Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Apple iPhone X 256GB Space Gray (Bản Lock)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: Apple iPhone XCamera trước: 7Megapixel
Kích thước màn hình: 5.8inchBộ nhớ trong: 256GB
RAM: 3GBSố sim : 1 Sim
Camera sau: 12Megapixel (Dual Camera)Màu: Xám
Thời gian đàm thoại: 21giờ
Apple iPhone X 256GB Space Gray (Bản Lock)
  • Apple iPhone X 256GB Space Gray (Bản Lock) - Ảnh 1
  • Apple iPhone X 256GB Space Gray (Bản Lock) - Ảnh 2
  • Apple iPhone X 256GB Space Gray (Bản Lock) - Ảnh 3
  • Apple iPhone X 256GB Space Gray (Bản Lock) - Ảnh 4
  • Apple iPhone X 256GB Space Gray (Bản Lock) - Ảnh 5
  • Apple iPhone X 256GB Space Gray (Bản Lock) - Ảnh 6
4,8
Sản phẩm như mô tả
(5 đánh giá)
5 sao80%
4 sao20%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Sau khi sử dụng sản phẩm một khoảng thời gian, tôi cảm thấy rất hài lòng về chất lượng của sản phẩm, về độ đa nhiệm cũng như camera của nó. Do sản phẩm mới ra mắt thì giá vẫn còn hơi cao nhưng với giá cả như vậy cũng là hợp lý
    Apple iPhone X 256GB Space Gray (Bản Lock)
     Có ích   29/06/2018 - 16:20
  •  Siêu phẩm iphone X thì miễn chê rồi,những thiết bị của apple đều là sản phẩm nhắm đến người dùng phân khúc cao cấp,iphone X là sản phẩm mới nhất của apple nối tiếp các thiết bị đời trước,cầm con này trên tay thì sang phải biết,Màn hình con này phải nói là khác rất nhiều so với các phiên bản trước,viền cực kì mỏng tạo cảm giác như màn hình lớn hơn,màn hình OLED thay vì LCD như các thế hệ trước,Iphone X chuyển qua mặt lưng bằng kính và camera kép đặt dọc thiết kế này khá là khác so với các dòng iphone trước đây theo quan điểm của mình thì mình vẫn thích bằng kim loại hơn,Face ID là một chức năng bảo mật mới thay cho Touch ID chính vì chức năng này nên mình mới quyết định mua Iphone X để trải nghiệm,việc bỏ đi nút home đôi khi khá bất tiện do mình đã dùng quen những chiếc iphone phiên bản trước nhưng không sao,camera trước có chức năng xóa phông rất tuyệt vời cho bạn nào thích chụp ảnh tự xướng nhé,về cấu hình con này thì khỏi bàn đảm bảo cân hết mọi tựa game trên thị trường hiện nay cộng với pin trâu thì chiến game khỏi phải nghĩ,tuy nhiên Iphone X có phần tai thỏ phía trên màn hình đối với một số người sẽ thấy khá khó chịu
    Apple iPhone X 256GB Space Gray (Bản Lock)Apple iPhone X 256GB Space Gray (Bản Lock)Apple iPhone X 256GB Space Gray (Bản Lock)
     Có ích   17/05/2018 - 21:21
  •  máy dùng mượt chơi game khỏe hiệu năng tốt. mình rất thích cách mua bán và chính sách bảo hành bên vatgia, nhưng đôi chỗ như tài thỏ của máy lại không được thuận tiện cho lắm.pin đủ trâu để dùng tới 2 ngày lận kể mà màn hinh to hơn chút nữa thì dân cày phim thích chết mê.
    Apple iPhone X 256GB Space Gray (Bản Lock)
     Có ích   14/04/2018 - 00:11
  •  Mới rinh về trải nghiệm. Thời lượng pin được chứ chưa được ấn tượng lắm “ do nhu cầu pin mình cao”. Đẹp, nhạy,vừa tay, màn hình rất tốt, camera thì khỏi bàn. cò điều mình không thích ở màu xám là cài viền đen bóng, phải chi đen xám như trên iphone 8 thì rất đẹp. Thời lượng pin thì vi vu cho những ai xài bình thường, riêng mình thì thấy vừa đủ chứ chưa ấn tượng lắm. IPhoneX 64g Xám của mình dính lỗi LA BÀN, Maps Trên IOS 11.2. Không biết là lỗi phần cứng hay phần mềm nữa. chưa thấy có thông tin nào bị như mình!Máy dùng phải gọi là quá mượt, cầm vừa tay nhưng lại rất dễ rơi do máy quá trơn, face id thì ko được tốt lắm nhưng ko có chuyện đeo khẩu trang mà vẫn mở khóa đc cá nhân mình thì thich touch id hơn. Muốn xem % thì hơi bất tiện do phải kéo thanh công cụ thì mới xem đc. Màn hình đẹp hơn ss nhưng cực ghét cái tai thỏ do ko phải ứng dụng nào cx đc full màn hình. nói chung là Hài Lòng mặc giù giá hơi chua với những người có thu nhập thấp như mình!
    Apple iPhone X 256GB Space Gray (Bản Lock)Apple iPhone X 256GB Space Gray (Bản Lock)
     Có ích   23/01/2018 - 20:03
  •  Dành cả 2 tháng lương để mua em này về dùng thực sự cảm thấy khác biệt nên hôm nay review cho anh em nào đang muốn mua . iPhone X thật sự đã có những sự nâng cấp đáng kể so với các sản phẩm trước của Apple. Những gì chiếc iPhone này vẫn còn có thể làm được vượt trội với những đời trước . Về thông số thì mình không nói thêm nhiều nữa mình chỉ nói phần mình sử dụng. Cầm ipx bạn sẽ cảm nhận được độ chắc chắn gọn nhẹ cũng như sự sắc sảo trong từng đường nét . Tuy màn hình chỉ 5,6 inch ngang bằng chiếc ip 7 tuy nhiên với công nghệ màn hình OLED có hỗ trợ HDR thì mình cảm thấy độ sâu của màn hình và độ thực hơn hẳn 8 và 8s .Pin thì có thời lượng sử dụng lâu hơn rất nhiều .Đặc biệt nhất là Face ID công nghệ nổi bật nhận diện rất tốt . Nói chung là khá ổn đáng giá tiền và nó cũng nói lên đẳng cấp người dùng nữa :D .
    Tuy nhiên thì có 1 điểm mình thấy khá lỗi ở ip x đó là hiển thị rất tốt nhưng khi nhìn nghiêng thì bị màn hình bị xám rất khó nhìn .
    Apple iPhone X 256GB Space Gray (Bản Lock)Apple iPhone X 256GB Space Gray (Bản Lock)
     Có ích   18/01/2018 - 17:43
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện thoại Apple iPhone X 256GB Space Gray (Bản Lock)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá