Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bavapen B35 Gold

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   7 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: BavapenCamera trước: Đang chờ cập nhật
Kích thước màn hình: 2.4inchBộ nhớ trong: 32MB
RAM: 32MBSố sim : 2 Sim - 2 Sóng
Camera sau: CóMàu: Gold
Thời gian đàm thoại: Đang chờ cập nhật
Bavapen B35 Gold
  • Bavapen B35 Gold - Ảnh 1
  • Bavapen B35 Gold - Ảnh 2
  • Bavapen B35 Gold - Ảnh 3
4,3
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao66,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Bavapen B35 Gold
    Sản phẩm cầm vừa tay, cực kỳ phù hợp với giới văn phòng suốt ngày alo khách hàng và đối tác. Mình vừa mua tặng anh bạn thân vào dịp sinh nhật của anh ấy. Anh thích lắm luôn, cứ khen nức nở nào là pin trâu lắm em ơi gọi liên tục 2-3 tiếng được, bộ nhớ 32MB lưu được quá trời số điện thoại khách hàng luôn mà lại còn nhỏ gọn nên cầm vừa tay mà nhét túi cũng siêu gọn. Giá cả thì cũng khá ổn cho một món quà sinh nhật nữa, mình vừa nhìn thấy là quyết định mua tặng anh ấy luôn coi như là giúp đỡ ảnh một phần trong công việc mỗi ngày ý mà. Tuy nhiên có 1 bất tiện nho nhỏ đó chính là em này không sử dụng internet được, nên anh bạn mình vẫn phải xài kèm smartphone.
    Bavapen B35 Gold
     Có ích   03/01/2019 - 11:25
  •  Tôi là kỹ sư công trình, thường xuyên phải đi xa nên tôi rất cần một chiếc điện thoại chỉ nghe gọi nhưng pin dùng được lâu một tí, vô tình lại gặp em điện thoái Bavapen B35 Gold này và qua tìm hiểu, tôi đã mua luôn. Về ngoại hình thì nó khá giống với điện thoại Vertu, có nhiều màu cho mọi người lựa chọn, riêng tôi thì tôi chọn màu vàng đồng, nhìn rất sáng chảnh. Máy được làm bằng chất liệu nhựa nên khá là sang trọng, cầm rất chắc tay, không bẩn điện thoại khi tay ra mồ hôi hay tay bẩn, mà nếu có bẩn thì lau qua chút là nó sạch liền. Bàn phím cứng nhìn rất bắt mắt, lúc mới sử dụng cũng cảm thấy bất tiện lắm, nhưng sau quen nên rất thích, vì nó độc mà,hehe. Phím nhỏ nhưng nhắn tin chính xác lắm, cũng nhạy nữa. Máy có 2 sim nên rất tiện cho việc liên lạc nhiều như mình, thường xuyên dùng 2 sim của 2 nhà mạng. Pin 2500 mA nên tôi cũng yên tâm cho những chuyến công tác xa cho công việc nghe gọi. Với mức giá gần 400k thì tôi nghĩ chiếc điện thoại này rất thích hợp so với túi tiền của mọi người
    Bavapen B35 GoldBavapen B35 GoldBavapen B35 Gold
     Có ích   27/12/2018 - 15:57
  •  Do tính chất công việc phải nghe khá nhiều cuộc gọi trong ngày mà tôi đã tìm mua cho mình một chiếc điện thoái thứ 2 . Bavapen B35 Gold là chiếc điện thoại mà tôi đã lựa chọn, với thiết kế góc cạnh đẹp, khá nhỏ gọn, dễ dàng cho tôi bỏ túi khi mang đi làm hay đi ra ngoài giao tiếp với khách hàng. Hơn nữa điện thoại này có màu gold khá lịch lãm, có thể gắn được cả 2 sim cùng lúc,nghe nhạc hay,có thể chơi game giải trí mà pin thì trâu nên không sợ bỏ lỡ cuộc gọi nào. Tuy nhiên nó không thể check mail được vì không có kết nối internet. Mặc dù vậy, tôi thấy giá của nó phải chăng và phù hợp với mọi người, nó khá là tiện lợi và giúp ích rất nhiều cho công việc của tôi.
    Bavapen B35 Gold
     Có ích   25/12/2018 - 17:23
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện thoại Bavapen B35 Gold

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá