Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Nokia 8800e Gold Chính Hãng Giá Rẻ tại Hà Nội

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: NokiaCamera trước: Đang chờ cập nhật
Kích thước màn hình: Đang chờ cập nhậtBộ nhớ trong: Đang chờ cập nhật
RAM: Đang chờ cập nhậtSố sim : 1 Sim
Camera sau: CóMàu: Vàng
Thời gian đàm thoại: Đang chờ cập nhật
Nokia 8800e Gold Chính Hãng Giá Rẻ tại Hà Nội
5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  với thời đại công nghệ như bây giờ, đi đâu cũng thấy người người dùng iphone, nhà nhà dùng iphone. Nào thì là iphone XS max, iphone x, iphone 7, iphone 8... rồi samsung note 8, samsung note 9, samsung s8, samsung 9 .... Hàng trăm thứ smartphone trên đời. riêng việc nhớ tên của chúng cũng là cả một vấn đề rồi, rồi biết bao nhiêu hãng chạy đua với nhau về sức mạnh công nghệ, sức mạnh ram, chíp, màn hình ... Cứ mới mua sản phẩm được tầm 1 năm, 2 năm là đã thấy bị lỗi thời rồi. Ôi mệt. chạy đua như thế thì có mà tiền núi. Với mình, cái nokia 8800 vẫn là sản phầm mình yêu thích hơn cả. Đơn giản nó chỉ là cái điện thoại nghe, gọi và nhắn tin. Nhưng nó bến mãi với thời gian, luôn thể hiện được đẳng cấp và chỗ đứng của nó. Cứ cầm nó ra, trượt cái xoẹt là nhìn đã rồi. Với số tiền không nhiều. Mua tạm cái này dùng đỡ vậy. nhìn y chang cái thật. với hư hỏng gì cũng đỡ tiếc. Ít bữa mà có tiền, kiếm con hàng xịn ngon lành luôn.
    Nokia 8800e Gold Chính Hãng Giá Rẻ tại Hà NộiNokia 8800e Gold Chính Hãng Giá Rẻ tại Hà Nội
     Có ích   12/12/2018 - 10:16
  •  mặc dù bh nhiều loại smart phone đẹp lung linh nhưng mà mình vẫn thích các loại máy phím đời cũ. Nhất là con Nokia 8800e Gold này. Hôm trước đi tìm mãi ko ở đâu bán may quá lên Vật giá lại có, tranh thủ mua luôn. Mặc dù là máy cũ nhưng dùng vẫn rất mượt, pin ổn, không bị tuột pin nhanh. Kiểu dáng thì khỏi nói rồi, cầm vừa nhỏ gọn mà vừa sang ơi là sang. Cũ nhưng mà chạy vẫn ngon lắm. Mỗi tội phần mặt sau máy vs trên màn hình có mấy vết xước, mặt sau thì xước sâu hơn, nhưng cũng vẫn chấp nhận đc.
    Chung quy là vẫn ưng, thỏa mãn ước muốn bao lâu nay là mua lại đc con máy này! Cầm con này ra ngoài đường nghe gọi còn đỡ lo trộm cướp chứ cầm mấy con như iphone X cứ phải lo nơm nớp!
    Nokia 8800e Gold Chính Hãng Giá Rẻ tại Hà Nội
     Có ích   25/04/2018 - 14:44
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện thoại Nokia 8800e Gold Chính Hãng Giá Rẻ tại Hà Nội

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá