Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Nokia 150 Black

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: NokiaKích thước màn hình: 2.4inch
Số sim : 1 Sim - -Camera sau: Có
Màu: ĐenThời gian đàm thoại: 22 giờ
Nokia 150 Black
  • Nokia 150 Black - Ảnh 1
  • Nokia 150 Black - Ảnh 2
5
Sản phẩm như mô tả
(5 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Do điện thoại smartphone của tôi bị hỏng, chưa có tiền mua máy khác nên tôi đã mua thử Nokia 150 Black về dùng tạm. Đầu tiên là mua vì giá rẻ, lại có hai sim rất tiện. Được cái máy nhận sóng tốt, pin lại trâu. Có khi lười lười gần tuần tôi mới cần sạc lại, vẫn dùng để liên lạc vô tư. Nhà có em nhỏ, nếu dùng điện thoại đắt tiền thì rất dễ bị lấy làm đồ chơi của tụi nhỏ.
    Điểm trừ của em này là giao diện các thứ hơi xấu, bọc cao su nhắn tin hơi khó một chút (chắc do mình dùng cảm ứng quen rồi).
    Về cơ bản nếu muốn có 1 chiếc điện thoại chỉ có các chứ năng cơ bản mà bền, rẻ thì rất khuyến khích các bạn có 1 em này. Hoặc những bạn nào cần dùng điện thoại cho công việc chuyên nghe gọi, thì đầu tư 1 chiếu Nokia 150 Black như này rất tiết kiệm, bền, dễ dùng.
    Nokia 150 Black
     Có ích   27/12/2018 - 14:01
  •  Tôi đang làm công việc thường xuyên phải di chuyển và liên lạc với mọi người. Do đó việc sử dụng điện thoại để phục cho việc nghe gọi thường xuyên là rất cần thiết. Tôi được mọi người giới thiệu đến chiếc điện thoại NOKIA 150. Và tôi đã tìm hiểu và mua sản phẩm trên trang vatgia.com.
    Trong thời gian sử dụng tôi thấy NOKIA 150 là chiệc điện thoại nhỏ gọn,thuận tiện cho việc sử dụng kiểu dáng bắt mắt. Ngoài ra NOKIA 150 còn được trang bị hai sim, thuận tiện cho người có nhiều số liên lạc. Bên cạnh đó NOKIA 150 được trang bị pin Li-Lon 1020 mAh có thời lượng sử dụng lâu. Về giao diện thì có thể là được với giá tiền, các phím bấm trên máy rất tốt và bền không bị mờ số.
    Nói chung sau thời gian sử dụng tôi thấy NOKIA 150 phù hợp với những người có công việc như tôi với giá thành hợp lý có thể dùng được.
    Nokia 150 Black
     Có ích   05/06/2018 - 20:39
  •  Nokia 150 Black là một thiết bị hai sim rất gọn nhẹ, đặc biệt hữu dụng cho người thường xuyên di chuyển, cần một thiết bị bắt sóng tốt, dễ dàng sử dụng cho một người lỗi thời như tôi. Nokia 150 được tích hợp đèn pin dạng LED, một tính năng gần như không bao giờ thiếu trên những máy Nokia cùng phân khúc trước đây, tính năng FM Radio và nghe nhạc. Mặt trước thiết kế thì bình thường. Mặt sau thì thiết kế khá giống Lumia. Máy xài bền, pin trâu (cái này khỏi bàn cãi), bàn phím bằng cao su bấm đôi khi không đc nhạy. Nếu như các bạn nào đã xài máy đt cơ bản của mấy hãng Itel, Mobiistar, Mobell thì thấy xài rất dễ. Có thể điều mấy phím tắt điều hướng rất tiện lợi, mở đèn pin nhanh dễ sử dụng nhưng khi chuyển sang xài đt cơ bản của Nokia thì lại khác kiểu giống như chuyển từ Android sang xài Windowphone. Rất khó xài muốn mở đèn pin thì rất khó. Khóa mở bàn phím thì lại ko giống như mấy đt cơ bản khác. Nhưng có 1 điểm mà mình thích đó là máy có chức năng hiển thị giờ khi đã khóa máy.Pin tốt . Máy nhẹ, Lưng nhám không bám vân tay. Bàn phím êm. . Mạc dù là đt đập đá nhưng nhiều khi vẫn bị LAG. Phản hồi bấm phím trễ ~1s . Màn hình hiển thị chưa đẹp lắm, được cái chữ to. . Ngoại trừ cái menu tạm chấp nhận được còn giao diện của các thứ: Trình phát nhạc, radio, xem hình ảnh,... khá xấu. . Cài sẵn 2 game: 1. Nitro Racing phải mua mất 15.000vnđ mới chơi đc (không gỡ được, trẻ con táy máy vô bấm mua 1 cái là đi tong 15k trong tk). 2. Con rắn (huyền thoại) chơi miễn phí
    Nokia 150 Black
     Có ích   26/04/2018 - 19:57
  •  âu lắm rồi mới xài lại đt "đập đá" của Nokia. Mặt trước thiết kế thì bình thường. Mặt sau thì thiết kế khá giống Lumia. Máy xài bền, pin trâu (cái này khỏi bàn cãi), bàn phím bằng cao su bấm đôi khi không đc nhạy. Nếu như các bạn nào đã xài máy đt cơ bản của mấy hãng Itel, Mobiistar, Mobell thì thấy xài rất dễ. Có thể điều mấy phím tắt điều hướng rất tiện lợi, mở đèn pin nhanh dễ sử dụng nhưng khi chuyển sang xài đt cơ bản của Nokia thì lại khác kiểu giống như chuyển từ Android sang xài Windowphone. Rất khó xài muốn mở đèn pin thì rất khó. Khóa mở bàn phím thì lại ko giống như mấy đt cơ bản khác. Nhưng có 1 điểm mà mình thích đó là máy có chức năng hiển thị giờ khi đã khóa máy.Pin tốt . Máy nhẹ, Lưng nhám không bám vân tay. Bàn phím êm. . Mạc dù là đt đập đá nhưng nhiều khi vẫn bị LAG. Phản hồi bấm phím trễ ~1s . Màn hình hiển thị chưa đẹp lắm, được cái chữ to. . Ngoại trừ cái menu tạm chấp nhận được còn giao diện của các thứ: Trình phát nhạc, radio, xem hình ảnh,... khá xấu. . Cài sẵn 2 game: 1. Nitro Racing phải mua mất 15.000vnđ mới chơi đc (không gỡ được, trẻ con táy máy vô bấm mua 1 cái là đi tong 15k trong tk). 2. Con rắn (huyền thoại) chơi miễn phí
    Nokia 150 BlackNokia 150 Black
     Có ích   12/01/2018 - 23:30
  • tr Hiep
     Nokia 150 Black là một thiết bị hai sim rất gọn nhẹ, đặc biệt hữu dụng cho người thường xuyên di chuyển, cần một thiết bị bắt sóng tốt, dễ dàng sử dụng cho một người lỗi thời như tôi. Nokia 150 được tích hợp đèn pin dạng LED, một tính năng gần như không bao giờ thiếu trên những máy Nokia cùng phân khúc trước đây, tính năng FM Radio và nghe nhạc MP3. Máy dùng vỏ nhựa PolyCarbonate có độ bền cao, chống phai màu. tôi thường xuyên làm rơi điện thoại vì vậy tôi không mua những chiếc điện thoại smart phone đắt tiền mà chỉ cần một chiếc điện thoại rẻ tiền nhưng vẫn đầy đủ tiện ích như chiếc Nokia 150 Black này. hơn nữa pin chiếc Nokia này còn rất tốt nên tôi không cần sạc điện thoại hàng ngày mà mấy ngày mới cần sạc một lần. đây là một chiếc điện thoại hoàn toàn phù hợp với tôi và đáp ứng đầy đủ nhu cầu mà tôi cần.
    Nokia 150 Black
     Có ích   03/01/2018 - 22:33
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện thoại Nokia 150 Black

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá