Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Apple iPhone 7 Plus 256GB Rose Gold (Bản quốc tế)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: Apple iPhone 7 PlusCamera trước: 7Megapixel
Kích thước màn hình: 5.5inchBộ nhớ trong: 256GB
RAM: 3GBCamera sau: 12Megapixel (Dual Camera)
Màu: Rose GoldThời gian đàm thoại: 21giờ
Apple iPhone 7 Plus 256GB Rose Gold (Bản quốc tế)
  • Apple iPhone 7 Plus 256GB Rose Gold (Bản quốc tế) - Ảnh 1
  • Apple iPhone 7 Plus 256GB Rose Gold (Bản quốc tế) - Ảnh 2
  • Apple iPhone 7 Plus 256GB Rose Gold (Bản quốc tế) - Ảnh 3
  • Apple iPhone 7 Plus 256GB Rose Gold (Bản quốc tế) - Ảnh 4
  • Apple iPhone 7 Plus 256GB Rose Gold (Bản quốc tế) - Ảnh 5
4,6
Sản phẩm như mô tả
(8 đánh giá)
5 sao62,5%
4 sao37,5%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Chào các bạn mình là dân văn phòng ! Ưng em iphone này lâu lắm rồi giờ mới có tiền mua. Cảm nhận đầu tiên của mình là về vỏ hộp, vỏ hộp thực sự rất sang cầm trên tay mang lại một cảm giác rất chắc tay, không hề có một chút cảm giác là chiếc hộp sẽ tuột khỏi tay mình. Khi mở máy ra, điều làm mình thích thú đó chính là các linh kiện được sắp xếp rất tiện lợi và không bị rối mắt dễ dàng để lấy ra.. Tiếp theo là màu sắc, dù là con trai nhưng theo mình màu hồng này có thể hợp với cả nam lẫn nữ nhất là rất dễ phối màu với bộ quần áo công sở mình mặc hàng ngày. Sơ qua hiệu năng của máy, máy có thể chạy những app khá nặng như những app chỉnh hình là photoshop.Một điểm trừ nho nhỏ là chiếc điện thoại này khá to, vì thế mình lúc nào cũng để ý tới nó khi bỏ vào quần (do túi quần mình thường mặc có kích thước khá nhỏ nên không thể chứa toàn bộ chiếc điện thoại được) nên đôi khi khá bất tiện.
    Apple iPhone 7 Plus 256GB Rose Gold (Bản quốc tế)
     Có ích   06/03/2019 - 15:09
  •  Tôi đã dùng qua nhiều hãng điện thoại nhưng tôi thấy Iphone của Apple vẫn là hãng dùng ổn định nhất thiết kế ấn tượng . Máy sử dụng hệ điều hành riêng nên độ ổn định về phần mềm và bảo mật rất tốt , chạy ứng dụng và game thì cực mượt . Iphone7 plus 256gb với giá 10.790.000 là mức giá rất hợp lý với các bạn sinh viên bây giờ thiết kế đẹp , pin bền , dung lượng cao , cấu hình tuy thua 8plus nhưng là cấu hình khá ổn trong tầm tiền , camera sau có chống rung quang học khá là ổn cho các bạn quay phim khi di chuyển nó sẽ giảm độ rung lắc , Tôi thấy iphone 7 plus với tầm giá là rất đáng mua cho các bạn sinh viên , công nhân để phục vụ nhu cầu học tập và giả trí .cảm ơn shop đã mang đến sản phẩm giá tốt
    Apple iPhone 7 Plus 256GB Rose Gold (Bản quốc tế)Apple iPhone 7 Plus 256GB Rose Gold (Bản quốc tế)
     Có ích   26/02/2019 - 19:27
  •  Em là học sinh vốn đi làm thêm và tiết kiệm được một khoản tiền kha khá nên em quyết định thưởng cho bản thân một chiếc điện thoại thông minh,đắn đo mãi mới chọn được chiếc máy màu mình thích,giá thành vừa tầm mình có nên em đã tậu ngay chiếc điện thoại iPhone 7 Plus 256gb màu rose gold này,sau 1 tháng sử dụng máy khá mượt màu sắc hiểu thị đẹp lắm,ở chiếc iPhone 7 plus còn được trang bị camera kép tuyệt vời luôn,em rất thích chiếc camera kép này
    Tuy nhiên điểm trừ là hảo pin khá nhanh ,sử dụng lâu thì khá nóng nhưng nó chỉ là điểm trừ nhỏ,với số tiền và công sức em bỏ ra thì em thấy rất hài lòng về chất lượng sản phẩm
    Apple iPhone 7 Plus 256GB Rose Gold (Bản quốc tế)
     Có ích   26/02/2019 - 15:08
  •  Tôi hiện là sinh viên năm hai nên việc sao chép tài liệu học tập là rất cần thiết.Nhờ để dành tiền tích góp từ ba mẹ nên tôi đã sắm được một chiếc điện thoại mới Apple IPhone 7 Plus 256 GB Rose Gold.Với chiếc điện thoại này tôi ấn tượng với phần camera kép.Vì nhờ camera này nên những lúc tôi ngồi ở vị trí xa trong lớp học mà không chép bài kịp khi zoom lên chụp bài rất rõ nên tôi không lo mình bị mất kiến thức của bài ngày hôm đó nữa.Thiết kế rất đẹp mắt với màu hồng là màu tôi cũng thích nữa.Ngoài ra camera này cũng có chế độ chụp xóa phông và với một người thích chụp hình như tôi thì lựa chọn chiếc điện thoại này là hoàn hảo.Camera chụp hình rất ảo,tôi rất tin dùng chất lượng của sản phẩm này.Tuy nhiên giá thành của chiếc máy này còn hơi đắt,để mua được nó tôi phải dành dụm tiền trong một khoảng thời gian khá lâu.
    Apple iPhone 7 Plus 256GB Rose Gold (Bản quốc tế)
     Có ích   08/02/2019 - 12:47
  •  Với nội dung cần lưu trữ ngày càng lớn thì đây là một phiên bản đáng để cân nhắc.
    - Thiết kế:
    + Tổng thể vẫn giống các thế hệ iP 6 và 6s plus, nhìn chung một mặt nào đó đúng là không có vấn đề, khi nó vẫn dễ chịu để cầm và dễ nhìn với hầu hết mọi người.
    + iPhone 7 Plus cho phép sử dụng dưới nước nhưng không khuyến cáo dùng khi đi lặn hay các hoạt động thể thao dưới nước.
    + Nút home cảm ứng lực.
    + Về phần jack cắm tai nghe, iP 7 Plus sử dụng cổng Lightning và Apple có tặng kèm tai nghe Lightning và adapter chuyển đổi Lightning sang 3.5mm trong hộp nhưng việc không vừa sạc vừa nghe nhạc được (rất cần thiết khi đi máy bay hay các phương tiện công cộng) và phải mang theo một adapter cũng khá là bất tiện.
    - Màn hình:
    + Full HD.
    + Apple vẫn dùng tấm nền IPS LCD nhưng lần này thì họ mở rộng ra hỗ trợ không gian màu DCI-P3, không gian màu dùng trong điện ảnh có khả năng hiển thị nhiều trạng thái màu sắc hơn là dải màu sRGB vốn khá hẹp được sử dụng rộng rãi.
    + Hỗ trợ DCI-P3.
    - Hiệu năng:
    + Apple trang bị iPhone 7 Plus 3GB RAM, nhưng nó cũng chẳng khác biệt mấy so với iPhone 7 đâu vì lượng RAM đó dùng để gánh cho màn hình độ phân giải cao hơn. Trừ khi bạn mở quá nhiều ứng dụng mà lười tải lại thì iPhone 7 Plus mới chiếm ưu thế về RAM.
    + Benchmark thì iPhone 7 Plus mạnh hơn khoảng 40-50% so với thế hệ cũ, không phải vì nó có 4 nhân xử lý mà vì có xung nhịp cao hơn, lên tới 2.3GHz so với 1.8GHz trước kia. 2 nhân xử lý phụ trên iPhone 7 Plus có vẻ như không được thiết kế theo kiến trúc big.Little, nên nó sẽ không kích hoạt 4 nhân cùng lúc. 2 nhân phụ này có lẽ chỉ hoạt động khi máy ở chế độ sleep hoặc chạy ứng dụng rất nhẹ.
    - Pin: sử dụng pin 2900mAh, pin của iPhone 7 tốt hơn 6s Plus nhưng không nhiều. Nếu xài nhiều thì khoảng 3 giờ chiều iPhone 6s Plus hết pin còn iPhone 7 vào khoảng 4 giờ. Hôm nào mình dùng ít, 7 giờ hơn phải sạc lại iPhone 6s Plus thì iPhone 7 Plus còn khoảng 15%.
    - Camera:
    + chất lượng ảnh, ban ngày thì iPhone 7 Plus không khác biệt nhiều với iPhone 6s Plus, nhưng ban đêm thì bạn có thể thấy là Apple xử lý tốt hơn rất nhiều, đặc biệt là ở những khu vực phức tạp như shadow thì ít nhiễu và kiểm soát tốt hơn. Dù vậy, xét một cách tổng thể thì hiệu năng chụp đêm của iPhone 7 Plus vẫn thua một số đối thủ khác, dù những phần còn lại vẫn đủ sức gỡ lại.
    + Quay phim trên iP 7 Plus rất tốt, Apple sử dụng chip đồ họa của Imagination, được họ tối ưu lại và xử lý video tốt hơn hẳn các máy Android cao cấp dùng SnapDragon 820. Cứ thử quay phim trực tiếp từ hai máy thì các bạn sẽ thấy được sự khác biệt khá rõ ràng..
    Apple iPhone 7 Plus 256GB Rose Gold (Bản quốc tế)Apple iPhone 7 Plus 256GB Rose Gold (Bản quốc tế)
     Có ích   29/04/2018 - 09:50
  •  Là một chàng sinh viên năm nhất sau một thời gian dồn tiền và được bố mẹ cho thêm một ít thì tôi đã quyết định sắm cho mình chiếc iPhone 7 Plus này để dùng.Điểm dễ thấy nhất để phân biệt giữa iPhone 7 Plus là cụm camera kép nổi bật ở mặt lưng và ống kính chụp chân dung.Ống kính này vừa đem lại một góc chụp mới cho điện thoại,vừa có chế độ chụp chân dung xóa phông với kết quả khá "ảo" đây là điểm khiến tôi thấy thú vị và đáng giá nhất trên chiếc điện thoại này.Camera trước có độ phân giải đến 7 Megapixel phù hợp cho chụp ảnh tự sướng,độ phân giải không quá cao vẫn đáp ứng được hình ảnh rõ nét.Nó còn được bổ sung thêm khả năng chống nước,chống bụi đạt chuẩn cao.Nhiều chi tiết mới giúp tăng cường khả năng chống nước của chiếc điện thoại này: khay SIM có gioăng cao su và việc thay nút Home cứng bằng cảm ứng cũng giúp giảm nguy cơ bị vào nước,theo tiêu chuẩn này thì bạn có thể sử dụng iPhone trong trường hợp trời mưa,thậm chí đi bơi mà không sao.Cảm giác sử dụng phím Home cảm ứng có hơi khác một chút,chủ yếu là vì bạn không thể ấn nó lún xuống được,tuy nhiên điều này chỉ mất một thời gian ngắn để làm quen. Bộ nhớ của máy cũng lên đến 256 GB mà không cần thêm thẻ nhớ ngoài,tha hồ mà lưu trữ.Độ sáng, khả năng hiển thị ngoài trời,góc nhìn,khả năng hiển thị màu sắc trung thực.Kể cả khi dùng giữa trời nắng,màn hình của 7 Plus chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.Một điều đáng buồn ở đây là không có giắc cắm tai nghe thông dụng.Điều đó có nghĩa là bạn buộc phải dùng tai nghe qua cổng Lightning hoặc tai nghe không dây khiến việc dùng tai nghe hơi bất tiện.
    Apple iPhone 7 Plus 256GB Rose Gold (Bản quốc tế)Apple iPhone 7 Plus 256GB Rose Gold (Bản quốc tế)Apple iPhone 7 Plus 256GB Rose Gold (Bản quốc tế)
     Có ích   23/03/2018 - 10:50
  •  Khi cầm chiếc iPhone 7 đầu tiên tại Việt Nam, tôi đã nghĩ đó là thiết bị đầy phấn khích. Tuy nhiên, cảm giác sở hữu chiếc iPhone 7 không thực sự “bùng nổ” như vậy.
    Không có nghĩa iPhone 7 là một sản phẩm tồi, bàn đến độ hoàn thiện của iPhone có vẻ quá thừa, mọi chi tiết đều không có điểm để chê.
    Cảm giác cầm nắm, xoay trở iPhone 7 hoàn toàn khác biệt, cân bằng đến mức tối ưu và dường như tách ra khỏi thế giới Android, kể cả những đối thủ cao cấp.
    Apple iPhone 7 Plus 256GB Rose Gold (Bản quốc tế)
     Có ích   01/03/2018 - 13:38
  •  Dùng rất rất ok. Mình dùng được hơn 1 năm, mới đổi sang ip x. Nhưng vẫn tiếc nuối, vì rất thích trải nghiệm màn hình lớn của Ip plus. 256gb thì dùng tẹt ga, mãi k hết dung lượng mặc dù quay video và chụp ảnh khá nhiều.
    Khi bán đi thì cảm giác tuyệt với hơn nữa, mình mua ở Nhật cái này có 21 triệu, dùng 1 năm bán để đổi X thì vẫn bán được 15 triệu, tranh nhau mua. Nói chung là đánh giá 10 điểm cho dòng Ip Plus.
     Có ích   15/12/2017 - 10:32
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện thoại Apple iPhone 7 Plus 256GB Rose Gold (Bản quốc tế)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá