phải chụp ảnh nhiều, nên phải dùng thêm thẻ nhớ ngoài mới đủ đùng, còn lại mọi thứ của máy này em thấy tốt với nhu cầu trung bình
    Samsung Galaxy On7 (SM-G600FY) WhiteSamsung Galaxy On7 (SM-G600FY) White
     Có ích   27/05/2018 - 19:14
  • VG Người dùng Vật Giá
     Samsung là một thương hiệu uy tín và chất lượng nên các dòng sản phẩm nó ra mình rất thích màu trắng tinh khôi có lẽ hợp với mình nên mình quyết định mua và sau khi xài được 2 tuần ồi mình khá thích và thấy máy có một sơ Ưu điểm : điện thoại này ra chụp hình thì ai cũng khen quá trời vì hình ảnh nó đẹp không có hề bị vỡ hình nhiều hình ảnh mình thấy nó rất thật ngoài ra mình thấy pin của máy này cùng thuộc loại khủng khi dùng được tầm hơn 3 tiếng thì mới hết pin và mình cảm nhận thấy máy này có một hiệu năng khá tốt khi chơi game chạy tương đối là nhanh.
    Dù vậy máy này vấn có một số hạn chế máy khá to,hơi cồng kềnh nên mình hầu như là để nhà lướt web,xem phim thôi,chứ ít khi đem ra đường và điều đặc có điều màu trắng hơi dơ và dễ dính dấu vân tây ở mặt sau do mặt sau của máy cũng làm bằng kính nên phải thường xuyên lau chùi cho nó sạch mình thấy nói vậy cũng khá bất tiện.
    Nhưng nhìn chung mình khá hài lòng và ưng ý với cái điện thoại này giá của nó khá là hợp lí với mình mình khá thích máy này.
    Samsung Galaxy On7 (SM-G600FY) White
     Có ích   17/04/2018 - 15:50
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện thoại Samsung Galaxy On7 (SM-G600FY) White

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá