Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Genius Wireless Pen Mouse

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: GeniusKiểu giao tiếp: Không dây - (Wireless)
Genius Wireless Pen Mouse
3,5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao0%
4 sao50%
3 sao50%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi đã mua cái này chủ yếu như một thiết bị đầu vào thay thế để đi du lịch cố gắng giảm tải một chút. Tôi đã thử nghiệm nó trên máy tính xách tay linux, latop windows và máy tính bảng Android; và trên một số bề mặt có và không có miếng lót chuột nhỏ như bàn, bàn, chân quần, ghế da, khu vực máy tính xách tay bên cạnh bàn di chuột, v.v. Nó đã hoạt động trên tất cả, mặc dù phải thừa nhận rằng đó là một trải nghiệm khác biệt hơn một con chuột truyền thống. Nhưng để sử dụng được nó cần một thời gian làm quen. Tuy nhiên nó bị một cái là nhấp chuột hơi cứng và con trỏ di chuyển khi bạn nhấp, nhấp đúp nhiều lúc không chính xác, dễ dàng bị gián đoạn. Nhưng được cái nó thuận tiện và nhỏ gọn khi di chuyển.
    Genius Wireless Pen Mouse
     Có ích   04/01/2019 - 15:20
  •  Chắc hẳn không chỉ có mình mà rất nhiều bạn khác khi sử dụng máy tính rất ghét phải dùng chuột có dây hay chuột trên laptop, vì cảm thấy rất mất thời gian khi rê chuột. Mình lại đang học đồ họa nữa, nên việc dùng chuột thông thường gặp rất nhiều khó khăn. May mà có ông anh giới thiệu cho sản phẩm này. Đây cũng là một dạng chuột không dây nhưng ở dạng bút viết, bạn có thể viết lên bất kì chỗ nào, rất thuận tiện, linh hoạt, lại dễ sử dụng. Dùng khá là bền, di chuyển chuột chính xác.
    Nhưng tuy nhiên, thời gian đầu mình dùng chưa quen nên thao tác hơi chậm và kém chuẩn xác. Nhưng chỉ cần 1-2 tuần là thành thạo rồi. Các bạn nên sử dụng thường xuyên để đạt hiệu quả tốt nhất nhé. À, giá bút này hơi chát một chút, nhưng không phí tiền mà bạn bỏ ra đâu. ^^
    Genius Wireless Pen Mouse
     Có ích   04/01/2019 - 11:07
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Genius Wireless Pen Mouse

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá