Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Điện thoại Apple iPhone XS Max 512GB Space Gray (Bản quốc tế)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: AppleCamera trước: 7Megapixel
Kích thước màn hình: 6.5inchBộ nhớ trong: 512GB
RAM: 4GBSố sim : 1 Sim
Camera sau: 12Megapixel (Dual Camera)Màu: Xám
Điện thoại Apple iPhone XS Max 512GB Space Gray (Bản quốc tế)
  • Điện thoại Apple iPhone XS Max 512GB Space Gray (Bản quốc tế) - Ảnh 1
  • Điện thoại Apple iPhone XS Max 512GB Space Gray (Bản quốc tế) - Ảnh 2
  • Điện thoại Apple iPhone XS Max 512GB Space Gray (Bản quốc tế) - Ảnh 3
  • Điện thoại Apple iPhone XS Max 512GB Space Gray (Bản quốc tế) - Ảnh 4
  • Điện thoại Apple iPhone XS Max 512GB Space Gray (Bản quốc tế) - Ảnh 5
  • Điện thoại Apple iPhone XS Max 512GB Space Gray (Bản quốc tế) - Ảnh 6
  • Điện thoại Apple iPhone XS Max 512GB Space Gray (Bản quốc tế) - Ảnh 7
  • Điện thoại Apple iPhone XS Max 512GB Space Gray (Bản quốc tế) - Ảnh 8
4,5
Sản phẩm như mô tả
(11 đánh giá)
5 sao54,5%
4 sao45,5%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  từ khi biết sử dụng điện thoại đến giờ thì thật sự mình vẫn ưng ý dòng iPhone nhất. và đó là lí do mình sở hữu chiếc iPhone X này. vì tính chất công việc nên mình lưu trữ dữ liệu trên điện thoại rất nhiều mà sử dụng vẫn mượt không bị đứng máy do máy có cấu hình mạnh bộ nhớ tới 64gb không lo bộ nhớ đầy như các dòng điện thoại khác. về khoảng tiết kiệm pin phải nói là cực khủng mình làm việc trên điện thoại suốt ngày mà đến 3 4 ngày mới sạc điện thoại 1 lần. chơi game lướt web mượt mà sóng điện thoại mạnh sử dụng được cả 3g 4g luôn. có điện thoại này mình chẳng cần sử dụng laptop trong công việc nữa làm gì cũng chỉ cần có em iphone X này thôi. nhưng sau thời gian xài mình thấy trong lúc sạc pin thì điện thoại hay bị nóng với giá quá cao so với các dòng điện thoại khác
    Điện thoại Apple iPhone XS Max 512GB Space Gray (Bản quốc tế)
     Có ích   18/03/2019 - 20:41
  •  Tôi là 1 tín đồ của apple đã lâu, dùng qua rất nhiều sản phẩm của apple nhưng cái điện thoại Iphone XS Max đã làm tôi điêu đứng. Điện thoại có cấu hình cao dùng rất thích kết hợp với đó là màn hình 6,5inch độ phân giải màn hình1242 x 2688 pixels.Kiểu màn hình16M màu-Super AMOLED Touchscreen (Cảm ứng) dùng rất là thích.Nếu bạn thích chụp ảnh thì camera của Iphone XS Max đủ để bạn hài lòng. Bộ nhớ 512gb tha hồ bạn lưu ảnh phim với những gì quan trọng vào chiếc điện thoại của mình. Tuy nhiên nếu kinh tế không đủ thì mình cũng không dám mua và trải nghiệm chiếc điện thoại này. Giá thành khá đắt so với mặt bằng chung thu nhập của người việt. Cầm chiếc điện thoại trên tay không khác gì cầm vàng ra phố lúc nào cũng cẩn thận sợ bị giật hay rơi.
    Điện thoại Apple iPhone XS Max 512GB Space Gray (Bản quốc tế)
     Có ích   25/02/2019 - 14:29
  •  Việc bỏ ra vài chục triệu để mua 1 cái điện thoại thì chỉ cầu mong nó đẹp với ưng ý, bền nữa. Tôi quyết định mua con này hồi tuần rồi, sài được hơn 1 tuần rồi và rút ra được cái nhận xét như thế này. Về ưu điểm thì máy điện thoại Apple iPhone XS Max 512GB có trữ lượng dung lượng lớn phù hợp cho mọi người nhất là người bận rộn đam mê kinh doanh như tôi. Phải nhét hết tài liệu vào nó.máy chạy rất mượn và có cả cảm biến tắt mở thông minh nữa nên rất là tiện lợi. Ngoài ra thì camera là chức năng độc đáo nhất vì nó sắc nét và tự lấy nét tự động kèm với nó là slap rất nhạy.về nhược điểm đó là pin, sài vài tiếng là máy nóng lắm và lâu lâu bị đứng 2 3 giây rồi mới chạy bình thường lại. Chỉ có nhiêu đó thôi và còn lại thì hoàn hảo
    Điện thoại Apple iPhone XS Max 512GB Space Gray (Bản quốc tế)
     Có ích   21/02/2019 - 16:11
  •  Tết vừa rồi được chồng lì xì con XS Max 512GB Space Gray. Ban đầu dùng em này thấy ưu điểm là cảm ứng mượt mà, hình ảnh quá sinh động và sắc nét cùng dung lượng lớn có thể lưu trữ 1 lượng data khủng. Loa âm trong và khá lớn. Camera cho hình ảnh với độ phân giải cao. Với khóa face ID khá thú vị, và an toàn. Nhưng nhược điểm của em này là khá to và nặng so với đàn anh của nó. khu vực “notch” lớn và gần như vô dụng gây khó chịu cho người dùng khi xem phim, chơi game bị mất một chút diện tích hình ảnh. Cảnh báo cho bạn nào dùng face ID, không nên makeup khi cài đặt. Em bị 1 quả dùng mặt makeup đặt face ID, đến tối tẩy trang xong rồi face ID không nhận diện được. May là có đặt mật khẩu số không là méo mặt luôn ấy.
    Điện thoại Apple iPhone XS Max 512GB Space Gray (Bản quốc tế)Điện thoại Apple iPhone XS Max 512GB Space Gray (Bản quốc tế)
     Có ích   20/02/2019 - 00:05
  •  Mình mới tậu em nó vừa tuần trước các bác ạ :)) tuy nó 30 triệu nên ai cũng không tin nhưng đó là sự thật cuộc sống mà :)) , sau khi mình dùng được một tuần thì thấy nó rất ổn , vì mình cũng đam mê game online nên rất cần chiếc điện thoại có thể đáp ứng được nhu cầu này của mình , IPhone XS MAX này chơi được tất cả game online nặng nhất trên thế giới hiện tại chạy trên hệ điều hành IOS , thì mình đã thử với pubg thì thấy ok bỏ được cấu hình cao nhất mà không lag chút nào , về hiệu năng và tính năng thì rất tốt , ổn , chống được nước ở nhiều mét , cái mình thích nhất máy này là camera nó chụp ảnh rất sắc nét nên khi chụp ảnh gia đình thì gia đình mình thường dùng nó , về thiết kế thì nó được thiết kế rất đẹp ( có tai thỏ ) đa số người mua IP Xs max thì đánh giá thiết kế là đẹp nhất của sản phẩm này mình thấy sản phẩm này đa số toàn ưu điểm , còn nhược điểm thì mình thấy chỉ có giá hơi cao thôi , nhưng theo quan điểm của mình thì thấy sản phẩm tuyệt vời đáng mua nếu có nhu cầu
    Điện thoại Apple iPhone XS Max 512GB Space Gray (Bản quốc tế)
     Có ích   16/02/2019 - 19:56
  •  Có khá nhiều câu chuyện xoay quanh kích thước khổng lồ của iPhone XS Max. Chúng được thiết kế dày và lớn hơn so với phiên bản iPhone Plus năm ngoái và chắc chắn sẽ không thể vừa trong một bàn tay nhỏ.

    Trọng lượng của iPhone XS Max chủ yếu là do khung thép không gỉ. Hai mặt kính khiến cho trải nghiệm trở nên sang chảnh hơn nhưng cũng dễ bị rơi vỡ hơn. Người dùng chỉ có thể bảo vệ chúng với các phụ kiện như ốp và vỏ bảo vệ. Sự khác nhau cơ bản giữa iPhone Xs Max và iPhone Xs chỉ đơn giản là màn hình lớn hơn và pin lớn hơn một chút. Với sự hỗ trợ của bộ sạc không dây và các vỏ bảo vệ tích hợp pin MFi, đây không phải là vấn đề.
    Trải nghiệm thực tế cho thấy iPhone Xs Max có tốc độ màn trập nhanh hơn và không bị lag khi chụp ảnh. Khi chụp ở chế độ Chân dung, điện thoại cho phép hiệu ứng Chân dung chạy nhanh hơn và nhận diện đối tượng trong thời gian ngắn hơn so với iPhone X.

    Kết quả cho ra ảnh chụp khá ấn tượng. Các bức ảnh trông rất nổi bật và cũng có sự khác biệt so với iPhone X. Khi zoom kỹ thuật số lên 10X, ảnh chụp từ iPhone X thực sự chi tiết hơn một chút. Trong khi đó, các hiệu ứng làm trơn Neural Engine trong iPhone XS Max lại tạo ra một bức ảnh trông dễ chịu (mịn) hơn.
    iPhone XS Max là một thiết bị tuyệt vời, được đóng gói với vô số công nghệ cao cấp nhất, theo cách tương tự như chiếc iPhone đầu tiên. Chúng có đầy đủ những tính năng mới nhất và mức giá vô cùng xứng đáng. IPhone XS Max cho thấy rõ con người chỉ cần một thiết bị duy nhất để sử dụng tất cả các nhu cầu công nghệ.
    Điện thoại Apple iPhone XS Max 512GB Space Gray (Bản quốc tế)
     Có ích   13/02/2019 - 15:44
  •  chụp ảnh sắc nét giúp tôi lưu được những khoảnh khắc đẹp, giao diện dễ làm quen và sử dụng, bộ nhớ cao, thân máy nhỏ gọn dễ dàng đút túi quần,màu xám sang trọng trông rất là sạch. Nhưng máy rất nhanh hết pin nên tôi phải luôn mang theo sạc dự phòng, loa ngoài to nên khi bật cảm giác máy bị rung. dù vậy tôi thấy hoàn toàn hài lòng khi sử dụng"
     Có ích   10/02/2019 - 15:22
  •  Máy có nhiều điểm xuất sắc. Thiết kế kim loại bóng bẩy. Cấu hình thù chắc là mạnh nhất trong thời điểm này. Mình đã thích e nó từ rất lâu rồi , nên quyết định mua e nó vào dịp sắp tết . mình thì rất thích xem phim mà nhiều khi xem k được do link online hay bị hỏng nên mình thường lưu phim vào máy.bộ nhớ 512gb thì k phải lo về hết dung lượng bộ nhớ nữa rồi. Máy ảnh của máy chụp ảnh đẹp, sắc nét cùng khả năng quay video tốt làm mình rất thích. Công việc của mình cũng hay dùng điện thoại trong ngày và cả nhu cầu chơi game nữa nên khá nhiều thời gian mình cầm em nó. Phải nói thời gian pin của máy khá lâu nhưng cũng k phải quá trâu bò. Nói đến chơi game thì máy có khả năng chơi game tốt. Choi lâu không bị nóng máy mà chỉ ấm nhẹ.
    Nói chung là máy có nhiều điểm xuất sắc nhưng cũng phải nói là để có một con máy như vậy chúng ta cũng phải bỏ ra một số tiền không nhỏ. Hi vọng apple sẽ đưa ra mức giá tốt hơn để tiếp cận đến nhiều người dân việt nam
    Điện thoại Apple iPhone XS Max 512GB Space Gray (Bản quốc tế)Điện thoại Apple iPhone XS Max 512GB Space Gray (Bản quốc tế)
     Có ích   02/02/2019 - 14:26
  •  Trước khi mua quyết định mua một chiếc điện thoại điều bạn quan tâm là gì ạ? còn tôi tôi quan tâm đến hệ điều hành, giao diện, ứng dụng,...Chiếc điện thoại iPhone XS Max 521GB Space Gray (bản quốc tế) mà tôi đang dùng đáp ứng đầy đủ những điều đó. Tôi đã sử dụng nó được 1 năm rồi mà vẫn còn như mới ạ. cảm ứng mượt mà giúp tôi xem phim,lướt wed, chơi nhạc, chơi game rất thích. chụp ảnh sắc nét giúp tôi lưu được những khoảnh khắc đẹp, giao diện dễ làm quen và sử dụng, bộ nhớ cao, thân máy nhỏ gọn dễ dàng đút túi quần,màu xám sang trọng trông rất là sạch. Nhưng máy rất nhanh hết pin nên tôi phải luôn mang theo sạc dự phòng, loa ngoài to nên khi bật cảm giác máy bị rung. dù vậy tôi thấy hoàn toàn hài lòng khi sử dụng.
    Điện thoại Apple iPhone XS Max 512GB Space Gray (Bản quốc tế)Điện thoại Apple iPhone XS Max 512GB Space Gray (Bản quốc tế)
     Có ích   20/12/2018 - 13:57
  •  để nói về chiếc XS Max 512GB này thì mình thấy nó không như kỳ vọng, thực sự nó chỉ là bản phóng to của Iphone X mà thôi không có gì thay đổi nhiều ngoài chip Apple A12, RAM 4GB cùng bộ nhớ trong lên đến 512GB và pin mới có thời lượng dùng cao hơn so với iPhone X, thế nhưng vấn đề nống máy vẫn chưa được giải quyết hoạt động liên tục tất sẽ bị quá nhiệt dẫn đến treo hoặc tệ hơn có thể làm hỏng pin, nổ máy. Mà Trong khi đó, Samsung đã giải quyết vấn đề này ngay trên Galaxy Note9 vừa ra mắt bằng cách trang bị cho chiếc máy này hệ thống tản nhiệt nước-carbon. về mặt thiết kế thì dày và lớn hơn so với phiên bản iPhone Plus năm ngoái và chắc chắn sẽ không thể vừa trong một bàn tay nhỏ. Hai mặt kính khiến cho trải nghiệm trở nên sang chảnh hơn nhưng cũng dễ bị rơi vỡ hơn. về phần chụp ảnh không bị lag khi chụp ảnh. Khi chụp ở chế độ Chân dung, điện thoại cho phép hiệu ứng Chân dung chạy nhanh hơn và nhận diện đối tượng trong thời gian ngắn hơn so với iPhone X. Các bức ảnh trông rất nổi bật và cũng có sự khác biệt so với iPhone X. Khi zoom kỹ thuật số lên 10X, ảnh chụp từ iPhone X thực sự chi tiết hơn một chút. Trong khi đó, các hiệu ứng làm trơn Neural Engine trong iPhone XS Max lại tạo ra một bức ảnh trông dễ chịu (mịn) hơn.IPhone XS Max là một thiết bị tuyệt vời.
     Có ích   23/10/2018 - 20:48
  •  Tối qua mới mua một em Apple iPhone XS màu vàng về. Mình cũng là tín đồ chạy theo công nghệ nên con nào mới ra mắt là mình muốn đem nó về nhà liền. Về đến nhà là mình đem ra test liền dù ở ngoài cửa hàng đã test mãi rồi. Bây giờ mình vẫn đang còn cái cảm giác sung sướng khi cầm trên tay cái Điện thoại Apple iPhone XS Max 512GB Space Gray (Bản quốc tế), đúng là không thể tin nổi ram tới 4GB, cộng thêm cái bộ nhớ trong 512GB nữa chứ, cứ như mình đang cầm cái máy tính mini trên tay vậy, phải nói là cực kì mượt mà luôn, iphone xưa nay đã thế nhưng mình không thể tin nổi cái Apple iPhone XS lại hoàn hảo đến vậy, camera thì khỏi phải bàn luôn chụp quá nét, như máy ảnh chuyên nghiệp luôn, mọi tác vụ đều quá nhanh vì máy được trang bị con chip A12 Bionic là con chip mang lại hiệu năng khủng nhất ở thời điểm hiện tại, chuẩn chống nước IP68 luôn, quá hoàn hảo khi trên một chiếc điện thoại mà lại trang bị và nâng cấp như bản XS này.
    Điện thoại Apple iPhone XS Max 512GB Space Gray (Bản quốc tế)
     Có ích   19/10/2018 - 21:02
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện thoại Điện thoại Apple iPhone XS Max 512GB Space Gray (Bản quốc tế)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá