Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bàn phím máy tính Fuhlen L411

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   75 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: FuhlenKết nối: USB, Có dây
Tính năng: Không thấm nướcNgôn ngữ sử dụng: Tiếng Anh
Bàn phím máy tính Fuhlen L411
4,6
Sản phẩm như mô tả
(35 đánh giá)
5 sao60%
4 sao40%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  mình là dân văn phòng, và rất thích chơi game trên máy tính, do nhu cầu công việc cũng như giải trí vì bàn phím máy tính của mình đã cũ, nên mình mới sắm thêm chiếc bàn phím Fuhlen L411. sau một thời gian sử dụng mình thấy rất ok, phù hợp với công việc văn phòng của mình, thứ nhất là bàn phím thiết kế nổi, nhập văn bản và dữ liệu rất rễ, không bị mỏi tay như các loại bàn phím khác, các số trên bàn phím hiện rất rõ nét, rễ nhìn, khi nhập văn bản không có tiếng âm thanh quá lớn, bàn phím có thể kết nối USB rất phù hợp với nhu cầu người sử dụng khi cần di chuyển, bàn phím rất nhẹ, có chân đế dưới bàn phím, phù hợp với công việc hàng ngày của mình đó là nhập các văn bản Word, và văn bản EXcel, đặc biệt là khi mình chơi game, bàn phím rất nhạy, chơi game rất thích hợp,
    nhưng mình cũng thấy có một lỗi nhỏ là khi vệ sinh bàn phím sau một thời gian ngắn lại phải vệ sinh lại vì các phím cách nhau rất rễ hút bụi.
    nói chung là sau một thời gian, mình thấy dùng bàn phím Fuhlen L411 này rất ok, bạn nào đang có nhu cầu thì mình khuyên các bạn nên chọn bàn phím Fuhlen này nhé...
    Bàn phím máy tính Fuhlen L411
     Có ích   17/03/2019 - 07:44
  •  2 vợ chồng tôi mở quán internet mới đây đã mất nhiều thời gian để lựa chọn cho quán những bộ bàn phím làm sao cho phù hợp cho khách hàng.Được bạn bè giới thiệu về bộ sản phẩm bàn phím và chuột Fuhlen chúng tôi đã tham khảo rất nhiều về bộ bàn phím này và vợ chồng tôi quyết định lựa chọn cho quán bộ bàn phím Fuhlen này.Tôi đã đặt mua trước 10 bộ về dùng thử và cảm thấy hình thức cũng như mẫu mã rất đẹp,giá cả lại phải chăng và được những phản hồi rất ttoots về chất lượng cũng như độ nhậy của bộ bàn phím này từ những khách hàn thực đến chơi tại quán.Nhưng cạnh đó tôi còn thấy chưa hài lòng về độ bề của bộ bàn phím và chuột vì dùng được 1 thời gian sau thì độ nhạy của chuột và những nút chủ hay chơi rất hay bị liệ
    Nhưng với giá tiền đó về bộ bàn phím thì tôi cảm thấy rất ưng và hài lòng về sảm phẩm này
    Bàn phím máy tính Fuhlen L411
     Có ích   12/03/2019 - 11:11
  •  Hiện tại mình đang làm nhân viên kế toán của một công ty. Khi vào công ty làm thì mình có sử dụng bộ máy tính do công ty cung cấp trong đó có bàn phím Fulen L411. Sau thời gian dài sử dụng, mình đánh giá chất lượng sản phẩm khá tốt .Điểm nổi bật của bàn phím này là có độ nảy cao, đàn hồi tốt, thiết kế khá nhỏ gọn, khoảng cách các phím rộng,giúp mình soạn thảo văn bản khá dễ dàng và nhanh chóng. Chất liệu nhựa khá chắc chắn nếu có va đập cũng không dễ nứt vỡ, ngoài ra bàn phím còn có hai chân đế giúp tạo độ nghiêng nhẹ, tạo cảm giác thoải mái và dễ dàng hơn khi đánh máy. Khác với một số dòng bàn phím thông thường sử dụng cổng riêng để kết nối với máy tính thì sản phẩm này sử dụng cổng USB giúp việc kết nối dễ dàng và thuận tiện hơn, dây nối cũng rất dài giúp di chuyển bàn phím dễ dàng. Tuy nhiên có một nhược điểm nhỏ đó là do khoảng cách phím rộng nên bụi bẩn rất hay rơi xuống các khe phím nên hơi khó trong việc vệ sinh và giá cả cũng có cao hơn các loại phím khác chút.Nói chung nếu bạn là một nhân viên văn phòng hay một người thường xuyên tiếp xúc với máy tính thì đây là lựa chọn tốt cho bạn."
    Bàn phím máy tính Fuhlen L411Bàn phím máy tính Fuhlen L411
     Có ích   11/03/2019 - 10:34
  •  Sản phẩm rất tốt sử dụng bền đẹp không mỏi tay. Phù hợp với rất nhiều công việc văn phòng. Nếu tích hợp được gọn hoặc có thể ngắn hơn vừa với túi vali thì tốt quá
    Bàn phím máy tính Fuhlen L411
     Có ích   10/03/2019 - 09:40
  •  Công việc của một nhân viên văn phòng như tôi máy tính để bàn là công cụ không thể tách rời, quyết định đến 70% hiệu quả công việc. Việc lựa chọn một bộ máy tính để bàn chất lượng tốt là việc đầu tiên của tôi.
    Hàng ngày, phải giải quyết hàng tá công việc đòi hỏi sự nhanh nhạy, sắp xếp công việc hợp lý.
    Ngoài việc lựa chọn CPU có cấu hình cao, một màn hình nhìn êm mắt thì Bàn phím sẽ quyết định đến 90% hiệu quả công việc, cũng như việc truyền cảm hứng cho công việc soạn thảo văn bản, tính toán và sự uyển chuyển của đôi bàn tay.
    Trước đây tôi đã từng dùng qua rất nhiều bàn phím của các hãng khác nhau. Tuy nhiên tôi lựa chọn bàn phím máy tính Fuhlen L411 thông qua yêu cầu của bản thân có tính so sánh và sự tư vấn của đại lý cung cấp sản phẩm.
    Sau khi nghe giới thiệu về các thông số, tính năng của bàn phím Fuhlen L411 đem lại, tôi đã tin tưởng lựa chọn đồng hành như một người bạn thân thiết.
    Sau thời gian gần 1 năm sử dụng tôi nhận thấy:
    - Về ưu điểm:
    Bàn phím Fuhlen L411 có giá thành hợp lý với dân văn phòng, các nút bàn phím nhạy và êm. Khi đánh văn bản tạo cho người làm việc một cảm giác êm ái, mượt mà chứ không gây cứng, dính phím như nhiều loại bàn phím khác. Thiết kế bàn phím lôgic, dễ dàng, thuận tiện cho người dùng. Các ký tự bàn phím được in bằng mực in sắc nét, chất lượng nên dùng nhiều cũng không thấy bị mòn, bị tróc.
    - Về nhược điểm: Trong quá trình sử dụng tôi nhận thấy bàn phím dễ bị bụi bẩn bám dính vào các khe bàn phím nên việc vệ sinh hơi khó, phải sử dụng thiết bị chuyên dụng để thổi bụi.
    Tuy nhiên, xét về tổng thể tôi hoàn toàn hài lòng với bàn phím Fuhlen L411 để cùng đồng hành trong công việc hàng ngày. Nếu đến khi bàn phím này hỏng, mòn, hết hạn sử dụng thì bàn phím thay thế chắc chắn tôi vẫn sẽ lựa chọn Bàn phím Fuhlen L411 trong tương lai dài dài.
    Bàn phím máy tính Fuhlen L411Bàn phím máy tính Fuhlen L411Bàn phím máy tính Fuhlen L411
     Có ích   09/03/2019 - 14:40
  •  Chỗ gần phòng trọ tôi thuê thấy có một quán nét với rất nhiều máy tính để phục vụ cho chơi nét. Tôi cũng có mấy lần vào quán thu thập tài liệu và giải trí trên máy tính, tôi thấy máy tính và bàn phím rất mới. Tôi để ý thấy câc bàn phím ấn rất nhạy không gây kẹt các bàn phím với nhau như các loại bàn phím khác, tiếng kêu nhỏ, và khi tôi lỡ làm đổ chai nước ra bàn phím không gây ướt có tính chống thấm cao. Tôi thấy quán nét này mở đã lâu mà bàn phím vẫn rất mới không bị mờ những ký tự trên bàn phím, sự thiết kế gọn gàng không chiếm nhiều không gian. Với những ký tự có màu trắng nổi bật trên nền bàn phím đen rất dễ nhìn, không nhầm lẫn.
    Tuy nhiên, do sự nhạy nên rất dễ ấn đi lung tung.
    Theo tìm hiểu thì được biết đây là bàn phím máy tính Fuhlen L411, tôi cũng muốn mua bàn phím như này về sử dụng
    Bàn phím máy tính Fuhlen L411
     Có ích   07/03/2019 - 11:38
  •  Hiện tại tôi là nhân viên văn phòng , công việc hằng ngày của tôi liên quan giấy tờ và máy tính rất nhiều.Để giúp công việc tôi được hoàn thành nhanh gọn thì máy tính không thể tách rời với tôi.Ngoài máy tính phải chạy tốt , mạnh thì bàn phím cũng rất quan trọng góp một phần không nhỏ trong công việc của tôi. Tôi thường sử dụng bàn phìm máy tính FuhlenL411 , màu sơn trơn sáng rõ nét từng con số và chữ, khi gõ các phím chữ rất nhẹ, tạo cảm giác thoải mái khi làm việc ,quan trọng là giá rất hợp lý , có điều dây kết nối giữa bàn phím và máy hơn ngắn , dây dài ra chút xíu nữa thì rất ok, nhưng không sao đó chỉ là phần nhỏ thôi, quan trọng là bàn phím Fuhlen L411 khi làm việc thoải mái, hoàn thành tốt vông việc là được rồi
    Bàn phím máy tính Fuhlen L411
     Có ích   07/03/2019 - 05:24
  •  Mình đang là một nhân viên văn phòng tại một công ty khá lớn. Cho nên mình thường xuyên làm việc cùng với máy tính. Những công việc như thảo văn bản, thống kê hóa đơn mình thường xuyên phải sử dụng bàn phím máy tính. Sau khi dùng sản phẩm này một thời gian mình có thiện cảm vói nó rất lớn không chỉ với vẻ bề ngoài gọn gàng, màu sắc bắt mắt mà nó còn có chất lượng rất tuyệt vời. Việc soạn thảo nhuèng văn bản dài 2-300 trang với mình không còn khó khăn nữa từ khi sử dụng nó. Phím dùng rất êm, không bị hư, rất bền, rất dẽ thao tác. Sau một thời gian dài, phím không có hiện tượng bị mờ chữ, dùng vẫn như mới. Đây là sản phẩm được rất nhiều đồng nghiệp trong công ty mình tin dùng. Giá phù hợp với túi tiền, chất lượng lại tốt. 5 sao!!
    Bàn phím máy tính Fuhlen L411Bàn phím máy tính Fuhlen L411Bàn phím máy tính Fuhlen L411
     Có ích   06/03/2019 - 16:19
  •  Tôi là dân văn phòng, máy tính, bàn phím là một trong những dụng cụ vô cùng quan trọng. Bàn phím có thể quyết định công việc của bạn có nhanh được không. Công ty tôi đang sử dụng bàn phím Fuhlen L411, và được mọi người rất tin dùng. Lý do thứ nhất: bàn phím có độ nảy tốt, phù hợp với việc soạn thảo văn bản, lập biểu bảng trên excel cũng rất thích. Lý do thứ hai: bàn phím ít bị kẹt. Lý do thứ 3: chi phí mua bàn phím hoàn toàn phù hợp với chi phí của Công ty. Lý do thứ tư: Bàn phím nhỏ, gọn, thanh thoát hơn những sản phẩm hãng khác. Tôi đã sử dụng bàn phím được thời gian khá dài, nhưng vẫn sử dụng tốt, không bị hỏng hóc, kẹt phím hay bất cứ vấn đề nào. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, các bạn cần lau dọn bàn phím để tránh những lỗi do quá trình sử dụng như bám bụi. Nếu để đánh giá sản phẩm này trên thanh điểm mười, tôi sẽ cho chín phẩy năm vì thật sự sản phẩm rất đáng đồng tiền bát gạo.
    Bàn phím máy tính Fuhlen L411Bàn phím máy tính Fuhlen L411
     Có ích   05/03/2019 - 15:27
  •  Tôi là một người làm văn phòng, sử dụng rất nhiều bàn phím. Tuy nhiên, bàn phím Fuhlen là một trong những bàn phím sử dụng thích nhất. Thứ nhất, giá tương đối rẻ, đáp ứng đúng chi phí văn phòng đưa ra. Thư hai, độ nảy của bàn phím rất tốt, thích hợp với việc đánh văn bản, sử dụng excel. Tôi đã dùng một thời gian dài, nhưng bàn phím vẫn sử dụng tốt. Ngoài những việc văn phòng, bàn phím dùng để chơi game cũng rất thích. Nếu thang điểm 10, thì cho bàn phim Fuhlen L411 9,5 điểm.
    Bàn phím máy tính Fuhlen L411
     Có ích   05/03/2019 - 14:25
  •  Mình có một chiếc máy tính xách tay, mình nhận thấy laptop nên có một bộ bàn phím rời, nó sẽ giúp mình thao tác được nhanh hơn, thuận tiện hơn trong công việc. Sau khi tham khảo ý kiến bạn bè, thì mình đã tìm ngay đến sản phẩm Bàn phím máy tính Fuhlen L411. Sau một thời gian ngắn trải nghiệm sản phẩm Bàn phím máy tính Fuhlen L411 thì mình thấy nó đã đáp ứng được những yêu cầu đó của mình. Nó được thiết kế rất nhỏ gọn, tinh tế, nhìn rất ưa mắt. Phím được thiết kế cao, khi bấm cảm giác rất êm tay, không bị cứng hay bị kẹt, ít bị bụi bẩn lọt vào các khe của bàn phím. Các ký tự trên phím được in rõ ràng và không bị mờ đi sau một thời gian sử dụng. Tuy nhiên, nó chỉ có khuyết điểm nhỏ là tiếng kêu khi bấm hơi to, còn lại là rất tốt. Theo mình, với chiếc bàn phím tuyệt vời như thế mà giá cả lại hợp lý thì mỗi bạn nên tự trang bị lấy cho mình 1 sản phẩm Bàn phím máy tính Fuhlen L411.
    Bàn phím máy tính Fuhlen L411
     Có ích   05/03/2019 - 11:51
  •  Hiện tại mình đang làm nhân viên kế toán của một công ty. Khi vào công ty làm thì mình có sử dụng bộ máy tính do công ty cung cấp trong đó có bàn phím Fulen L411. Sau thời gian dài sử dụng, mình đánh giá chất lượng sản phẩm khá tốt .Điểm nổi bật của bàn phím này là có độ nảy cao, đàn hồi tốt, khoảng cách các phím rộng,giúp mình soạn thảo văn bản khá dễ dàng và nhanh chóng. Chất liệu nhựa khá chắc chắn nếu có va đập cũng không dễ nứt vỡ ngoài ra bàn phím còn có hai chân đế giúp tạo độ nghiêng nhẹ, tạo cảm giác thoải mái và dễ dàng hơn khi đánh máy. Khác với một số dòng bàn phím thông thường sử dụng cổng riêng để kết nối với máy tính thì sản phẩm này sử dụng cổng USB giúp việc kết nối dễ dàng và thuận tiện hơn, dây nối cũng rất dài giúp di chuyển bàn phím dễ dàng. Tuy nhiên có một nhược điểm nhỏ đó là do khoảng cách phím rộng nên bụi bẩn rất hay rơi xuống các khe phím hơi khó vệ sinh sạch sẽ và giá cả cũng có cao hơn các loại phím khác chút.Nói chung nếu bạn là một nhân viên văn phòng hay một người thường xuyên tiếp xúc với máy tính thì đây là lựa chọn tốt cho bạn.
    Bàn phím máy tính Fuhlen L411Bàn phím máy tính Fuhlen L411
     Có ích   04/03/2019 - 14:07
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bàn phím máy tính Fuhlen L411 (5)
  • Dung Nguyenviet   ·   08/08/2015 - 19:56
    minh mua 30 chiec thi gia bao nhieu
    Trả lời   ·  
  • Nguyệt Béo   ·   13/06/2015 - 11:20
    Key + Mouse Fuhlen (L102 + 1411) cho Game : 250.000
    Trả lời   ·  
  • 0982073737   ·   25/07/2015 - 17:43
    bạn ở đâu?
    Trả lời   ·  
  • Thằng Chăn Vịt   ·   24/03/2015 - 12:24
    nuoc vao liet nua ban phim hu ad sao vay co ban ca bo k ad cho e may bo
    Trả lời   ·  
  • Tab Mới   ·   14/03/2015 - 12:31
    @@~ kết quá
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá