Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Dell USB Optical Mouse

1 nơi bán, giá từ : 90.000₫
  |   1 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: Dell / Loại: Chuột Quang / Kiểu giao tiếp: USB, / Dành cho: Người thuận tay trái hoặc tay phải / Độ phân giải quang học: 1200 dpi / Số nút: 3 nút / Nút cuộn: Dọc / Trọng lượng (g): 0
Dell USB Optical Mouse
4
Sản phẩm như mô tả
(1 đánh giá)
5 sao0%
4 sao100%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình là dân văn phòng nên tiếp xúc với Mouse (chuột) rất thường xuyên, nên việc lựa chọn được một em chuột ưng ý là điều rất cần thiết. Cách đây ba ngày mình có mua sản phẩm này trên trang vatgia.com, sau ba ngày sử dụng sản phẩm thì mình có một số đánh giá và nhận xét như sau về sản phẩm này.
    - Thứ nhất là về ưu điểm của sản phẩm : sản phẩm này có thiết kế khá đẹp; dễ sử dụng, chỉ cần cắm vào máy là sử dụng được ngày; giao hàng khá nhanh, đóng gói cẩn thận và cuối cùng là giá cả hợp lý.
    - Còn về nhược điểm thì sản phẩm này có một số nhược điểm như sau : có kích thước hơi lớn; sử dụng kết nối bằng dây cho nên đôi khi rất bất tiện trong việc sử dụng; có một điều mình cảm thấy hơi phân vân là không biết chất lượng của nó như thế nào ?
    Nói tóm lại thì theo mình với một số tiền nhỏ mà nhận được sản phẩm như này thì cũng không có gì phải suy nghĩ nhiều, mình đánh giá là tốt. Hy vọng rằng ý kiến của mình có thể giúp bạn phần nào trong việc đưa ra quyết định có nên mua sản phẩm này hay không.
    Dell USB Optical Mouse Dell USB Optical Mouse
     Có ích   26/05/2018 - 14:44
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Dell USB Optical Mouse

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá