Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

LG V20 64GB (4GB RAM) Pink

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: LGCamera trước: 5Megapixel
Kích thước màn hình: 5.7inchBộ nhớ trong: 64GB
RAM: 4GBSố sim : 1 Sim - -
Camera sau: 16MegapixelMàu: Hồng
Thời gian đàm thoại: Đang chờ cập nhật
LG V20 64GB (4GB RAM) Pink
4,7
Sản phẩm như mô tả
(11 đánh giá)
5 sao72,7%
4 sao27,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Sau khi sử dụng được 3 tháng thì máy chạy vẫn rất êm, cấu hình cực kì ổn, bộ nhớ trong lớn 64GB, cảm biến vân tay nhạy, thiết kế rất tinh tế sang trọng phù hợp cho những người phụ nữ như tôi. Song song đấy tôi vẫn thấy đôi lúc máy hay bị đứng màn hình, khá hao pin khi tôi chơi game.
    LG V20 64GB (4GB RAM) Pink
     Có ích   11/07/2018 - 17:56
  •  Sau khi dùng mình nhận xét như sau
    Thiết kế

    Sự đột phá trong thiết kế của LG đã đến từ năm 2015 với sản phẩm V10. Khung viền thép nam tính cùng chất liệu DuraSkin sần ở mặt lưng đã cho người dùng một hình dung hoàn toàn khác biệt về các sản phẩm smartphone của LG: mạnh mẽ, nam tính và chắc chắn.



    LG V20 là một bước có thể coi là cải tiến xa hơn của LG V10. Trong sản phẩm mới của năm 2016, LG đã mang lên sản phẩm của mình một ngôn ngữ thiêt kế nhiều kim loại hơn và chỉ có lớp nhựa mỏng ở hai phần đầu cuối mặt lưng. Đây là thiết kế có phần nào đó mất đi cái chất độc đáo có một không hai trên LG V10. Dù sao, vẻ bề ngoài của LG V20 vẫn rất sang trọng, nam tính và khiến người dùng có cảm giác yên tâm khi cầm nắm sử dụng. Với chất liệu chống sốc, LG V20 tiếp tục duy trì được truyền thống bền bỉ của dòng V.

    Nếu chỉ nhìn qua, có thể hiểu lầm rằng thiết kế của V20 là unibody nguyên khối, nhưng thực tế thì không phải vậy. Ở góc dưới bên phải máy có một vị trí để giúp chúng ta bóc nắp lưng ra, để chay pin, SIM hay thẻ nhớ MicroSD. Điểm đáng chú ý ở đây là LG đã làm cho một thiết kế không nguyên khối cho cảm giác cầm nắm như thể nguyên khối.

    Màn hình

    Cũng như người tiền nhiệm, LG V20 sở hữu hai màn hình. Màn hình chính có độ phân giải 5.7 inch, tấm nền IPS, độ phân giải Quad HD, mật độ điểm ảnh đạt mức 513ppi. Màn hình này cho khả năng hiển thị ngoài trời dễ dàng, góc nhìn tốt và chi tiết mịn, sắc nét. Không thể đòi hỏi một màn hình IPS LCD cho màu sắc quá sặc sỡ, nịnh mắt; nhưng chủ yếu những người lựa chọn tấm nền này vốn đã nhắm tới màu sắc trung thực. Đó mới là những gì mà LG V20 thể hiện được.



    Màn hình phụ có kích thước 2.1 inch, độ phân giải 160×1040 pixel, nằm ở phía trên màn hình chính. Nó lớn hơn và có độ sáng cao hơn so với màn hình phụ trên V10, nhưng về mặt tính năng thì không có nhiều khác biệt. Vẫn là truy cập nhanh vào những ứng dụng hay dùng, truy cập nhanh Bluetooth, Wifi hay thể hiện chữ ký cá nhân chủ sở hữu. Điểm yếu của màn hình phụ này còn là việc đôi lúc nó để cho ánh sáng lọt ra bên ngoài, kể cả khi màn hình chính đã tắt. Trên thực tế, nếu màn hình này được dựa trên tấm nền AMOLED thì điều này có khả năng sẽ không xảy ra, thuận tiện cho việc sử dụng máy vào ban đêm của người dùng.

    Hiệu năng

    Hiệu năng của LG V20 vẫn đủ đáp ứng trong năm 2017, thậm chí là trong khoảng thời gian 2-3 năm nữa. Chip Snapdragon 820, RAM 4GB và GPU Adreno 530 cho người dùng khoảng 130.000 điểm Antutu, 1600 điểm Geekbench đơn nhân và 3800 điểm đa nhân. Tốc độ khởi chạy ứng dụng, đa nhiệm và khả năng phản ứng với các cử chỉ vuốt chạm đều là rất mượt mà. Cảm giác chơi game trên V20 rất ổn trên nền tảng Android 7.0 Nougat.



    Cảm biến vân tay một chạm được tích hợp với nút nguồn cho tốc độ phản hồi khá nhanh chóng và chính xác. Công tác thiết lập vân tay cũng không tốn của người dùng nhiều thời gian.

    Loa ngoài trên LG V20 chỉ là loa đơn nằm ở cạnh dưới máy. Đương nhiên chất lượng âm thanh sẽ không thể so sánh được với những smartphone sở hữu loa kép, nhưng nếu xét riêng trên những máy sở hữu loa đơn, V20 là sản phẩm cho chất lượng vượt trội. Với chip Quad DAC được xây dựng bên trong, âm thanh đến với tai người dùng sẽ ít nhiễu hay bị bóp méo hơn, với dải âm tách biệt rõ ràng. Nếu người dùng sở hữu một cặp tai nghe tốt, trải nghiệm âm thanh sẽ cực kỳ khác biệt so với hiệu nghe audio thông thường. Đặc biệt, người dùng có thể nghe nhạc lossless hoàn toàn thoải mái.

    Camera

    Như một đặc trưng của nhà sản xuất LG, camera luôn luôn là một điểm đáng tiền trên chiếc V20. Camera kép trên sản phẩm này được dựng gần tương tự như chiếc G5. Máy ảnh chính có độ phân giải 16MP, khẩu độ f/1.8 và OIS, đi kèm với một camera góc rộng 8MP, f/2.4. Chiếc camera góc rộng này có thể ứng dụng được trong nhiều trường hợp khác nhau như chụp ảnh nhóm hay quang cảnh rộng. Chủ yếu ảnh thành phẩm từ LG V20 cho màu sắc tươi sáng, thuận mắt và có vẻ gì đó vui hơn khi chụp người. Ở chế độ chỉnh tay, những gì người dùng có thể tuỳ chỉnh là cân bằng trắng, ISO, EV, tốc độ màn trập như trên một chiếc DSLR.



    Camera trên V20 có tính năng chống rung quang học, nhưng nó hoạt động chỉ ở mức tầm tầm khi ta quay video. Phải kết hợp thêm cả phần mềm Steady Record, chúng ta mới có thể có được sản phẩm video như ý muốn. Nếu vạch lá tìm sâu, bạn sẽ thấy dynamic range trên LG V20 chưa hẳn hoàn toàn tốt. Xu hướng đẩy các màu sắc tươi sáng trên ảnh đôi khi bị làm hơi quá tay. Khả năng cân bằng trắng của camera phụ thuộc rất nhiều vào ánh sáng xung quanh, nhất là khi chụp bằng camera góc rộng.

    Tuy vậy, tổng quan lại thì đây vẫn là một camera tốt. Trong điều kiện thiếu sáng hay ánh sáng phức tạp, camera này khử nhiễu rất khéo léo, bảo vệ tốt các chi tiết và độ sắc nét của ảnh. Chế độ auto cho ảnh ra rất hài lòng trong đa số các trường hợp.
    LG V20 64GB (4GB RAM) Pink
     Có ích   09/07/2018 - 12:12
  •  Qua sử dụng sản phẩm mình thấy có một số ưu nhược điểm như sau :
    V20 được bố trí chip giải mã âm thanh DAC riêng biệt, Quad DAC Sabre ES9218, cho phép xử lý nhiều định dạng nhạc số chất lượng cao lên tới 32-bit/394 kHz và DSD512, gấp nhiều lần tiêu chuẩn âm thanh từ đĩa CD.

    Ngoài phần mềm cho phép quản lý, sắp xếp các bản nhạc số chất lượng cao, hỗ trợ nhiều định dạng Lossless, DSD, người dùng còn được tặng kèm tai nghe in-ear do hãng âm thanh Bang & Olufsen tinh chỉnh. V20 không chỉ là điện thoại nghe nhạc tốt nhất trong tầm giá 10 triệu đồng mà thuộc hàng tốt nhất trong số các smartphone đang có trên thị trường hiện nay.
    Dù thực tế là model đời cũ và thậm chí sắp có phiên bản kế nhiệm, V20 vẫn là một lựa chọn hợp lý trong tầm giá 10 triệu đồng hiện giờ, tốt hơn nhiều model cùng tầm tiền đang có trên thị trường về chất lượng màn hình, camera, âm thanh cũng như các tính năng phần mềm. Hạn chế đáng lưu tâm ở sản phẩm là kiểu dáng khá to, thiết kế thiếu đột phá và thời lượng sử dụng pin không tốt.
    LG V20 64GB (4GB RAM) Pink
     Có ích   07/07/2018 - 09:35
  •  Nói chung đây là chiếc điện thoại rất tuyệt vời, mình xài cũng lâu nhưng rất ổn định nhất là chơi game ko lag vô đối, con xem phim khỏi nói màn hình đẹp đúng là siêu phẩm có khác.Nhưng giờ nó giá chỉ hơn 3 triệu mà rất la tuyệt vời, mình rất thích sản phẩm này của LG. Vừa camera kép chụp hình đẹp, thiết kế đẹp, xem phim, chơi game quá sức hài lòng đối với mình, nhưng còn vài điểm chưa hài lòng lắm là mấy sài lâu hơi nóng hơn máy khác, sạc cũng nhanh nhung tụt pin cũng rất mau. Nhưng nói chung xài trong một ngày rất là ok, các bạn nên mua và cảm nhận nhé tuyệt vời.
    LG V20 64GB (4GB RAM) Pink
     Có ích   06/07/2018 - 22:50
  •  Sau một thời gian sử dụng thì mình đánh giá đây là một sản phẩm đáng mua, với một số ưu điểm nổi bật như.
    Thứ nhất, về thiết kế, LG V20 có thiết kế độc đáo với rất nhiều điểm gây ấn tượng ngay từ lần xem đầu tiên, đây cũng là điểm đặc trưng với những chiếc smartphone đến từ LG. Theo đó thì thiết kế của chiếc V20 không còn những đường cong mềm mại ở hai cạnh trên và dưới nữa, thay vào đó là toàn bộ bộ phần khung được làm bằng kim loại vuông vức và nam tính. Mặt sau của LG V20 sẽ được trang bị cụm camera kép tương tự G5 với đèn flash LED 2 tông màu và đèn lấy nét laser. Bên dưới cụm camera là cảm biến vân tay.
    Về cấu hình, LG V20 được trang bị màn hình 5.5 inch độ phân giải Full HD, bộ vi xử lý Snapdragon 820, RAM 3/4 GB, bộ nhớ trong 32/64 GB, camera sau 20 MP, camera trước 8 MP selfie góc rộng, pin dung lượng 4000 mAh hỗ trợ sạc nhanh qua cổng USB-C, Theo như bộ cấu hình trên ta có thể thoải mái chơi các loại game hạng nặng, xem phim chất lượng cao mà không còn lo bị gật, lag.
    Nói chung với một sản phẩm mạnh mẽ, thiết kế sang trọng, giá cả hợp lý như chiếc LG V20 này thì các bạn nên hốt cho mình một chiếc
    LG V20 64GB (4GB RAM) PinkLG V20 64GB (4GB RAM) Pink
     Có ích   05/07/2018 - 12:55
  •  Mình đã dùng chi chiếc V20 thứ nhất sản phầm này mình cảm thấy có nhiều điểm dùng thích hơn V10 , đó là nó còn mỏng hơn nhẹ hơn cả V10 , mặc dù cục pin này cao hơn cả v10 tận 3200mA (H) , ngoài ra mặt sau bằng kim loại tản nhiệt tốt hơn cạnh lắp lưng có nút bấm , chỉ cần bấm vào là lắp lưng sẽ bật ra , rất nhẹ nhàng phải không nào , có cụm camera kép hiệu quả thì i hệt như G5 , và sẽ có 2 camera 1 camera 8MP và 1 camera 16MP , ngay phía sau cũng có cảm biến vân tay siêu nhạy y như G5 , phía trên có cổng hồng ngoại mình nghịch nó điều khiển ti vi với điều hoa ở nhà khỏi cần dùng điều khiển , điểm thích nhất là phiên bản ANDROI 7.0 luôn , thanh thông báo trannjg thái kéo xuống là có thêm phím tắt , có đa nhiệm bấm giữ sẽ chia đôi cửa sổ và tách đôi màn hình , có công nghe âm thanh highfi , có công nghệ chống rung , mình rất thích các sản phẩm của LG , nhưng để mua được chính hãng khá khó tại vn , chỉ mùa được xách tay thôi, với tầm tiền này thì chiếc LG V20 khá là ok không có gì để phải bàn cả giá ổn hợp túi tiền vậy là được rồi phù hợp với người tiêu dùng !
    LG V20 64GB (4GB RAM) PinkLG V20 64GB (4GB RAM) PinkLG V20 64GB (4GB RAM) PinkLG V20 64GB (4GB RAM) Pink
     Có ích   04/07/2018 - 18:21
  •  Mình dùng em LG V20 64GB (4GB RAM) Pink này đã được hai tháng rồi, lúc mới mua mình thấy giá không cao lắm nên chắc chất lượng cũng bình thường thôi không ngờ sau khi sử dụng mới biết chất lượng máy rất tuyệt. Đầu tiên là màn hình 5.7inch khá lớn, khi xem phim hay chơi game khá là thoải mấi không bị mỏi mắt. Máy chạy ứng dụng khá mượt, mình dùng lâu rồi mà không tháy bị giật lác gì. Camera cũng là một thứ khá quan trọng với mình, 16MP cho camera sau và 5MP cho camera trước làm mình tha hồ chụp ảnh, bao ảnh đẹp và sống động. Bộ nhớ của máy 64GB nên mình thoải mái mà tải game hay ứng dụng về chơi. Loa máy nghe cũng rất êm tai, không bị lẫn nhiều tạp âm. Tính năng tuyệt vậy mà giá cả lại rất vừa phải, mình nghĩ phù hợp nhất với những bạn là sinh viên học sinh như mình. Tuy nhiên bù lại thì máy hơi nặng một chút, nếu mình bỏ vào túi xách thì không sao nhưng bỏ vào túi quần thì có hơi cộm, vướng một chút. Nhưng mình nghĩ đây là máy rất tốt, nên sử dụng. Thích quá nên vote 5 sao.
    LG V20 64GB (4GB RAM) Pink
     Có ích   04/07/2018 - 15:06
  •  Hiện nay có rất nhiều dòng điện thoại nổi tiếng. Tôi rất thích dòng điện thoại LG. Tháng trước điện thoại tôi bị hỏng, sau khi xem qua nhiều điện thoại của nhiều hãng tôi đã quyết định mua chiếc LG V20. Sau một thời gian sử dụng tôi có một vài đánh giá cho điện thoại LG V20.
    Ưu điểm: màn hình điện thoại 5.5 inch full hd thoải mái lướt web, chơi game mà k lo bị giật, bị lag. Bộ nhớ trong 64 GB giúp lưu trữ được nhiều video và hình ảnh. Dung lượng pin 4000mAh giúp sạc pin nhanh và sử dụng được thời gian dài. Camera trước 8MP, camera sau 20MP. Đặc biệt mặt sau LG V20 được trang bị cụm camera kép và đèn flash chụp ảnh sắc nét. Điểm khác biệt là dưới cụm camera kép là cảm biến vân tay, đây là điểm nhấn tạo nên sự khác biệt của điện thoại LG V20.
    Nhược điểm: máy dùng thỉnh thoảng bị đơ, dùng nhanh bị nóng máy. Tuy nhiên nghỉ dùng máy một lúc thì máy lại trở về bình thường.
    Đó là những ưu điểm và nhược điểm mà tôi rút ra được trong quá trình sử dụng LG V20. Nó vẫn được tôi đánh giá cao và tôi khá hài lòng với sản phẩm này.
    LG V20 64GB (4GB RAM) PinkLG V20 64GB (4GB RAM) Pink
     Có ích   04/07/2018 - 14:56
  • VG Người dùng Vật Giá
     Mình mua em này từ năm ngoái, tức là sử dụng hơn 1 năm rồi nhưng giờ máy vẫn còn chạy rất tốt như lúc đầu mới mua. mình thấy không bị giật lác khi xem video chất lượng cao đặc biệt là phim hd và phim full hd máy khi chơi game cũng rất ổn không bị giật lác không như sản phẩm trước kia của mình chơi là cứ bị giật lác hoài ức chế, có khi mình đi chơi cả ngày không có thời gian sạc pin nhưng pin máy quả thật trâu bò không hề hết pin mà chỉ giảm rắt ít phần trăm của pin uy nhiên sản phẩm có hạn chế là đôi khi mình nghiên máy thì màn hình góc nhìn hơi bị hạn chế khi ra ánh sáng máy màn hình không nhìn được ró cho lắm nhất là dưới ánh sáng mặt trời giữa trưa tuy nhiên với sản phẩm này giá hợp lí nhưng mình thấy thiết kế của nó rất sang trọng.
    LG V20 64GB (4GB RAM) Pink
     Có ích   09/03/2018 - 14:54
  •  Hãy cùng điểm lại những thông số cấu hình của chiếc siêu phẩm mới nhất từ LG này. V20 sở hữu màn hình 5.7 inch với độ phân giải là 2K, cùng với đó là thiết kế nguyên khối đã làm nên vẻ quyến rũ ban đầu của chiếc máy này. Đi cùng với vẻ hào nhoáng ấy là bộ vi xử lí đến từ Qualcomn: Snapdragon 820, bộ nhớ RAM là 4GB và 64GB bộ nhớ trong. Nối tiếp thành công về camera của các tiền bối đi trước, V20 cũng có cặp camera kép (một ống kính góc rộng và một ống kính góc bình thường) với thông số lần lượt là 16 và 8 megapixel, camera trước 5 megapixel. Ngoài ra máy còn có viên pin với dụng lượng 3200mAh, cảm biến vân tay và chạy trên hệ điều hành Android 7.0 mới nhất.
    Có lẽ sự thành công của LG V20 nằm ở việc cái chết của Samsung Galaxy Note 7 từ đó khiến danh sách những smartphone với màn hình lớn bị thu hẹp lại. Đồng thời, theo trang Forbes, nhu cầu giải trí nhờ những nền tảng video như Snapchat và những ứng dụng giải trí đa phương tiện cũng là một nguyên nhân tạo nên sự thành công của LG V20.
    LG V20 là cái tên mới nhất đến từ nhà LG và chỉ mới vừa được mở bán chính thức vào ngày 28 tháng 10 vừa qua. Tuy nhiên, LG V20 lại không hề tiếp bước thất bại theo đàn anh V10, tính đến ngày 13 tháng 11, LG đã bán được 200.000 chiếc LG V20 tại thị trường Mỹ. Con số này gấp đôi so với số lượng V10 bán ra trong cùng một khoảng thời gian.
    LG V20 64GB (4GB RAM) Pink
     Có ích   18/01/2018 - 17:14
  •  Hãy cùng điểm lại những thông số cấu hình của chiếc siêu phẩm mới nhất từ LG này. V20 sở hữu màn hình 5.7 inch với độ phân giải là 2K, cùng với đó là thiết kế nguyên khối đã làm nên vẻ quyến rũ ban đầu của chiếc máy này. Đi cùng với vẻ hào nhoáng ấy là bộ vi xử lí đến từ Qualcomn: Snapdragon 820, bộ nhớ RAM là 4GB và 64GB bộ nhớ trong. Nối tiếp thành công về camera của các tiền bối đi trước, V20 cũng có cặp camera kép (một ống kính góc rộng và một ống kính góc bình thường) với thông số lần lượt là 16 và 8 megapixel, camera trước 5 megapixel. Ngoài ra máy còn có viên pin với dụng lượng 3200mAh, cảm biến vân tay và chạy trên hệ điều hành Android 7.0 mới nhất.
    Có lẽ sự thành công của LG V20 nằm ở việc cái chết của Samsung Galaxy Note 7 từ đó khiến danh sách những smartphone với màn hình lớn bị thu hẹp lại. Đồng thời, theo trang Forbes, nhu cầu giải trí nhờ những nền tảng video như Snapchat và những ứng dụng giải trí đa phương tiện cũng là một nguyên nhân tạo nên sự thành công của LG V20.
    LG V20 là cái tên mới nhất đến từ nhà LG và chỉ mới vừa được mở bán chính thức vào ngày 28 tháng 10 vừa qua. Tuy nhiên, LG V20 lại không hề tiếp bước thất bại theo đàn anh V10, tính đến ngày 13 tháng 11, LG đã bán được 200.000 chiếc LG V20 tại thị trường Mỹ. Con số này gấp đôi so với số lượng V10 bán ra trong cùng một khoảng thời gian.
    LG V20 64GB (4GB RAM) Pink
     Có ích   17/01/2018 - 19:47
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện thoại LG V20 64GB (4GB RAM) Pink

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá