Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Apple iPhone 7 Plus 256GB Silver (Bản quốc tế)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: Apple iPhone 7 PlusCamera trước: 7Megapixel
Kích thước màn hình: 5.5inchBộ nhớ trong: 256GB
RAM: 3GBCamera sau: 12Megapixel (Dual Camera)
Màu: BạcThời gian đàm thoại: 21giờ
Apple iPhone 7 Plus 256GB Silver (Bản quốc tế)
  • Apple iPhone 7 Plus 256GB Silver (Bản quốc tế) - Ảnh 1
  • Apple iPhone 7 Plus 256GB Silver (Bản quốc tế) - Ảnh 2
  • Apple iPhone 7 Plus 256GB Silver (Bản quốc tế) - Ảnh 3
  • Apple iPhone 7 Plus 256GB Silver (Bản quốc tế) - Ảnh 4
  • Apple iPhone 7 Plus 256GB Silver (Bản quốc tế) - Ảnh 5
4,5
Sản phẩm như mô tả
(11 đánh giá)
5 sao54,5%
4 sao45,5%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Hôm sinh nhật con người yêu tôi, thấy nó cứ dùng mãi chiếc oppo f3 nên muốn mua cho nó một chiếc điện thoại mới để nó dùng. hỏi mấy thằng bạn thân thì nó bảo mày mua cây iphone 7plus này về mà cho nó,cây này dùng tốt lắm, lúc trước thì tôi từng mua cây iphone3 rồi iphone 4 nhưng về dùng được một thời gian máy nó hay bị đơ với lát lắm,nên chẳng muốn mua iphone nửa đâu, nhưng mấy thằng bạn quảng cáo chiếc này nghe mà sướng nên mua về cho con người yêu dùng, chô.. con người yêu tôi nó mừng lắm,nó bảo là ao ước con này lâu lắm rồi.
    Lúc mua về đến bây giờ đã là 5-6 tháng gì đó rồi,mà dùng thấy nó cũng ổn định màn hình to chơi game đồ thoải mãi luôn, pin nó cung trâu không giống như mấy dòng iphone trước,camera thì ngày nào bả cũng chụp hình,đi đâu cũng đem điện thoại ra chụp,mà chiếc này ra ảnh sáng thật đó anh em,tuy giá nó hơn cao nhưng tiền nào của nấy mà.
    Anh em mua điện thoại anh em nên mua con này về dùng thử đi,dùng tốt lắm đó.
    Apple iPhone 7 Plus 256GB Silver (Bản quốc tế)Apple iPhone 7 Plus 256GB Silver (Bản quốc tế)
     Có ích   06/03/2019 - 18:04
  •  thằng bạn mình có dùng con máy này, mình là một tín đồ của samsung. Một lần mình có dùng thử máy này một lần xem nư thế nào, ban đầu thì mình cũng không mấy ấn tượng lắm với con này, vì nó khá giống với con 6 plus, khác chỗ là có camera kép phía sau máy và thiết kế cũng không nổi trội hơn so với 6 plus là mấy. Nhưng khi cầm chiếc máy lên và sử dụng nó mình cảm thấy khá thích thú, đó là camera kép tuyệt vời với những cải tiến tối ưu, chất lượng màn hình của iphone 7plus không hề kém cạnh so với iphone x mà tầm giá lại rẻ hơn rất nhiều và trải nghiệm ứng dụng trên ios rất nhanh và có hiệu năng tốt và một điểm nữa đó là thời lượng pin mình có thể sử dụng nó gần 1 ngày nếu sử dụng ít ứng dụng nặng và tầm 4 tiếng nếu liên tục chơi game và dùng nhiều việc khác. Tuy nhiên với trang bị chất lượng hình ảnh cùng với hiệu năng tốt thì chất lượng pin là khá ổn,
    Apple iPhone 7 Plus 256GB Silver (Bản quốc tế)Apple iPhone 7 Plus 256GB Silver (Bản quốc tế)
     Có ích   31/01/2019 - 13:34
  •  Đối với mình một chiếc điện thoại thông minh có đầy đủ tính năng nghe gọi, chụp ảnh,quay phim với chất lượng đẹp rõ nét là rất cần thiết và mình đã chọn mua cho mình một chiếc iphone 7 265GB Silver để thỏa sức đam mê của mình. Chiếc Iphone 7 265GB Silver được thiết kế kiểu dáng đẹp, không quá to cầm rất vừa tầm tay, được trang bị chip A10 Fusion 4 lõi, 64-bit làm chiếc điện thoại được xử lý nhanh chạy rất mượt mà không bị giật lác.Chụp ảnh cho ra chất lượng hình ảnh đẹp sống động và với bộ nhớ lên tới 256 GB giúp lưu chữ hình ảnh, video, tài liệu một cách thoải mái mà không sợ thiếu dung lượng. Chiếc Iphone 7 còn có khả năng chống nước giúp mình không lo máy bị hư hỏng khi tiếp xúc với nước.
    Apple iPhone 7 Plus 256GB Silver (Bản quốc tế)Apple iPhone 7 Plus 256GB Silver (Bản quốc tế)
     Có ích   19/01/2019 - 20:03
  •  Tôi là một nhân viên kinh doanh mới nâng cấp máy lên iphone 7 plus, với mức giá dễ mua và nhiều tính năng nổi trội mình rất thích con 7 plus này.
    Về ưu điểm mình thích là nút home vật lí bấm cực sướng tay, thiết kế đẹp nhất của apple mình thích hơn cả iphone X luôn. camera kép chụp ảnh xóa phông như máy ảnh. nói chung là cực kì ưng em dễ này luôn.
    Nhược điểm là camera lồi để dưới nền dễ bị sước
    Nói chung là mình vẫn rất ưng em dế này.
    Apple iPhone 7 Plus 256GB Silver (Bản quốc tế)
     Có ích   13/01/2019 - 18:26
  •  Nói về trải nghiệm tuyệt vời với chiếc smart phone của cuả chính bản thân mình phải kể đến chiếc điện thoại iphone 7 plus 256GB bản quốc tế. Nó đem lại cho mình một trải nghiệm hết sức tuyệt vời, Khác với những sản phẩm Iphone 6, 6 plus, 6s, 6s Plus trước đó chiếc iphone 7 plus sở hữ những tính năng chụp ảnh vượt trội với 2 camera, 1 có chức năng chuyên dụng chụp màn ảnh rộng, camera còn lại chuyên chụp xa. Với ống kính tele, iPhone 7 Plus có thể phóng ảnh lên tới 10 lần mà vẫn đảm bảo được độ né. không những thế một cải tiến khác ở iPhone 7 Plus là việc sử dụng chip A10 Fusion. Chip A10 Fusion có 2 nhân chip tốc độ cao, xử lý nhanh khiến chiếc iphone 7 Plus chạy mượt mà không bị dựt lác.
    Apple iPhone 7 Plus 256GB Silver (Bản quốc tế)
     Có ích   11/01/2019 - 13:55
  •  - Mình đã thấy cực kì cực kì thích chiếc iphone 7 plus khi nhìn thấy nó rồi bởi nó đã hớp hồn mình bởi thiết kế sang trọng, màu sắc bắt mắt, và khi cầm nó lên cái cảm giác cực kì chắc tay, trọng lượng khá nhẹ nên cảm giác cầm nắm thực sự làm mình cảm thấy hài lòng, làm mình thấy sang trọng lên hẳn. Iphone 7 plus được tích hợp chip A10, 4 nhân, và hệ điều hành mới nhất khiến cho chiếc iphone 7 plus thực sự đáng kinh ngạc bởi tốc độ xử lí cực nhanh, mượt mà, RAM 3GB càng làm tăng trải nghiệm lên gấp đôi vì có thể bật nhiều ứng dụng cùng một lúc mà không lo bị lag lúc chuyển từ ứng dụng này sang ứng dụng khác, camera sau 12MP và trước 7MP cho những tấm hình đẹp và khả năng xóa phông chuyên nghiệp đến từ camera kép.
    - Nhược điểm: loa ngoài của iphone 7 plus tương đối nhỏ nên các bạn ra ngoài nên nhớ cầm theo tai nghe hoặc phụ kiện ví dụ như loa bluetooth, thời lượng pin khá ngắn so với các dòng android đồng giá.
    Apple iPhone 7 Plus 256GB Silver (Bản quốc tế)
     Có ích   21/10/2018 - 13:15
  •  mình mới mua phone 7plus trên vatgia về dùng rất tốt , đáp ứng được nhu cầu của mình , máy đẹp sang trọng
    - ưu điểm : máy có giao diện rất đẹp và cảm biến vân tay nhậy, đọc báo xem phim rất ok và nhiều khi mình sử dụng lâu mà máy không bị nóng và đơ , và đặc biệt còn có chống nước chuẩn nên mình rất thích
    - nhược điểm: máy hơi hao pin vì mình đã sử dụng được 1 thời gian rồi , máy hơi bị trơn nên nhiều lúc hay bị trượt tay
    tóm lại là mình rất thich sản phẩm này
    Apple iPhone 7 Plus 256GB Silver (Bản quốc tế)
     Có ích   30/09/2018 - 12:10
  •  sản phẩm ok
     Có ích   24/08/2018 - 13:19
  •  Iphone hiện nay đang được rất nhiều người sử dụng đặc biệt ở việt nam, mình là người thích chụp ảnh và cũng thích điện thoại iphone nên mình chọn chiếc iphone 7 plus để sử dụng. Máy có thiết kế đẹp đặc biệt phiên bản silver. Máy rất to, với kích thước màn hình 5,5 inch độ phân giải full HD nên hiển thị rất đẹp và chân thực, thực ra thì màn hình này mình thấy ko khác nhiều so với iphone 6s plus nhưng khi hiển thị ngoài trời thì màn hình của iphone 7 plus hiển thị tốt hơn. Cấu hình của máy cũng rất rất tốt với chip A10x và ram lên đến 3gb, đối với hệ điều hành ios thì ram 3gb là rất rất mạnh vì ios tối ưu rất tốt. Camera là điểm mình thích nhất trên máy này với camera kép chụp ảnh rất đẹp đặc biệt là khả năng xóa phông chuyên nghiệp như máy ảnh. Ngoài ra phím home của máy đã thay bằng cảm ứng lực bấm rất đã, ko sợ hỏng như phím home vật lý. Điểm mình thấy tiếc trên máy đó là máy loại bỏ jack cắm 3,5mm. Hiện tại giá chiếc iphone 7 plus bản 256gb vẫn có giá rất cao nên khuyên các bạn nên cân nhắc kỹ trước khi mua.
    Apple iPhone 7 Plus 256GB Silver (Bản quốc tế)Apple iPhone 7 Plus 256GB Silver (Bản quốc tế)
     Có ích   15/06/2018 - 09:24
  • VG Người dùng Vật Giá
     Hiện tôi đang sử dụng chiếc iphone 7 plus 2566GB bản quốc tế,phải nói đây là chiếc điện thôi tôi ưng ý nhất từ trước đến nay từ hình dáng thiết kế hay cấu hình.Mặc dù không có nhiều thay đổi về thiết kế so với iPhone 6, nhưng máy này lại được cải tiến về hiệu suất, trải nghiệm và những tính năng hoàn toàn mới. Có thể kể đến đó là tính năng sạc không dây đây là tính năng tôi thích nhất của chiếc iphone 7 plus này, camera ấn tượng và bộ vi xử lý mạnh nhất từ trước đến nay. Nói chung về mặt trải nghiệm khá tốt so với các phiên bản iPhone trước đây. Nhưng về mặt thẩm mỹ thì iPhone 7 plus lại không làm tôi ưng ý hoàn toàn. Ngoài ra dung lượng pin của iphone kém hơn so với iphone 6 đây là một điểm trừ mà theo tôi đánh giá. Nhưng tổng thể đây vẫn là chiếc điện thoại hoàn hảo đáng đồng tiền bát gạo dành cho những tín đồ của apple. Những ý kiến bên trên là nhận xét của tôi sau thời gian sử dụng tôi chia sẻ cho mọi người để có cái nhìn tổng quan hơn về chiếc điện thoại này.
    Apple iPhone 7 Plus 256GB Silver (Bản quốc tế)
     Có ích   04/04/2018 - 14:56
  •  Tình hình là mình mới mua 1 con iphone 7 của shop này nên mình Viết bài này nhé.
    Ưu điểm:
    Mặc dù chip 2 nhân nhưng hiệu năng rất cao.
    Camera trước sau đều rất tốt, tuyệt vời
    Chống nước nhẹ như lời apple nói
    Thời lượng pin tốt mặc dù chỉ có hơn 1800 mah
    Chất lượng âm thanh tạm dc. Mình ko phải dân chuyên nên thấy nghe dc là dc
    Nhược điểm:
    Loại bỏ jack 3.5mm là điều mình ghét nhất
    Không thay đổi thiết kế quá nhiều mặc dù đã 3 năm
    Phím Home cần thời gian để làm quen
    Khuyên các bạn nên sắm 1 cái
    Sài khá là ngon, giá cũng hơi cao nhưng là siêu phẩm mà mua thì phải tập quen với cái vụ loại bỏ jac cắm tai nghe 3,5 đi, cẩn thận làm mất cái chuyen đổi là tốn tiền lắm đó.
    Apple iPhone 7 Plus 256GB Silver (Bản quốc tế)
     Có ích   18/01/2018 - 21:05
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện thoại Apple iPhone 7 Plus 256GB Silver (Bản quốc tế)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá