Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bàn phím Newmen E835 usb chống nước

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: NewmenKết nối: USB
Tính năng: MultimediaNgôn ngữ sử dụng: Tiếng Anh
Bàn phím Newmen E835 usb chống nước
4,5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi là một game thủ, trước đây tôi phải ra quán game để chơi nhưng sau đó tôi đầu tư một cái máy tính và một bộ bàn phím, tôi tìm trên mạng thấy sản phẩm bàn phím Newmen E835 usb chống nước và đã mua về sử dụng và cảm thấy khá là hài lòng. Nhiều lần tôi sơ ý đổ nước lên bàn phím nhưng nước được chảy ra ngoài theo lỗ thoát được thiết kế ở mặt dưới bàn phím nên không bị hỏng. Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng điều chỉnh độ nghiêng thêm 6 độ giúp tôi làm việc thoải mái, dễ chịu và hợp với tư thế ngồi, không bị mỏi cổ tay hay gặp bất cứ khó khăn nào khi làm việc. Hơn nữa sản phẩm có giá thành rất rẻ, ban đầu tôi thấy rẻ nên mua đại, ai ngờ chất lượng sản phẩm còn hơn cả tôi mong đợi.
    Bàn phím Newmen E835 usb chống nước
     Có ích   18/12/2018 - 11:13
  •  Tôi đang đi kiếm mua một cái bàn phím về sử dụng, lên vatgia tìm vô tình thấy cái bàn phím NEWMEN-M835 thì bất ngờ sao giá lại rẻ thế, bấm vào xem thì thấy là bàn phím cũ, ban đầu khá là ngại khi mua một chiếc bàn phím cũ mà lại mua trên mạng nữa nên không tính mua nhưng sau một hồi suy nghĩ thấy rẻ lại ham nên mua đại, chờ hàng về mở ra ôi thôi bất ngờ kinh khủng, máy còn khá là mới mà khi sử dụng thấy chất lượng cũng còn rất là ok.
    Tôi chia sẽ một vài điểm tôi thấy ưng ý ở chiếc bàn phím này đó là các chức năng như chống nước cực tốt bởi vì nhà tôi có trẻ nhỏ mà chúng lại hơi nghịch ngợm nên tôi khá là yên tâm khi sử dụng bàn phím này, các phím to bề mặt rộng lại có lượn sóng nên giúp việc đánh máy trở nên nhanh và chính xác hơn, các chữ được khắc laser nên không lo bị phai mờ mất chữ khi sử dụng lâu dài. Vì là bàn phím cũ nên trong quá trình sử dụng không được hoàn hảo như khi sử dụng bàn phím mới nhưng với chất lượng hiện tại thì tôi đã rất hài lòng về nó rồi.
    Bàn phím Newmen E835 usb chống nướcBàn phím Newmen E835 usb chống nước
     Có ích   19/10/2018 - 21:46
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bàn phím Newmen E835 usb chống nước

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá