Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Apple iPhone 8 64GB Space Gray (Bản Quốc tế)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: Apple iPhone 8Camera trước: 7Megapixel
Kích thước màn hình: 4.7inchBộ nhớ trong: 64GB
RAM: 2GBSố sim : 1 Sim
Camera sau: 12MegapixelMàu: Xám
Thời gian đàm thoại: 14giờ
Apple iPhone 8 64GB Space Gray (Bản Quốc tế)
  • Apple iPhone 8 64GB Space Gray (Bản Quốc tế) - Ảnh 1
  • Apple iPhone 8 64GB Space Gray (Bản Quốc tế) - Ảnh 2
  • Apple iPhone 8 64GB Space Gray (Bản Quốc tế) - Ảnh 3
  • Apple iPhone 8 64GB Space Gray (Bản Quốc tế) - Ảnh 4
4
Sản phẩm như mô tả
(7 đánh giá)
5 sao28,6%
4 sao42,9%
3 sao28,6%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình dùng Iphone 8 này rất thích và sang vì có mặt kính sau lưng ngoài ra thì dùng chắc tay to hơn iphone 5 một ít cũng không quá to so với iphone 7, pin dùng khá lâu vì mình dùng trong công việc nên iphone 8 xử lí công việc giúp mình khá nhanh đây là điểm cộng mà mình thích nhất. Ngoài ra có thể ấn 3D giúp cho mình tăng tốc độ xử lý công việc nhanh. Thường thì mình sạc một đến 1h30 là đầy pin còn khi mà dùng để chơi thì cũng phải tầm nửa ngày mới hết pin. Loa nghe ổn nhưng đôi khi mình cũng không nghe rõ, Iphone 8 này chỉ thích hợp cho người có công việc hơn còn người hay dùng chơi game như mình thì không vì màn hình hơi bé chỉ vừa bỏ vào túi quần mà không bị cộm.
    Apple iPhone 8 64GB Space Gray (Bản Quốc tế)
     Có ích   22/03/2019 - 07:52
  •  hiện tại tôi đang sử dụng chiếc điện thoại iphone 8 64gb màu đen này đã được khá lâu, tầm khoảng hơn 5 tháng sử dụng rồi, trước khi sử dụng chiếc điện thoại này thì tôi đã từng dùng iphone 6 rồi, sau thời gian sử dụng chiếc điện thoại này thì tôi có một số ý kiến đánh giá về sản phẩm này như sau: đầu tiên về màu sắc và thiết kế tôi ưng ý, một phần là màu đen là màu yêu thích của tôi, hai là máy cầm trong tay sử dụng vừa không quá to, về chất lượng âm thanh và hình ảnh tôi thấy âm thanh lúc nghe gọi hay nghe nhạc lớn phù hợp với công việc của tôi, vì tôi dạy trẻ nhỏ nên khá ồn,âm thanh không rè khi mở âm thanh lớn nhất. hình ảnh sắc nét rõ ràng phù hợp yêu cầu công việc hay sử dụng chế độ chụp hình như tôi,cảm ứng tốt máy chạy mượt mà sau thời gian sử dụng nhưng tôi thấy hơi bất cập ở chỗ là máy lúc dùng mạng hay kết nối WiFi khá kém còn lại tôi ưng chiếc điện thoại này.
    Apple iPhone 8 64GB Space Gray (Bản Quốc tế)Apple iPhone 8 64GB Space Gray (Bản Quốc tế)
     Có ích   25/12/2018 - 13:05
  •  Tôi là một sinh viên trường đại học. Tôi đang tính mua chiếc điện thoại để dùng qua kham khảo thấy thị trường rất nhiều dòng máy như oppo, samsung , novo.... nhưng tôi thấy ưng nhất là chiếc iphone 8 64GB Space Gray bản quốc tế. Qua tìm hiểu cho thấy ưu điểm máy chức năng nhỏ gọn lượng hiệu suất khủng lại có thêm thành phần sạc không dây nhưng ngược lại dòng iphone vừa sạc vừa dùng rất dễ gây cháy nổ thiết kế nhàm chán camera chưa được tốt cho lắm.
    Apple iPhone 8 64GB Space Gray (Bản Quốc tế)
     Có ích   25/11/2018 - 07:15
  •  Pin nhanh hết. Camera 6/10, cảm ứng khi có dán cường lực ko nhạy. Phương thức điều khiển thông minh hơn Android, Assistantive touch khi dùng bị trễ bấm xong phải đợi tí nó mới thực hiện lệnh, độ bền ko biết thế nào mới mua thôi, ko có cách kiểm tra mức độ chống nước như Sony hay Samsung. Lời khuyên, nếu được hãy mua X chứ đưng mua 8. Cùng giá tiền nhưng có vẻ thua XZ2 hoặc S9. Vì mình từng xài Z3 3 năm và thấy nó ko hơn Z3 ltis nào. @@ có chút hối hận khi mua. Hy vọng độ bền cao bù đắp.
    Apple iPhone 8 64GB Space Gray (Bản Quốc tế)Apple iPhone 8 64GB Space Gray (Bản Quốc tế)
     Có ích   07/07/2018 - 14:41
  •  Hiện tôi đang sử dụng chiếc iphone 8 64GB bản quốc tế,phải nói đây là chiếc điện thôi tôi ưng ý nhất từ trước đến nay từ hình dáng thiết kế hay cấu hình.Mặc dù không có nhiều thay đổi về thiết kế so với iPhone 7 và 7 Plus, nhưng bộ đôi iPhone 8 lại được cải tiến về hiệu suất, trải nghiệm và những tính năng hoàn toàn mới. Có thể kể đến đó là tính năng sạc không dây đây là tính năng tôi thích nhất của chiếc iphone 8, camera ấn tượng và bộ vi xử lý mạnh nhất từ trước đến nay. Nói chung về mặt trải nghiệm khá tốt so với các phiên bản iPhone trước đây. Nhưng về mặt thẩm mỹ thì iPhone 8 lại không làm tôi ưng ý hoàn toàn. Ngoài ra dung lượng pin của iphone kém hơn so với iphone 7 đây là một điểm trừ mà theo tôi đánh giá.
    Nhưng tổng thể đây vẫn là chiếc điện thoại hoàn hảo đáng đồng tiền bát gạo dành cho những tín đồ của apple.
    Những ý kiến bên trên là nhận xét của tôi sau thời gian sử dụng tôi chia sẻ cho mọi người để có cái nhìn tổng quan hơn về chiếc điện thoại này.
    Apple iPhone 8 64GB Space Gray (Bản Quốc tế)
     Có ích   19/06/2018 - 19:23
  •  Mình mới chuyển từ điện thoại Samsung sang dòng iphone và mình rất hài lòng, sau đây mình xin đánh giá về chiếc điện thoại iphone 8 mình đang sử dụng.
    Ưu điểm: Máy có thiết kế rất đẹp, mặt sau bằng kính trông rất sang trọng. Màn hình máy 4,7 inch cầm rất vừa tay, chất lượng hiển thị cũng rất đẹp và chân thực. Máy có cấu hình rất tốt, mình chơi game nặng thấy rất ổn và không bị giật, nặng. Máy bắt wifi và dữ liệu di động nhanh và khỏe. Chất lượng loa tốt, ngoài ra máy có khả năng chống nước nên ko ngại đi dưới trời mưa hay ko may bị rơi nước, vân tay máy rất nhanh, phím home cảm ứng lực bấm rất thích. Bộ nhớ 64GB thoải mái lưu trữ chụp ảnh quay phim. Chất lượng camera rất tốt.
    Nhược điểm: Máy có mặt sau bằng kính trông sang trọng nhưng bám mồ hôi và vân tay. khi rơi dễ bị vỡ. Máy có giá khá cao và trong tầm giá cũng có nhiều sự lựa chọn như 7 Plus hay cố gắng lên 8 plus. Màn hình hơi nhỏ so với các hãng điện thoại hiện nay như samsung
    Apple iPhone 8 64GB Space Gray (Bản Quốc tế)Apple iPhone 8 64GB Space Gray (Bản Quốc tế)Apple iPhone 8 64GB Space Gray (Bản Quốc tế)
     Có ích   03/05/2018 - 13:36
  •  iphone 8 vẫn là quá đẹp và xuất sắc đối với mình, mình dùng quen những sản phẩm của iphone và rất hài lòng với những sản phẩm mình đã dùng. trước dùng chiếc điện thoại iphone 6 đã rất ưng từ hiệu năng phẩn mềm đến thiết kế của iphone. nay nâng cấp được lên iphone 8 dùng rất thích luôn. iphone 8 mình cẩm có cảm giác liền mạch và tinh tế sang trọng hơn nhiều iphone 6 mình từng dùng, sau bao năm thì iphone đã tích hợp 2 mặt kính trước và sau cho iphone 8 giúp chiếc điện thoại này trông bóng bẩy và nhìn sang hơn rất nhiều là vỏ nhom, bù lại là có vẻ hơi trơn trượt khi để trên mặt kính và kính cũng dễ xước, bị rơi thì xác định luôn, mặt kính hơi đắt. còn về khoản hiệu năng thì không phải đắn đo gì vì bây giờ iphone 6s còn chạy rất mượt mà thì không cớ gì iphone 8 này lại chậm được. iphone có hiệu năng phải nói là vô cùng tốt, camera chụp ảnh rất đẹp.màn hình hiển thị tuy độ phân giải không cao nhưng chất lượng vẫn khá ngon, pin tương đối ổn.
    Apple iPhone 8 64GB Space Gray (Bản Quốc tế)Apple iPhone 8 64GB Space Gray (Bản Quốc tế)
     Có ích   19/04/2018 - 09:56
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện thoại Apple iPhone 8 64GB Space Gray (Bản Quốc tế)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá