Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Oppo A39 (Neo 9s) Gold

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: OppoCamera trước: 13Megapixel
Kích thước màn hình: 5.2inchBộ nhớ trong: 32GB
RAM: 3GBSố sim : 2 Sim - 2 Sóng
Camera sau: 5MegapixelMàu: Gold
Thời gian đàm thoại: Đang chờ cập nhật
Oppo A39 (Neo 9s) Gold
  • Oppo A39 (Neo 9s) Gold - Ảnh 1
  • Oppo A39 (Neo 9s) Gold - Ảnh 2
  • Oppo A39 (Neo 9s) Gold - Ảnh 3
4,3
Sản phẩm như mô tả
(12 đánh giá)
5 sao25%
4 sao75%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  mình đã sử dụng chiếc A39 này được 2 năm. công nhận là máy rất trâu bò. mình đã làm rơi bao nhiêu lần mà vẫn ko sao. sử dụng vẫn tốt. Cũng vừa giá tiền của sinh viên , sử dụng đơn giản , dễ dàng không quá khó khăn cầu kì. RAM 3GB nên chơi trò chơi , sử dụng ứng dụng khá mượn. mấy trò chơi nặng MB vẫn chơi khá mượn. Tuy nhiên mình đã sử dụng 2 năm nên cũng có một số lỗi như thi thoảng máy khá giật, đến lúc đó phải tắt nguồn đi bật lại. Cập nhật phần mềm khá lâu. thi thoảng sử dụng máy với ốp mà máy cứ nóng ran lên mình cũng thấy sợ. Cam không được sáng, hơi mờ. nhưng mình vẫn thích , vote cho 4 SAO nhé !!!!!!
    Oppo A39 (Neo 9s) GoldOppo A39 (Neo 9s) GoldOppo A39 (Neo 9s) Gold
     Có ích   13/03/2019 - 11:31
  •  Chồng mình chuyên bán điện thoại oppo cả mới và cả cũ. Hai tháng trước đây điện thoại mình bị hỏng nên mình có lấy chiếc Oppo A39( Neo 9s) để dùng. Sau một thời gian dùng thì mình có 1 số nhận xét như sau: điện thoại dùng rất mượt, chụp hình nét và có chế độ làm đẹp nên mình thoải mái sống ảo. Bên cạnh đó thì thời gian sử dụng pin rất dài nên mình không cần phải cầm theo sạc dự phòng khi đi chơi với bạn bè nữa. Ngoài ra các ứng dụng đều rất đầy đủ, bộ nhớ cao nên khả năng lưu trữ ảnh cũng như tài liệu của mình đều không lo lắng. Đặc biệt màu vàng nhìn rất sang trọng, phù hợp với các chị em. Tuy nhiên, khi chụp ảnh hay lướt web lâu thì tự động bị thoát ra ngoài màn hình chính. Nói chung là mình rất hài lòng về sản phẩm này.
    Oppo A39 (Neo 9s) GoldOppo A39 (Neo 9s) Gold
     Có ích   23/02/2019 - 12:39
  •  Mình là bà mẹ bỉm sữa, hồi mới sinh em bé được 2 tháng, ở nhà bí bạch lại phụ thuộc kinh tế hoàn toàn vào chồng. NÊn cũng muốn kinh doanh, buôn bán online có đồng ra - đồng vào. Mình gom được ít tiền nên sang Điện Máy Xanh để mua dòng điện thoại cảm ứng dùng. Mình cũng tìm hiểu và quyết mua máy Oppo A39 vừa túi tiền lại cũng thời trang xíu. Sau 2 tháng sử dụng mình thấy khá ok. Máy 2 sim nên mình nắp 2 mạng Viettel và Mobile tiện liên lạc cho khách. Bộ nhớ 32GB nên lưu trữ hình ảnh thoải mái (bán hàng online nên mình rất nhiều ảnh sản phẩm với chụp khoảng khắc của con để lưu trữ nữa). Camera nét, hình ảnh đẹp mình lần đầu dùng cảm ứng nên mình cảm nhận vậy. Tuy nhiên, viền điện thoại mỏng va chạp dễ xước, máy cũng không bền dùng online khoảng 5-6 tiếng hết pin.
    Nhưng nếu bạn kinh tế còn eo hẹp thì dòng Oppo A39 là phù hợp ạ.
    Oppo A39 (Neo 9s) GoldOppo A39 (Neo 9s) Gold
     Có ích   22/02/2019 - 12:25
  •  Điện thoại oppo a39 phải nói là điện thoại nồi đồng cối đá đối với mình ấy, con mình rất khó ăn, mỗi lần ăn phải có điện thoại mới chịu ăn, mà cậu chơi chán là ném như cơm bữa, mình dán cái màn hình cường lực mà cũng chẳng ăn thua gì, cứ được vài bữa lại vỡ, nhưng được cái xài vẫn tốt lắm, ngoài hỏng cái màn hình cường lực ra còn lại chẳng ảnh hưởng gì, vẫn xài vô tư, mình thấy lại còn bền hơn mấy cái cục gạch ngày trước ấy, mình dùng cũng được hai năm rồi, dùng rất tốt, màn hình to cũng tiện, rất nhiều ứng dụng tha hồ dùng, mà giá lại vừa phải, không quá mắc, giờ đang giảm nhiều chứ trước mình mua mắc hơn, về mình phải dán cường lực mà bao ngoài mới dùng được lâu vậy đó, con mình tha đồ ném, nghịch vô tư
    Oppo A39 (Neo 9s) GoldOppo A39 (Neo 9s) Gold
     Có ích   27/10/2018 - 11:20
  •  Lần đầu tiên tôi nhìn thấy Oppo a39 là muốn có ngay 1 cái màu vàng đồng vì hạp với phong thủy, thời trang. Từ lần nhìn đầu tiên 2 ngày sau là tôi đã mua và sử dụng, lần đó mua ở mobifone store nhân viên hướng dẫn tận tình cách sử dụng, lắp sáp sim, sạc pin, đây nguồn,... Vì tôi là buôn bán qua mạng online nên cần chụp ảnh đẹp, máy chạy nhanh, dùng được nhiều ứng dụng. Kết nhất là chụp ảnh không cần Photoshop hay camera 360°
    Shopee, sendo, lazada,... Chạy ổn. Có cái là màng hình hơi nhỏ đọc báo hơi bất tiện. Ngoài Oppo a39 ra tôi còn 1 con F7 Youth màu đỏ, lúc trước dùng iphone sau này tôi thích dùng các dòng Oppo hơn (vì ngu cái iclou) Tôi đã giới thiệu cho bạn bè, người thân cùng sử dụng hãng điện thoại Oppo.
    Oppo A39 (Neo 9s) Gold
     Có ích   16/10/2018 - 20:36
  •  Chào các bạn.tôi là một bà mẹ bỉm sữa . Vừa sinh em bé xong nên chưa đi làm được. Kinh tế chủ yếu phụ thuộc vào chồng tôi. Tôi muốn kinh doanh online để kiếm thêm thu nhập phụ giúp chồng tôi. Vì vậy tôi cần tìm mua một chiếc điện thoại cảm ứng thông minh . Lại vừa túi tiền của tôi. Sau đó tôi được chị tôi mua hộ chiếc điện thoại oppo A39s. Sau một thời gian dùng và trải nghiệm. Tôi thấy rất tốt giá cả phải chăng. Chụp ảnh nét,bộ nhớ trong 32GB. Giúp tôi thoải mái chụp ảnh mà không sợ bị đầy bộ nhớ. Nhưng cũng có cái khiến tôi vẫn chưa được hài lòng lắm là pin nhanh hết và chụp ảnh buổi tối hơi mờ. Đây là một sản phẩm đáng để mua
    Oppo A39 (Neo 9s) GoldOppo A39 (Neo 9s) Gold
     Có ích   13/10/2018 - 01:19
  •  Tôi mới mua điện thoại này tuần trước .Điện thoại đẹp ,giá cả vừa túi tiền .Các chức năng của điện thoại này khá tốt, bàn phím rất nhạy,tuy nhiên điện thoại này hơi to, cầm nặng tay, tôi không cẩn thận nên làm rơi máy xuống nền nhà nhưng máy vẫn dùng rất tốt .
    Oppo A39 (Neo 9s) Gold
     Có ích   08/10/2018 - 16:26
  •  Mình thì không mua máy này, mình chỉ dùng lại của ông xã cho. Mình dùng cũng được gần 2 năm rồi, thấy mọi cái vẫn rất ổn, kiểu dáng mình thấy khá ưng, lại không quá nặng tay như một số dòng máy của samsung( vì trước đây mình dùng samsung). Thứ nhất về bộ nhớ của máy tới tận 32G, mình chụp ảnh lưu thoải mái luôn mà không thấy máy bị chậm hay làm sao cả. Thứ 2 về nghe gọi : loa cũng rất tốt, dùng lâu vậy nhưng chưa hề tậm tịt lần nào. Thứ 3: Phần mềm cũng không quá phức tạp, dễ sử dụng, phù hợp với người đơn giản như mình. Đến thời điểm này đây là chiếc máy mình dùng được lâu nhất mà chưa có ý định thay. Nếu mọi người có khả năng tài chính không nhiều thì mình nghĩ đây là dòng máy phù hợp đấy ạ.
    Oppo A39 (Neo 9s) GoldOppo A39 (Neo 9s) Gold
     Có ích   14/09/2018 - 14:09
  •  Mình có đặt mua chiếc Oppo A39 (Neo 9s) Gold này cho cu cậu con trai. Cả mình và cu cậu đều rất thích sản phẩm và sau đây sẽ là một vài nhận xét của mình về máy
    Ưu điểm: thiết kế máy chắc chắn, sang trọng. Màn hình máy 5.2inch thoải mái xem phim, đọc truyện, soạn thảo văn bản. Dung lượng 32GB một con số trung bình nhưng vẫn hoàn toàn thoải mái trong việc cài đặt ứng dụng. Ram máy 3GB nên cũng không lo giật, lag khi chơi game nặng hay cài nhiều ứng dụng
    Nhược điểm: pin máy chỉ có 2900mAh nên dùng khá nhanh hết pin, dùng máy một lúc lâu có thể khiến máy bị nóng phần lưng. Nhưng đây là sản phẩm của oppo, mình hoàn toàn tin dùng sản phẩm của oppo vì nay trên báo chí hay có nhiều vụ cháy nổ điện thoại cũng như laptop gây thương tích, cùng với mức giá 3.9 triệu phù hợp túi tiền chắc chắn sẽ không ai phải thất vọng về những tính năng máy có thể đem lại
    Oppo A39 (Neo 9s) Gold
     Có ích   15/04/2018 - 09:45
  •  Sáp đên đến thì học kỳ cuối 12. Nên em cần 1 cái điện thoại để hocn tập và xem các bài giảng. Xin mẹ mãi mới được ak. Em vừa sử dụng được 2 ngày em có cảm nhân về chiếc oppo a39, chụp ảnh rất là đẹp, cả camera trước và sau luôn ạ. Máy khá là nhẹ nhàng, không nặng lắm, mày này mẹ em mua với giá là 3990000 vnd. Với số tiền này mà máy có bộ nhớ là 32 gb. Và ram 3gb thì khá là được. Em thư chạy game nặng rồi chạy mượt . Với lại có một số tinh năng nhanh nữa. Tát màn hình mà chỉ cầm vuốt chữ 0 là máy ảnh hiện ngay. Rất tiện cho ban nào muốn chụp ảnh nhanh khi đang o tình hình khẩn cấp nào đó. Và con 1 số tính năng khắc nữa. Mới dùng được 2 ngay nên chưa khám phá hết được các bạn a. Ờ thì có điểm tốt cũng co điểm xấu, loa hơi bé.. pin yếu nhanh. Khi đi xa các bạn cần có sạc dự phòng nhé... tôi đánh giá 4 sao cho sản phẩm này.
    Oppo A39 (Neo 9s) GoldOppo A39 (Neo 9s) Gold
     Có ích   23/03/2018 - 22:04
  •  Mình mới sắm Em Này được vài hôm đang sung sướng vì sắm được em vừa túi tiền mà dùng rất nét nhất là dễ sử dụng, live tream và tự sướng thoải mái, hình ảnh rõ nét và cài đặt được nhiều ứng dụng hỗ trợ chụp ảnh nên chụp ảnh rất nét. Bạn nào đang bán hàng online có em này live tream bán hàng thì khỏi chê đơn hàng đi vù vù. Mỗi tội máy hơi to nên con trai đút túi quần hơi vướng thôi nhưng Giá cả lại hợp lý phù hợp với túi tiền của nhiều người như mình Bạn nào đang có nhu cầu mua điện thoại sắm ngay em này nhanh không hết hàng nhé.
    Oppo A39 (Neo 9s) Gold
     Có ích   19/03/2018 - 14:29
  •  Oppo A39 (Neo 9s) Gold là một chiếc điện thoại di động tuyệt đẹp được sản xuất bởi hãng oppo. So với các dòng điện thoại thông minh đang lưu hành trên thị trường thì Oppo A39 (Neo 9s) Gold có mẫu mã đẹp hơn cộng với chiều rộng của máy khá là mỏng tạo ra sự mềm mại, mỏng manh cho chiếc điện thoại, tuy mỏng manh nhưng lại mang một sức mạnh rất đáng nể các bạn à. Máy có màn hình cảm ứng kích thước lớn, chất lượng màu sắc hiển thị trên màn hình rất tốt. Camera của máy cũng là một điểm cộng khi mà nó có thể chụp được những bức ảnh rất là tuyệt vời có độ nét cao. Máy hoạt động rất ổn định, xử lý các tác vụ rất nhanh là hiệu quả. Máy kết nối mạng rất nhanh, nghe nhạc hay, âm thanh thoại của máy rất to, rõ ràng. Cảm ứng của máy rất mượt mà. Pin của máy rất là tốt. Bản thân mình thì cực thích thiết kế của máy, mỏng, sang trọng, đẳng cấp.
    Oppo A39 (Neo 9s) Gold
     Có ích   19/03/2018 - 12:19
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện thoại Oppo A39 (Neo 9s) Gold

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá