Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Apple iPhone XS Max 256GB Quốc Tế (Trôi bảo hành)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: AppleCamera trước: 7Megapixel
Bộ nhớ trong: 256GBRAM: 4GB
Số sim : 1 SimMàu: Trắng, Vàng, Xám
Thời gian đàm thoại: 25giờ
Apple iPhone XS Max 256GB Quốc Tế (Trôi bảo hành)
5
Sản phẩm như mô tả
(1 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình hiện tại vẫn là sinh viên đi làm thêm tích góp tiền mỗi ngày, mình luôn mơ ước mua được một chiếc điện thoại iphone mới ra, lúc nào mình cũng phải đợi rất lâu để iphone ra dòng mới rồi mua lại điện thoại đời trước cũ sang tay.
    Nhưng lần này mình quyết tâm tích góp để một lần chơi lớn xem ai có trầm trồ, mình quyết định mua luôn chiếc iphone xs mas luôn. Ngày tháng nhịn ăn đi làm cực lực mình đã có đủ tiền để mua và mình chơi hẳn luôn con iphone vàng 256gb. Từ khi mua nó, đi đâu ai cũng khen điện thoại mình đẹp, nhìn sang, ai cũng mượn cầm thử. Mình nghe khen mà phồng mũi hết cả lên.
    Sau 1 tháng dùng thử thì mình có đôi lời nhận xét về chiếc sản phẩm này. Nếu nói về sản phẩm tốt nhất thì không thể nào bỏ qua dòng iphone rồi, về chất lượng, hệ điều hành, bảo mật đều đứng nhất. Thách thức mọi loại game nặng, chơi bao mượt, dùng bao đã tay, camera chụp hình đẹp, chức năng mở khóa bằng face hay vân tay đều cực nhạy. Dùng chiếc điện thoại này mình chưa bao giờ biết giật lag là gì. Tuy nhiên pin điện thoại hơn 3000 mAh mà vẫn rất nhanh hết pin nha, lúc nào mình cũng phải mang theo sạc dự phòng nên hơi bất tiện. Nhưng mình thấy hầu như dòng iphone nào cũng nhanh hết pin nên mình nghĩ chiếc iphone này vẫn rất rất tuyệt vời, không có gì bàn cãi về độ hot của em nó cả. Giá tiền đi đôi với chất lượng. Thật đáng giá với số tiền mình bỏ ra để có được em nó.
    Apple iPhone XS Max 256GB Quốc Tế (Trôi bảo hành)Apple iPhone XS Max 256GB Quốc Tế (Trôi bảo hành)
     Có ích   21/04/2019 - 00:49
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện thoại Apple iPhone XS Max 256GB Quốc Tế (Trôi bảo hành)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá