Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Nokia 6080

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   3 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: NokiaKiểu dáng: Kiểu thẳng
Kích thước màn hình: 1.77inchBộ nhớ trong: 4.3MB
Số sim : 1 Sim - -Camera: VGA 640 x 480pixels
Màu: Đen, VàngThời gian đàm thoại: 3.5giờ
Nokia 6080
  • Nokia 6080 - Ảnh 1
  • Nokia 6080 - Ảnh 2
  • Nokia 6080 - Ảnh 3
4,3
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao50%
4 sao25%
3 sao25%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Thực sự trong các dòng máy cổ của nokia thì mình thích nhất là con máy 6080 này đấy, mình có một con máy 6080 này phiên bản phím bạc đẹp cực kỳ luôn, dùng tới giờ 8 năm vẫn chạy ổn chức năng, thế nên giờ ai mua con máy này thì chắc là ổn, cũng chia sẻ cho mọi người chút kinh nghiệm về con máy này nhé
    Cái máy nokia 6080 này thiết kế nhìn đẹp hơn so với mấy máy phổ thông khác, kiểu thiết kế uốn cong nhìn máy có nét gì đó nó sang hơn. Máy thì nhỏ gọn nhưng lại hơi trơn thế nên mình khuyên ai dùng nên bọc cái mặt sau vào, vừa đỡ trơn mà đỡ xước, vì mặt sau máy này khá dễ xước nhìn nham nhở nhìn xấu máy lắm. Còn các tác vụ cơ bản như nghe gọi, nhắn tin,... máy vẫn đáp ứng được bình thường, loa thoại to rõ ràng, chuông báo cũng to, nhạc chuông cũng khá đa dạng
    Máy này cũng có hỗ trợ vào mạng, nhưng mà dùng EDGE thôi nên vào mạng chậm lắm, mà cache máy này còn thấp nữa thế nên nhiều trang web không load nổi luôn
    Nokia 6080
     Có ích   21/04/2018 - 22:41
  •  Phù hợp trong công việc nghe gọi thường xuyên, giá cả phải chăng, ai cũng có thể sử dụng. Mình rất thích Nokia 6080, mình sử dụng đã 5 năm mà vẫn còn tốt lắm.
     Có ích   27/12/2011 - 13:04
  •  Điện thoại Nokia 6080 trông rất tuyệt vời, bạn chưa từng bao giờ biết được nó thật sự tiện dụng như thế nào. Với thiết kế nhỏ gọn và độc đáo cùng hàng loạt tính năng trực giác, chiếc điện thoại này thích hợp cho mọi tình huống, mọi khoảng thời gian trong ngày và mọi ngày trong tuần.
     Có ích   08/12/2007 - 17:41
  •  Nokia 6080 là chiếc điện thoại máy ảnh tân tiến với hình dáng nhỏ và mang phong cách cổ điển. Bạn có thể chọn một trong hai màu đen thanh lịch hay vàng bóng. Nó chỉ nặng 91g, trọng lượng này phù hợp cho chiếc điện thoại máy ảnh, kích cỡ 105.4 x 44.3 x 18.6 mm kèm theo một cục pin vừa vặn. Chiếc điện thoại này còn có hiệu ứng ánh sáng nhấp nháy thông báo cuộc gọi nhỡ hoặc tin nhắn vừa nhận được hoặc nhắc nhở các công việc phải làm. Hiển thị ánh sáng cho phép người sử dụng biết được chiếc điện thoại của họ đang hoạt động thế nào và nó mang đến một phong cách mới cho chiếc điện thoại đặc biệt này. Nokia có bộ nhớ 16Mb và pin có thời gian chờ lên tới 300 giờ. Nokia 6080 là chiếc điện thoại “độc nhất vô nhị” được tạo ra trong cùng một gia đình với Nokia 6070- chiếc điện thoại có thiết kế cổ điển, có nhiều tính năng tích hợp bên trong.

    Nokia 6080 có màn hình 65 nghìn màu rạng rỡ hiển thị các hình ảnh, nền động , hệ thống menu của điện thoại và thực hiện vai trò giống như một ống ngắm cho camera và các tính năng video. Loại máy ảnh VGA của chiếc điện thoại này mang lại cho người dùng nhiều trò giải trí yêu thích. Người dùng có thể chụp được tất cả các giây phút ngộ nghĩnh nhất của cuộc sống và lưu chúng lại, chia sẻ chúng với bạn bè hoặc in chúng. Người dùng có thể upload những bức ảnh của họ thông qua kết nối Internet và cho phép người khác xem những bức ảnh đó. Đặc điểm của máy ảnh có kèm theo lựa chọn khung ảnh cho phép người sử dụng cài thêm khung vào các bức ảnh đặc biệt của họ. Nokia 6080 có thêm cả chiếc máy ghi hình video clip và máy nghe nhạc video. Người sử dụng có thể ghi hình hoặc xem lại một cách dễ dàng những khoảnh khắc thú vị của họ khi sử dụng các tính năng video.

    Nokia 6080 có dịch vụ tin nhắn văn bản cho phép người sử dụng liên lạc với bạn bè. Dịch vụ tin nhắn văn bản này kèm thêm tính năng đoán từ cho phép người sử dụng phương pháp nhập ký tự nhanh nhất và đặc điểm này có thể được cài đặt đóng/ mở để thích hợp với nhu cầu của người sử dụng. Dịch vụ tin nhắn đa phương tiện cho phép người dùng gửi những bức ảnh hoặc video clip kèm theo lời nói. Dịch vụ tin nhắn đa phương tiện có thể gửi đến mọi chiếc điện thoại tương thích tin nhắn đa phương tiện. Nokia cũng có dịch vụ tin nhắn khẩn cấp và tin nhắn Xpress, dịch vụ này rất nhanh và tiện lợi cho việc liên lạc với những người khác. Dịch vụ email hỗ trợ SMTP, POP3 và IMAP4 cho phép người sử dụng gửi và nhận email trực tiếp tới Nokia 6080.

    Người sử dụng có thể liên lạc với bạn bè bằng cách sử dụng chức năng “push to talk”. Người sử dụng nhấn nút push to talk và phải giữ phím đó để nói chuyện với người khác. Và họ có thể nghe thấy người khác nói lại khi thả phím push to talk. Chiêc điện thoại này có microphone và loa tích hợp. Người dùng có thể sử dụng lệnh giọng nói để sử dụng một số tính năng đã chọn hoặc gọi cho người khác chỉ bằng việc quay số giọng nói.

    Nokia 6080 có nhiều nhạc chuông cho bạn lựa chọn. Người dùng có thể chọn MP3, MIDI, nhạc chuông đa âm và âm chuẩn, nó có thể cài đặt làm nhạc chuông cho tin nhắn hoặc nhắc nhở. Người sử dụng có thể thưởng thức giai điệu nhạc sống động khi bật chương trình FM radio yêu thích. Đi kèm với chiếc điện thoại 6080 là tai nghe stereo Nokia giúp người sử dụng có thể lựa chọn các chương trình nghe radio yêu thích hoặc người sử dụng có thể nghe radio qua loa để có được âm thanh to hơn chia sẻ nhạc với bạn bè.

    Trình duyệt Web có dạng XHTML, cho phép người sử dụng truy cập tất cả các site có định dạng XHTML. Trình duyệt cho phép người dùng truy cập một cách dễ dàng các thông tin mới và cập nhật nhất. Thông qua cổng hồng ngoại và USB người dùng có thể kết nối với các thiết bị tương thích. Nokia 6080 tích hợp công nghệ EDGE giúp người dùng truyền dữ liệc nhanh hơn. Chiếc điện thoại này sử dụng mạng 3 băng tần GSM 900, GSM 1800 & GSM 1900 giúp người sử dụng có thể truy cập mạng ở 5 đại lục. Nokia 6080 tích hợp lịch và danh bạ. Người sử dụng có thể cài đặt nhắc nhở trong phần lịch, giúp họ không quên những ngày quan trọng và đặc biệt. Người dùng cũng có thể đếm thời gian khi cần và tính tiền bằng việc sử dụng máy tính tích hợp trong điện thoại. Nokia 6080 là một chiếc điện thoại di động đẹp mắt, có nhiều tính năng, sẽ làm thỏa mãn người dùng
     Có ích   22/10/2007 - 14:55
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện thoại Nokia 6080

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá