Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Điện thoại NOKIA 1100i

1 nơi bán, giá từ : 250.000₫
  |   1 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: Đang chờ cập nhậtKích thước màn hình: Đang chờ cập nhật
Màu: Đang chờ cập nhật, Đen bóng, Rose Pink, Xanh da trời, Xanh lá
Điện thoại NOKIA 1100i
4,5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình hiện nay cũng đang sử dụng điện thoại nokia này.Mình có 2 sim nhưng máy iphone chỉ lắp được 1 sim nên mình phải mua thêm máy này để dùng phụ.Máy này thì ai cũng gọi là cục gạch rồi,mà cục gạch thì chả có công dụng gì ngoài gọi điện nhắn tin..và không lên mạng được.Nhưng cũng phải nói là máy này mình dùng cũng 4-5 tháng rồi mà thấy nó vẫn hoạt động tốt,máy không bị đơ bàn phím,nghe gọi vẫn tốt,loa vẫn nghe rõ,mà mình làm rơi nhiều lần rồi cũng không bị sao và màn hình vẫn sáng bình thường.Mình chỉ ghét ở máy này là hơi nặng và thiết kế hơi xấu.Nhưng nói chung thì chất lượng vẫn tốt nên mình vẫn dùng.Trên đây là một vài nhận xét của mình về loại điện thoại này giá ở đây cũng hợp lí với 200 nghìn,mình nghĩ ai cần có thể mua cho bố mẹ,người lớn tuổi dùng là hợp lí nhất.
    Điện thoại NOKIA 1100i
     Có ích   03/05/2018 - 19:14
  •  Mấy bữa trước ông già mình có đánh rơi mất con điện thoại cục gạch, thực sự cũng chả đáng bao nhiêu tiền đâu nhưng mà nó ức vãi ra các bác ạ, đang có việc mà gọi miết không được. Nhân tiện đó mình mua cho ông già con điện thoại xịn xịn để thỉnh thoảng ông nghe nhạc cho vui tai. Haizzz, ông già không dùng được, mắt mũi kém rồi mà, lại còn cảm ứng không bấm được, lúc gọi mãi không được, lúc lại tự động gọi. Chán.
    Sáng nay được nghỉ làm lang thang ngồi lướt web xem có con điện thoại nào phù hợp với ông ấy không thì vô tình thấy em NOKIA 1100i này. Con này thế nào thì các bác biết rồi đấy, e là thích nhất cái pin của nó, phải nói là trâu bò, dùng cả tuần mới hết, thích hợp cho ông già em. Được cái mua trên trang vatgia.com cũng rẻ có 200k, 1 bữa cafe cùng bạn bè thôi. Về ông ấy dùng bảo mỗi câu, dùng thích và dễ. Em thì một thời cũng xài em nó rồi, không chê vào đâu được. Kể mà điện thoại em không 2 sim thì em cũng mua con nữa, một con vào mạng, một con nghe gọi. Thôi tranh thủ review lại cho các bác tý, em vào nấu cơm cho con vợ đang mang bầu đây không nó giết em mất :))
    Điện thoại NOKIA 1100i
     Có ích   03/05/2018 - 16:08
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện thoại Điện thoại NOKIA 1100i

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá