Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Điện thoại Iphone 7 Plus 32GB Trôi bảo hành

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: AppleCamera trước: 7Megapixel
Kích thước màn hình: 4.7inchBộ nhớ trong: 32GB
RAM: 3GBCamera sau: 12Megapixel + 16Megapixel
Màu: Hồng
Điện thoại Iphone 7 Plus 32GB Trôi bảo hành
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi là Thủy, là một người yêu cái đẹp và thích cái đẹp, đặc biệt tôi thích chạy theo công nghệ dù bản thân rất nghèo, tôi được anh trai mua cho cái điện thoại Iphone 7 plus 32GB, trước đó tôi có dùng con Iphone 5s nhưng từ khi chuyển qua máy này tôi thấy sướng lắm luôn mọi người à, màn hình lớn xem phim cực đã, máy lướt cực nhạy, âm thanh êm tai, màu sắc và hình ảnh sắc nét mà lại chân thực và chụp ảnh thì đẹp miễn bàn luôn mọi người à, dung lượng 32GB củng thoải mái cho những người hay sống ảo như tôi, hình thức đẹp mắt, sang trọng, dế cưng của tôi màu hồng nhìn rất đáng yêu nữa. Tuy nhiên phiên bản Plus kích thước hơi to nên khi bỏ vào túi quần thường hay bị rơi ra. Nhưng tôi thấy đây là một sản phẩm tuyệt vời và tôi hài lòng về nó.
    Điện thoại Iphone 7 Plus 32GB Trôi bảo hành
     Có ích   09/03/2019 - 19:41
  •  mình được chồng tặng cho chiếc điện thoại Iphone 7 Plus vào dịp sinh nhật,sau một thời gian sử dụng mình thấy `máy dùng quá thích luôn mọi người ạ.xem phim rất là nét,loa thì rất là êm vì mình rất hay nghe nhạc bằng điện thoại, có lẽ tính năng mình thích nhất của điện thoại Iphone 7 Plus là chụp hình rất là đẹp rõ nét vì mình là nhà báo hay phải đi thực tế ở ngoài đôi khi cần những bức ảnh có tính chân thực, vì độ phân giải của máy cao nên khi về mình cho lên máy tính mà vẫn đẹp như chụp bằng máy ảnh chuyên dụng vây, rất là ưng. Mới đầu mang về mình còn mắng a "sao mà mua điện thoại cho em làm gì,máy cũ của em vẫn dùng tốt mà",nhưng sau một thời gian sử dụng thì đúng là không muốn đổi sang dòng điện thoại khác đâu,tuy nhiên có điều giá thành của máy hơi cao vì máy quá là tốt mà nhưng giờ giá thành cao không phải là vấn đề nữa ai cũng có thể sử dụng vì mình có thể mua trả góp mà. Nói chung về chất lượng thì rất là ok. Giờ mình chỉ sài Iphone thôi.:)
    Điện thoại Iphone 7 Plus 32GB Trôi bảo hành
     Có ích   06/09/2018 - 15:03
  •  Tôi làm việc văn phòng. Do nhu cầu công việc phải liên lạc nhiều. Nên tôi cần 1 chiếc smartphone vừa đẹp, tinh tế mà giá cả thì phải chăng do đồng lương hàng tháng cũng không dư là bao. Và tôi đã mua một chiếc iphone 7 plus. Khi sử dụng thì thấy máy khá sang trọng giúp tôi tự tin hơn khi nghe điện thoại chỗ đông người. Các chức năng nghe gọi khá là tốt có lần tôi ở công trường có nhiều tiếng máy, tiếng xe rất ồn nhưng khi nói chuyện thì thật tuyệt vời ở đầu dây bên kia vẫn nghe rất rõ và tôi không phải gào lên trong điện thoại. có lần tôi cần chụp ảnh sản phẩm gửi cho đối tác, hình ảnh chụp tốt, ảnh tôi muốn lấy hiển thị rõ và chi tiết còn phông nền phía sau tự làm mờ, khá chuyên nghiệp như tôi chụp băng máy hình chuyên dụng vậy. Sài được ít lâu, một ngày tôi về bị mắc mưa bị ướt sũng và té vào một vũng nước ngập bên đường, cái điện thoại iphone 7 plus rơi ra chìm vào nước. tôi rất lo lắng vội cầm lên nhưng máy vẫn bình thường ngoài những vết trầy nhẹ trên vỏ do bị chà xuống đường. Tuy nhiên máy bị trôi bảo hành của hãng nên tôi cũng ái ngại nhưng bù lại shop bán hàng vẫn bảo hành cho tôi 6 tháng nên tôi cũng bớt lo. máy iphone 7 plus tôi dùng liên tục nghe nhạc, xem phim, chơi game thì cũng được khoảng 8-9 tiếng, nên ai mà hay đi xa thì nên cân nhắc mang theo bộ sạc bên mình. sản phẩm phù hợp với tầm giá. tôi cũng khá hài lòng.
    Điện thoại Iphone 7 Plus 32GB Trôi bảo hành
     Có ích   04/09/2018 - 21:06
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện thoại Điện thoại Iphone 7 Plus 32GB Trôi bảo hành

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá