Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

JEWAY Gaming JM-6023

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: JetwayKiểu giao tiếp: USB
JEWAY Gaming JM-6023
4,5
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Là một người hay chơi game mà không có điều kiện về kinh tế thì đây là một lựa chọn quá thích hợp cho mình chuột quang này chuột khá là vừa tay độ nhạy cao không hề có hiện tượng trễ hình khi chơi game tạo cảm giác thoải mái êm tay
    Chuột phù hợp vào hầu hết các hệ điều hành chỉ cần cắm vào lac sử dụng luôn không phải qua phần mềm nào.
    Tóm lại với giá tiền này thì bạn nên sắm ngay em này về.
    JEWAY Gaming JM-6023
     Có ích   10/07/2018 - 07:08
  •  Là một game thủ chuyên nghiệp đồng hành với chiếc máy tính cấu hình cao thì còn phải có con chuột ưng ý. Qua tìm hiểu mình mua sản phẩm JEWAY Gaming JM-6023 với màu sắc, mẫu mã rất đẹp, cầm nắm rất chắc chắn chơi game rất thích. Đặc biệt chơi game vào ban đêm có đèn led trông rất ảo diệu kích thích game thủ. Về giá thành thì cũng không quá cao là người chơi game thực thụ mình thấy vậy là được rồi. Tuy nhiên chuột phải được sử dụng trên mặt phẳng có tấm lót chuột thì mới phát huy được hết tính năng ưu việt của nó. Nói chung hiện tại mình đang sử dụng thấy rất thích, một phần nhờ nó mà mình có những trận đánh rất hay.
    JEWAY Gaming JM-6023
     Có ích   29/05/2018 - 22:35
  •  con này mẫu mã Đẹp,nút bấm rất nhạy,cầm nắm rất chắc chắn,chuột chơi game rất tốt. nhất là với game LMHT,CS:GO,PUBG và mấy game offline. Mới dùng được 1 tuần thấy led đẹp mắt, có nút chỉnh độ nhạy rất hay.
    không có hiện tượng trễ, hay chậm tín hiệu trong khi choi game ,click chuột không phát ra âm thanh khi click.
    nút cuộn khá mượn ,nhưng cảm giác cuộn nó có vân trên con lăn nên vẫn chưa hài lòng lắm, cầm trên tay rất bạnh, không ọp ẹp. thích nhất sợi dây chuột trông rất tốt,
    chuột trơn bóng ngồi trong phòng lạnh rất mát tay, buổi tối đèn led trông rất ảo diệu, có thể chỉnh được KDI rất tiện. đầu nhíp chuột rất êm. tuy nhiên đôi lúc chuột hơi lag, không hoạt động tốt ở bề mặt không phẳng cho lắm nếu không lót thêm miếng lót , hay cuốn vở.
    chỉ chưa tới 150 ngàn mà sở hữu được con này cũng khá ngon rồi..
    JEWAY Gaming JM-6023
     Có ích   01/02/2018 - 21:02
  •  đã về tới bản rồi anh em ơi, vừa mới đây tôi có đặt con chuột này để phục vụ nhu cầu điện tử của tôi, tôi đã thay không biết bao nhiêu con chuột rồi, mỗi con dùng được 1 thời gian ngắn, thực ra tôi đã sử dụng sản phẩm này trước rồi nhưng là của thằng bạn, thấy chơi game thích lắm anh em, tôi hỏi thì được biết nó mua trên vật giá nên tôi lên đây đặt hàng luôn. Tổng quan mà nói là ok, vì con lăn nhạy lắm, ok lắm, những nút nháy nhạy, không bị láng khi tôi chơi và cái hay là cầm nắm dễ, di chuyển thoải mái nên khi chơi thấy phê lắm. Nó thiết kế kiểu chỉ dành cho dân game không bằng ý. Nhưng khen nhiều quá mọi người tưởng tôi pr cho sản phẩm, nó cũng nó cái ko được đó là tiếng bấm kêu to quá khiến 2 bạn ngủ cùng mình phải kêu, thật sự to lắm ý, đây là điều khi tôi chơi đêm không thích.
    đây là ảnh của tôi
    JEWAY Gaming JM-6023
     Có ích   27/12/2017 - 23:35
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về JEWAY Gaming JM-6023

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá