Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Điện thoại Apple iPhone XS Max 512GB Silver (Bản quốc tế)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: Apple iPhone XCamera trước: 7Megapixel
Kích thước màn hình: 6.5inchBộ nhớ trong: 512GB
RAM: 4GBSố sim : 1 Sim
Camera sau: 12Megapixel (Dual Camera)Màu: Bạc
Điện thoại Apple iPhone XS Max 512GB Silver (Bản quốc tế)
  • Điện thoại Apple iPhone XS Max 512GB Silver (Bản quốc tế) - Ảnh 1
  • Điện thoại Apple iPhone XS Max 512GB Silver (Bản quốc tế) - Ảnh 2
  • Điện thoại Apple iPhone XS Max 512GB Silver (Bản quốc tế) - Ảnh 3
  • Điện thoại Apple iPhone XS Max 512GB Silver (Bản quốc tế) - Ảnh 4
  • Điện thoại Apple iPhone XS Max 512GB Silver (Bản quốc tế) - Ảnh 5
  • Điện thoại Apple iPhone XS Max 512GB Silver (Bản quốc tế) - Ảnh 6
4,9
Sản phẩm như mô tả
(38 đánh giá)
5 sao92,1%
4 sao7,9%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi đã mua sản phẩm này được hơn 2 tháng,và tôi khá hài lòng về những gì mà sản phẩm điện thoại Apple iPhone XS Max 512GB Silver (Bản quốc tế) mang lại.Sau đây tôi xin có một vài lời đánh giá về sản phẩm như sau:
    Là chiếc smartphone cao cấp nhất của Apple với mức giá khủng chưa từng có, bộ nhớ trong lên tới 512GB, iPhone XS Max 512GB.Màn hình OLED chất lượng cao rộng 6.5 inch đầu tiên của Apple:
    Với công nghệ Super Retina kết hợp tấm nền OLED trên iPhone XS Max đem lại dải màu sắc cực kì sống động và sắc nét đến từng chi tiết.Camera kép tích hợp trí tuệ nhân tạo:
    Dù không sở hữu thông số camera khủng nhưng iPhone XS Max luôn cho thấy sự đẳng cấp của mình về khả năng nhiếp ảnh với cụm camera kép có cảm biến chính 12 MP và cảm biến phụ tele 12 MP.Hiệu năng mạnh mẽ tột đỉnh với chip Apple A12 Bionic,pin cho thời gian sử dụng rất tốt.Cuối cùng tôi rất hài lòng về sản phẩm này mang lại
    Điện thoại Apple iPhone XS Max 512GB Silver (Bản quốc tế)
     Có ích   12/03/2019 - 13:32
  •  Điện thoại Apple iPhone XS mã 512GB ! ,ình rất thích nó giúp mình trong mọi công việc. Điện thoại này rất hữu ích nhiều chức năng mình cần xử lý qua điện thoại và nó đã giúp mình. Chơi game hay lướt web đều ok. Mình rẩt thích sản phẩm này.
    Điện thoại Apple iPhone XS Max 512GB Silver (Bản quốc tế)Điện thoại Apple iPhone XS Max 512GB Silver (Bản quốc tế)
    Điện thoại Apple iPhone XS Max 512GB Silver (Bản quốc tế)
     Có ích   10/03/2019 - 07:41
  •  Đợt vừa rồi mình làm cật lực 1 năm mới sắm được em điện thoại iPhone XS Max bản quốc tế này vì mình đó giờ chưa xài iPhone. Chiếc điện thoại này mình mua thì mẫu mã đẹp này lại đúng như mình mong đợi. Quá xuất sắc luôn ạ. Dung lượng cao và màn hình rất là nhạy. Đa số mình làm việc trên máy tính và điện thoại dùng để liên lạc rất là nhiều nên là có mấy cái mình mua hồi trước ý toàn bị đơ đơ sau một thời gian sử dụng,. Nhiều khi mình thì đang rất là bận mà điện thoại cứ đơ đơ đờ đờ thậm chí là có nhiều khi đang sử dụng thì tự thoát ra màn hình chính luôn. Nhưng mà mọi thứ bây giờ đơn giản hơn rồi bởi vì nhờ chiếc điện thoại có bộ Gram khủng như thế này nên mình kông còn nỗi lo phải đi mua thẻ nhớ hay phải giải phóng dung lượng, xóa đi những thứ mà mình không nỡ xóa vì máy quá nặng về dung lượng. Nhưng cũng tiếc thay là nhiều khi mặc váy đi làm công sở ấy ạ thì nó lại quá to so với chiếc túi nhỏ bé của mình. Và nhiều lúc nhận mật mã khóa vân tay ko nhận diện được nữa.
    Điện thoại Apple iPhone XS Max 512GB Silver (Bản quốc tế)
     Có ích   05/03/2019 - 22:46
  •  Lời khuyên : Điện thoại Apple iphone XS Mã 512GB là mẫu điện thoại thực sự hấp dẫn mà mình rất thích, máy có kích thước màn hình 5.8 inch. Nộ khung được làm bằng thép, mặt sau phủ 1 lớp kính cao cấp mà vẫn tạo ra một cảm giác cầm rất chắc chắn, ngoài lưa chọn màu bạc và màu xám như phiên bản tiền nhiệm, iphone XS nây giờ còn có thêm màu vàng vô cùng sang trọng và hấp dẫn

    Khó có thể nhện ra sự khác biệt bằng mắt thường, nhưng iphone XS đã được phủ 1 lớp kính cường lực mti, bền hơn, rơi khó vỡ hơn và thiết bị cũng có khả năng chống nước chống bụi theo tiêu chuẩn IP 68

    Chất lượng màn hình hiển thị tuyệt vời, máy có tính năng True Tone vẫn được trang bị giúp cho điện thoại có thể tự động điều chỉnh màu sắc màn hình để điện thoại phù hợp với ánh sáng môi trường xung quanh. Chất lượng máy ảnh tuyệt vời.

    Nhìn chung apple iphone XS là mẫu điện thoại tuyệt vời cho bất cứ ai muốn có 1 chiếc điện thoại nhỏ gọn nhưng đem lại khả năng giải trí cao, hiệu năng mạnh mẽ và chất lượng hình ảnh tuyệt vời. Dù không có cải tiến về thiết kế nhưng chắc chắng rằng phone XS sẽ mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng so với bất kì dòng điện thoại nào khác
    Điện thoại Apple iPhone XS Max 512GB Silver (Bản quốc tế)
     Có ích   05/03/2019 - 00:09
  •  Là nhân viên kinh doanh mình mua cai Điện thoại Apple iPhone XS mã 512GB ! cảm giác đến bây giờ vẫn rât thích ! phải nói là nó chất lượng cũng rất là oke ! chơi game hay xem fim đều mượt cả ! điều mình cũng khá thich là ko bị nóng máy như những máy khác khi mình xài lâu , pin cũng trâu trừ khi bạn chơi game hoặc xem fim liên tục ,là đàn ông nên cầm giác cầm đt nặng nặng tay khá là thích , vừa tay ! nói chung là đt xài khá bền và tốt , xứng đáng bỏ tiền ra mua về xài . hắn tin thì chiếc điện thoại này rất tốt , khả năng chống nước cũng rất tốt nửa mình có thể đem xuống nước để quay video ... , tùy thích , nhưng hơi trơn nên dễ trơn trượt khi cầm không vững , chức năng hơi lộn xộn . Một người có một ý kiến khác nhau nhưng với mình thì đây là sản phẩm tốt , cũng tùy sở thích mỗi người nhưng muốn trải nghiệm một chiếc đt thông minh , mạnh mẽ , ko lỗi thời cũng như chất lượng tốt thì chọn một em như tôi ! đảm bảo các bạn sẽ thích !! thân !!..."
    Điện thoại Apple iPhone XS Max 512GB Silver (Bản quốc tế)Điện thoại Apple iPhone XS Max 512GB Silver (Bản quốc tế)
     Có ích   04/03/2019 - 12:35
  •  Trước đây mình hay chơi game và đọc truyện tranh trên iPhone 6 và kỳ thực kích thước màn hình đó vẫn chưa đủ rộng rãi để mình thỏa mãn nhất và do đó, mình luôn mơ ước được làm điều đó với iPad. Đối với XS Max, việc đánh Liên Quân, chơi PUBG hay đọc truyện tranh được thoải mái hơn, to hơn và tất nhiên là mình đỡ phải căng mắt ra để dí sát màn hình vào nhìn các biểu tượng chi chít trong đó (hiện một số game và ứng dụng vẫn chưa được cập nhật để hiển thị nhiều nội dung hơn trên XS Max nhưng đó là vấn đề sớm muộn của các lập trình viên). Vậy liệu XS Max có thay thế được iPad Mini? Câu trả lời của mình là không vì nó vẫn không đủ to như iPad, tuy nhiên, nó sẽ giúp những nhu cầu chơi game đọc truyện bằng điện thoại trở được giải tỏa hơn, thoải mái hơn một chút.Thêm vào đó, có vẻ như năm nay Apple đã làm việc nhiều hơn để nâng cao khả năng kháng nước của iPhone XS Max lên IP68 thay vì IP 67 như hồi iPhone X. Điểm làm mình băn khoăn duy nhất là giá của sản phẩm này đang hơi cao. Nhưng khi bỏ tiền ra mua rồi thì mơi thấy nó đáng giá, sản phẩm mua online nhưng rất Ok."
    Điện thoại Apple iPhone XS Max 512GB Silver (Bản quốc tế)
     Có ích   28/02/2019 - 22:00
  •  Mình đang sử dụng máy IPhone 6s plus nhưng đến sinh nhật mình thì đã được tặng một em diện thoại Apple Iphone XS Max 512GB này. Lần đầu tiên cầm vào máy thì cảm giác thật thích. Vì đây là sản phẩm mới cho ra mắt thì giá cả vẫn còn hơi đắt, nhưng một số nơi đã giảm rồi. Khi mình sử dụng xem phim, lướt các trang mạng, chơi game thì pin của nó cực tốt, có thể sử dụng đến một ngày rưỡi. Camera được cải thiện rõ rệt, ảnh rất chân thật và đặt biệt là có phần xóa phông nha. Nó vẫn là màn hình tai thỏ nhưng màn hình to hơn, rõ nét hơn. Nhưng do màn hình tai thỏ khi xem phim hay chơi game sẽ bị che bớt đi lại cảm thấy khó chịu. Máy cầm rất sang tay và chắc tay. Vẫn là bảo mật bằng Face ID giống iphone X nhưng mình thấy không tiện bằng việc sử dụng mật khẩu bằng vân tay. Khi ngủ dậy hoặc ở ngoài đường phải đeo khẩu trang thì mình không mở được máy. Còn các ứng dụng trong máy thì mình thấy vẫn giống các ip khác mà Apple cho ra. Đó là một số các cái đánh giá của mình về chiếc máy này.
    Điện thoại Apple iPhone XS Max 512GB Silver (Bản quốc tế)
     Có ích   27/02/2019 - 12:25
  •  chào tất cả các bạn mình tên tiến là bộ đội do nhu cầu cuộc sống và công việc nên vừa qua mình có mua một chiếc điện thoại ip XS Max để dùng, mình cũng từng dùng rất nhiều dt cua ip nó chạy rất mượt nnhung về pin của nó thi lai nhanh hết, sau khi mua chiếc dt ip XS Max này thì đã cải thiện được về pin của điện thoại. con về máy chạy êm mượt thi khỏi phải nói rồi rất là tuyệt vời. dùng lâu ma máy không có hiện tượng nóng. chỉ là màu trắng nó không được đẹp như màu vàng, nói chung về sử dung thì dòng dt này rất đấng đồng tiền mình bỏ ra. à còn một diều nữa là chế độ mở khóa của máy bằng nhận dạng khuôn mặt rất nhạy dù ở trong tối vẫn ok điểm này mình cung rất chi là ưng ý.
    Điện thoại Apple iPhone XS Max 512GB Silver (Bản quốc tế)
     Có ích   27/02/2019 - 09:52
  •  Chào tất cả các ban, để các bạn có được trải thêm nhiều thông tin chính xác nhất về dong điện thoại ipvà đây đặc biệt la sản phẩm mới nhất của hãng điện thoại có thể được coi là tốt nhất trên thị trường hiện nay. tôi hiện đang sử dụng chiếc ip XS Mas 512GB màu trắng, có thể các bạn đã sử dụng nhiều sản phẩm của ip rôi các bạn biết dòng ip pin hết rất nhanh nhung hiện nay ở phiên bản ip mới này đã cải thiện được điều đó tuy nó chưa quá trâu bò nhung vẫn chấp nhận dược, đã bắt đầu sánh ngang với các dòng đt khác, tôi la bộ đội vợ tôi tặng tôi chiếc ip này nhân ngày sinh nhật tôi nói chung lại là dt chạy rất mượt va nhanh đáng đồng tiền để các bạn dùng, tuy vậy hiện nay trên thị trường có nhiều loại ip lock mà nó lên quốc tế tạm thời được nên khi mua các bạn nhớ chú ý kiểm tra nhé. chúc các bạn sớm sỡ hữu một chiếc giôgs như mình
    Điện thoại Apple iPhone XS Max 512GB Silver (Bản quốc tế)Điện thoại Apple iPhone XS Max 512GB Silver (Bản quốc tế)
     Có ích   26/02/2019 - 16:22
  •  Apple hãng điện thoại đáng mơ ước nhất mọi thời đại vừa cho ra mắt chiếc điện thoại Apple iPhone XS Max vô cùnng sành điệu. Và dĩ nhiên dù là ai trên cái quả đất hơn 7 tỷ người này cũng một lần ao ước được cầm trên tay siêu phẩm của thế kỷ, được lướt trên màn hình của hãng quả táo cắn dở. Một chiếc điện thoại thiết kế sang trọng với chức năng nhận diện khuôn mặt bộ nhớ lên tới 512GB là thứ mà chưa có dòng máy nào có được. Và với một nữ doanh nhân thành đạt như tôi thì chả có gì là khó khi muốn có trong tay chiếc điện thoại siêu phẩm này cho dù nó có to hay giá có cao hơn thế. Mặc dù vậy tôi vẫn phải chờ tới 3 tháng mới được cầm em nó trong tay. Từ ngày có em nó công việc trôi chảy đơn đặt hàng cứ tấp nập đóng mỏi cả tay. Cảm ơn đã giúp chị tự tin bước đi trên con đường thành công và thực hiện được ước mơ của mình.
    Điện thoại Apple iPhone XS Max 512GB Silver (Bản quốc tế)
     Có ích   21/02/2019 - 17:49
  •  Apple hãng điện thoại đáng mơ ước nhất mọi thời đại vừa cho ra mắt chiếc điện thoại Apple iPhone XS Max vô cùnng sành điệu. Và dĩ nhiên dù là ai trên cái quả đất hơn 7 tỷ người này cũng một lần ao ước được cầm trên tay siêu phẩm của thế kỷ, được lướt trên màn hình của hãng quả táo cắn dở. Một chiếc điện thoại thiết kế sang trọng với chức năng nhận diện khuôn mặt bộ nhớ lên tới 512GB là thứ mà chưa có dòng máy nào có được. Và với một nữ doanh nhân thành đạt như tôi thì chả có gì là khó khi muốn có trong tay chiếc điện thoại siêu phẩm này cho dù nó có to hay giá có cao hơn thế. Mặc dù vậy tôi vẫn phải chờ tới 3 tháng mới được cầm em nó trong tay. Từ ngày có em nó công việc trôi chảy đơn đặt hàng cứ tấp nập đóng mỏi cả tay. Cảm ơn đã giúp chị tự tin bước đi trên con đường thành công và thực hiện được ước mơ của mình.
    Điện thoại Apple iPhone XS Max 512GB Silver (Bản quốc tế)
     Có ích   20/02/2019 - 11:59
  •  Thưởng tết + đạt doanh thu cao nhất trong năm vừa qua, mình sẵn sàng bỏ ra gần như toàn bộ để sắm 1 đôi XS Max này. Quả thực là đang dùng ip5s đùng cái lên XS Max mà cứ như đang bay ý, thích kinh khủng ý ạ. Bấy lâu bị bạn bè chê bai dè bỉu vì thời nào rồi còn dùng 5s thế là mình một phát lên đời luôn em này, đứa nào cũng nhìn mình giống như vừa trúng số vậy. Nhưng công nhận dùng thích thật các bác ạ, máy đẹp,màn hình rộng gấp mấy lần 5s, mới đầu còn sợ to quá, không quen tay cơ, ngoài các tính năng cơ bản ra thì XS Max có sự trội hơn về camera, chụp đẹp như là máy ảnh ra vậy. Ngoài ra còn rất nhiều tính năng khác nữa mà mình ngồi mò cả đêm cũng không hết. Một chiếc mình dùng, chiếc còn lại tặng vợ. Mọi người cứ bảo vợ chồng mình chơi trội nhưng thực ra mình làm ra kinh tế thì mình hưởng thụ thôi.
    Điện thoại Apple iPhone XS Max 512GB Silver (Bản quốc tế)
     Có ích   14/02/2019 - 15:36
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện thoại Điện thoại Apple iPhone XS Max 512GB Silver (Bản quốc tế)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá