Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Apple iPhone 8 Plus 64GB Silver (Bản Quốc tế)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: Apple iPhone 8 PlusCamera trước: 7Megapixel
Kích thước màn hình: 5.5inchBộ nhớ trong: 64GB
RAM: 3GBSố sim : 1 Sim
Camera sau: 12Megapixel (Dual Camera)Màu: Bạc
Thời gian đàm thoại: 21giờ
Apple iPhone 8 Plus 64GB Silver (Bản Quốc tế)
  • Apple iPhone 8 Plus 64GB Silver (Bản Quốc tế) - Ảnh 1
  • Apple iPhone 8 Plus 64GB Silver (Bản Quốc tế) - Ảnh 2
  • Apple iPhone 8 Plus 64GB Silver (Bản Quốc tế) - Ảnh 3
  • Apple iPhone 8 Plus 64GB Silver (Bản Quốc tế) - Ảnh 4
4,7
Sản phẩm như mô tả
(29 đánh giá)
5 sao72,4%
4 sao24,1%
3 sao3,4%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Máy Quá Đẹp Dùng RẤT OK .
    rất thích cái mặt lưng của nó kính bóng
    cụm camera siêu đẹp k còn gì để chê
    hợp túi tiền quá
    các bạn nên mua nhé
    hơn thế nó còn có chức năng quay phim chống rung quang học rất tốt cho các yotuber như mình làm vlog
    hiệu năng rất ok chưa bao giờ phải bị đơ hay rật lag cả
    chơi pupg với liên quân thì khỏi nói quá mượt
    Apple iPhone 8 Plus 64GB Silver (Bản Quốc tế)Apple iPhone 8 Plus 64GB Silver (Bản Quốc tế)
     Có ích   22/03/2019 - 18:16
  •  Tháng 4 năm ngoái tôi có làm trả góp con máy ip8 plus bản vna 64gb. Do nhu cầu công việc thường xuyên phải vào mạng nên tôi lựa chọn con máy này, đây là ý kiến của riêng tôi này: con ip 8 plus dc cái máy đẹp, pin khoẻ tôi vô mạng cả ngày mà pin mãi chẳng hết, dc cái camera sắc nét chứ đúng là hợp ý cho cái đứa hay chụp ảnh như tôi. Xem phim thi chất lượng hd khỏi phải bàn rồi nét căng, còn nói về phần dung lượng thi chứa dc nhiều ảnh với video thôi rồi, bản 64gb thôi mà trong máy tôi hơn 9000 ảnh và gần 500 vi deo còn chưa hết dung lượng. Tuy nhiên tính tôi ko cẩn thận hay làm rơi mà thiết kế máy toàn là kính nên cũng bị dính 1 lần cãi nhau với người yêu làm rớt khá mạnh nên vỡ kính.
    Apple iPhone 8 Plus 64GB Silver (Bản Quốc tế)Apple iPhone 8 Plus 64GB Silver (Bản Quốc tế)Apple iPhone 8 Plus 64GB Silver (Bản Quốc tế)
     Có ích   12/03/2019 - 14:24
  •  Mình rất thích dòng điện thoại iPhone ,trước khi mình lên đời mình Xin được đánh giá dòng điện thoại iPhone 8 .iphone 8 là dòng điện thoại nâng cấp nhẹ của iPhone 7,đã ra mắt trước đó với kết cấu mạnh mẽ. Ưu điểm : iphone8 mặt sau được tre bằng lớp Kinh không để lộ hai đường eng teng, Kết cấu hình vẫn iOS 11 .iphone 8 chưa được vượt trội lắm, nhược điểm :Rm 2g vẫn thấp. Những dòng iPhone là dòng điện thoại tốt nhất trên thị trường nên mình núc nào cũng vẫn thích. Mặc dù dòng thấp hay cao dung iPhone núc nào cũng Mượt mà. Đây là nhận xét và đánh giá sản phẩm của tôi
    Apple iPhone 8 Plus 64GB Silver (Bản Quốc tế)
     Có ích   07/03/2019 - 23:02
  •  Theo tôi nghĩ thì giòng iphone 8 plus này bản thân của nó thì rất tốt rồi. Chụp ảnh sắc nét, về phần cảm ứng thì nhạy bén khỏi bàn rồi, nhưng có 1 nhược điểm là hơi nhanh hết pin một chút xíu. Nhận xét tổng quan là rất tốt. tôi rất thích.
    Apple iPhone 8 Plus 64GB Silver (Bản Quốc tế)
     Có ích   07/03/2019 - 19:37
  •  Thành quả lương tháng đầu tiên của mình là em Apple IPhone 8 Plus. Mình mới mua được 2 tháng và sau thời gian sử dụng mình có nhứng đánh giá sau về em máy này: Tuy giá thành hơi cao so với các dòng máy khác trên thị trường song so với chất lượng mà em nó đem lại thì mình thấy em này dùng khá tốt về cấu hình. Màn hình 5.5 inch amoled đẹp mắt, camera với một camera kép chụp cực đẹp trong không gian buổi tối, xử lý hình ảnh tốt hơn dưới điều kiện ánh sáng yếu, lấy nét nhanh hơn và chính xác hơn. Không chỉ như vậy iPhone 8 plus còn có những ứng dụng vô cùng hay khi nó phát triển lên ios 12, cấu hình đẹp hơn , nhanh hơn. Đặc biệt loa máy cực êm ngay cả khi mở với âm lượng to nhất. Nói chung là dùng em nó khá phong cách và thời thượng.
    Apple iPhone 8 Plus 64GB Silver (Bản Quốc tế)
     Có ích   06/03/2019 - 21:01
  •  Apple iPhone 8 Plus 64GB là điện thoại minh chứng cho thời gian tôi và người quen nhau, ngày vừa mua điện thoại tôi tình cơ gặp người yêu trong 1 tình huống trớ trêu . Không tiện kể chuyện của mình. Tôi xin phép có 1 vài ý kiến về điện thoại này sài thì cũng được , được nhất là rất bền tính tôi không được cẩn thận nên điện thoại rớt nhiều lần rớt đến nổi kính cường lực nát bét thế mà vẫn dùng được. Có điều dây sạc điện thoại mình độc quyền quá lỡ mất tìm mượn mà chả có ai dùng.
    Apple iPhone 8 Plus 64GB Silver (Bản Quốc tế)
     Có ích   06/03/2019 - 12:30
  •  tôi là một mẹ bỉm sữa và đang bán hàng online tại nhà.vì tính chất công việc đòi hỏi điện thoại xử lí nhanh nên sau 2 năm bán hàng với là 1 fan chân chính của iphone nên tôi quyết định mua iphone 8 Plus
    sau nửa năm sử dụng tôi thấy tốc độ xử lí của chiếc điện thoại này rất tốt,lại thêm tính năng chụp ảnh xóa phông rất đẹp nên tôi có thể tự chụp ảnh sản phẩm như một chuyên gia chụp bằng máy ảnh
    1 điểm cộng nữa là màn hình iphone rất tốt,rất nhiều lần con tôi có làm rơi nhưng cũng không hề bị ảnh hưởng tới màn hình cũng như kính ốp lưng rất sáng nhìn rất sang
    Tuy nhất pin của chiếc 8 plus này chưa khiến tôi hài lòng nên tôi quyết định cho 4 sao
    dưới đây là chiếc điện thoại của tôi sau nửa năm sử dụng,nhìn vẫn còn rất mới
    Apple iPhone 8 Plus 64GB Silver (Bản Quốc tế)
     Có ích   04/03/2019 - 09:28
  •  Thành quả lương tháng đầu tiên của mình là em Apple IPhone 8 Plus. Tuy giá thành hơi cao nhưng so với chất lượng mà em nó đem lại thì mình thấy em này dùng khá tốt về cấu hình. Màn hình 5.5 inch amoled đẹp mắt, camera với một camera kép chụp cực đẹp trong không gian buổi tối, xử lý hình ảnh tốt hơn dưới điều kiện ánh sáng yếu, lấy nét nhanh hơn và chính xác hơn.Không chỉ như vậy iPhone 8 plus còn có những ứng dụng vô cùng hay khi nó phát triển lên ios 12, cấu hình đẹp hơn , nhanh hơn. Nói chung là dùng em nó khá phong cách và thời thượng.
    Apple iPhone 8 Plus 64GB Silver (Bản Quốc tế)
     Có ích   03/03/2019 - 18:58
  •  Mục tiêu của năm 2018 đã thực hiện được. Cố gắng cho năm 2019 lên dk X. Nay mới ngồi viết rv cho shop được. Ngoại hình máy khá hài lòng, màu hợp mệnh, cầm không bị nặng tay với con gái. Về chất lượng thì do mình không rành về công nghệ nên chỉ nhận xét về những phần đã sử dụng: camera khá nét và ổn định, màn hình mượt, vân tay bắt khá tốt và nhạy. Mình dùng máy chủ yếu phục vụ bán hàng nên yêu cầu máy cần mượt và pin phải trâu, máy đều đáp ứng được các yêu này này nên cho 10đ về vụ này. Điểm trừ duy nhất của máy là phần sau lưng máy bằng kính nên dễ bị xước. Quá buồn cho chị em nào muốn khoe lưng máy như mình mà lại phải dùng ốp nhé.
    Apple iPhone 8 Plus 64GB Silver (Bản Quốc tế)
     Có ích   27/02/2019 - 15:00
  •  Mình được học sinh giỏi mẹ mình tặng mình chiếc điện thoại này xài được khoảng 2 tháng rưỡi rồi. Thiết kế cũng nhỏ gọn dễ cầm, màu bạc tạo nên cảm giác sang trọng, màn hình rộng xem youtube hay xem phim,chơi game thích lắm. Cảm biến vân tay nhanh nhạy đôi khi máy hơi nóng với lại vì bản to nên khi mình mang theo người hơi bất tiện, hơi đắt. Nhưng đã dùng rồi, thấy rất đáng với số tiền mẹ mình bỏ ra để mua
    Apple iPhone 8 Plus 64GB Silver (Bản Quốc tế)Apple iPhone 8 Plus 64GB Silver (Bản Quốc tế)
     Có ích   23/02/2019 - 23:22
  •  Mình mua em iphone 8 bản 64gb năm kia. Dùng cho đến bây giờ vẫn mượt, nhanh và chưa cần đi bảo hành.
    Có mấy điểm mình thấy như thế này:
    Kích thước nhỏ gọn vừa tay dễ cầm, nhẹ và mỏng.
    Hệ điều hành cập nhật càng mới dùng càng thích
    Pin dùng khá trâu - vì mình dùng liên tục để check đơn hàng nên khá tốn pin, nhưng mình thấy 1 lần sạc full sử dụng đc khá lâu. 8-10 tiếng nếu dùng liên tục.
    Thêm nữa là bộ nhớ nhiều, mình lưu được nhiều video ngắn, lưu được khá nhiều ảnh.
    Camera chụp ảnh cũng sắc nét nhưng không phải quá xuất sắc. Mặt lưng dễ xước, thiết kế cho chị em phụ nữ chỉ có màu hồng, không có màu gold, bề ngoài giống với Iphone 7.
    Apple iPhone 8 Plus 64GB Silver (Bản Quốc tế)Apple iPhone 8 Plus 64GB Silver (Bản Quốc tế)Apple iPhone 8 Plus 64GB Silver (Bản Quốc tế)
     Có ích   20/02/2019 - 19:38
  •  Mẹ mình đã sử dụng iphone 6S nhưng hiện giờ muốn lên đời nên đã quyết định mua ngay cho mình một em Apple iPhone 8 Plus 64GB Silver (Bản Quốc tế).Vì đã quen sử dụng với hệ điều hành ios nên điện thoại cũng không có gì là khó khăn với mẹ mình.Mẹ rất thích chụp hình mà với iPhone 8 Plus camera kép thì hình ảnh sắc nét vô cùng.Mẹ hay chụp hình cùng mấy người bạn rồi up lên facebook và rất hài lòng vì những tấm hình mà iphone 8 plus đã mang lại.Thiết kế sang trọng tuy nhiên vì màu trắng nên có phần hơi dơ và bị trầy là sẽ thấy liền nên mẹ mình tiếc lắm.Nói chung mẹ mình hài lòng với chiếc điện thoại iphone 8 plus này vì ngoài các tính năng bình thường như lướt web,imess hay facetime của các dòng iphone thì đây mang lại những hình ảnh sắc nét phục vụ cho nhu cầu chụp hình làm đẹp của mẹ mình.
    Apple iPhone 8 Plus 64GB Silver (Bản Quốc tế)Apple iPhone 8 Plus 64GB Silver (Bản Quốc tế)Apple iPhone 8 Plus 64GB Silver (Bản Quốc tế)
     Có ích   13/02/2019 - 22:26
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện thoại Apple iPhone 8 Plus 64GB Silver (Bản Quốc tế)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá