Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Điện thoại Samsung Galaxy J4

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: Samsung GalaxyCamera trước: 5Megapixel
Kích thước màn hình: 5.5inchBộ nhớ trong: 16GB
RAM: 2GBSố sim : 2 Sim
Camera sau: 13MegapixelMàu: Đen, Gold, Xám
Thời gian đàm thoại: Đang chờ cập nhật
Điện thoại Samsung Galaxy J4
4,5
Sản phẩm như mô tả
(14 đánh giá)
5 sao57,1%
4 sao35,7%
3 sao7,1%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Chiếc điện thoại cũ của mình nó vừa hư vào tuần trước mà lương thì phải tới cuối tháng mới về thật sự hoang mang đối với cái đứa nghiện điện thoại như mình. Thật may là ba mình biết được nổi khổ của con gái nên tặng cho mình chiếc điện thoại samsung j4 màu vàng này. Đúng ngay cái màu mình yêu thích. Sau khi xài e này đc 1 tuần thì thật sự cảm thấy quá ư là hài lòng. Thiết kế máy mỏng cầm vừa tay không quá nặng cũng không quá nhẹ. Nói chung về thiết kế là mình đã đổ em ấy rầm rầm rồi. Còn về cấu hình thì ôi thôi đừng nói tới...thích gì đâu luôn ấy..lướt fb, zalo, youtube vèo vèo mà ko phải đợi tải giống như máy cũ của mình. Còn nhược điểm máy thì mình thấy lâu lâu nó hơi nóng máy nhẹ. Nhưng chắc tại mình bắt em ấy phải hoạt động liên tục đó mà..chị em nào đang tìm máy tầm trung thì em này là sự lựa chọn tuyệt vời rồi nha
    Điện thoại Samsung Galaxy J4Điện thoại Samsung Galaxy J4
     Có ích   14/03/2019 - 14:50
  •  Chào mọi người mình là mỷ, công việc hiện tại của mình là chăm con và bán hàng online, mình được anh chồng mua tặng chiếc điện thoại samsung galaxy j4, qua một thời gian sử dụng mình xin review cho mọi người chút kinh nghiệm khi sử dụng chiếc samsung galaxy j4 này. Ưu điểm của máy được thiết kế gọn gàng dễ cầm nắm chống bị rớt, nắp lưng của máy tháo rời dễ thay pin khi pin hỏng, camera chụp ngược sáng tốt, thời lượng pin sử dụng được lâu ngoài ra phía mặt lưng của máy có camera và đèn falsh tiện chụp ảnh khi ánh sáng tối, thiết kế 2 sim sử dụng rất ổn. Nhược điểm của chiếc samsung galaxy j4 là không có cản biến vân tay, mặt lưng dễ bị xước tuy vậy nhưng mình rất hài lòng về chiếc j4 này
    Điện thoại Samsung Galaxy J4Điện thoại Samsung Galaxy J4
     Có ích   11/03/2019 - 23:39
  •  Mình mới mua một chiếc điện thoại samsung j4 màu vàng vào mấy tháng trước nên hôm nay mình sẽ review về máy trong quá trình mình sử dụng để những ai đang có ý định mia tham khảo nhé :
    Bộ nhớ máy lớn, mình đã tải rất nhiều chương trình nặng ram nhưng máy vẫn chứa hết (vd là game pubg - mọi người ai đã chơi thì biết game này rất là nặng máy luôn).
    Màn hình to, mỏng và nhạy lướt rất mướt tay.
    Loa của máy to nghe nhạc phãi nói là đã lắm luôn.
    Dùng phần mềm rất phổ biến hiện này là phần mềm android, rất gần gũi với mọi người và sử dụng vô cùng dễ dàng.
    Máy bền vì từ ngày mua đến giờ mình đã làm rơi từ tay hay giường của mình khoảng 5-6 lần gì mà máy chạy vẫn bình thường, không bị bể màn hình hay sức mẻ miếng nào.
    Màu sắc, thiết kế: đẹp, tinh tế, sang trọng, nhiều màu đẹp cho mọi người lựa chọn.
    Nhược điểm thì mình hiện vẫn chưa thấy, nếu có sau này mình sẽ góp ý sau nhé.
    Điện thoại Samsung Galaxy J4Điện thoại Samsung Galaxy J4
     Có ích   28/02/2019 - 12:38
  •  Hôm sinh nhật vừa rồi của mình, mình được ông xã tặng cho chiếc điện thoại Samsung Galaxy J4 này. Công việc của mình là buôn bán online nên phải nói là rất thích vì nó có màn hình rộng, đầy đủ tiện ích để mình làm việc trên điện thoại. Nhất là camera chụp ảnh để đăng bài rất nét. Cấu hình cũng ổn nên lướt nét cực nhanh. Thiết kế màn hình mỏng, điện thoại to nhưng nhẹ. Mình thấy chiếc điện thoại này còn phù hợp với những người lớn tuổi nữa nhé vì chữ to thì người lớn dễ dàng đọc được hơn. Tuy nhiên vì khá to nên không bỏ vừa túi quần nữ hơi bất tiện khi mang ra đường, quần nam thì chắc vừa đấy. Nói chung tóm lại thì mình cũng rất thích chiếc Samsung Galaxy J4 này các bạn nên mua vì thiết kế sang trọng và cấu hình của máy cũng rất ổn nhé.
    Điện thoại Samsung Galaxy J4
     Có ích   01/02/2019 - 10:27
  •  Thơ tình kiếm năm nay tôi 2 tháng tuổi nên là một nội trợ của gia đình không đi làm chị ở nhà lo cơm nước cho chồng và con nhưng tôi vẫn còn liên lạc với người thân và bạn bè nên tôi đã tìm hiểu một vài điện thoại và cuối cùng tôi đã tìm được cho mình một chiếc điện thoại đó là chiếc Samsung j4 16GB có màn hình 5.5 inch rất rộng thoải mái Xem phim hệ điều hành 8.0 Chơi game rất mượt mà có thiết kế viền vào cảm giác cầm gấp anti và chắc chắn nhưng sau một tuần sử dụng sản phẩm này hơi hao pin và máy nóng nhưng đối với mình sản phẩm này rất tốt giá cả hợp lý phù hợp với những người nội trợ nhưng mình mình cảm thấy rất ưng ý với chiếc điện thoại này thương hieu rất tốt
    Điện thoại Samsung Galaxy J4
     Có ích   24/01/2019 - 15:19
  •  Hôm đi mình đi mua điện thoại cho mẹ chưa biết chọn điện thoại nào thì được chị bán hàng tư vấn mua sámung galaxy j4.
    Thế hay lấy luôn cho mẹ con màu tím. Màn hình 5.5 ich rộng tha hồ cho mẹ xem phim, pin thì khoẻ dùng tẹt ga. Chụp ảnh có chế độ tự làm đẹp, chụp HDR cực nét ạ. Quay video cũng thôi rồi. Đẹp!
    Mình thấy dt này phù hợp với tầm giá mà chất lượng cũng oki với nhiều tính năng vượt trội.
    Còn nhiều cái để nói quá mà k nói hết. Tóm lại mình thấy rất hài lòng ạ.
    Điện thoại Samsung Galaxy J4Điện thoại Samsung Galaxy J4
     Có ích   23/01/2019 - 20:52
  •  chào mọi người .
    Chẳng qua mình vào đây đánh giá Model này để khi các bạn lựa chọn J4 thì để tâm nhé. Mình mua máy này Cho Ông mình xài. Mình đang phân vân giữa oppo A3s và J4. Thì mình quyết định Chọn J4. Vì sao :
    1. Thương Hiệu samsung đứng đầu. it xuống giá
    2. Cấu hình : tương đương nhau . Nhưng có 1 vấn đề theo quan điểm mình thì chip xử lý Exynos 7570 thịnh hành ở việt màu sắc hình ảnh. rõ nét, đặc biệt Pin rời dễ thao tác cho người lớn tuổi.
    Còn oppo chip 450 8 nhân chuộng về xử lý game đồ họa và phần pin liền thì ông mình hầu như k cần đến và khó thao tác khi có sự cố treo máy. Bài viết này là theo quan điểm của mình phù hợp với nhu cầu ng dùng.
    Mình sẽ đánh giá chi tiết hơn . cảm ơn các bạn xem bài đánh giá mình. sai sót xin các bạn bỏ qua.
    Điện thoại Samsung Galaxy J4Điện thoại Samsung Galaxy J4Điện thoại Samsung Galaxy J4
     Có ích   23/01/2019 - 20:44
  •  Em là mẹ bỉm sữa ở nhà chỉ bán hàng online, vào một ngày nọ đang bán hàng cho khách tự dưng máy em bị đứng và hư luôn, nên em đang kiếm mua một chiếc điện thoại mới để sài, nên em đã lên trang vatgia.com kiếm mua, lướt qua lướt lại em mới kiếm được một chiếc điện thoại samsung galaxy j4 này, nên em đã rinh em này về ngay luôn,em xin chia sẻ một chút về máy khi em sài.
    Ưu điểm của máy là samsung j4 được thiết kế khá bầu bĩnh với mặt lưng và các góc cạnh được bo cong giúp tay ta cầm chắc chắn hơn không sợ bị rớt, phía mặt lưng của máy có camera và đèn flash giờ máy còn thiết kế thêm loa ngoài giúp ta thoải mái chơi game, màn hình của máy 5.5 inch, độ phân giải của máy tỉ lệ 16:9 khả năng hiểm thị khá, camera sau của máy là 13 MP kết hợp với đèn flash trợ chụp hình vào ban đêm và màu sắc tự nhiên và độ sáng cao ngay cả khi chụp hình vào ban đêm, camera trước là 5 MP va có chế độ làm đẹp khi chụp hình.
    Nhược điểm của máy pin sài rất lâu, nhưng ánh sáng màu hình không được đẹp lắm, tôi rất thích chiếc máy samsung galaxy j4 này, giá cả hộp lí vừa túi tiền.
    Điện thoại Samsung Galaxy J4Điện thoại Samsung Galaxy J4Điện thoại Samsung Galaxy J4
     Có ích   20/01/2019 - 18:42
  •  Tôi tên là Chiến Năm nay tôi 24 tuổi tôi đang là một nội trợ của gia đình không đi làm chị ở nhà lo cơm nước cho chồng và con cùng những việc lập chặt của nhà cửa nhưng tôi cũng cần một chiếc điện thoại để liên lạc với người thân và bạn bè nên tôi đã tìm hiểu một vài điện thoại và cuối cùng tôi đã tìm được cho mình một chiếc điện thoại rất ưng ý đó là chiếc Samsung j4 16GB có màn hình 5.5 inch rất rộng thoải mái Xem phim hệ điều hành 8.0 Chơi game rất mượt mà có thiết kế bình bầu cảm giác cầm tay rất êm và chắc chắn nhưng sau một tuần sử dụng sản phẩm này hơi hao pin và máy hơi nóng nhưng đối với mình sản phẩm này rất tốt giá cả hợp lý phù hợp với những người nội trợ như mình mình cảm thấy rất ưng ý với chiếc điện thoại này Cùng với thương hiệu rất tốt và nổi tiếng
    Điện thoại Samsung Galaxy J4
     Có ích   17/01/2019 - 19:33
  •  Đối với một sinh viên như tôi thì chỉ cần một chiếc điện thoại nghe gọi nhắn tin, lướt web và chơi và game nhẹ là được rồi.Trong quá trình sử dụng thì tôi cảm thấy phần chụp ảnh với camera sau 13Megapixel chụp hình sáng và đẹp không không thua kém các dòng với tầm giá này,và cái đáng để đánh giá tới là có màn hình Super AMOLED xem khá là sắc nét,và được trang bị cho một màn hình 5,5inch không thua kém gì các chiếc điện thoại mắc tiền trên thị trường.
    Cái mà tôi không hài lòng đó là trong quá trình sử dụng máy bị đơ màn hình phải khởi động lại máy thì mới hoạt động được.Còn lại thì tôi hài tôi củng hài lòng rồi với túi tiền tôi bỏ ra.
    Điện thoại Samsung Galaxy J4Điện thoại Samsung Galaxy J4
     Có ích   11/11/2018 - 08:58
  • VG Người dùng Vật Giá
     Mẫu mã ổn, pin bền, bộ nhớ trong 16GB nói chung là tương đối ổn, không thường gặp phải tình trạng thiếu bộ nhớ khi tải các ứng dụng như dòng J2 Prime, camera 13MP khá phù hợp với những ai thích chụp ảnh. Nói chung là khá ưng
     Có ích   25/10/2018 - 09:53
  •  Mình không có nhiều tiền nên sau khi tham khảo thì mình quyết định mua em j4 này vì cũng chỉ xài zalo facebook nên cũng không cần mua em xịn quá làm gì.Trong quá trình sử dụng mình thấy máy khá ổn loa cũng ấm ,chụp ảnh cũng nét vào mạng xem video cũng nhanh....nói chung là với số tiền bỏ ra mua em này thì như vậy là cũng ổn còn muốn xịn nữa thì lại mua e ngon hơn rồi.Nhưng mà vẫn có một số vấn đề mình không hài lòng lắm là khi sử dụng thi thoảng thì máy lại có hiện tương bị đơ kiểu màn hình bị liệt lại phải tắt nguồn khởi động lại và mình thấy máy hao pin khá nhanh thì phải dùng liên tục được 4 giờ thì phải sạc rồi.Đây cũng là nhận xét riêng mình thôi với mức tiền bỏ ra mình thấy cũng khá ổn rồi
    Điện thoại Samsung Galaxy J4
     Có ích   05/10/2018 - 21:20
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện thoại Điện thoại Samsung Galaxy J4

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá