Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Apple iPhone 7 Plus 128GB Black (Bản Lock)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: Apple iPhone 7 PlusCamera trước: 7Megapixel
Kích thước màn hình: 5.5inchRAM: 3GB
Camera sau: 12Megapixel (Dual Camera)Màu: Đen
Thời gian đàm thoại: 21giờ
Apple iPhone 7 Plus 128GB Black (Bản Lock)
  • Apple iPhone 7 Plus 128GB Black (Bản Lock) - Ảnh 1
  • Apple iPhone 7 Plus 128GB Black (Bản Lock) - Ảnh 2
  • Apple iPhone 7 Plus 128GB Black (Bản Lock) - Ảnh 3
  • Apple iPhone 7 Plus 128GB Black (Bản Lock) - Ảnh 4
  • Apple iPhone 7 Plus 128GB Black (Bản Lock) - Ảnh 5
4,5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình là người thích chụp choẹt và hay hay chụp ảnh trên smartphone, và mình thích 1 chiếc điện thiện có khả năng chụp ảnh tốt, xử lý ảnh để đăng lên mạng xã hội, và cách đây 1 tháng mình đã mua chiếc iphone 7 plus đen (bản lock), sau đây là vài điểm chia sẻ của mình về chiếc điện thoại này.
    Ưu điểm: - Máy thiết kế rất đẹp, chắc chắn và màu đen nhìn đồng nhất.
    - Chip A10 + RAM 3G cho khả năng xử lý vượt trội, với ram 3g cùng với sự tối ưu của hệ điều hành IOS cho khả năng chạy đa nhiệm nhiều ứng dụng thoải mái. Với khả năng xử lý của máy, tất cả các ứng dụng và game nặng đều được xử lý tốt, nhanh, đem lại sự tối ưu. Màn hình 5.5 inch fullHD + pin 2900 mAh cho trải nghiệm lên đến hơn 7h onscreen.
    - Camera, so với iphone 7 thì thực sự mình rất ấn tượng với camera kép trên iphone 7 plus! Chất lượng ảnh chụp đem lại rất tốt, đặc biệt ảnh chụp xóa phông có chất lượng như máy ảnh.
    - Phím home cảm ứng lực cho cảm giác dùng thật đã, sướng hơn rất nhiều trên các iphone đời cũ từ 6s đổ lại và không còn sợ bị hỏng nữa.
    Bộ nhớ 128GB thoải mái lưu trữ phim ảnh...
    Nhược: có lẽ đây là sản phẩm có ít nhược điểm nhất mà tôi thấy, tôi chỉ không thích apple bỏ mất tai nghe 3.5mm, ngoài ra theo một số bạn thì sản phẩm này khá to. Ngoài ra vì đây là sản phẩm lock nên có thể bị apple fix lỗi sim ghép thần thánh bất cứ lúc nào.
    Trên đây là ý kiến đánh giá của tôi, đây là sản phẩm rất đáng giá trong tầm giá với đầy đủ các tính năng cao cấp của 1 siêu phẩm, máy ảnh sau chất lượng, đây là sản phẩm rất đang mua.
    Apple iPhone 7 Plus 128GB Black (Bản Lock)Apple iPhone 7 Plus 128GB Black (Bản Lock)Apple iPhone 7 Plus 128GB Black (Bản Lock)
     Có ích   15/04/2018 - 10:24
  •  Mình hiện đang là công chức nhà nước, và cuộc sống cũng tương đối ổn định, và mình quyết định sắm một em điện thoại mới. Apple vẫn là dòng điện thoại mình thích nhưng chưa được sử dụng do đó mà mình quyết định tậu em Apple iphone 7 Plus 128GB màu đen. Mình là nữ cơ mà mình vẫn thích đen vì đen huyền bí mà các bác. Tôi phải dùng từ thật tuyệt vời khi sử dụng em nó. Với camera kép nổi bật đem đến cho mình những khung hình chất lượng, màn hình thì khỏi nói, chất lượng hiển thị quá tốt. Hơn nữa mình cần dung lượng nhiều nên mình đã chọn 128GB để có thể lưu trữ tương đối dữ liệu của bản thân và giây phút hạnh phúc bên gia đình.

    Có một điểm mà mình hơi không vừa ý một tý tẹo với em này là âm thanh hơi kém một chút, sở dĩ mình biết được là do chồng mình có sử dụng iphone 6S, đầu tiên mình lại tưởng là do điện thoại của mình có khi lỗi đi kiểm tra nhân viên bảo đúng rồi chị, nên mình vẫn sử dụng thôi.

    Nhưng mà em vẫn đánh giá đây là chiếc iphone đáng bỏ tiền ra mua, và mang lại cho mình nhiều hài lòng.
    Apple iPhone 7 Plus 128GB Black (Bản Lock)
     Có ích   27/02/2018 - 16:12
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện thoại Apple iPhone 7 Plus 128GB Black (Bản Lock)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá