Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bàn phím Hacker Assassins AK5000 chuyên game

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   2 lượt mua thành công
Kết nối: USBTính năng: Gaming
Ngôn ngữ sử dụng: Tiếng Anh
Bàn phím Hacker Assassins AK5000 chuyên game
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mĩnh đã mua và trải nghiệm được bàn phmas AK5000 được mấy tháng rồi mới viết bài đánh giá này.
    Mặc dù theo cảm nhận về một bàn phím chơi game thì AK5K chưa đạt được 5 sao nhưng về giá thành tương đối rẻ nên đã bù được để đánh giá 5 sao.
    Ngoài ra còn một số cảm nhận cá nhân của mình như sau:
    - Bàn phím khá cứng cáp, thiết kế vuông vức khá phù hợp với con trai như mình, nói chung là nếu nhìn xa hay nhìn qua loa thì rất dễ nhầm là bàn phím cơ.
    - Chất lượng phím ấn, mình chưa rõ về tuổi thọ của phím có được như quảng cáo từ nhà sản xuất hay không nhưng nhìn chung ấn phím tạm ổn, phím chức năng k nhiều nhưng đủ phù hợp với các nhu cầu cơ bản. Âm thanh ấn phím nghe cũng được, vì là giả cơ nên không được thích lắm nhưng với mình là được.
    - Có một điều không thích là bàn phím hình như dễ bám bẩn, khó tháo để vệ sinh, nhưng theo quảng cảo là có thể cho xuống nước rửa. Nhưng chưa dám thử vì mới mua nên sợ.
    - Không có hộ trợ đèn led nên nếu về đêm các phím hơi khó nhìn. Nhưng được cái mực in phím tốt, mấy tháng chưa phai như những bàn phím trước đấy của mình.
    - Nói chung với tầm giá 180.000 thì ổn và đáng mua.
    Bàn phím Hacker Assassins AK5000 chuyên game
     Có ích   13/11/2018 - 15:52
  •  Mình là dân văn phòng làm việc máy tính nhiều mà máy tính và bàn phím mà công ty cung cấp thì quá chán cho nên mình sắm mới bàn phím thì mình chọn loại Hacker Assassins AK5000 này vì mình muốn giờ giải lao có thể chơi mấy game được.
    Vì chiếc bàn phím này thuộc loại giá rẻ nên lúc mình mới mua phần vỏ hộp cũng không được đẹp cho lắm, về phần thiết kế thì giống theo kiểu truyền thống hầu hết như những loại bàn phím khác nhưng mang phong cách rất hiện đại. Thiết kế 2 màu đỏ và các phím màu đen nhìn rất là đẹp và chắc chắn được làm bằng nhựa ABS thời trang và phủ một lớp trống trượt
    Có phần chống nước quá là đỉnh có lần mình đổ nguyên cốc coffee vào nói chung là ướt hết thế mà đi lau khô vẫn chạy bình thường không có các phím nào bị liệt hay hỏng cả.
    Giao tiếp qua cổng USB. Bàn phím có đệm tay nút bấm to và cao khi mình để tay tạo cảm giác thoải mái
    Phím chịu được lên đến 10 triệu lần bấm.
    Có điều chiếc bàn phím này lại không có đèn LED nên khi mình làm việc buổi tốt sẽ gặp khó khăn và cảm thấy đơn điệu.
    Nhiều người bảo đã mua sao không mua hẳn bàn phím ngon hơn mà dùng nhưng mà mình kệ vì bàn phím này đã đáp ứng được đủ nhu cầu mà mình cần rồi được cái có chỗ kê êm tay.
    Bàn phím Hacker Assassins AK5000 chuyên game
     Có ích   10/10/2018 - 18:45
  •  Lại một chiếc bàn phím dành cho mấy ông thích game, mê game, đắm đuối trong game đây này, thanh niên nào chơi đế chế thì solo mình không nào. Hì, dân đế chế nên mình chọn bàn phím nó cũng không quá khắt khe đâu, vì game mình là game chiến thuật, nên dùng bàn phím chỉ cần thoải mái và cảm giác quen tay để thao tác tốt là ok. Con phím AK5000 này mình mua từ 2016, dùng giờ là gần hai năm rồi vẫn ok, chưa bị hỏng hay liệt phím nào. Thiết kế thì không có gì đặc biệt, chả hầm hố gì đâu, nhìn như cái bàn phím văn phòng thôi, nhưng khoái nhất là nó có thiết kế cái chiếu nghỉ tay khá rộng nên gõ văn bản hay chơi game lâu cũng không bị mỏi tay. Về cảm giác bấm thì phím bấm nảy tốt, hành trình phím ngắn nên tốc độ nhận phím cũng nhanh, thế nên mình chơi game thao tác chuẩn, không bị trễ gây ảnh hưởng tới chất lượng ván chơi. Có điều ông nào chơi game buổi đêm thì nói luôn là con này không có led đâu nhé, nên ông nào yêu cầu bàn phím phải có led rực rỡ thì chịu nhé, mà nói chung chơi game cơ bản thì quen tay rồi led cơ bản dùng trang trí là chính nhỉ
    Bàn phím Hacker Assassins AK5000 chuyên game
     Có ích   07/03/2018 - 08:50
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bàn phím Hacker Assassins AK5000 chuyên game

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá