Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Apple iPhone 7 Plus 128GB Jet Black (Bản quốc tế)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   4 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: Apple iPhone 7 PlusCamera trước: 7Megapixel
Kích thước màn hình: 5.5inchBộ nhớ trong: 128GB
RAM: 3GBCamera sau: 12Megapixel (Dual Camera)
Thời gian đàm thoại: 21giờ
Apple iPhone 7 Plus 128GB Jet Black (Bản quốc tế)
  • Apple iPhone 7 Plus 128GB Jet Black (Bản quốc tế) - Ảnh 1
  • Apple iPhone 7 Plus 128GB Jet Black (Bản quốc tế) - Ảnh 2
  • Apple iPhone 7 Plus 128GB Jet Black (Bản quốc tế) - Ảnh 3
  • Apple iPhone 7 Plus 128GB Jet Black (Bản quốc tế) - Ảnh 4
  • Apple iPhone 7 Plus 128GB Jet Black (Bản quốc tế) - Ảnh 5
4,8
Sản phẩm như mô tả
(12 đánh giá)
5 sao75%
4 sao25%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi là một người rất khó khi lựa chọn điện thoại. Nhưng từ khi tôi mua chiết điện thoại Apple iPhone 7 Plus 128GB Jet Black, sau khi sử dụng một thời gian cảm thấy máy chạy khá mượt. Đặt biệt độ phân giải rất cao, thân máy rất đẹp và cảm giác rất chắc chắn. Màn hình to hơn so với một số máy tôi đã dùng trước đó, và cũng rất thích camera khi chụp hình chất lượng ảnh rất đẹp. Nhưng tôi không hài lòng một điều là pin hết nhanh và hơi nóng máy còn tóm lại tôi khá ưng với nó.
    Apple iPhone 7 Plus 128GB Jet Black (Bản quốc tế)Apple iPhone 7 Plus 128GB Jet Black (Bản quốc tế)
     Có ích   21/03/2019 - 04:20
  •  Tôi đã nghiên cứu kỹ. Trước khi quyết định mua con iphone này
    Qua 3 tháng sử dụng,tôi có nhận xét như sau :
    1. Ưu điểm :
    - Về ổn định : Tôi dùng điện thoại android thời gian thì kiểu gì cũng có hiện tượng giật và lag, Tôi phải khởi động lại. Còn với iphone thì rất hiếm.
    - Bảo mật : t ko lo lắng gì về vấn đề này, vân tay dùng rất nhạy. Ngoài ra t không phải cài phần mềm diệt vi rút nào cả
    2. Nhược điểm :
    - Vân tay : khi vân tay tôi hơi ẩm, hay có nước. Nó không nhận, tôi phải đăng nhập bằng mật mã số.
    - Pin : có thể t hay dùng android trước đây vơi dung lượng cao.Hay đi công trường nhiều. Nên dùng con này, cảm giác nhanh hết pin. Tôi vẫn phải dùng sạc dự phòng
    Apple iPhone 7 Plus 128GB Jet Black (Bản quốc tế)Apple iPhone 7 Plus 128GB Jet Black (Bản quốc tế)Apple iPhone 7 Plus 128GB Jet Black (Bản quốc tế)
     Có ích   10/03/2019 - 23:02
  •  Để mà nói chọn một chiếc điện thoại thông minh vừa phù hợp với mình vừa bảo đảm chất lượng cao và giá thành lại phải phù hợp với kinh tế của mình thì phải cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đi đến quyết định mua mà và mình quết đinh chọn mua một chiếc apple iPhone 7 plus cũ làm chiếc điện thoại mình dùng khi chọn nựa mình đã cân nhắc là lên mua bản 32gb hay bản 128 gb và mình thanh liên lại hay chơi game và chụp ảnh sử dụng nhiều bộ nhớ để sử dụng lên đã quyết đinh mua một chiếc apple iPhone 7 plus 128 gb kết black bản quốc tế để sử dụng với ram 3g và dung lượng pin 2900 mAh thì bạn có thể thoải mái chơi game và xem videos với một số ứng dụng khác nữa sau khi sử dụng một thời gian mình thấy máy dùng ổn định ram khoẻ và chạy các ứng dụng rất nhanh về bộ nhớ thì miễn chê thoải mái tải và đựng giữ liệu tuy nhiên thì máy sạc hơi nâu một chút ro máy cũ theo thời gian nhưng với giá thành vậy mình khuyên mọi người lên sắm cho mình một cái.
    Apple iPhone 7 Plus 128GB Jet Black (Bản quốc tế)Apple iPhone 7 Plus 128GB Jet Black (Bản quốc tế)Apple iPhone 7 Plus 128GB Jet Black (Bản quốc tế)
     Có ích   04/03/2019 - 22:44
  •  Tôi là quý công việc của tôi là bán buôn online. Sau 1 năm kinh doanh tôi quyết định lên đời mới cho chiếc điện thoại của mình. Qua tìm hiểu bạn bè tôi đã chọn được em ấy apple iphone 7 128Gb. Màu đen luôn là màu tôi hướng đên nhìn nó rất sang chảnh. Sau thòi gian dùng thì tôi có nhận xét như sau
    Về ưu điểm:
    - máy dùng rát mượt lươt fb zalo rất tốt
    - màn hình thẳng rõ nét máy ảnh săc nét ảnh chup rất đẹp
    - cấu hình máy vừa phải dễ bỏ túi
    - bộ nhớ của máy lên đến 128g tha hồ lưu trữ
    -pin xạc nhanh và dùng được khá lâu
    Về nhược điểm:
    - máy nhanh nóng nên cần phải dùng ốp lưng mà tôi lại không thích máy mình bị ốp như vậy
    Chung quy lại tôi vẫn rất thich dùng chiếc máy này dù nó khá mắc 1 chút
    Apple iPhone 7 Plus 128GB Jet Black (Bản quốc tế)Apple iPhone 7 Plus 128GB Jet Black (Bản quốc tế)
     Có ích   15/02/2019 - 10:29
  •  Ngày nay việc sử dụng một chiếc điện thoại để gọi điện,nhắn tin,vào mạng đã là hết sức bình thường.Khoa học xã hội ngày càng phát triển để đáp ứng nhu cầu của con người.Với tôi một người đang có nhu cầu sử dụng điện thoại để biên tập video có chất lượng hình ảnh cao hay đôi lúc là chơi game giải trí với đồ họa cao thì việc tìm một chiếc điện thoại phù hợp là rất cần thiết,do đó tôi đã tìm đến mua chiếc điện thoại iphone 7 màu đen bản quốc tế 128gb.Màu đen trang trọng lịch sự đem lại cho tôi cảm giác của một quý ông thực thụ.Như đã nói ở trên việc làm video trên chiếc điện thoại này có thể nói là dễ dàng để đạt chất lượng hình ảnh sắc nét, chân thật có độ phân giải cao.Việc giải trí chơi game cũng rất mượt mà.Chỉ tiếc rằng chiếc điện thoại này vẫn giữ nguyên khuyết điểm của iphone là chơi game một lúc là nóng máy hay lượng pin hao hụt dù đã được cải thiện ở phiên bản này nhưng thời gian tiêu pin vẫn rất nhanh.Có thể nói chiếc điện thoại này đã thực hiện tốt các nhu cầu tôi đề ra là biên tập video hay chơi game.Đặc biệt là máy camera chụp ảnh rất tốt chân thực, sinh động.Với dung lượng 128GB thì tôi có thể chụp ảnh thoải mái.Kích cỡ của máy thì to đấy nhìn thì oai và lịch sự nhưng rất bất tiện trong việc bỏ túi quần áo đi đường có thể rơi rớt trong quá trình di chuyển.Tựu chung lại đây là một chiếc điện thoại tốt
    Apple iPhone 7 Plus 128GB Jet Black (Bản quốc tế)Apple iPhone 7 Plus 128GB Jet Black (Bản quốc tế)Apple iPhone 7 Plus 128GB Jet Black (Bản quốc tế)Apple iPhone 7 Plus 128GB Jet Black (Bản quốc tế)Apple iPhone 7 Plus 128GB Jet Black (Bản quốc tế)Apple iPhone 7 Plus 128GB Jet Black (Bản quốc tế)
     Có ích   31/12/2018 - 22:53
  •  So với những phiên bản khác của Apple, thì Iphone 7 Plus là một phiên bản ổn định nhất, ít rủi ro nhất, pin trâu, chơi game ổn định, có thể nói là mượt mà. Hơn nữa với bộ nhớ khủng 128gb thì không còn phải lo thiếu dung lượng. Tuy nhiên, vẫn rất dễ để lại dấu vân tay và dễ xước. Tất nhiên, những gì iphone 7 plus mang lại vẫn đáng được cân nhắc khi mua.
    Apple iPhone 7 Plus 128GB Jet Black (Bản quốc tế)
     Có ích   31/12/2018 - 13:13
  • VG Người dùng Vật Giá
     trong cuộc sống hiện nay, điện thoại được xem như là 1 vật không thể thiếu trong đời sống và được coi như là 1 món đồ trang sức không thể tách rời. ai cũng có ít nhất 1 chiếc điện thoại. là nhân viên telesale, mình thường xuyên phải sử dụng điện thoại. mình đang sử dụng 1 chiếc iphone 7 plus, mua cách đây 7-8 năm gì đó. ngoài việc 1 lần bị chai pin thì nó không gặp vấn đề gì, phải nói là độ bền của nó khá cao

    về thiết kế, vẫn là nhôm nguyên khối liền nhưng được thay đổi để tôn thêm nét tinh tế cho điện thoại. điểm nhấn ấn tượng nhất của iPhone 7 plus là việc Apple bỏ đi màu xám từng rất được ưa chuộng trên các model cũ để bổ sung thêm tùy chọn màu đen. ngoài ra điện thoại Iphone 7 plus còn được trang bị thêm tính năng chống thấm nước, rất tiện lợi cho việc đi xe trời mưa. mới đây mình phát hiện thêm khả năng chụp ảnh siêu đỉnh, có thể bắt nét 1 điểm và làm mờ xung quanh nó.

    về khoản pin thì mình chưa hài lòng vì pin xuống khá nhanh và sạc cũng rất lâu đầy. trải nghiệm cũng chưa thật sự tốt như mong đợi. nhưng nếu xét về mọi góc nhìn thì đây là 1 dòng máy tốt, kể cả Iphone 8 cũng có khi không bằng được
    Apple iPhone 7 Plus 128GB Jet Black (Bản quốc tế)Apple iPhone 7 Plus 128GB Jet Black (Bản quốc tế)
     Có ích   04/12/2018 - 20:36
  •  đánh giá Apple iPhone 7 Plus 128GB Jet Black
    Mình nghe mấy đứa bạn quảng cáo rằng chiếc điện thoại Apple iPhone 7 Plus 128GB Jet Black dùng nhìn rất sang trọng thế nên mình đã quyết định mua tặng cho vợ mình để dùng thay cho chiếc điện thoại cũ. Từ khi có chiếc điện thoại Apple iPhone 7 Plus 128GB Jet Black vợ mình đi đâu cũng được người ta khen là nhìn điện thoại rất đẹp. giúp tăng thêm tự tin khi giao tiếp với người khác. Màu sắc của màn hình điện thoại Apple iPhone 7 Plus 128GB Jet Black rất tốt và không gây khó chịu khi dùng lâu, loa thì nghe rõ khi gọi nói chuyện với người nước ngoài chứ không bị rè khi bật lớn như chiếc điện thoại cũ nhờ đó mà vợ mình giao tiếp cũng tốt hơn.
    Mình đánh giá rất tốt sản phẩm này.
    Apple iPhone 7 Plus 128GB Jet Black (Bản quốc tế)Apple iPhone 7 Plus 128GB Jet Black (Bản quốc tế)
     Có ích   22/11/2018 - 22:42
  •  Mình nghe mấy đứa bạn quảng cáo rằng chiếc điện thoại Apple iPhone 7 Plus 128GB Jet Black dùng nhìn rất sang trọng thế nên mình đã quyết định mua tặng cho vợ mình để dùng thay cho chiếc điện thoại cũ. Từ khi có chiếc điện thoại Apple iPhone 7 Plus 128GB Jet Black vợ mình đi đâu cũng được người ta khen là nhìn điện thoại rất đẹp. giúp tăng thêm tự tin khi giao tiếp với người khác. Màu sắc của màn hình điện thoại Apple iPhone 7 Plus 128GB Jet Black rất tốt và không gây khó chịu khi dùng lâu, loa thì nghe rõ khi gọi nói chuyện với người nước ngoài chứ không bị rè khi bật lớn như chiếc điện thoại cũ nhờ đó mà vợ mình giao tiếp cũng tốt hơn.
    Mình đánh giá rất tốt sản phẩm này.
    Apple iPhone 7 Plus 128GB Jet Black (Bản quốc tế)
     Có ích   15/11/2018 - 14:53
  •  Vừa mua về đập hộp xài thử xong là phải review cho anh em ngay. Ưng lắm luôn ý.
    Máy cầm nhìn sang chảnh hết chỗ chê. Cảm ứng vân tay mở siêu nhanh, siêu nhạy. Chạm phát mở ra luôn. Cái mà mình ưng nhất đấy là phần chụp ảnh. Đối với đứa mê chụp choẹt như mình thì IP 7 Plus là 1 sự lựa chọn siêu đúng. Chất lượng ảnh lên đẹp như dùng máy ảnh chuyên nghiệp. Bắt sáng tốt, mặc dù chụp ngược sáng nhưng nhìn vẫn rõ mặt mũi nhé. Bộ nhớ 128 GB siêu lớn nên ứng dụng các thứ tải vs lưu về máy thoải mái mà không lo bị hết dung lượng. Thiết kế bo viền cầm khá ôm tay, mình là con gái nên cầm thì hơi lơn nhưng mà ông chồng mình cầm là vừa tay luôn. Máy to nên khá là bất tiện khi đi đâu cũng phải cầm túi xách để cho mấy vào, chứ ko đút túi áo, túi quần đc.
    Nói chung là bỏ mười mấy củ ra mua con này mình thấy rất đáng. Hơn nữa shop còn ship siêu nhanh luôn, vừa đặt lúc sáng mà chiều đã có máy cầm tay rồi!
    Apple iPhone 7 Plus 128GB Jet Black (Bản quốc tế)Apple iPhone 7 Plus 128GB Jet Black (Bản quốc tế)
     Có ích   25/04/2018 - 15:53
  • VG Người dùng Vật Giá
     Vì chiếc điện thoại trước kia của mình bị hỏng nên mình đã quyết định chi gần mười mấy triệu để mua chiếc may IHPONE 7 PLUS 128gb JET BLACK màu trắng này thiết kế của nó hình chữ nhật nhìn rất đẹp mắt và nhìn rất sang trọng nó thiết kế rất khỏe mình sau khi dùng được gần hơn 1 tháng mới đầu dùng chưa quen nhưng sau khi dùng mình nhận thấy sản phẩm này có một số ưu điểm mà mình có thể thấy như là khi sử dụng mình thấy máy có thể cài được nhiều ứng dụng hầu hết mọi ứng dụng dùng cho công việc và học tập hàng ngày của mình như là mình đang cài ứng dụng gmail, drive, google chrome ... đề chạy rất tốt trong quá trình sử dụng nhứng ứng dụng này không bị đơ hay bật ra ngoài khi chạy, sản phẩm có thêm một lợi thế nữa là bộ nhớ máy mà mình thấy khi sử dụng mình thấy nó khi sử dụng hiện tại mình đang lưu trên 100 bài hát và hơn 500 bức ảnh đẹp nhưng mình thấy máy vấn chạy tốt khi mình dùng máy nó không hề bị đơ. Tuy nhiên sản phẩm IHPONE 7 PLUS 128gb JET BLACK vấn có một hạn chế là về pin thời gian sử dụng pin không được như mong muốn cho lắm vì hết khá nhanh nhất là khi mình dùng để chơi game. Với sản phẩm này mình đang dùng và vấn dùng thì thấy nó dùng tạm ổn.
    Apple iPhone 7 Plus 128GB Jet Black (Bản quốc tế)Apple iPhone 7 Plus 128GB Jet Black (Bản quốc tế)Apple iPhone 7 Plus 128GB Jet Black (Bản quốc tế)
     Có ích   19/03/2018 - 13:43
  • VG Người dùng Vật Giá
     Sau khi mình dùng chiếc điện thoại mới này được hơn hai tháng thì nhận ra nó có ưu điểm khả năng kết nối với wifi rất ổn định không hề xẩy ra hiện tượng giật lác như máy trước mình sử dụng sau khi mình dùng nhận thấy màn hình của máy rất tốt có độ nhạy không hề bị chế trong thao tác khi dùng ngoài ra màn hình còn rất nét mình có dùng một hồi hơn 3 tiếng mà không hề thấy mỏi mắt dùng mắt vấn rất dế chịu, việc dùng máy này mình cũng nhận ra thêm ưu điểm mạnh của máy đó là khi chạy các ứng dụng như là uc, liên quân... máy vấn chạy rất là ngon tuy nhiên mình còn thấy máy có hạn chế đó là khả năng chụp ảnh của máy hơi hạn chế hình ảnh bị mờ và lỗi khá là nhiều nên đôi khi muốn chọn một khung hình bình thường thì dế nhưng một khung hình đẹp thì thật sự khó nói chung là mình dùng qua ồi thì thấy máy cũng tạm ổn giá hợp lí dùng tạm được mong nhà sản xuất ra thêm phiên bản hay hơn nữa.
    Apple iPhone 7 Plus 128GB Jet Black (Bản quốc tế)
     Có ích   07/03/2018 - 20:03
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện thoại Apple iPhone 7 Plus 128GB Jet Black (Bản quốc tế)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá