Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bàn phím Logitech Classic Keyboard K100

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   2 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: Logitech Inc. / Kết nối: PS/2, / Sử dụng cho: Desktop PC / Tính năng: Không thấm nước, / Ngôn ngữ sử dụng: Tiếng Anh, / Màu sắc: Đen, / Gói sản phẩm: Bàn phím, /
Bàn phím Logitech Classic Keyboard K100
  • Bàn phím Logitech Classic Keyboard K100 - Ảnh 1
  • Bàn phím Logitech Classic Keyboard K100 - Ảnh 2
4,8
Sản phẩm như mô tả
(5 đánh giá)
5 sao80%
4 sao20%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  mình là một mẹ bỉm sữa năm nay 22 tuổi. mình bán hàng online trên mạng lên cần một cái bàn phím sử dụng tốt để cho công việc được hoàn thiện nhanh và chích xác hơn nên mình đã chọn loại bàn phím logitech classic. keyboard K100 này và sử dụng được 4 tháng rồi.phím gõ rất nhẹ nhàng và nhậy.thiết kế đơn giảm phù hợp cho người nhìn và người sử dụng.sản phẩm này sẽ rất phù hợp cho các mẹ bỉm bán hàng online như tôi và các mẹ khác .nhưng tôi nghĩ có cái dây bàn phím dài thêm xí nữa cho tiện việc trà nết chỗ này chỗ kia của các mẹ bỉm ạ.
    Bàn phím Logitech Classic Keyboard K100
     Có ích   28/02/2019 - 22:36
  •  Mình năm nay 25 tuổi. Hiện là dân văn phòng. Do tính chất công việc hay phải soạn thỏa văn bản nhiều nên mình cần 1 làm việc với 1 bàn phím trơn, mượt. Mình đã tìm mua đến bàn phím Logitech Classic Keyboard K100 bởi tính năng ưu việt của nó. Bàn phím Classic Logitech K100 được thiết kế đơn giản giúp tiết kiệm không gian diện tích bàn làm việc của mình. Dù vậy, bàn phím vẫn được trang bị đầy đủ các phím nhấn như một bàn phím full-size. Có điều mình thích ở bàn phms này đó là được thiết kế chống tràn hiệu quả nên nếu cso sơ ý đổ nước vào cũng không sợ bị chết phím. Hơn nữa cần kết nối bàn phím với máy tính là đã có thể sử dụng được ngay mà không cần phải thiết lập cài đặt, tương thích với mọi hệ điều hành phổ biến nhất. có điều hơi bất tiện khi sử dụng đó là phải tháo ra tháo vào để mang di chuyển từ cơ quan về nhà hơi cồng kềnh xíu. nhưng không cố vấn đề gì cả. Nói chung mình rất hài lòng về sản phẩm này.
    Bàn phím Logitech Classic Keyboard K100Bàn phím Logitech Classic Keyboard K100
     Có ích   05/12/2018 - 13:47
  •  Mình đang là sinh viên và mình đang sử dụng sản phẩm Bàn phím Logitech Classic Keyboard K100 này khoảng hơn vài tháng rồi. Nhìn chung thì sản phẩm sử dụng rất ok, độ dài bàn phím phù hợp với các ngón tay, dùng rất mượt mà. Mình rất thích chơi game đặc biệt là fifa online và liên minh, nên dùng bàn phím này chơi game rất phê. Đặc biệt cái bàn phím này nó không thấm nước, đây là điểm cộng của bàn phím, tuy nhiên 1 điểm mà mình chưa ưng ý đó là cổng kết nối dây, đó là PS/2. Nhiều lúc muốn mang bàn phím cắm chỗ máy khác chơi thì hơi khó khăn. Thời gian bảo hành cũng khá lâu nên ai có nhu cầu sử dụng bàn phím này thì có thể yên tâm. Nói chung thì vẫn đánh giá sản phẩm này là 5 sao.
    Bàn phím Logitech Classic Keyboard K100Bàn phím Logitech Classic Keyboard K100Bàn phím Logitech Classic Keyboard K100
     Có ích   05/10/2018 - 22:34
  •  Do điều miện công việc nên hay phải viết văn bản bản trên máy tính và thỉnh thoảng có chơi game để giải trí nên em cần một bàn phím máy tính chắc chắn và linh hoạt nên em đã mua và sử dụng sản phẩm Bàn phím Logitech Classic Keyboard K100 trong thời gian sử dụng em thấy sản phẩm dùng tốt chữ trên bàn phím rất rõ nét và khó phai do em hay phải viết văn bản .Bàn phím nhìn khá đẹp và bắt mắt nhìn khá sang trọng . Viết văn bản rất nhanh và có chống nước và lỗ thoát nước nên khá hay không biết là em sử dụng quá nhiều và lâu hay sao mà thỉnh thoảng có nút bị cứng . Hàng gửi đến được đóng gói cẩn thận đúng quy cách và an toàn .Nói chung em rất hài lòng về sản phẩm
    Bàn phím Logitech Classic Keyboard K100
     Có ích   08/03/2018 - 12:55
  •  Thiết kế dây nối dài hơn tý nữa
     Có ích   18/05/2012 - 15:19
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bàn phím Logitech Classic Keyboard K100

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá