Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bàn phím Apple iMac A1243

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: AppleKết nối: -
Tính năng: -
Bàn phím Apple iMac A1243
4
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao0%
4 sao100%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Đầu tiên phải nói đây là bàn phím tốt nhất từ trước đến nay mà mình từng sử dụng. Phải nói một điều là mọi thiết bị máy móc phụ kiện đến từ Apple thì yếu tố đầu tiên được khen ngợi đó là thiết kế. Thiết kế của bàn phím iMac A1243 quá tuyệt vời, nhìn qua đã thấy được nét đẹp mang đậm chất Apple. Bàn phím bấm êm nhẹ và rất nhạy không có gì để chê ngoại trừ cái giá của nó. Tất nhiên là tiền nào của nấy nên vấn đề giá thành nếu bạn đáp ứng được thì bàn phím iMac A1243 là một sự lựa chọn không hề tồi trong tầm giá. Là một tín đồ của apple nên mình quyết định gắn bó lâu dài với bàn phím này, mọi người xung quanh đều khen bàn phím minh dùng nhìn trông rất pro và chuyên nghiệp, cũng khá thú vị phải không các bạn.
    Bàn phím Apple iMac A1243
     Có ích   22/04/2018 - 11:34
  •  Hiện tại mình là sinh viên năm 3 đang đi học và làm thêm. Chính vì thế nhu cầu sử dụng máy tính của mình để học tập và giải trí cũng khá cao. Mình rất thích sản phẩm của apple nên mình đã mua bàn phím Apple iMac A1243 (Cũ) này để sử dụng. Dĩ nhiên hàng apple là tốt rồi, giá cả hơi cao nên mình cũng cố gắng tích góp để mua nó. Chất lượng thì khỏi chê, bàn phím đẹp, tốc độ gõ phím nhanh, nhẹ nhàng có thể mang đi đây đi đó, tựa như bàn phím laptop ấy. Vì giống bàn phím laptop nên khi gõ mình cứ phải gõ nhẹ, sợ nút phím bị kẹt lại ấy. Nhưng nhìn chung thì nó khá là tốt, giá cả hơi cao thôi, nhưng tiền nào của nấy mà.
    Bàn phím Apple iMac A1243
     Có ích   22/04/2018 - 09:44
  •  Đồ của hàng Apple dùng thích thật, từ điện thoại đến máy tính mình đều dùng của hãng này, vì dùng quen rồi. Đây là bàn làm việc của mình, bàn phím và máy tính cây. Không cái gì là hoàn hảo nhưng mình thấy dùng thích hơn những hãng còn lại, đây là cảm nhận của riêng cá nhận mình, mình đã dùng nhiều hãng khác nhau rồi nhưng vẫn quay lại về dùng Apple thôi. Bàn phím này như cảm nhận của riêng mình thì thấy dùng khá ưng, nó nhẹ, bấm thích, mềm như bàn phím laptop vậy. Mang đi đây đó cũng tiện. Vì là loại này nên giá khá cao, 1 cái bàn phím này bằng mấy lần bàn phím bình thường, nhưng bù lại chất lượng lại ổn, tiền nào của đấy. Với mức giá như này thì chỉ phù hợp cho những người có thu nhập khá giả.
    Ngoài những điều thích thì mình còn thấy nó có nhược điểm là thỉnh thoảng bị kẹt nút space, nên phải dựng bàn phím nên để cho hết.
    Bàn phím Apple iMac A1243
     Có ích   17/04/2018 - 10:33
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bàn phím Apple iMac A1243

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá