Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Samsung Galaxy Note 8 128GB Midnight Black - USA/China

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: Samsung GalaxyCamera trước: 8Megapixel
Kích thước màn hình: 6.3inchBộ nhớ trong: 128GB
RAM: 6GBSố sim : 1 Sim
Camera sau: 12Megapixel (Dual Camera)Màu: Đen
Thời gian đàm thoại: 22 giờ
Samsung Galaxy Note 8 128GB Midnight Black - USA/China
  • Samsung Galaxy Note 8 128GB Midnight Black - USA/China - Ảnh 1
  • Samsung Galaxy Note 8 128GB Midnight Black - USA/China - Ảnh 2
  • Samsung Galaxy Note 8 128GB Midnight Black - USA/China - Ảnh 3
  • Samsung Galaxy Note 8 128GB Midnight Black - USA/China - Ảnh 4
4,5
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  tuần trước em cũng mua một em not 8 128G này rồi về dùng được gần 1 tuần, e chia sẻ cho bác nào muốn mua em này về dùng thì cân nhắc:
    - dùng chiếc này để nghe gọi thì vô tư, thoải mái, đi ra ngoài mà rút em này ra để gọi điện thì sang chảnh, đi chơi với bạn gái thì gọi là mê tít.
    - dùng mấy ứng dụng facebook, zalo thi cũng vẫn mượt , nhưng cần hạn chế cài đặt nhiều ứng dụng , nếu cài đăth nhiều ứng dụng quá thì máy chạy chậm, xử lý kém và không load được ứng dụng. phải tắt nguồn đi bật lại thì mới sử dụng được. mấy cái ứng dụng nặng mà tải về thì máy chậm hẳn lại wifi với mạng di động cũng bắt sóng kém hẳn.
    -giá cả thì phải chăng, phù hợp với mọi người, hầu như với mức lương cơ bản hiện nay ở việt nam thì cố gắng chi tiêu tiết kiệm khoảng 2 tháng là có thể mua được.
    - chụp ảnh khá nét nhưng mới đầu chụp nhanh nhưng nay m thấy chụp đã chậm lại rồi mà chất lượng ảnh cũng không được tốt, chụ nhiều thì thướng xuyên phải xóa ảnh và video để cho bớt nặng máy.
    - đặc biệt là không chơi được mấy trò chơi online như liên quân, với mấy game dung lượng nặng.
    em mới dùng nên biết có vậy. bác nào muốn mua máy này thì nên tham khảo và cân nhắc trước khi mua nhé.
    Samsung Galaxy Note 8 128GB Midnight Black - USA/China
     Có ích   07/03/2019 - 17:26
  •  tôi hiện tại đang là nhân viên kinh doanh nên cần có một chiếc điện thoại tốt và tôi nghĩ tôi chọn Samsung Galaxy Note 8 là một sự lựa chọn phù hợp nhất đối với tôi. Điện thoại thiết kế rất sang trọng, camera chụp ảnh rất sắc nét do có độ phân giải cao và có tính năng tạo sticker khi chụp hình sèie rất ưa là dễ thương luôn, cấu hình rất manh có thể lướt web chơi game rất ôn và dung lượng pin lớn do tôi là nhân viên kinh odanh nên thường có thể làm việc từ sáng đến khuya và thường hay gọi điện thường rất hay tốn pin. Bên cạnh đó cảm biến vân tay thì vẫn nhanh nhạy lắm nhất khi là tay đổ mồ hôi và kích thước hơi lớn do tôi thường có thói quen bọc điẹn thoại ở trong túi. Nói chung điện thoại rất phù hợp với tôi và tôi cũng rất ưng ý nó.
    Samsung Galaxy Note 8 128GB Midnight Black - USA/ChinaSamsung Galaxy Note 8 128GB Midnight Black - USA/China
     Có ích   24/02/2019 - 11:18
  •  Để dành tiền bấy lâu cuối cùng mình cũng đã mua được dế yêu như mơ ước. Giá hiện tại cũng mềm hơn lúc trước. Sau 10 ngày tung hoành, mình đã có vài cái để bàn luận như sau: đầu tiên mình thật sự ưng ý với những hình ảnh được rửa ra dán vào album sau 1 chuyến du lịch tại Phú Quốc, dù là chụp hình bằng camera trước đấy nhé, có nhiều hình sticker vui nhộn nữa, camera sau có chụp ảnh kép nên chụp 1 được 2 là ảnh xa và che phông nền. Thứ hai, nhờ có bút spen mình có thể viết tin nhắn, vẽ hình động thỏa thích trêu ghẹo mọi người, đọc tài liệu tiếng anh không hiểu từ vựng thì được dịch sang tiếng việt ngay bên cạnh và nhờ có ghi chú mình luôn ghi hẳn từ mới vào đấy để học bất cứ nơi đâu. Tuy nhiên, cảm biến vân tay lại chưa thật sự mượt nếu ngón tay hơi bị ướt do mồ hôi hay có dính nước.
    Nói chung mình thấy máy khá ok, phù hợp với những bạn thích chụp ảnh, làm việc có sử dụng song ngữ.
    Samsung Galaxy Note 8 128GB Midnight Black - USA/China
     Có ích   30/08/2018 - 18:54
  • VG Người dùng Vật Giá
     Mình hiện tại cũng đang dùng 1 chiếc ss galaxy note8 hàng xách tay từ bên usa về. Dù nó cũ nhưng mà tính năng nó không cũ;) Sau gần 1 tuần trải nghiệm mk có vài đánh giá như sau ( theo ý mk thôi nha) :-Dù cũ nhưng nó vẫn toát lên đc vẻ đẹp sang choảnh màn hình với tỉ lệ 18:9 thời thượng , độ phân giải full hd+-Thiết kế truyền thống bo cong từ ss gõ s6 vẫn rất bắt mắt -Với ai camera thì những bức hình sẽ đc tối ưu 1 cách tốt nhất, trong điều kiện thiếu sáng thì vẫn có thể tái tạo hình ảnh một cách chi tiết-Chức năng làm đẹp cùng với nhiều sticker làm cho người dùng có nhiều tùy chọn hơn-Về mặt hiệu năng có lẽ k cần bàn với con chip mới nhất dòng 8xx của qualcomm :845 có thể chiến mọi tựa game từ rắn săn mồi tới đảo giấu vàng trên 128x:) -Và thứ mk thik nhất có lẽ là cái notepen của nó ôi cảm giác chấm chấm mượt kinh dị ( nhưng mk vứt đâu cmnr) Nói chung mk khá thik note 8 , có lẽ nhược điểm duy nhất của nó nằm ở kích thước nó khá lớn để mang theo 2 cách dễ dàng
    Nếu bạn muố sở hữu sp này hãy đến với Phone Store Hd ở vatgia họ sẽ cung cấp cho bạn giá tốt nhất chỉ hơn 12tr
    Samsung Galaxy Note 8 128GB Midnight Black - USA/China
     Có ích   26/06/2018 - 12:43
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện thoại Samsung Galaxy Note 8 128GB Midnight Black - USA/China

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá