Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Apple iPhone 7 Plus 256GB Silver (Bản Unlock)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: Apple iPhone 7 PlusCamera trước: 7Megapixel
Kích thước màn hình: 5.5inchBộ nhớ trong: 256GB
RAM: 3GBCamera sau: 12Megapixel (Dual Camera)
Màu: BạcThời gian đàm thoại: 21giờ
Apple iPhone 7 Plus 256GB Silver (Bản Unlock)
  • Apple iPhone 7 Plus 256GB Silver (Bản Unlock) - Ảnh 1
  • Apple iPhone 7 Plus 256GB Silver (Bản Unlock) - Ảnh 2
  • Apple iPhone 7 Plus 256GB Silver (Bản Unlock) - Ảnh 3
  • Apple iPhone 7 Plus 256GB Silver (Bản Unlock) - Ảnh 4
  • Apple iPhone 7 Plus 256GB Silver (Bản Unlock) - Ảnh 5
5
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Đợt rồi điện thoại mình bị hư hỏng, bàn phím cảm ứng bị đơ, pin nhanh hết. Mình làm bên kinh doanh phải liên tục liên hệ khách hàng, kiểm tra và sự dụng mạng xã hội để quảng bá sản phẩm. Mình cần một chiếc điện thoại có thể đáp ứng những nhu cầu làm việc trên. Mình lên mạng tìm hiểu rất nhiều dòng máy của các thương hiệu khác nhau, lên youtube tìm hiểu chức năng, lời khuyên của các bạn sành công nghệ số. Vì vậy mình đã chọn cho mình chiếc iphone 7 Plus. Mình rất hài lòng về nó, máy mỏng đẹp, màn hình rộng giúp mình làm việc dễ dàng hơn. Bàn phím cảm ứng nhạy, máy chụp hình, đặc biệt quay phim cực kì ổn. Tính chất công việc của mình cũng hay chụp hình và quay phim, nên khi sử dụng chức năng này, mình mê liền. Tuy mua bản unlock giá thành thấp hơn nhiều nhưng chất lượng cực kì ổn định. Mình dùng chưa gặp vấn đề gì cả. Sau khi sử dụng mình hài lòng cực kì về dòng điện thoại này. Nó là một sự lựa chọn ổn định và lâu dài cho các bạn!
    Apple iPhone 7 Plus 256GB Silver (Bản Unlock)Apple iPhone 7 Plus 256GB Silver (Bản Unlock)
     Có ích   10/03/2019 - 22:31
  •  Mình là người rất thích chụp ảnh trên smartphone chính vì thế ngay từ khi ra mắt iphone 7 plus mình đã tiết kiệm tiền, và cách đây 3 tháng mình đã mua chiếc điện thoại này trên trang vatgia.com để về sử dụng, sau đây mình xin phép đánh giá về chiếc điện thoại này để mọi người tham khảo
    Ưu điểm: Máy có thiết kế rất đẹp, đặc biệt màu silver nhìn sang trọng. Cấu hình máy rất tốt để chơi game và giải trí, máy được nâng cấp so với iphone 6s plus từ ram 2gb lên 3gb. Màn hình 5,5 inch retina rất đẹp. Camera của máy được nâng cấp cả trước và sau, đặc biệt camera sau chụp ảnh xóa phông rất đẹp. Máy có vân tay nhanh nhạy, phím home cảm ứng lực bấm rất thích. Bộ nhớ 256gb thoải mái lưu trữ. Pin máy rất tốt. Ngoài ra máy có khả năng chống nước tốt.
    Nhược điểm: Máy khá to. Camera sau máy lồi, máy đã bỏ jack cắm tai nghe 3,5mm, giá của máy rất cao, ngoài ra mình không thấy nhược điểm nào của máy nữa.
    Mình thấy đây là chiếc smartphone cao cấp rất đáng để mọi người sử dụng với cấu hình cao và chụp hình đẹp..
    Apple iPhone 7 Plus 256GB Silver (Bản Unlock)Apple iPhone 7 Plus 256GB Silver (Bản Unlock)Apple iPhone 7 Plus 256GB Silver (Bản Unlock)Apple iPhone 7 Plus 256GB Silver (Bản Unlock)Apple iPhone 7 Plus 256GB Silver (Bản Unlock)
     Có ích   17/05/2018 - 12:50
  •  Mình chọn em lock với chi phí khá rẻ, do nhu cầu sử dụng của mỗi người sẽ có nhu cầu sử dụng khác nhau, mình rất muốn sử dụng một chiếc iphone mới với trải nghiệm mới. Với mình iPhone 7 cho mình trải nghiệm tốt ở những nhu cầu cơ bản nhất: thiết kế đẹp, màn hình hiển thị rất sướng mắt, máy ảnh chụp nhanh và chất lượng ổn, hiệu năng luôn ở mức cao nhất, phần mềm iOS dồi dào ứng dụng chất lượng và đặc biệt là dễ làm quen, nắm bắt.

    Máy mới, dùng pin được rất lâu, ảnh hiển thị rất thích mắt, chụp ảnh nhanh, sử dụng cả ngày không hết pin. Cảm ơn shop đã rất uy tín và có tâm, mang đến cho mình 1 sản phẩm rất tuyệt vời với chất lượng sản phẩm tốt như này mình nghĩ nhiều bạn như mình lựa chọn sản phẩm của shop
    Apple iPhone 7 Plus 256GB Silver (Bản Unlock)
     Có ích   20/04/2018 - 13:26
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện thoại Apple iPhone 7 Plus 256GB Silver (Bản Unlock)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá