Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Điện thoại Vivo V9 4GB - Black

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: VivoCamera trước: 24 Megapixel
Kích thước màn hình: 6.3inchBộ nhớ trong: 64GB
RAM: 4GBSố sim : 2 Sim
Camera sau: 16Megapixel + 5MegapixelMàu: Đen
Thời gian đàm thoại: Đang chờ cập nhật
Điện thoại Vivo V9 4GB - Black
  • Điện thoại Vivo V9 4GB - Black - Ảnh 1
  • Điện thoại Vivo V9 4GB - Black - Ảnh 2
  • Điện thoại Vivo V9 4GB - Black - Ảnh 3
  • Điện thoại Vivo V9 4GB - Black - Ảnh 4
  • Điện thoại Vivo V9 4GB - Black - Ảnh 5
  • Điện thoại Vivo V9 4GB - Black - Ảnh 6
4,3
Sản phẩm như mô tả
(7 đánh giá)
5 sao28,6%
4 sao71,4%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Máy cũ của vợ mình là điện thoại Vivo v9,nhìn chung máy có thiết kế rất đẹp và nhìn rất sạch sẽ từ phía bên ngoài. Với thiết kế tràn viền tạo cho mình cảm giác như dùng dòng máy cao cấp như Iphone X, Với màn hình 6.3 Inch và độ phân giải HD nên giúp cho ta cảm giác chân thực nhất khi chúng ta trải nghiệm các phần mềm công nghệ. Ram lên tận 4GB nên mình thấy rất thoải mái khi sử dụng(sài ké). Mỗi khi cầm máy mình thấy máy rất nhẹ nhàng. Có một điều là máy khi chơi game rất nhanh nóng,đây là yếu điểm không chỉ là các dòng điện thoại này nhưng mình nghĩ bên phía sản xuất nên khắc phục. Camera mình hài lòng nhất vì chụp ảnh rất sáng và rõ nét. Vì camera sau lên đến 24MP còn phía sau thì lên tới 16MP đó là điều quá tuyệt vời cho một chiếc smartphone các bạn ạ
    Điện thoại Vivo V9 4GB - BlackĐiện thoại Vivo V9 4GB - BlackĐiện thoại Vivo V9 4GB - Black
     Có ích   30/09/2018 - 09:53
  •  Là 1 đứa tin dùng oppo đã lâu nhưng nay lại chuyển sang dùng em vivo v9.trong 1 lần đi du lịch cùng lớp, có con nhỏ bạn dùng em vivo này. Camera selfie siêu đẹp nha cả nhà với nhiều tính năng khác nhau còn có cả camera sau kép cơ. Thế là sau chuyến du lịch ấy mình quyết định đi làm dành dụm để mua em v9 và nay đã cầm trên tay... Giá cả lại vừa phải, phù hợp cho cả nam hay nữ.. Màn hình của vivo v9 có kích thươc lớn , độ phân giải Full HD+ xem phim, lướt web, chơi game cực kì đã mắt mà lại còn rất mượt nữa nha...phù hợp với mấy bạn có sở thích chơi game luôn nè mà khỏi sợ bị load hay đang chơi bị out ra. 1 điểm mà vivo v9 có sự cải tiến so với các loại điện thoại khác đó chính là các cạnh viền được vát mỏng, bo sát vào màn hình, điểm này mình rất thích. Nhìn điện thoại có sự bắt mắt mà không bị thô. Vivo v9 có thiết kế không quá nổi bật nhưng đủ đẹp để bạn tự tin trước đám đông. Pin xài được rất lâu luôn nha, mỗi lần đi chơi mình không sợ hết pin hay phải mang theo sạc dự phòng nữa.Nói đến camera thì lung linh luôn nhé,..nói chung mình rất hài lòng vơi chiếc điện thoại này
     Có ích   14/07/2018 - 09:40
  •  Với đặc thù công việc cộng với nhu cầu cá nhân thì mình sử dụng khá nhiều điện thoại. Ngoài 2 con samsung thì mình muốn sắm thêm 1 em nữa. Hiện tại mình đang thích điện thoại vivo v9 black. A bạn cùng cơ quan mình vừa mua cái này được 2 tuần. Mình mượn xài thử để xem có nên mua hay không thì mình thấy mọt số ưu, nhược điểm thế này. Về ưu điểm thì đt này mẫu mã khá đẹp. Màn hình sắc nét. Loa nghe nhạc to. Vỏ nhựa giả kim loại nhìn khá đẹp và chắc chắn. Thích hjopw chơi game và xem phim, nghe nhạc. Tuy nhiên có nhược điểm đó là khi dùng 2 sim thì máy hơi nóng. Với mứa giá phải chăng thì mình thấy vậy là khá ưng ý. Bỏ ra chừng ấy tiền để sắm em này thì mình thấy cũng đáng đồng tiền bát gạo. Chắc cjofw có lương tháng sau mình sẽ mua. Hy vọng lúc đó vatgia vẫn còn hàng.
    Điện thoại Vivo V9 4GB - Black
     Có ích   25/06/2018 - 12:32
  •  Vivo V9 - Gold là chiếc điện thoại thông minh có hình thức rất đẹp mắt và sang trọng của hãng điện thoại Vivo. Máy được trang bị bộ khung chắc chắn, cứng cáp. Không chỉ mang đến nét đẹp thời trang với lắp lưng màu gold rất thời trang, mà còn cho thấy sự mạnh mẽ và đẳng cấp vô cùng cao với cấu hình vượt trội. Mình đã sử dụng chiếc điện thoại này được gần nửa năm rồi, hôm nay mình xin được chia sẻ một vài đánh giá của bản thân mình về máy. Máy sở hữu màn hình kích thước lớn 6.3 inch, chất lượng màu sắc hiển thị trên màn hình rất sắc nét, tinh tế. Mình cảm thấy rất thích mỗi khi xem phim trên chiếc điện thoại này. Cấu hình của máy rất mạnh mẽ với bộ nhớ trong 64G và ram 4G, máy hoạt động rất ổn định, xử lý các tác vụ rất nhanh, hiệu quả. Ảnh chụp từ máy rất tuyệt vời.
    Điện thoại Vivo V9 4GB - Black
     Có ích   12/06/2018 - 07:57
  •  xin chào mọi người mình là Hoàng , một người rất hăng say với công nghệ đặc biệt là điện thoại, được biết Vivo vừa cho ra mắt dòng sản phẩm Vivo V9 cực kỳ sang trọng, quyến rũ từ ngay trong ánh nhìn đầu tiên. điều đầu tiên cho thấy thiết kế và tính năng máy cực kì ấn tượng càng ngày các kỹ sư của Vivo càng cho ra những sản phẩm tốt và được ưa chuộng trong một lần mình xem trện youtube về ngày mở bán những chiếc điện thoại này đầu tiên thì trên kenh14 có phát live stream về chia sẻ cảm nhận về chiếc máy này, mình thấy các bạn trẻ rất hào hứng. đặc biệt về phần camera chụp bao ảo tung chảo luôn, phần cứng thì quá tuyệt vời đối với mình một người như mình. và mình đã quyết định mua nó, hy vọng các bạn sẽ hài lòng về sản phẩm này thông tin thêm các bạn hãy xem các nguồn khác nhau trên mạng nhé!
    Điện thoại Vivo V9 4GB - Black
     Có ích   03/06/2018 - 17:12
  •  xin chào mọi người mình là Duy, một người rất hăng say với công nghệ đặc biệt là điện thoại, được biết Vivo vừa cho ra mắt dòng sản phẩm Vivo V9 cực kỳ sang trọng, quyến rũ từ ngay trong ánh nhìn đầu tiên. điều đầu tiên cho thấy thiết kế và tính năng máy cực kì ấn tượng càng ngày các kỹ sư của Vivo càng cho ra những sản phẩm tốt và được ưa chuộng trong một lần mình xem trện youtube về ngày mở bán những chiếc điện thoại này đầu tiên thì trên kenh14 có phát live stream về chia sẻ cảm nhận về chiếc máy này, mình thấy các bạn trẻ rất hào hứng. đặc biệt về phần camera chụp bao ảo tung chảo luôn, phần cứng thì quá tuyệt vời đối với mình một người như mình. và mình đã quyết định mua nó, hy vọng các bạn sẽ hài lòng về sản phẩm này thông tin thêm các bạn hãy xem các nguồn khác nhau trên mạng nhé!
    Điện thoại Vivo V9 4GB - BlackĐiện thoại Vivo V9 4GB - Black
     Có ích   28/05/2018 - 20:15
  •  Vivo V9 - Black sở hữu màn hình kích thước lớn lên tới 6.3 inch, độ phân giải màn hình đạt full HD, độ hiển thị màu sắc trên màn hình máy là rất tuyệt vời, độ nét cao và rất sống động. Mỗi lần mình xem phim trên máy đều cảm thấy rất tuyệt vời, thật sự là một cảm giác rất thích, rất đã mắt. Cảm ứng của máy thì siêu mượt mà. Máy có bộ nhớ trong 64G, giúp mình có thể lưu trữ được rất nhiều dữ liệu, nhạc, phim, hay những ứng dụng mà mình yêu thích... ram của máy lên tới 4G, máy hoạt động cực kì ổn định, xử lý các tác vụ rất nhanh, dù mình có chơi game nặng máy cũng chạy rất mượt mà. Camera của máy rất tốt, chụp ảnh cho chất lượng cao, khi đi chơi cùng bạn bè mình hay là người chụp ảnh cho cả nhóm và mọi người đều công nhận ảnh chụp từ Vivo V9 - Black có chất lượng rất tốt, ảnh rất sắc nét, tinh tế.
    Điện thoại Vivo V9 4GB - Black
     Có ích   29/04/2018 - 22:06
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện thoại Điện thoại Vivo V9 4GB - Black

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá