Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Keyboard Vision G7 -USB

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   5 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: VisionKết nối: USB
Tính năng: BluetoothNgôn ngữ sử dụng: Tiếng Anh
Keyboard Vision G7 -USB
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  nó rẻ mà còn rất bền
     Có ích   03/06/2018 - 13:03
  •  Từ khi mua máy tính về đã hơn một tháng nay mà chưa có cái bàn phím rời nào, nghe mọi người nói dùng bàn phím rời đỡ hư bàn phím máy tính và cũng vì mình gõ văn bản nhiều nên cần mua một cái. chả biết sao ông anh mấy hôm trước gửi cho mình con này bảo dùng xem thế nào. Nhìn bên ngoài thì cũng tạm ổn nhưng mà to cồng kềnh quá, với lại nó nặng nữa. Khi mà gõ phím thì cạch cạch to, nhiều khi đang bấm mà người nhà bảo phiền quá. Nhưng tra trên này thì giá cũng rẻ, màu sắc bàn phím thì ok đấy tại mấy cái phím nó cao nên bấm cũng dễ dàng hơn. Hôm bữa có thử chơi game thì thấy cũng ngon, tại nó lạch cạch chơi game thích phết. Bàn phím này phù hợp với mấy ông hay chơi game mà ít tiền này, mua về đập phá thoải mái vỡ lại mua tiếp, có chưa đến 100k à, tóm lại là dùng được
    Keyboard Vision G7 -USBKeyboard Vision G7 -USBKeyboard Vision G7 -USB
     Có ích   11/05/2018 - 17:39
  •  Mình đã mua và sử dụng bàn phím này hơn nửa năm rồi, chỉ để chơi game thôi và cũng thấy hài lòng với chất lượng của nó.
    Bàn phím hơi nghiêng giúp mình chơi game 4 5 tiếng liên tục mà không hề cảm thấy mỏi tay. Bạn cũng có thể tùy ý điều chỉnh được độ cao của bàn phím nên không bao giờ phải lo lắng về việc vô tình đổ đồ uống lên trên, đồ uống sẽ tự động chảy ra ngoài và chỉ cần lau nhẹ qua là sạch ngay. Độ nhạy của bàn phím khá cao và quan trọng là rất chắc chắn. Chơi game mình hay đập bàn phím lắm nhưng đến bây giờ nó vẫn chưa có dấu hiệu hư hỏng, hehe.
    Chỉ với số tiền như trên thì Vision G7 đã đáp ứng được nhu cầu chơi game giải trí của mình so với nhiều loại bàn phím khác đắt tiền hơn nhưng chất lượng chưa chắc đã tốt hơn.
    Keyboard Vision G7 -USB
     Có ích   02/03/2018 - 15:40
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Keyboard Vision G7 -USB

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá