Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Nokia 8800 Arte Classic - Gold E

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   2 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: NokiaCamera trước: Đang chờ cập nhật
Kích thước màn hình: 2.4inchBộ nhớ trong: Đang chờ cập nhật
RAM: Đang chờ cập nhậtSố sim : 1 Sim - -
Camera sau: 2MegapixelMàu: Vàng, Gold
Thời gian đàm thoại: Đang chờ cập nhật
Nokia 8800 Arte Classic - Gold E
4,8
Sản phẩm như mô tả
(10 đánh giá)
5 sao80%
4 sao20%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Con này rất hay. Vừa sang trọng theo kiểu cổ điển với màu vàng gold này, rất thích hợp cho những đấng mày râu, những doanh nhân thành đạt. Vừa được tích hợp những tính năng của 1 smartphone như WiFi, GPS,... Lại còn có thể quay phim, chụp ảnh. Mình thấy thật tuyệt! Vàng thì sẽ tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh mà. Mình vừa mua 1 con, mỗi lần móc ra là chúng bạn thích liền. Khi mà smartphone đã quá phổ biến thì người ta lại có xu hướng quay về cổ điển. Con này nhỏ gọn bỏ vào túi quần thì không sợ cấn luôn nhé mọi người, rất thoải mái, chứ kiểu những con cảm ứng bây giờ hay bị cấn, nhẹ thì ngồi khó chịu, nặng thì lại nứt màn hình. Con này thì không nhé!
    Nokia 8800 Arte Classic - Gold E
     Có ích   17/03/2019 - 10:02
  •  Thời đại này người ta thường hay sử dụng Iphone, Samsung... với màn hình cảm ứng. Nhưng với mình, người không phải sử dụng điện thoại để vào facebook thì dùng nokia bàn phím số vẫn là ngon nhất. Vừa rồi 8/3 nhân dịp phụ nữ việt nam, mình đã tặng cho vợ con Nokia 8800 gold để 2 vk ck có điện thoại đôi. Người ta có áo đôi, giầy đôi. Vợ ck mình có điện thoại đôi, mà màu gold thì đẹp mên ly luôn. Dùng con này mà nghe gọi thì khỏi chê, pin thì chắc phải 2,3 ngày mới phải sạc 1 lần nên mình rất thích mấy cái thể loại này. Mình thấy mỗi nhược điểm là máy nó trơn, mình ra mồ hôi tay nên cầm vào hơi khó chịu tẹo thôi. Còn đâu dùng thì oke :)
    Hi vọng tuơng lại không xa, Nokia quay lại thời hoàng kim bàn phím số
    Nokia 8800 Arte Classic - Gold E
     Có ích   14/03/2019 - 14:11
  •  Do tính chất công việc của 1 nhân viên chạy ngoài đường, mình thường xuyên phải vừa chạy xe vừa nghe điện thoại. Vì vậy lựa chọn được một chiếc điện thoại phù hợp vói túi tiền , tính năng và yeu cầu công việc khá là cân thiết, Mình đã quyết đinh chọn Nokia 8800 Arte Classic - Gold E sau khi tham khảo nhiều dòng máy khác nhau.
    Sau khi sử dụng một thời gian, mình có một số nahanj xét sau:
    Ưu điểm: về thưong hiệu thì không cần nói nhiều, Nokia là thương hiệu lâu đời về dòng điện thoại tốt và bền. Về riêng điện thoại Nokia 8800 này thì có đặc điểm đặc biệt đó là chuyển bài hát bằng cái lắc máy, máy thiết kế nhỏ gọn, tinh xảo. mặt kim loại sáng bóng, soi guơng được; không bám bụi bẩn nhiều, dễ lau chùi. Thiết kế nắp trượt bảo vệ bàn phím, sử dụng lâu bền. Cầm 1 tay rất tiện lợi, là dòng máy phổ thông nhưng thiết kế rất đẹp. Mình rất thích máy này. Tuy giá hơi cao so với các dòng máy nhiều chức năng hơn ở thời điểm hiện tại, nhưng máy đẹp nên rất đáng tiền
    Nokia 8800 Arte Classic - Gold E
     Có ích   12/03/2019 - 21:08
  •  Mình có muốn mua 1 chiếc điện thoại hãng nokia.Gần đây mình tự thưởng cho mình chiếc điện thoại nokia 8800 này. Trước kia mình dùng rất nhiều loại máy như sam sung , iphone , appo ... nhưng mình cảm thấy chiếc máy này hoàn toàn hợp với mình . Các chứng năng hoàn toàn dễ dùng , lại nhỏ nhẹ dễ cầm . Trong lúc sử dụng rất nhanh và tiện lợi , bỏ vào rút ra túi quần rất dễ. Giá cả lại phải chăng phù hợp so với những chiếc điện thoại công nghệ khác . Tuy nhiên sau 1 thời gian sử dụng mình thấy pin của máy không được lâu cho lắm . Lại rất hay bị nóng mặt sau của máy lúc sử dụng. Mọi người ai thấy chiếc điện thoại này phù hợp với mình hãy tham khảo và tìm hiểu để có được chiếc máy điện thoại mà mình ưng ý nhất nhé . Chúc các bạn ngày mới tốt lành
    Nokia 8800 Arte Classic - Gold E
     Có ích   07/03/2019 - 12:39
  •  Vừa rồi là sinh nhật con gái tôi, nó luôn ao ước có 1 chiếc điện thoại trượt nắp từ khi còn là 1 đứa trẻ, tôi không hiểu vì sao nó lại khư khư muốn mua 1 chiếc nhưng nơi chúng tôi ở không có bất kỳ cửa hàng nào bán, sắp đến sinh nhật nó tôi muốn tạo cho nó 1 sự bất ngờ và tôi được đồng nghiệp giới thiệu về chiếc điện thoại nokia 8800 mới ra đây, lúc đầu tôi bán tính bán nghi không biết nó vó thật như miêu tả không, thôi thì đành liều vậy vì tôi không còn nhiều thời gian để chọn quà nữa. Khi nhận được quà, con gái tôi rất đỗi vui mừng, giao diện của máy rất đẹp và sang trọng nhưng tốc độ hôi chậm, loa ngoài rất lớn và pin cũng rất trâu.
    Đây thật sự là món quà vô cùng ý nghĩa đối với con gái tôi
    Cảm ơn vì đã mang những món đồ tuyệt vời như vậy đến với chúng tôi
    Nokia 8800 Arte Classic - Gold ENokia 8800 Arte Classic - Gold ENokia 8800 Arte Classic - Gold E
     Có ích   07/03/2019 - 02:40
  •  Thời đại ngày nay ít ai sử dụng loại điện thoại đập đâ này nữa bởi vì bọn họ thường đi theo số đông và người ta bây giờ đã có một sở thích đó là chụp hình mà khi chụp hình thì người ta phải sử dụng những chiếc điện thoại có chức năng sắc net nhưng dòng điện thoại này thì lại không có cho nên ít ai sử dụng tới .tôi cũng vậy là một người nghiện game và mê chụp hình như tôi đây thì tất nhiên là phải sử sụng những chiếc điện thoại cảm ứng hiện đại rồi.tuy nhiên tôi đây cũng có sở thích là sắm thêm cho mình một cái điện thoại nữa để liên lạc rồi vì khi đi học tôi thấy mấy đứa bạn của mình cũng sử dụng một chiếc điện thoại đập đá nữa cho nên tôi muốn mình cũng mua một chiếc sài nhưng lại chẳng ưng cái nào cả cho đến khi tôi lên vật giá này thì thấy dòng điện thoại này phải nói là tôi cảm rất ưng ý với nó bởi vì nhìn màu của nó rất là sang chảnh thiết kế nhỏ gọn dễ thương dễ bỏ túi nữa cho nên phải nói là tôi rất thích dòng điện thoại này
    Nokia 8800 Arte Classic - Gold ENokia 8800 Arte Classic - Gold E
     Có ích   07/03/2019 - 01:30
  •  Mình có 1 chiếc như này dùng được 5 năm rồi, mình mới để lại cho bố mình dùng vì ông lại thích kiểu dáng như vậy, khá cổ điển mà nhìn rất lịch lãm, ông dùng được hơn 1 tháng nay rồi. Điện thoại dòng này quá bền, vỏ máy nhìn bóng loáng màu vàng giống như mạ vàng vậy, máy nhỏ gọn mà lại nặng nặng nên tạo cảm giác rất đầm tay, khi trượt có thể cảm nhận được độ cứng cáp bền chắc mà lại trơn tru, gọi trung bình 1 ngày 20 cuộc thì cứ phải 3 đến 4 ngày mới phải sạc lại pin, có một cái hay nữa là khi để úp xuống thì sẽ tự động chuyển sang chế độ im lặng rất phù hợp khi đi họp. dùng lâu thì nhiệt tỏa ra ở mặt sau khá nóng, ai mà bị mồ hôi tay thì sẽ khó cầm vì trơn, ngoài ra độ bảo mật của máy cũng không cao và để tìm được một chiếc nguyên bản thì rất khó.
    Nokia 8800 Arte Classic - Gold E
     Có ích   03/03/2019 - 09:15
  •  bố mình có 1 chiếc như này dùng được 5 năm rồi, mình mới xin lại của bố để dùng vì bây giờ mình lại thích kiểu dáng như vậy, khá cổ điển mà nhìn rất lịch lãm, dùng được hơn 1 tháng nay rồi mới thấy điện thoại dòng này quá bền, vỏ máy nhìn bóng loáng màu vàng giống như mạ vàng vậy, máy nhỏ gọn mà lại nặng nặng nên tạo cảm giác rất đằm tay, khi trượt có thể cảm nhận được độ cứng cáp bền chắc mà lại trơn tru, gọi trung bình 1 ngày 20 cuộc thì cứ phải 3 đên 4 ngày mới phải sạc, có một cái hay nữa là khi để úp xuống thì sẽ tự động chuyển sang chế độ im lặng rất phù hợp khi đi họp. dùng lâu thì nhiệt tỏa ra ở mặt sau khá nóng, ai mà bị mồ hôi tay thì sẽ khó cầm vì trơn, ngoài ra độ bảo mật của máy cũng không cao và để tìm được một chiếc nguyên bản thì rất khó.
    Nokia 8800 Arte Classic - Gold E
     Có ích   28/09/2018 - 12:48
  •  Với mỗi người, nhu cầu sử dụng điện thoại lại khác nhau, có người thích điện thoại là tất cả, từ nghe gọi nhắn tin tới mạng xã hội, kiểm tra sức khỏe, tài khoản ngân hàng,.... Cá nhân mình, mình thích một chiếc điện thoại đẹp, ổn định, và nghe gọi tốt. Nokia 8800 Arte Classic - Gold E đáp ứng được điều đó
    – Lớp vỏ màu vàng sang trọng
    -Kiểu dáng trượt thanh lịch
    -Nghe gọi to rõ, pin dùng 2-3 ngày
    Tình trạng: Tuy có phai dần theo năm tháng nhưng đánh giá cá nhân vẫn còn đẹp
    Ai mà đang dùng smartphone mà quay lại dùng con 8800 Arte này nhỏ không quen tay chút
    Niềm ao ước 1 thời, vẫn sang như ngày nào
    Nokia 8800 Arte Classic - Gold E
     Có ích   21/09/2018 - 20:45
  •  Mình hiện tại là một người kinh doanh về mỹ phẩm , vài ngày hôm trước mình có đi ngồi chơi với một người bạn cũ và thấy người bạn mình đang dùng một chiết điện thoại rất đẹp và sang trọng hỏi ra mình mới biết nó là Nokia 8800 Arte Gold , mình đã tìm hiểu trên mạng và nguồn thông tin khác nhau và đã quyết định sở hữu em nó.Mình chọn e nó là vì máy cầm trên tay nhìn khá là sang trọng, hợp với công việc của mình.Mình sử dụng thì thấy khá ưng ích , pin xài rất lâu , nghe gọi rất là tốt rõ ràng.Chiếc điện thoại nhỏ nhỏ cầm rất thoải moái, bàn phím bấm khá là em.Nhưng mình lại không thích về cái trượt màn hình , nó dễ gây đứt cap màn hình, vỏ ngoài là nhom nên khi dùng máy trở nên nóng và ra phía ngoài tấm nhôm , nên cảm thấy không an toàn cho lắm.Nhưng mình cũng khá thích nó nên đã sỡ hữu em nó.
    Nokia 8800 Arte Classic - Gold E
     Có ích   09/06/2018 - 10:26
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện thoại Nokia 8800 Arte Classic - Gold E (2)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá