Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Apple iPhone X 64GB Space Gray (Bản Lock)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: Apple iPhone XCamera trước: 7Megapixel
Kích thước màn hình: 5.8inchBộ nhớ trong: 64GB
RAM: 3GBSố sim : 1 Sim
Camera sau: 12Megapixel (Dual Camera)Màu: Xám
Thời gian đàm thoại: 21giờ
Apple iPhone X 64GB Space Gray (Bản Lock)
  • Apple iPhone X 64GB Space Gray (Bản Lock) - Ảnh 1
  • Apple iPhone X 64GB Space Gray (Bản Lock) - Ảnh 2
  • Apple iPhone X 64GB Space Gray (Bản Lock) - Ảnh 3
  • Apple iPhone X 64GB Space Gray (Bản Lock) - Ảnh 4
  • Apple iPhone X 64GB Space Gray (Bản Lock) - Ảnh 5
  • Apple iPhone X 64GB Space Gray (Bản Lock) - Ảnh 6
4,3
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao25%
4 sao75%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Điện thoại iphone là hãng mà đa phần mọi người đều thích và luôn xứng với câu tiền nào của đó. Lúc trước mình cũng có nghe những người họ sử dụng iphone và nói lại mình thấy không tin lắm vì lúc đó mình cũng không thích iphone, xong đứa bạn cùng phòng của mình nó mua iphone X nè mình tò mò mượn nó sử dụng thử, nó cũng đồng ý. Cầm cái điện thoại mà lo tại nó khá là đắt hi..hi. Thế là mình mượn nó sử dụng được 2 ngày, bao phê luôn. Điện thoại rất là mượt, cằm rất mát tay lại còn có vẻ bề ngoài đẹp và sang trọng nữa. Thế là mình bị cảm nắng con iphone X này luôn. Tự quyết với bản thân phải mua một em như vậy để dùng. Thế là mình đặt mua ngay, nhận được điện thoại cầm lên mà thấy vui và thích lắm. Nó vừa mỏng, vừa mạnh, lại có ngoài hình đẹp. Màng hình thì bao to và nét, với thiết kế tai thỏ làm cho điện thoại trong rất đặt biệt và lạ mắt. Tuy vậy nhưng mình vẫn không thích ở điểm là mình nâng niu quá lúc nào cũng sợ trầy. Sợ rơi cái nó đi tông.
    Apple iPhone X 64GB Space Gray (Bản Lock)Apple iPhone X 64GB Space Gray (Bản Lock)
     Có ích   27/02/2019 - 08:55
  •  Từ ngày apple ra mắt iphone xs max mình mê dã man luôn ấy. Mê tới mức hôm nào mình cũng lên mạng tìm hiểu về nó, tìm hiểu hết rồi thì lại tìm ảnh để ngắm, mình còn lấy ảnh X làm màn hình nền luôn, cuồng như điên vậy. Nhưng khổ cái là giá cao, đau ví lắm, tích cóp gần nửa năm mới đủ. Huhu. Tự nhiên 1 ngày đẹp trời lên vatgia lại thấy shop này bán mình quất luôn không sợ hết. Nhận được máy mình vui quá là vui luôn vì lúc đầu cũng sợ là bị lừa. Máy đẹp lắm, cầm nặng tay luôn, lướt mượt mà. Huhu thích lắm. Mà mỗi lần ra ngoài cầm em X này sang hẳn cả con người lên luôn ấy. Có điểm mình không thích là mặt sau là kính sợ rơi vỡ lắm nhưng mua ốp bảo vệ là lại ngon ngay. Nhận được máy vui quá nên phải lên báo cáo các bác trên đây ngay. Ah với các bạn nào chơi game thì bỏ thêm ít tiền mà mua 128G hay 256G ý cho thoải mái nha."
    Apple iPhone X 64GB Space Gray (Bản Lock)Apple iPhone X 64GB Space Gray (Bản Lock)Apple iPhone X 64GB Space Gray (Bản Lock)
     Có ích   16/02/2019 - 11:26
  •  Apple là hãng điện thoại được mọi người ưa chuộng và mình cũng không ngoại lệ. Mình là một fan trung thành của apple và mỗi lần có điện thoại mới ra mình đều cố gắng để mua nó. Con iphone X này, mình mua khi nó vừa ra được 1 tháng, cho rẻ bớt mới dám mua. Thiết kế rất đẹp và máy mang màu đen nên mình rất thích. Các đường nét của máy tinh tế, chuẩn xác, máy mỏng, nhẹ. Màn hình cảm ứng rất nhạy. Máy còn có chức năng mới là mở khóa bằng face id rất tiện. Ảnh chụp rất, đẹp, thực chuẩn nét, camera hơi khác trước một chút là thay từ ngang sang dọc. Màn hình cũng lớn hơn trước, nút home chuyển thành cảm ứng luôn, nhìn rất hiện đại. Chỉ có điều giá máy hơi cao một chút thôi, còn tất cả mọi thứ đều rất tuyệt vời, công nghệ tân tiến, mình rất thích.
    Apple iPhone X 64GB Space Gray (Bản Lock)Apple iPhone X 64GB Space Gray (Bản Lock)
     Có ích   29/11/2018 - 12:54
  •  Do thích trải nghiệm sản phẩm mới của Apple nên tôi đã bán chiếc iphone 7 plus và thêm một khoản tiền tiết kiệm để mua iphone X 64GB gray bản lock. Tôi lựa chọn bản lock để phù hợp với khả năng tài chính của bản thân, vì rẻ hơn bản quốc tế vài triệu. Tuy nhiên cũng cần lựa chọn kĩ càng nếu không sẽ gặp nhiều rủi ro nên tôi đã nhờ người anh quen biết trong nghề mua hộ. Chỉ cần sử dụng sim ghép là hai loại máy hoàn toàn giống nhau. Tôi thấy thiết kế tai thỏ của iphone X nhiều khi bất tiện khi mở máy còn lại đều rất hài lòng. Âm thanh và màu sắc chân thực, cụm camera thay đổi sang chiều dọc, chụp ảnh siêu nét và chân thực. Với iphone X, tôi không cần thao tác mở khóa thủ công như trước mà đã có cách mở khóa bằng Face ID rất nhanh chóng.
    Apple iPhone X 64GB Space Gray (Bản Lock)
     Có ích   16/11/2018 - 14:06
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện thoại Apple iPhone X 64GB Space Gray (Bản Lock)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá