Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Điện thoại Nokia 7610

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: NokiaKích thước màn hình: 1.3inch
Camera sau: 1MegapixelMàu: Đen, Đang chờ cập nhật, Trắng, Than chì, Đen bóng, Coral, Xanh da trời, Xanh lá
Thời gian đàm thoại: 3giờ
Điện thoại  Nokia 7610
4,4
Sản phẩm như mô tả
(8 đánh giá)
5 sao37,5%
4 sao62,5%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Huyền thoại điện thoại "chiếc lá lớn"- Điện thoại Nokia 7610 ngày xưa đây rồi. Ngày xưa có em này là đại gia đấy ạ. Chụp ảnh vip nhất thời đó camera 1MP, pin trâu bò luôn. Đến bây giờ vẫn mê hàng cổ như em nó. Mới ra trường chưa có điều kiện nhưng vẫn đi tìm mua bằng được em ý. Vừa để thỏa mãn bản thân cũng để nhắc nhở mình nên nhớ về quá khứ đã từng mơ ước có được nó và giờ đã thực hiện được ước mơ đó rồi. Đến bây giờ xài vẫn sướng mọi người ạ gọi điện tám cả tuần mới hết pin, âm thanh khi nghe nhạc từ "chiếc lá lớn" đó nó đặc biệt không trộn lẫn vào đâu được ạ, Các bạn không tưởng tượng được mình thích chụp hình ở em dế này như thế nào đâu, cảm giác hình chụp chân thật, không bị biến dạng qua các app chỉnh sửa cũng thú vị lắm ạ. Tôi là người hoài niệm, là dân khối C nên nghe tôi chia sẻ có vẻ ngôn tình. Nhưng biết sao được, mình thích thì mình chia sẻ thôi. hjhj
    Điện thoại  Nokia 7610Điện thoại  Nokia 7610
     Có ích   05/03/2019 - 10:47
  •  Hiện tại tôi đang là công nhân, nên việc sử dụng các thiết bị di động cũng rất hạn chế, vì công ty cấm xài điện thoại. Tôi cần một chiếc điện thoại gọi điện nhắn tin nhanh gọn lẹ và âm thanh rõ ràng, tiện khi liên lạc trong giờ làm việc. Tôi cũng đã xem qua rất nhiều dòng điện thoại Và tôi đã quyết định mua em nokia 7610 này. Với một chiếc điện thoại nhỏ gọn và vô cùng tiện lợi, đặc biệt tôi rất hay bất cẩn làm rơi điện thoại nhưng em này rất trâu nên vẫn xài ngon. Tuy nhiên với một chiếc điện thoại không nhiều tính năng như này thì tôi không hài lòng cho lắm về việc sử dụng pin.
    Điện thoại  Nokia 7610
     Có ích   04/03/2019 - 19:54
  •  Tôi là người vừa mới đi lại sau một thời gian nghỉ dài. Công việc của tôi phải tiếp xúc với khách hàng rất nhiều và phải liên hệ rất nhiều với khách qua điện thoại. Tôi đã tham khảo rất nhiều các mẫu mã điện thoại khác nhau của các hãng khác nhau để lựa chọn cho mình chiếc điện thoại ưng ý nhất phục vụ công việc của mình tốt nhất. Nokia7610 là lựa chọn của tôi. Sau khi sử dụng một thời gian tôi thấy rất ổn vì loa nghe khá to, rõ ràng dù không phải dùng đến loa ngoài. Nhiều lúc công việc cần phải chụp ảnh mà tôi cần dùng ngay nên tôi chụp ảnh từ chiếc điện thoại này thì thấy ảnh chụp rõ nét không kém gì chiếc điện thoại thông minh bây giờ. Đó là hai điểm tôi thích nhất. Ngoài ra nó còn có ưu điểm nữa là pin rất bền, sạc đầy pin dùng cả ngày thoải mái mà không sợ hết pin làm cản trở công việc. Tuy nhiên điều tôi không thích nhất đó là bàn phím điện thoại bằng nhựa nên cứng khó ấn, ấn nhiều hay bị loạn. Dù sao tôi vẫn thấy hài lòng vì đã chọn cho mình được chiếc điện thoại phù hợp với công việc mình đang làm.
    Điện thoại  Nokia 7610
     Có ích   04/03/2019 - 08:02
  •  Thời học sinh cấp 3 em đã ao ước có một em điện thoại Nokia 7610 . Em gom góp tiền mua được một chiếc điện thoại nokia 7610 . Ưu điểm là gọn gàng , sành điệu , dùng bền , pin dùng được lâu , đường nét máy tinh tế cá tính . Nhưng bên cạnh đấy thì cũng có những điểm em chưa ưng là nghe gọi thỉnh thoảng hơi chập chờn , màu máy khi bị xước nhìn xấu nên em đã bán và đổi máy khác dùng .
    Điện thoại  Nokia 7610
     Có ích   02/03/2019 - 19:46
  •  Chiếc Nokia 7610 là chiếc điện thoại huyền thoại nhưng vẫn còn hot trên thị trường và rất chất , hồi đó tôi dùng thì chiếc điện thoại này có kiểu dáng rất bắt mắt và sành điệu rất là đẹp so với những con điện thoại cùng thời đó .Khi cầm tay cảm thấy rất chắc chắn và ôm tay tạo ra cảm giác rất thoải mái khi cầm . Cho đến bây giờ tôi vẫn còn dùng và rất thích dùng chiếc nokia 7610 này vì nó vẫn còn rất bền và có kiểu dáng tôi thấy vẫn còn rất đẹp nữa . Sau bao nhiêu năm dùng tôi vẫn chưa phải sửa chữa 1 lần nào cả mà độ mới và pin vẫn còn rất tốt . Năm 2019 rồi nhưng chiếc nokia 7610 này vẫn là súng phụ cực kỳ hoàn hảo đối với tôi. Đúng là một sản phẩm đáng đồng tiền bát gạo , tuyệt vời !!!
    Điện thoại  Nokia 7610
     Có ích   02/03/2019 - 09:22
  •  Lúc trước Ba mình có nhờ mình kiếm cho Ba một con máy vừa rẻ mà vừa bền mà vừa nghe gọi to tại Ba cũng lớn tuổi rồi, chủ yếu là nghe gọi. chứ nếu Ba mình mắt tinh rành về công nghệ thì mình đã xúc ngay con cảm ứng về sài cho tiện rồi. mình cũng có mua vài con máy trắng đen về cho Ba nhưng con thì Ba chê loa nhỏ, con thì Ba chê sạc pin cả ngày mà vẫn mau hết pin , mình có tham khảo nhiều tình cờ mình được ông anh giới thiệu cho con máy Nokia 7610 này với giá cũng khá là rẻ chỉ tầm vài trăm. lúc trước mình cũng biết về chiếc lá huyền thoại này thời đi học nhưng không tìm hiểu kĩ vì là con gái nên thích gì nhỏ nhắn xinh xinh tý hi. mình thấy phù hợp với nhu cầu Ba mình nên lên mạng truy lùng nó để mua, với giá máy củ chỉ tầm 300k là có ngay một con nhưng mình quyết định mua một con mới tinh chỉ cao hơn một tý. Đến bây giờ thì Ba mình khá là hài lòng về nó , pin có thể nghe gọi cả ngày, 2-3 ngày Ba mình mới sạc 1 lần. Ba mình rất là thích thú vì vừa dùng được 2 sim , lại vừa gắn được thẻ nhớ khi rảnh có thể nghe nhạc :) đặc biệt loa nghe rõ to, rất phù hợp với những người lớn tuổi,với tầm giá tiền để mua con này mình nghĩ rất đáng , vì nó hỗ trợ rất nhiều chức năng như bắn nhạc, hình ảnh qua blutooth.Máy còn có các tính năng khác như hồng ngoại, sổ ghi chép, máy tính, bộ chuyển đổi tiền, ghi âm, đồng hồ, loa, lịch, giao tiếp USB... chụp ảnh khá là rõ nét.điểm cộng đối với máy này thì mình thấy kiểu dáng khá là lạ, rất dễ thu hút ánh nhìn mọi người về hình chiếc lá. mình thấy máy khá là bền và khá là hài lòng với chiếc điện thoại này. tuy nhiên đối với mình điểm trừ của nó là mình cầm máy thấy khá là nặng và dày :) chắc có lẻ mình vẫn thích chiếc điện thoại kiểu dáng mỏng hơn .
    Điện thoại  Nokia 7610
     Có ích   01/03/2019 - 18:24
  •  Tôi đang là sinh viên, tôi cần mua một chiếc điện thoại để phục vụ bản thân mình và việc học, tôi đã xem qua và tham khảo rất nhiều các loại điện thoại di động, nhưng tôi lại khá ấn tượng với chiếc điện thoại nokia 7610 này. Sau một thời gian sử dụng tôi thấy nó hoạt động khá là tốt, nghe gọi ổn định, rõ ràng. Tuy nhiên tôi không hài lòng lắm về thời gian sử dụng pin của chiếc điện thoại này. Tuy vậy tôi khá hài lòng về chiếc điện thoại này.
    Điện thoại  Nokia 7610
     Có ích   01/03/2019 - 15:08
  •  Nơi mình sinh sống là khu vực miền núi , do khu vực có địa hình hầu như toàn là núi đá nên việc bắt sóng điện thoại khá khó khăn . Nhiều người rsst muốn sắm cho mình chiếc điện thoại xịn nhưng khi lấy về lại không bắt nổi mạng , mà điện thoại đời cao bây giờ hầu như không có mạng là không khác gì điện thoại bình thường . Là một học sinh đang tuổi ăn chơi nên mình có lên mạng và thấy nhiều người nói đến điện thoại nokia 7610 này , mình có đặt mua 1 chiếc về sử dụng . Mình rất thích kiểu dáng hình chiếc lá lớn đẹp mà chất , đúng như lời đồn máy bắt sóng rất khoẻ lại gọn nên đi đâu mình cũng mang theo . Đang tuổi học sinh mà nên là game với lướt mạng là mình thích nhất ở chiếc điện thoại này , pin lại khoẻ dùng được lâu nên là không hay được nghe bố mắng nữa vù ngày trước cứ chơi tí là hết pin cứ phải vừa sạc vừa chơi nên là bố cứ mắng ‘ mày muốn chết à ‘ . Dù rất thích kiểu dáng này nhưng thiết kế dầy và rất nặng mọi người cứ trêu mình có cái cục gạch . Tuy nhiên mình vẫn rất thích chiếc điện thoại nokia 7610 này vừ dễ sử dụng mà giá cả rất học sinh
    Điện thoại  Nokia 7610Điện thoại  Nokia 7610
     Có ích   01/03/2019 - 15:06
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện thoại Điện thoại Nokia 7610

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá