Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Apple iPhone 7 Plus 256GB Silver (Bản Lock)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: Apple iPhone 7 PlusCamera trước: 7Megapixel
Kích thước màn hình: 5.5inchBộ nhớ trong: 256GB
RAM: 3GBCamera sau: 12Megapixel (Dual Camera)
Màu: BạcThời gian đàm thoại: 21giờ
Apple iPhone 7 Plus 256GB Silver (Bản Lock)
  • Apple iPhone 7 Plus 256GB Silver (Bản Lock) - Ảnh 1
  • Apple iPhone 7 Plus 256GB Silver (Bản Lock) - Ảnh 2
  • Apple iPhone 7 Plus 256GB Silver (Bản Lock) - Ảnh 3
  • Apple iPhone 7 Plus 256GB Silver (Bản Lock) - Ảnh 4
  • Apple iPhone 7 Plus 256GB Silver (Bản Lock) - Ảnh 5
5
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Hồi trước mình dùng iphone 5C bản quốc tế, vì mình quá thích dòng điện thoại iphone nên tiết kiệm mãi cũng đã mua được em iphone 7 plus 256G này. Mình chọn mua bản lock và màu silver vì số tiền mình có giới hạn. Về em này thì mình thấy ưu điểm khá nhiều. Mình là người yêu thích chụp ảnh, mua em này về thì mình khỏi cần đến máy cơ để chụp đâu nhé, nước ảnh chân thật, sắc nét đến từng góc cạnh mà dòng iphone ai cũng biết, hơn tự chế độ tự động lấy nét và xoá phông đẹp mê luôn ạ. Thiết kế máy chắn chắn mà gọn nhẹ, không nhỏ mà cũng không quá to. Bộ nhớ lên tới 256G giúp mình thoải chụp ảnh hay tải phim, tải các game có dung lượng lớn mà không phải lo về bộ nhớ. À mách thêm cái nhỏ là nếu bạn là người thích chơi liên quân mobile thì iphone best nhất đó, chạy khá mượt. Còn một điều mình thích ở em này nữa là vì là dòng iphone nên tính bảo mật rất cao, và mình luôn an tâm về điều đó. Tuy nhiên, dòng sản phẩm của iphone thì giá thành khá là cao ạ. Nhưng vẫn đáng đồng tiền nha.
    Apple iPhone 7 Plus 256GB Silver (Bản Lock)
     Có ích   24/01/2019 - 05:33
  •  Gom lúa mãi cuối cùng cũng đến ngày rước được em ý về, em 7 Plus (bản lock) màu vàng, 256GB, thật ra mình thích màu đen nhám hơn, nhưng lướt vật giá thấy màu Sliver này cũng ổn mà giá lại rẻ hơn em đen nhám mấy trăm nên xúc luôn. mình rất sợ mua hàng điện tử qua mạng, nhưng lần này vì không có thời gian và hàng online bây giờ có bảo hành và có địa chỉ gian hàng rõ ràng nên đặt luôn, về đến tay thì ưng khỏi nói. Đẹp long lanh, không tì vết, chưa active luôn, được tặng cả sim ghép thần thánh, thành ra con này chả khác quái gì bản quốc tế cả. mọi thứ đều mượt ngoài sức tưởng tượng, nhìn mê luôn, to vừa tay, cam sau và trước đều rất nét, lên mạng lướt web cực nhanh mượt ổn, pin lâu, cầm soang choảnh vãi. haha, với những bạn không muốn cầm điện thoại to thì nên xem xét nhé, nhưng mình nghĩ nó đáng, vì rất rất đẹp luôn ý, cảm ơn các bạn đã đọc review đến đây ^^
    Apple iPhone 7 Plus 256GB Silver (Bản Lock)
     Có ích   15/07/2018 - 18:27
  •  ngày trước mình đã từng dùng qua con điện thoại iphone 6, dùng nền tảng ios của iphone rất thích, máy tối ưu tốt và bảo mật cao yên tâm về khoản lưu trữ thông tin. sau quãng thời gian đi làm tích góp mình đã nâng cấp nên được chiếc điện thoại iphone 7 plus này.về cảm nhận của mình với chiếc điện thoại này thì đây là sự nâng cấp rất xứng đáng. vẫn với thiết kế quen thuộc của iphone trên cả dòng iphone 6,7,8 nhìn rất đẹp và sang trọng. phím home dùng thích hơn rất nhiều so với phím home của chiếc iphone mình từng dùng. quan trọng nhất là sự cải tiến của camera.iphone 7 plus này sở hữu camera quá ngon luôn. chụp xóa phông rất đẹp. màn hình kích thước to dùng xem phim hay chơi game đều rất hoàn hảo, pin của chiếc điện thoại này cũng là ưu điểm lớn vì máy mình sử dụng cả ngày thoải mái mà không lo tới việc sạc pin.
    Apple iPhone 7 Plus 256GB Silver (Bản Lock)Apple iPhone 7 Plus 256GB Silver (Bản Lock)Apple iPhone 7 Plus 256GB Silver (Bản Lock)
     Có ích   18/04/2018 - 17:11
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện thoại Apple iPhone 7 Plus 256GB Silver (Bản Lock)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá