Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bàn phím mini cổng USB

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   50 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: Đang chờ cập nhậtKết nối: USB
Tính năng: -Ngôn ngữ sử dụng: Tiếng Anh
Bàn phím mini cổng USB
4,4
Sản phẩm như mô tả
(9 đánh giá)
5 sao44,4%
4 sao55,6%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình là người rất đam mê đi du lịch và khám phá , do thời gian mình luôn luôn có mặt trên mọi nẻo đường nên rất khó để sử dụng máy tính nên mình đã quyết định mua một chiếc bàn phím mini để lắp vào latop cho thuận tiện việc sử dụng của mình , nói chung bàn phím có thiết kế nhỏ gọn , rất đơn giản , mới đầu mình dùng có thể hơi khó một chút vì bàn phím khá bé , nhưng sau 1 vài lần mình có thể đã quen với việc sử dụng vì mình dùng hầu như là liên tục, bàn phím thú vị ở chỗ rất tiện lợi khi có khe cắm usb , kết nối khá nhanh nên khi mình cần là có thể dùng luôn
     Có ích   10/02/2019 - 16:20
  •  Do thằng em của tôi nó phá mất cái bàn phím cũ nên tôi đang cần mua cái mới. Hiện tại trên thị trường giờ có rất nhiều loại bàn phím nên tôi chưa biết lựa chọn loại gì. Tôi đã từng mua hàng của vatgia.com nên cũng tin tưởng về chất lượng giao hàng và sản phẩm bên trong. Vì vậy tôi chọn mua bàn phím mini cổng usb do giá cả vừa túi tiền, vỏ ngoài đẹp mắt, bàn phím bấm êm. Chỉ tiếc là khi trời tối thì không tiện sử dụng bàn phím mini này.
    Bàn phím mini cổng USB
     Có ích   21/01/2019 - 20:14
  •  Mình là sinh viên năm nhất đại học thủy lợi , là một sinh viên thì mình cũng đã trang bị cho chính mình một chiếc laptop. Làm việc với bàn phím trên laptop thì khá là nhanh hỏng nên sau khi tìm hiểu và được bạn bè giới thiệu thì mình đã mua được chiếc bàn phím mini cổng USB này . Đây có thể coi là bàn phím thật sự cho cái laptop của mình.
    Bàn phím được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, bền, đẹp. Các bàn phím rất nhạy, dễ sử dụng cho bạn cảm giác êm tay. Đặc biệt, được làm từ chất liệu nhựa giúp bảo vệ bên trên nên có khả năng bảo vệ, tránh bụi bẩn tối đa. nó không quá to rất dễ mang đi xa. Tuy nhiên thì chiếc bàn phím cũng có một số lỗi nhỏ khi tôi mua về : một vài phím hơi cứng nhưng chắc sử dụng lâu sẽ mềm hơn. Tôi cảm thấy hài lòng với sản phẩm
    Bàn phím mini cổng USB
     Có ích   16/01/2019 - 02:36
  •  Máy tính mình sài mấy hôm trước không thể gõ được mình không biết làm thế nào nên được gợi ý mua một cái bàn phím rời cắm vào là có thể sử dụng được nên mình đã tậu một em về.Đúng là thời đại công nghệ phát triển,chiếc bàn phím này vừa nhỏ gọn vừa tiện lợi đủ đường.Mình gõ được nhanh hơn,rèn luyện được cách gõ chữ với một đứa mới biết gõ cạnh cạnh từng chữ một.Tuy nó không đầy đủ nút đầy đủ như các bàn phím khác nhưng mình thấy như vậy là ổn lắm rồi.Nói chung cái gì cũng có cái ích lợi và khuyết điểm riêng của nó nhưng thực sự mình cảm thấy rất hài lòng về nó và hi vọng mọi người sẽ biết được lợi ích của nó qua bài đánh giá của mình.
    Bàn phím mini cổng USB
     Có ích   17/07/2018 - 19:40
  •  Thời buổi ngày nay ai cũng sử dụng internet và phổ biến nhất là các loại máy tính.Mình là một sinh viên tần suất sử dụng máy tính của mình rất nhiều nên mình đã không ngần ngại mua cái bàn phím máy tính có cổng cắm USB này.Nó rất là tiện lợi,bởi vì nhiều khi mình chơi game bàn phím laptop của mình phím bé nên không chơi được thỏa mái.Nên cắm cái này vào combat gọi là ầm ầm.Và với mức giá phải chăng nên giá cả như vậy mình thấy ổn lắm rồi.
    Bàn phím mini cổng USB
     Có ích   21/05/2018 - 17:45
  •  Là một sinh viên thì em em sử dụng máy tính chủ yêú là để làm bài tập, chơi facebook và chơi game nên em đã quyết định mua bàn phím mini cổng USB này để cho đỡ hư bàn phím laptop. nhìn chung bàn phím sài rất ok. Linh hoạt, phím mềm mại dễ bấm, có thể cắm vào tất cả các loại máy. nhưng sài nó trong thời gian dài dễ dẫn đến việc liệt phím, thao tác rất khó chịu, vệ sinh hơi khó. Tuy nhiên với thiết kế nhỏ gọn rất phù hợp với không gian hẹp, và dễ mang đi khắp nơi. nhìn tổng quan thì em hài lòng khoản 70% về chiếc bàn phím này.
    Bàn phím mini cổng USB
     Có ích   18/05/2018 - 21:46
  •  Tôi đã mua sản phẩm này và tôi có vài nhận xét về sản phẩm này, để những ai có ý định mua có thể tham khảo:
    Bàn phím mini cổng USB này rất gọn, nhẹ và rất tiện cho những ai đang cần.

    Sản phẩm cùng có vài khuyết điểm nhỏ nhưng nhìn chung thì vẫn được, sử dụng cũng tốt.
    Bàn phím mini cổng USB
     Có ích   19/04/2018 - 18:11
  •  Mình là người rất đam mê đi du lịch và khám phá , do thời gian mình luôn luôn có mặt trên mọi nẻo đường nên rất khó để sử dụng máy tính nên mình đã quyết định mua một chiếc bàn phím mini để lắp vào latop cho thuận tiện việc sử dụng của mình , nói chung bàn phím có thiết kế nhỏ gọn , rất đơn giản , mới đầu mình dùng có thể hơi khó một chút vì bàn phím khá bé , nhưng sau 1 vài lần mình có thể đã quen với việc sử dụng vì mình dùng hầu như là liên tục, bàn phím thú vị ở chỗ rất tiện lợi khi có khe cắm usb , kết nối khá nhanh nên khi mình cần là có thể dùng luôn .
    Nói chung bàn phím dùng rất ok , giá thành cũng rất rẻ và ổn .
    Bàn phím mini cổng USB
     Có ích   15/03/2018 - 07:58
  •  Để chuẩn bị cho công việc đợt tới khá nặng nhọc nên mình đã mua cái bàn phí mini cổng USB này 8 ngày trước, lúc đầu mua về mình cũng không thích nó lắm do nó khá khó sử dụng, nhưng khi dùng được 4 ngày mình đã quen và càng thích nó hơn vì nó thấy nó khá tiện dụng, nhưng giá nó hơi mắc chút. các bạn đánh giá thử xem nhé
    Bàn phím mini cổng USB
     Có ích   07/03/2018 - 17:13
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bàn phím mini cổng USB (2)
  • Trần Tân   ·   04/03/2018 - 06:58
    bàn phims nhìn bên ngoài có thể rất bắt mắt ng nhìn nnhung ccosvaif ng chê và giá trị hơi nhỏ
    Trả lời   ·  
  • thanhyu@yahoo.com   ·   22/07/2017 - 19:42
    Đang định mua nhưng thấy nhiều người chê quá nên chắc khỏi mua luôn
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá