Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Chuột không dây Logitech M325

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   57 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: LogitechLoại: Chuột Quang
Kiểu giao tiếp: Không dây - (Wireless)
Chuột không dây Logitech M325
  • Chuột không dây Logitech M325 - Ảnh 1
  • Chuột không dây Logitech M325 - Ảnh 2
  • Chuột không dây Logitech M325 - Ảnh 3
  • Chuột không dây Logitech M325 - Ảnh 4
  • Chuột không dây Logitech M325 - Ảnh 5
  • Chuột không dây Logitech M325 - Ảnh 6
  • Chuột không dây Logitech M325 - Ảnh 7
4,3
Sản phẩm như mô tả
(9 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao66,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  San phẩm dùng tốt.bấm êm.nhạy.nhưng đặt chuột màu đen mà có dán thêm hoa văn dành cho nữ.ko thích lắm
    Chuột không dây Logitech M325
     Có ích   13/06/2018 - 18:15
  •  Tôi có sử dụng một chiếc máy tính xách tay để phục vụ cho công việc và giải trí, loại chuột mà tôi lựa chọn là chuôtn không dây như trong ảnh. Tôi dùng nó cũng được gần 2 năm và tốc độ con lăn vẫn đang sử dụng tốt, chuột còn mới gì tính tôi cũng cẩn thận. Chuột nhỏ,gọn, cầm vừa tay, sử dụng nhanh. Vì là chuột không dây nên rất tiện, không rườm rà như loại chuột dây, di chuyển đến đâu cũng được. Tôi rất thích sử dụng loại chuột này.
    Nhược điểm của nó là giá cao hơn so với những loại chuột dây nhưng tôi nghĩ điều đó là hoàn toàn hợp lý vì tiện ích mà nó mang lại. Chuột không dây sử dụng pin nên nhanh hết và phải thay pin mới, điều này lại tốn thêm một khoản chi phí nữa, nó là loại không có dây giữ nên thỉnh thoảng nhỡ tay hay ai đó đi qua quệt phải thì bị rơi xuống đất, điều đó cũng làm giảm tuổi thọ của sản phẩm.
    Chuột không dây Logitech M325
     Có ích   15/10/2018 - 15:05
  •  Ngày trước hay dùng chuột có dây nhưng hơi bất tiện vì hay phải di chuyển thường xuyên nên đành chuyển sang dùng chuột quang không dây, Tìm hiểu mãi mới kiếm được chuột không dây dùng tốt vì có nhiều hãng quá, trước hay dùng bàn phím của Logitech thì thấy bền nên mua chuột Logitech luôn cho đồng bộ. Em M325 này thiết kế nói chung khá là vừa tay, đối với mình bàn tay không to lắm nên tạo cảm giác khá thoải mái khi sử dụng trong thời gian dài. Vỏ ngoài được làm bằng nhựa có độ bền khá cao bị rơi mấy lần nhưng vẫn dùng tốt. Mình thấy nó mà làm thon và dài tí nữa thì cầm còn thoải mái hơn nữa, 1 điểm trừ nữa là tiếng bấm chuột phải trái kêu hơi to nhưng cũng không đáng bận tâm lắm. Nói chung một sản phẩm như vậy là được rồi, chủ yếu để dùng đọc web soạn thảo văn bản nên mình cũng không đòi hỏi gì nhiều, thêm một cái nữa là bắt được khá đứng hơn chục mét để trình chiếu slide vẫn rất ngon lành.
    Chuột không dây Logitech M325Chuột không dây Logitech M325Chuột không dây Logitech M325
     Có ích   30/09/2018 - 20:36
  •  Tôi là nhân viên văn phòng lên rất cần tới máy tính đặc biệt là cần chuột không dây khi đi công tác xa nhà , hiện tại tôi đang dùng chuột không dây Logitech M325 và cảm thấy nó thật rất rất phù hợp với công việc của tôi đang làm lên muốn giới thiệu với mọi người
    Chuột không dây Logitech M325 có tính năng rất tốt ,cung cấp độ chính xác,thanh cuộn tiện lợi ,đặc biệt chuột còn di chuyển được trên nhiều bề khác nhau ,viên pin chờ lên đến 18 tháng giúp chuột luôn ở trong trạng thái làm việc.bên cạnh nhưng chức năng tốt chuột không dây còn có những mẫu mã rất đẹp mang đến nhiều cho mọi người sự lựa chọn
    Bên cạnh đó chuột không dây phải thay bin mỗi khi hết nó cũng sẽ gây lên bất tiện cho người dùng
    Nhưng đó chỉ là chuyện cỏn con ,với tôi chuột không dây Logitech hoàn hảo vừa giá thành mà dùng lại rất tốt
    Chuột không dây Logitech M325
     Có ích   01/07/2018 - 07:59
  •  Chuột máy tính dành cho laptop được xem là 1 thiết bị hỗ trợ quan trọng trong công việc. Việc sử dụng chuột không dây đang rất phổ biến vì tính tiện dụng của nó. Cách đây không lâu tôi có mua chuột không dây logitech M325 trên trang vật giá. Nó khiến tôi khá hài lòng về chất lượng. Chuột có kiểu dáng nhỏ gọn chỉ nằm gọn trong lòng bàn tay. Thiết kế vừa tay tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng, không bị mỏi tay trong thời gian dài. Vỏ ngoài được làm bằng nhựa có độ bền cao. Con lăn được thiết kế hiện đại và chuyên nghiệp, dễ dàng sử dụng. Cuộn micro có động chính xác cao và mượt mà, độ phân giải cao giúp chuột dễ dàng di chuyển trên nhiều bề mặt. Pin tương đối tiết kiệm. Kết nối tốt, tốc độ truyền dữ liệu nhanh. Nhưng vẫn thiếu phiếm bên hông, tốc độ di chuyển vẫn chưa được theo ý mình, tức là tay mình di chuyển nhanh hơn tốc độ chuột. Nói chung tôi khá hài lòng với sản phẩm.
    Chuột không dây Logitech M325
     Có ích   11/05/2018 - 12:59
  •  Mình đã xài M325 được hơn nữa năm, thay pin 1 lần. Mà nói chung các bác đừng quan tâm pin làm gì, mua 1đôi/30 nghìn thì xài cả năm, sao phải xoắn. Xài bền, ko lag đâu, có thể di chuyển trên mặt phẳng trên gối trên đệm cũng đc. Có 2 loại, loại bảo hành 3 năm đắt hơn, có untifying có thể dùng chung cái Adapter cắm với thiết bị khác cũng có công nghệ đó. Có thể gạt nút scroll qua trái phải để back hay next trên web cũng như vào ra thư mục. Cái scroll dùng trơn chứ ko phải kêu roạt roạt như những cái khác khiến ta nghĩ nó lỏng lẽo mới dùng ko quen. Khi dùng thành thạo thì nhanh rất tiện. Nói chung là nên mua các bạn ạ, ko phải xoắn đâu, các bạn sử dụng nó chứ có ngắm đâu mà đẹp, rơi 1 lần là trầy ngay vì ko có dây kéo lại.
    - Điều cuối cùng là nhiều a e vui tính vô tình hay hữu ý bỏ túi, hoặc ta quên bỏ vào cặp khi đi, khả năng này có vẻ cao. Nhất là đang vui cà phê với chiến hữu, quên khuấy đi, quay lại tìm thì tìm bóng e nơi đâu đâu.
    Chuột không dây Logitech M325Chuột không dây Logitech M325
     Có ích   19/03/2018 - 19:39
  •  Vì sử dụng máy tính rất nhiều nên vấn đề thay đổi chuột là chuyện xảy ra thường xuyên với tôi.Tôi muốn tìm mua một cái chuột phổ thông giá cả phải chăng nên đã quyết định mua chuột không dây Logitech M325.Nhìn chung sử dụng mượt mà,cầm nắm rất chắc tay,phím cứng có độ mẩy tốt,con lăn hoạt động tốt.
    Tuy nhiên vẫn còn một số bề mặt chuột tiếp xúc kém,khoảng cách bắt sóng khi di chuyển ra xa chưa được tốt,mong nhà sản xuất cải tiến sản phẩm tốt hơn nữa.Đây là một sản phẩm tầm trung đáng mua
    Chuột không dây Logitech M325
     Có ích   10/03/2018 - 15:48
  •  mới xài mà bị hiện tượng chuột tự di chuyển rồi. Nhấc chuột lên hở ánh sáng đỏ là lập tức vị trí chuột trên màn hình tự di chuyển về góc trái màn hình
     Có ích   27/07/2017 - 14:28
  •  - Tổng quá thì cũng không có gì để nói nhiều vì trong phần ưu và nhược đã nêu hết rồi
     Có ích   22/08/2012 - 01:14
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Chuột không dây Logitech M325 (5)
  • Phương Hip   ·   30/11/2015 - 21:22
    Hư cấu thật đấy, đẹp thế này sao giá lại rẻ thế nhỉ, mình nghĩ phải bán gấp rưỡi giá thế này cơ, chắc phải xem chất lượng thế nào đã.
    Trả lời   ·  
  • Holyeyed Orli   ·   01/06/2015 - 18:40
    giá này quá tốt rồi, chuột logitech là sử dụng chẳng bao giờ nghĩ đến chuyện thay pin, cho đến khi chuột bị hư thì pin chưa hết.
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá