Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Samsung Galaxy On7 (SM-G600FY) Gold

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   3 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: SamsungCamera trước: 5Megapixel
Kích thước màn hình: 5.5inchBộ nhớ trong: 8GB
RAM: 1.5GBSố sim : 2 Sim - 2 Sóng
Camera sau: 13MegapixelMàu: Gold
Thời gian đàm thoại: 21giờ
Samsung Galaxy On7 (SM-G600FY) Gold
4
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao0%
4 sao100%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  • VG Người dùng Vật Giá
     Mình mua em này khi tìm hiểu máy này trên mạng và giá nó hợp với túi tiền của mình tại thời điểm này.
    Máy này mình nhận được một tháng ồi : Máy có thể gửi mail rất tiện cho công việc trả lời mail của mình không phải lên máy tính như trước đây rất tốn thời gian. Máy có kết nối 4 G nên mình thấy nhanh hơn so với mạng trước cảm nhận rõ nhất là khi mình chơi game tốc độ nhanh hơn nhiều. Máy này mình có cài zalo fb messenger nó chạy tốt và mình chụp ảnh gửi trược tiếp từ các phần mềm đó rất là nét không bị mờ.
    Máy này có điểm hạn chế là khả năng cân bằng ánh sáng mình dùng khi ra ngoài trời nắng nó nhìn hơi bị lõa, pin của máy cũng hơi kém khi mình dùng được gần 3 tiếng thì nó hết pin và khi sạc máy nhiều lúc có khi bị nóng.
    Samsung Galaxy On7 (SM-G600FY) Gold
     Có ích   12/06/2018 - 00:36
  •  Mình đang là sinh viên năm nhất nên đối với mình việc tự tay mua được một chiếc điện thoại đã là rất tốt rồi. Sau vài tháng tiết kiệm thì mình đã mua được con galaxy on7 này về dùng. Mới dùng thôi nên cũng chỉ có vài nhận xét cho anh em tham khảo mua máy. Máy có màn hình tận 5,5inch nhưng rất dễ cầm, bởi máy được làm bằng nhựa và được làm cong về phía 2 bên màn hình nên khi cầm cho cảm giác ôm tay. Màn hình ra ngoài nắng thì mình vẫn thấy hiển thị rõ. Mình được biết là máy có RAM là 1.5GB và bộ nhớ trong là 8GB. Mình mới dùng nên thấy máy chạy khá là mượt mà. Camera máy chụp khá rõ với ban ngày, còn ban đêm thì mình thấy máy chụp ở mức ổn thôi, không quá nét với lại ảnh cũng hơi thiếu sáng nữa. Máy có viên pin là 3000mAH lận nên sau 1 ngày dùng máy mình mới phải sạc lại. Pin máy mới nên mình cũng rất yên tâm.
    Tuy nhiên dù mới dùng nhưng mình thấy máy có một điểm yếu đó là loa của máy đặt cạnh camera và ở góc trên nên khi mình quay máy lại chơi game thì tay mình che mất loa máy.
    Nhìn chung thì nếu anh em có nhu cầu vừa phải và muốn kiếm một máy ngon giá rẻ thì mình nghĩ con này xài rất tốt.
    Samsung Galaxy On7 (SM-G600FY) GoldSamsung Galaxy On7 (SM-G600FY) Gold
     Có ích   07/06/2018 - 00:44
  • VG Người dùng Vật Giá
     Hiện nay mình sinh viên mình có thể nói là máy này .Tuyệt vời ông mặt trời luôn mà giá lại ngon lành cành quất nữa !
    Ưu điểm : nhưng thiết kế quá đẹp đẳng cấp và sang trọng nhìn màn hình cực đã luôn, dùng rất mượt pin thì cũng khá ổn, chụp hình thì quá ok cả camera trước và camera sau cho những bạn thích sống ảo hình ảnh rất nét và nhìn rất rõ ràng. Con này chơi game cũng rất mượt nha, chơi hơn một tiếng đồng hồ mà máy cũng không nóng lắm. Bộ nhớ cũng rất khủng mới lấy về tải hơn chục ứng dụng nhưng máy vẫn rất mượt không bị giật hay lát gì. Giao hàng rất nhanh chóng, nhân viên giao hàng thái độ và nói chuyện rất dễ nghe.
    Nhược điểm : Mình thấy máy này còn hạn ché ở phần pin tuy khá ổn nhưng thời gian dùng và chạy ít quá nếu mình dùng liên tục thì nó chạy tầm được 3 tiếng nếu để chờ thì được lâu hơn nhưng mình cảm thấy chưa đủ cho lắm thời gian dùng lâu màn hình máy cũng hơi bị chầy sước.
    Nói chung, với số tiền như trên bỏ ra thì rất hài lòng với sản phẩm này, luôn ủng hộ samsung trong tương lai vì dòng máy này còn khá là u tín và chính sách bảo hành tốt phết.
    Samsung Galaxy On7 (SM-G600FY) Gold
     Có ích   17/04/2018 - 15:39
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện thoại Samsung Galaxy On7 (SM-G600FY) Gold

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá